TOP 5 xe lăn cho người già tốt nhất 2022

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Cùng tham khảo 5 mẫu xe lăn cho người già có chất lượng tốt và giá bán hợp lý năm 2022.

1. Xe lăn cho người già tiêu chuẩn Lucass X9 – Giá bán: 1.170.000 VNĐ

Lucass X9 là dòng sản phẩm xe lăn cho người già rất phổ biến và thường thấy tại các trung tâm ý tế,  bệnh viện. Dòng xe lăn này được nhiều người dùng tin tưởng bởi thiết kế đạt các chứng chỉ FDA của Mỹ, TUV, ISO 9001, ISO 13485: 2003 đảm bảo về chất lượng. 

Xe lăn cho người già tiêu chuẩn Lucass X9
Xe lăn cho người già tiêu chuẩn Lucass X9

 

Thiết kế của xe lăn  Lucass X9 nhỏ gọn, có thể dễ dàng gấp gọn xe lăn khi không sử dụng giúp tiết kiệm diện tích và dễ dàng mang theo.

Trên xe có trang bị 2 vòng lăn giúp người dùng có thể tự di chuyển, phía sau có thêm tay đẩy hỗ trợ. Khung xe lăn được làm bằng thép mạ chrome chắc chắn và có thể chịu được tải trọng  120kg. Ghế ngồi và tựa lưng của xe được làm từ chất liệu da simili màu đen sạch sẽ và mềm mại. 

Bánh xe trước có đường kính 8 inch, xoay 360 độ giúp chuyển hướng dễ dàng. Còng bánh xe sau có đường kính 24 inch. 

2. Xe lăn cho người già Lucass X75J – Giá bán: 1.550.000 VNĐ

Một dòng sản phẩm xe lăn khác đến từ hãng Lucass cũng được rất nhiều người tin dùng là chiếc xe lăn Lucass X75J. Đây là sản phẩm xe lăn có tay phanh hỗ trợ giúp người già, người khuyết tật có thể thuận tiện hơn trong đi lại. 

Xe được sản xuất trên dây chuyền công nghệ tiên tiến, cho độ bền cao. Khung xe làm bằng vật liệu sắt tạo cảm giác yên tâm khi sử dụng. Trên xe cũng có những tính năng tiện lợi như: có lắp đặt bô vệ sinh, điều chỉnh được tư thế nằm ngả của xe, phanh tay chắc chắn và hiện đại,…

3.Xe lăn cho người già TM022-1 –  Giá bán: 2.990.000 VNĐ

gấp di động siêu nhẹ tiện dụng có thể mang lên máy bay

Đây là dòng xe lăn tay cho người già cao cấp đến từ hãng On Plaza Việt Pháp. Mẫu xe lăn này có  thiết kế mới, mang đến sự tiện lợi cho người sử dụng. 

Thiết kế xe lăn TM022-1 có thể gấp di động và siêu nhẹ tiện dụng giúp các bệnh nhân hoặc người già có thể tự di chuyển hay gấp gọn mang lên máy bay, xe ô tô dễ dàng. 

Xe lăn cho người già TM022-1Xe lăn cho người già TM022-1
Xe lăn cho người già TM022-1

 

Một số ưu điểm của xe lăn TM022 như vành khung hợp kim nhôm cao cấp; thân xe có thể gấp gọn; vành xe kích thước 20”, tiện lợi khi cầm nắm; trang bị 4 phanh đối xứng giúp vận hành an toàn

4. Xe lăn cho người già Karma Soma 105 – Giá bán: 3.200.000 VNĐ

Mẫu xe lăn tay cho người già Karma Soma 105 cao cấp thế hệ mới này là fongf xe lăn tiêu biểu. Xe có trang bị 2 loại với bánh to cho người tự đẩy, và bánh nhỏ cho người hỗ trợ.

Nhà sản xuất đã thiết kế Karma Soma 105 trở thành một chiếc xe tiện dụng với các trang bị như tựa lưng có thể gập được; tấm lót có thể tháo rời giúp vệ sinh chỗ ngồi nhanh chóng, dễ dàng; khung xe elip độc đáo giảm tối đa các mối hàn và loại bỏ dạng khung hình chữ nhật, thách thức những quan niệm truyền thống về xe lăn. 

Xe lăn cho người già Karma Soma 105
Xe lăn cho người già Karma Soma 105

 

Xe có 2 lựa chọn loại bánh sau gồm: bánh to 22 inch dành cho người tự đẩy , và bánh nhỏ 16 inch dành cho người hỗ trợ.

Sản phẩm xe lăn Karma Soma 105 với những ưu điểm về sự chắc, bền và gọn nhẹ sẽ là loại xe lăn lý tưởng cho những ai đang tìm kiếm một lựa chọn đơn giản nhưng tiện dụng. 

5. Xe lăn tay cho người già TM114 – Giá bán: 2.900.000 VNĐ

Xe lăn TM114 là loại xe lăn tay đẩy, có thể nằm ngả nằm tiện dụng dành cho người già, người khuyết tật. Nó không chỉ giúp người dùng vui chơi, sinh hoạt thoải mái hơn mà còn giúp công sức, thời gian chăm sóc bệnh nhân mỗi ngày. 

Xe có thiết kế có nhiều tính năng ưu việt như:  khung xe loại hợp kim sơn tĩnh điện chắc chắn; chỗ ngồi có  phần tựa lưng và được trang bị đệm thoáng khí sang trọng, êm ái; bánh xe sau có kết hợp vòng đẩy tay và phần bàn đạp sau giúp hỗ trợ chống đỡ  khi lên dốc; phần gác để chân có thể gấp gọn lên tiện lợi. Ngoài ra, xe lăn TM114 còn có ngăn đựng đồ tiện dụng sau ghế ngồi.

Xe lăn tay cho người già TM114
Xe lăn tay cho người già TM114

 

 

Tin tức về Sức khoẻ

Dùng gối kê chân giãn tĩnh mạch: Nên hay không?

Dùng gối kê chân giãn tĩnh mạch: Nên hay không?

Gối kê chân giãn tĩnh mạch đang được nhiều người quan tâm tìm hiểu, đặc biệt là với người bị suy giãn tĩnh mạch. Vậy gối kê chân giãn tĩnh mạch là gì, có nên mua hay không? Hãy cùng websosanh.vn tìm hiểu cụ thể nhé!
Top 4 gối trào ngược dạ dày được tìm mua nhiều nhất hiện nay

Top 4 gối trào ngược dạ dày được tìm mua nhiều nhất hiện nay

Trên thị trường có rất nhiều loại gối trào ngược dạ dày được bày bán nên gây khó khăn cho khách hàng khi chọn mua vì không biết đâu là sản phẩm tốt. Dưới đây là thông tin về 4 gối trào ngược dạ dày được tìm khách hàng mua nhiều nhất hiện nay vì có chất lượng tốt bạn có thể tham khảo.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!