TOP 5 xe đạp leo núi Giant tốt đáng mua dịp cuối năm 2022 - đầu 2023

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Xe đạp leo núi là sản phẩm được nhiều người tìm kiếm để phục vụ nhu cầu giải trí của mình. Giant là thương hiệu được nhiều người yêu thích. Dưới đây là TOP dòng xe đạp leo núi Giant tốt nhất hiện nay.

Xe đạp leo núi Giant là một trong những thương hiệu được nhiều người yêu thích. Không những có thiết kế bắt mắt mà thông số kỹ thuật phù hợp với mục đích đạp xe địa hình. Vậy dòng sản phẩm nào đang được khách hàng chú ý nhiều nhất. Dưới đây là TOP dòng xe đạp leo núi Giant tốt nhất hiện nay. 

1. Xe đạp leo núi Giant Talon 3

Giá tham khảo: 11,9 triệu đồng

Xe đạp leo núi Giant Talon 3
Xe đạp leo núi Giant Talon 3

Giant Talon 3 có khung xe bằng hợp kim nhôm có khả năng chịu lực tốt. Bên ngoài được phun tĩnh điện giúp sản phẩm có tính thẩm mỹ cao. Bánh xe của sản phẩm có độ dày vừa phải kết hợp cùng đường vân gai nhỏ giúp ma sát với mặt đường tốt hơn, tránh trơn trượt. 

Xe đạp địa hình Talon 3 được trang bị bộ truyền động hoạt động linh hoạt, dễ dàng. Thiết kế yên xe đạp được vuốt nhọn, có độ đàn hồi cao khiến người dùng cảm thấy thoải mái hơn. Sản phẩm có tải trọng lên tới 120kg nên phù hợp với nhiều dáng người. 

Talon 3 cũng được trang bị cặp SR Suntour XCE giúp giảm xóc và hấp thụ xung lực tốt. Chính vì thế người dùng không cần lo lắng khi di chuyển trên các cung đường nhiều sỏi đá.

2. Xe đạp leo núi Giant XTC SLR 3

Giá tham khảo: 24,95 triệu đồng

Xe đạp leo núi Giant XTC SLR 3
Xe đạp leo núi Giant XTC SLR 3

Xe đạp leo núi Giant XTC SLR 3 được trang bị lốp xe có nhiều gai ở giữa giúp xe tăng độ bám khi chạy trên đường địa hình. Khung của xe được làm từ vật liệu nhôm cao cấp nên có khả năng chịu lực khá tốt, trọng lượng nhẹ. 

 Hơn thế xe được trang bị bộ truyền động Shimano Deore cao cấp sẽ mang tới cho người dùng những trải nghiệm tuyệt vời và đảm bảo sự an toàn tối đa. Ngoài ra xe đạp Giant XTC SLR 3 còn được trang bị công nghệ chế tạo Cọc Yên với chất liệu hợp kim nhôm giúp người đạp làm chủ được tốc độ của mình, tư thế ngồi tối ưu lực khi lên xuống dốc. 

3. Xe đạp leo núi Giant ATX 660 2022

Giá tham khảo: 7,35 triệu đồng

Xe đạp leo núi Giant ATX 660 2022
Xe đạp leo núi Giant ATX 660 2022

Chiếc xe đạp Giant ATX 660 2022 là một chiếc xe đạp địa hình có vẻ ngoài nhỏ gọn nhưng có thể chạy trên những cung đường hiểm trở. Màu sắc bắt mắt gây ấn tượng với người sử dụng. Khung nhôm nhẹ, khung sườn hình học giúp người lái ở vị trí cân bằng. Hơn thế việc lái xe cũng ổn định trên những đường địa hình hoặc đường bằng phẳng. 

Xe đạp được trang bị bộ truyền động Shimano tuyệt vời cho mọi mục đích sử dụng trên cả cung đường đô thị lẫn đường địa hình. Làm được điều này là do bánh xe được trang bị các loại bánh răng để tăng tốc và leo trèo nhanh hơn. Đường kính của bánh xe là 26 inch cùng với lốp xe Giant Aluminum. Đây là lốp xe hoàn hảo dành cho một chiếc xe đạp địa hình. 

4. Xe đạp leo núi MTB Giant ROAM 3 DISC

Giá tham khảo: 12,59 triệu đồng

Xe đạp leo núi MTB Giant ROAM 3 DISC
Xe đạp leo núi MTB Giant ROAM 3 DISC

Chiếc xe đạp MTB Giant ROAM 3 DISC gây ấn tượng với người dùng bởi kiểu dáng cứng cáp, màu sắc cá tính phù hợp cho nhiều bạn trẻ đam mê địa hình, nhiệt huyết. Bánh của chiếc xe đạp có kích thuocs 29 inch được tích hợp công nghệ Giant Crosscut cho phép người dùng có thể di chuyển trên nhiều cung đường khác nhau. 

Chiếc xe đạp cũng được trang bị phanh đĩa dầu cùng với bộ thắng và tay thắng mang tới công suất hãm khá lớn giúp người dùng giảm tốc độ an toàn, hạn chế được tình trạng lệch bánh hoặc đảo bánh. 

5. Xe đạp leo núi Giant OYEA 2.0

Giá tham khảo: 7,25 triệu đồng

Xe đạp leo núi Giant OYEA 2.0
Xe đạp leo núi Giant OYEA 2.0

Xe đạp Giant OYEA 2.0 được áp dụng công nghệ chế tạo khung Giant Aluxx có độ cứng cáp cao phù hợp với nhiều loại hoạt động thể thao khác nhau. Hệ thống chuyển động linh hoạt trên mọi loại địa hình. Xe có phuộc giảm chấn ổn định hỗ trợ cân bằng lái trên những đoạn đường nhiều sỏi đá. 

Phanh xe được làm bằng hợp kim nhôm giúp bảo vệ an toàn cho người sử dụng. Yên ngồi thoải mái, êm ái giúp người dùng có thể làm chủ được tốc độ, tạo tư thế ngồi tối ưu khi lên và xuống dốc. Bánh xe có kích thước lớn, bản rộng cùng với thiết kế chống trơn trượt, tăng độ bám dính trên các cung đường đồi núi hoặc đường trường. 

Trên đây là những thông tin về TOP 5 dòng xe đạp leo núi Giant tốt nhất hiện nay. Hy vọng những thông tin này giúp bạn chọn được một chiếc xe phù hợp nhất. Đừng quên sử dụng Websosanh để tìm được nơi bán xe đạp uy tín với mức giá rẻ nhất. 

Tin tức về Xe đạp

TOP 5 dòng xe đạp đua Giant tốt nhất để mua hiện nay

TOP 5 dòng xe đạp đua Giant tốt nhất để mua hiện nay

Bạn có biết TOP dòng xe đạp đua Giant tốt nhất hiện nay là những loại nào không? Bài giới thiệu dưới đây sẽ gợi ý giúp bạn một số sản phẩm hiện được nhiều khách hàng sử dụng. Có thể bạn sẽ chọn được một chiếc xe đạp ưng ý nhất.
TOP 5 dòng xe đạp đua Giant TCR đáng sắm năm 2023

TOP 5 dòng xe đạp đua Giant TCR đáng sắm năm 2023

Một chiếc xe đạp đua tốt cần có nhiều yếu tố quyết định, trong đó trọng lượng siêu nhẹ luôn là yêu cầu hàng đầu. Dưới đây là gợi ý TOP 5 dòng xe đạp đua GIANT TCR đáng sắm năm 2023 với chất lượng tốt và trọng lượng siêu nhẹ để bạn tham khảo.
Loạt xe đạp đua đường trường Giant Revolt đang "khuấy đảo" thị trường hiện nay

Loạt xe đạp đua đường trường Giant Revolt đang "khuấy đảo" thị trường hiện nay

Nếu bạn là người thích các mẫu xe đạp đua đường trường mang phong cách thể thao, khỏe khoắn thì xe đạp Giant Revolt là một lựa chọn đáng cân nhắc. Bài viết hôm nay, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về dòng xe đạp đua đường trường Giant Revolt: Top lựa chọn nhất hiện nay để sở hữu được một sản phẩm đẹp.
Có nên mua xe đạp Giant Escape 2 2023 giá 12 triệu đồng?

Có nên mua xe đạp Giant Escape 2 2023 giá 12 triệu đồng?

Xe đạp Giant Escape 2 2023 mang nhiều ưu điểm tốt nhất của dòng xe đạp Escape như dễ điều khiển, thân nhỏ và gọn gàng. Phù hợp trên cả cung đường trong thành phố hay những cung đường mòn với khả năng vận hành tốt. Vậy có nên mua xe đạp Giant Escape 2 2023 giá 12 triệu đồng?
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!