Top 5 xe máy tay ga giá rẻ tiết kiệm xăng tốt nhất cho nữ sinh viên

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu các bạn nữ sinh viên đang có nhu cầu mua xe máy thì những dòng xe tay ga tiết kiệm xăng dưới đây sẽ là lựa chọn tuyệt vời cho bạn

Đối với các bạn sinh nữ sinh viên, việc có một chiếc xe máy đi lại thực sự rất quan trọng, vì việc học ở trường, rồi các hoạt động đoàn thể, xã hội khiến các bạn nữ sinh cần đi lại nhiều.

Và với các bạn nữ sinh, thì những dòng xe máy tay ga giá rẻ thực sự là lựa chọn tuyệt vời, vì một chiếc xe tay ga vừa đáp ứng nhu cầu đi lại, vừa có sàn xe bằng phẳng giúp các bạn dễ dàng mỗi khi mặc váy, và đặc biệt cốp xe rộng sẽ chứa được nhiều sách vở, dụng cụ học tập hơn.

Để các bạn nữa sinh viên có thể chọn được một chiếc xe tay ga vừa tốt, vừa tiết kiệm xăng, trong khi mức giá lại rẻ, dưới đây Websosanh sẽ cho bạn một số gợi ý để chọn được chiếc xe máy tay ga tốt nhất.

Xe máy tay ga Honda Vision 2016

xe máy

Xe máy tay ga giá rẻ tiết kiệm xăng cho nữ sinh viên: Honda Vision 2016

Nếu các bạn nữ sinh viên đang cần tìm kiếm một chiếc xe máy tay ga giá rẻ, tiết kiệm xăng thì chiếc xe máy Honda Vision thực sự là lựa chọn tuyệt vời cho bạn.

Xe tay ga giá xe máy Honda Vision từ phiên bản năm 2014 với một chút nhấn nhá thiết kế của Honda SH khiến đuôi xe Honda Vision cao hơn, thiết kế tổng thể của chiếc xe tay ga này cũng đẹp, thanh thoát và sang trọng hơn hẳn, lại vẫn giữ được dáng thể thao, năng động rất phù hợp cho các bạn nữ sinh viên.

Ngoài ra, Honda Vision cũng được trang bị hệ thống phun xăng điện tử PGM và hệ thốngiDling Stop, chân chống điện nên Honda Vision cũng trở thành một trong những chiếc xe tay ga tiết kiệm xăng hàng đầu trên thị trường.

Ngoài ra, Honda Vision cũng là cái tên của một chiếc xe tay ga bền bỉ hàng đầu trên thị trường, người dùng hoàn toàn có thể yên tâm ngay cả khi đã sử dụng xe được hàng chục năm.

Xe máy tay ga Yamaha Nozza 2016

Giá: 28,5 triệu đồng

Tiêu thụ xăng: 2 lít xăng/100km

xe máy

Xe máy tay ga giá rẻ tiết kiệm xăng cho nữ sinh viên: Yamaha Nozza

Yamaha Nozza cho người dùng cái nhìn khác hẳn của người dùng về các dòng xe máy của Yamaha khi mang đến cho người dùng một chiếc xe máy tay ga giá rẻ, và hết sức tiết kiệm xăng.

Với chiếccốp rộng 25 lít, các bạn nữ sinh viên có thể tha hồ chưa đồ dùng học tập hoặc các đồ dùng khác khi đi học. Ngoài ra,xe máy Yamaha Nozza 2016còn được trang bị nhiều những tính năng hiện đại như chân chống điện, bình xăng đặt đầu xe với nắp xăng mở tự động bằng ổ khóa….

Với khối lượng nhẹ, chiếc xe vận hành cũng khá ổn, lướt nhanh, nhẹ sẽ đáp ứng nhu cầu đi lại của người dùng trong địa hình thành phố. Mức giá 28 triệu đồng của chiếc Yamaha Nozza khiến khá nhiều người tiêu dùng sẵn sàng trả tiền để sở hữu chiếc xe tay ga giá rẻ này.

Xe máy tay ga Suzuki Address

Giá: 27,8 triệu đồng

xe máy

Xe máy tay ga giá rẻ tiết kiệm xăng cho nữ sinh viên:Suzuki Address

Là dòng xe máy mới xuất hiện trên thị trường từ đầu năm 2016 của Suzuki, tuy nhiên, xe tay ga Suzuki Address đã mang lại cho người tiêu dùng ấn tượng về một trong những dòng xe tay ga giá rẻ tốt nhất ở tầm giá dưới 30 triệu đồng.

Thiết kế nhỏ gọn, tiện dụng, phù hợp với mục đích sử dụng của nhiều đối tượng. Được trang bịđộng cơ SEP– Suzuki Eco and Performance – dòng động cơ hoàn toàn mới, hiện đại của Suzuki không những đáp ứng được sức mạnh vượt trội mà còn tạo ra sự thân thiện với môi trường, đồng thời động cơ mới này của Suzuki Address cũng là yếu tố khiến nó trở thành một trong những dòng xe máy tay ga giá rẻ tiết kiệm xăng hàng đầu trên thị trường.

Suzuki Addreslà “phép thử” của Suzuki về chiếc xe thân thiện với môi trường và vận hành vẫn mạnh mẽ và nó cũng là chiếc xe tay ga giá rẻ tiết kiệm xăng rất tốt để người dùng lựa chọn.

Xe máy tay ga SYM Attila Passing

Giá 23,9 triệu đồng

Tiêu thụ xăng: 2 lít xăng/100km

Attila Passing

Xe máy tay ga giá rẻ tiết kiệm xăng cho nữ sinh viên: Attila Passing

Attila Passing thực sự là cái tên bạn không nên bỏ qua nếu muốn mua một chiếc xe tay ga giá rẻ tiết kiệm xăng trên thị trường hiện nay. Là dòng xe tay ga giá rẻ được khá nhiều người ưa chuộng sử dụng,xe tay ga Attila Passingmang lại cho người dùng một hình ảnh về chiếc tay ga giá rẻ, thiết kế gọn nhẹ và vận hành khá ổn.

Được trang bị động cơ 125cc, công suất 6,3 kW tại 7,500 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 7,85 Nm tại 6.000 vòng/phút, do đó, Attila Passing được đánh giá là chiếc xe tay ga khá mạnh mẽ trên thị trường.

Thiết kế nhỏ gọn mang đậm tính thể thao năng động của chiếc xe tay ga giá rẻ Attila Passing thực sự rất phù hợp cho các bạn nữ sinh viên đại học.

SYM Attila Elizabeth

Giá: 31,000,000 đồng

Tiêu hao xăng: 2.0 lít xăng/ 100 km

 SYM Attila Elizabeth

Xe tay ga giá rẻ tiết kiệm xăng cho nữ sinh viên: SYM Attila Elizabeth

SYM Attila Elizabeth có thiết kế trẻ trung, năng động pha chút cổ điển. Được thiết kế theo phong cách châu Âu, Attila Elizabeth EFI có kiểu đèn pha tròn lồi ra ở mặt trước, mặt nạ lớn kéo dài xuống phía dưới và một thân xe tròn trịa, bầu bĩnh. Xe được nhiều bạn nữ sinh viên ưa thích bởi kiểu dáng khá đẹp, gọn nhẹ.

Bên cạnh đó, SYM Attila Elizabeth được trang bị động cơ xi lanh đơn 124.6cc 4 kỳ, làm mát bằng gió cưỡng bức, công suất 6,5Kw tại tốc độ vòng tua máy 7500 vòng/ phút, cho khả năng vận hành mượt mà, với sự trợ giúp của bộ khung chắc chắn, và hệ thống phanh đĩa tách rời bánh trước và bánh sau, tạo sự an toàn tuyệt đối cho người đi.

Ngoài ra, sự cải tiến động cơ với hệ thống phun xăng điên tử EFI mới trên dòng xe máy tay ga Attila Elizabeth, khiến chiếc xe từ năm 2013 trở nên tiết kiệm xăng hơn rất nhiều so với thế hệ xe trước đó.

Với mức giá 31,000,000 đồng SYM Attila Elizabeth thực sự là lựa chọn tuyệt vời cho các bạn nữ sinh viên đại học.

Trên đây là một số chiếc xe tay ga giá rẻ tiết kiệm xăng tốt nhất cho các bạn nữ sinh viên, mong rằng với những chiếc xe này bạn đã chọn được một chiếc xe máy phù hợp để đồng hành trong quãng đời sinh viên của mình

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

O.N

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Xe máy

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!