Top 5 xe máy tay ga tốt nhất trong tầm giá dưới 50 triệu đồng

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Với ngân sách 50 triệu đồng, người tiêu dùng sẽ có khá nhiều các sự lựa chọn xe tay ga trên thị trường hiện nay.

1. Honda AirBlade 125/150 2020

Xe máy Honda AirBlade là dòng tay ga tầm trung được nhiều người ưa chuộng của thương hiệu Honda. Kể từ khi ra mắt năm 2007, đây luôn là một dòng xe tay ga có doanh số hàng đầu thị trường, và tới năm 2020, Honda bổ sung phiên bản 150cc cho Airblade.

honda air blade 2020
Honda Airblade 150 2020 là một trong những lựa chọn tốt nhất trong tầm giá dưới 50 triệu đồng.

Cùng với thiết kế mang tính mạnh mẽ và thể thao hơn, Airblade 2020 còn được tích hợp động cơ được cải tiến và đặc biệt sự xuất hiện của phiên bản 150cc cho người sử dụng thêm lựa chọn. Xe cũng được trang bị các tiện ích như cốp chứa đồ rộng rãi có cổng sạc cho smartphone, chìa khóa thông minh Smartkey được tích hợp thêm tính năng định vị vị trí xe, phanh ABS trên phiên bản 150cc…tất cả giúp người dùng được tận hưởng công nghệ hiện đại và an toàn hơn.

Giá bán của Honda Air Blade 2020 cũng rất tốt, chỉ từ 46-49 triệu đồng đối với Airblade 150, phù hợp với túi tiền của người sử dụng.

2. Piaggio Liberty One

Phiên bản xe máy Piaggio Liberty One được Piaggio giới thiệu vào cuối tháng 5/2019 và hướng tới các đối tượng người dùng tầm trung. Piaggio Liberty One là phiên bản giá rẻ nhất trong các dòng xe máy Piaggio Liberty có mặt trên thị trường hiện nay với mức giá chỉ 48.900,000 đồng. Tuy nhiên, so với các phiên bản khác, Piaggio Liberty One lại bị lược bỏ hệ thống phanh ABS.

Xe máy Piaggio Liberty
Xe máy Liberty One cũng là một trong hiếm hoi mẫu tay ga Piaggio có giá dưới 50 triệu đồng.

Động cơ “bốc” đi kèm với kiểu dáng cá tính phù hợp với nhiều đối tượng người dùng mẫu xe mang tới một mẫu tay ga thành phố thời thượng vừa trẻ trung năng động.

3. Yamaha NVX 125/155

Là mẫu tay ga mang phong cách thể thao mạnh mẽ tới từ thương hiệu Yamaha, NVX chủ yếu nhắm tới đối tượng người dùng là nam giới. Chính vì thế nếu bạn đang cần mua một chiếc xe tay ga dưới 50 triệu đồng cho nam giới thì chắc chắn Yamaha NVX 2020 sẽ không khiến bạn thất vọng.

xe máy yamaha NVX Doxou
Xe máy Yamaha NVX phiên bản Doxou với màu xanh kết hợp ánh hồng đặc biệt lạ mắt.

Không chỉ sở hữu thiết kế ấn tượng, NVX cũng sở hữu động cơ mạnh mẽ với 2 phiên bản 125cc và 155cc, tất cả đều có được sức mạnh vượt trội so với các xe ga khác trong cùng phân khúc. Không chỉ thế, với phiên bản Yamaha NVX 155, người sử dụng còn được tận hưởng sự an toàn với hệ thống phanh ABS siêu an toàn.

Đương nhiên, xe cũng tích hợp nhiều tiện ích như cốp rộng rãi, hốc chứa đồ đầu xe, chìa khóa thông minh smartkey…tất cả giúp người dùng tận hưởng những công nghệ hiện đại và an toàn nhất trên xe tay ga.

Mức giá bán của Yamaha NVX cũng rất phải chăng, dao động từ 40 triệu với phiên bản 125cc và từ 46 triệu đồng đối với phiên bản 155cc.

4. Yamaha Grande 2020

Kể từ lần đầu tiên ra mắt vào tháng 8 năm 2014, xe tay ga Grande đã gây được tiếng vang lớn và nhanh chóng nhận được sự ủng hộ của khách hàng toàn quốc. Với thiết kế Châu Âu nổi bật và sang trọng, cùng hệ thống động cơ Blue Core vận hành êm ái và tiết kiệm, Grande đã thu hút khách hàng nữ trẻ, trở thành người bạn đường tin cậy và sang trọng của những khách hàng Việt Nam.

Xe cũng được tích hợp các tiện ích tuyệt vời như cốp rộng, hốc chứa đồ đầu xe, sàn để chân rộng rãi, chìa khóa thông minh smart key…

màu xe yamaha grande
Yamaha Grande Hybrid phiên bản giới hạn với hàng loạt trang bị hiện đại.

Với phiên bản Grande Hybrid hoàn toàn mới không chỉ kế thừa những ưu việt của thế hệ trước, mà còn mang tới sự vượt trội hơn hẳn từ thiết kế tới công năng. Điểm nổi trội trong lần lột xác lần này – chính là động cơ Blue Core thế hệ mới với hệ thống trợ lực điện Hybrid cùng diện mạo mang đậm phong cách Châu Âu của Yamaha Grande.

5. Honda Lead 2020

Dĩ nhiên đối với nhiều chị em phụ nữ thì Lead luôn là thần thánh với chiếc cốp rộng tới 37 lít, đi kèm sàn để chân rộng rãi, có hốc chứa đồ và móc treo đầu xe giúp các chị em tha hồ chứa đồ khi mua sắm. Đặc biệt Lead còn được đánh giá là một chiếc xe tay ga tiết kiệm xăng lại bền bỉ ít hỏng vặt, nên nếu bạn đang cần mua xe tay ga dưới 50 triệu đồng thì Honda Lead sẽ là lựa chọn không tồi.

honda lead 2020
Honda Lead 2020 mang tới dòng tay ga hiện đại hơn.

Mức giá bán dao động từ 37-42 triệu đồng chắc chắn cũng rất hợp túi tiền nhiều người sử dụng.

Tin tức về Xe máy

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!