Top 8 ấm siêu tốc nhập khẩu Thái Lan đun nước sôi nhanh giá từ 200k

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Trên thị trường đồ gia dụng hiện nay, ấm siêu tốc nhập khẩu Thái Lan rất phổ biến và được nhiều người tin dùng. Vậy lý do nào các sản phẩm này được ưa chuộng đến vậy? Những lý do được websosanh.vn tiết lộ dưới đây sẽ giúp bạn hiểu thêm về điều này.

1. Có nên mua ấm siêu tốc nhập khẩu Thái Lan?

Giữa muôn vàn sản phẩm có nguồn gốc khác nhau, ấm siêu tốc được sản xuất tại Thái Lan luôn chiếm được cảm tình của người tiêu dùng bởi các lý do sau:

Có nên mua ấm siêu tốc Thái Lan không
Có nên mua ấm siêu tốc Thái Lan không

1.1. 5 Lý do nên mua ấm siêu tốc nhập khẩu Thái Lan

Kiểu dáng đẹp: Đây là điều dễ nhận thấy nhất khi so sánh hàng Thái Lan với các sản phẩm khác. Chúng có thể không màu mè như đồ Trung Quốc giá rẻ, không cao cấp như hàng Châu Âu, nhưng nhìn chung đều rất thanh lịch, phù hợp với sở thích của đông đảo người dùng.

Chất lượng tốt: Phải qua một quá trình dài sử dụng và so sánh giữa các mặt hàng, bạn mới có thể đánh giá được về chất lượng của sản phẩm. Với ấm siêu tốc của Thái Lan, sự bền bỉ của các dòng sản phẩm này được kiểm chứng bởi đông đảo người dùng.

Hàng Thái Lan được ưa chuộng: Điều này không chỉ rõ nét ở các mặt hàng ấm siêu tốc mà có thể nhận định chung cho nhiều ngành hàng khác nhau. Xét về tổng thể, hàng Thái Lan luôn được ưa chuộng bởi đáp ứng tốt về nhu cầu và chất lượng, phù hợp với tâm lý mua sắm của người tiêu dùng Việt.

Giá cả phải chăng: Ấm siêu tốc của Thái Lan thường có giá cao hơn những mặt hàng có nguồn gốc Trung Quốc, nhưng lại không đắt đỏ như mặt hàng Nhật hay Âu Mỹ. Mức giá này dễ làm hài lòng người dùng khi chất lượng được đảm bảo, lại không phải trả quá nhiều chi phí để được trải nghiệm một sản phẩm tốt.

Chất liệu an toàn: Không khó để bạn có thể nhìn thấy các loại ấm siêu tốc có thiết kế và tính năng tương tự nhau, nhưng mức giá lại chênh lệch lớn. Đó chính là sự khác biệt về chất liệu và sự an toàn khi sử dụng – những điều mà các mặt hàng điện tử Thái Lan luôn đảm bảo.

Ấm siêu tốc sản xuất tại Thái Lan được làm từ chất liệu cao cấp
Ấm siêu tốc sản xuất tại Thái Lan được làm từ chất liệu cao cấp

1.2 Khi mua ấm siêu tốc Thái Lan cần lưu ý gì?

Để mua được ấm siêu tốc đảm bảo chất lượng, bạn cần mua tại những địa chỉ phân phối ấm siêu tốc uy tín, được nhiều khách hàng đánh giá cao. Bên cạnh đó, do là sản phẩm nhập khẩu nên việc bảo hành sẽ không phải chính hãng mà do nơi bán đảm nhiệm. Vì vậy, việc chọn mua tại nơi có chính sách bảo hành tin cậy n và đảm bảo quyền lợi cho khách hàng là rất quan trọng.

Để tiết kiệm thời gian, chi phí bạn có thể đặt mua ấm siêu tốc chính hãng được nhập khẩu từ Thái Lan ngay tại website websosanh.vn. Nhờ chế độ kiểm duyệt hàng hóa chặt chẽ và chính sách chăm sóc khách hàng chu đáo, người mua sẽ được đảm bảo quyền lợi một cách tối ưu như đổi trả thuận tiện, bảo hành khi gặp có vấn đề trong quá trình sử dụng.

2. Top 8 ấm siêu tốc nhập khẩu Thái Lan tốt nhất hiện nay

2.1. Ấm siêu tốc Yuemei nhiều màu sắc

Ấm siêu tốc Yuemei có kiểu dáng hiện đại và nhiều màu sắc trang nhã cho bạn lựa chọn. Sản phẩm đặc biệt an toàn nhờ hệ thống ngắt tự động, chống quá nhiệt và phần tay cầm chống bỏng khi sử dụng.

Giá tham khảo dòng Yuemei 1.8 lít: 225.000đ.

Ấm siêu tốc Yuemei có nhiều màu sắc cho bạn chọn lựa
Ấm siêu tốc Yuemei có nhiều màu sắc cho bạn chọn lựa

2.2. Ấm siêu tốc Full Cook

Là sản phẩm thuộc phân khúc cao cấp, ấm siêu tốc Full Cook hội tụ đầy đủ các yếu tố về mẫu mã, chất lượng và sự an toàn. Bình được cấu tạo từ 2 lớp: bên trong là inox 304 tiêu chuẩn được khuyến cáo sử dụng, bên ngoài là nhựa PP giúp cách nhiệt, chống bỏng và tăng độ bền của sản phẩm.

Giá tham khảo dòng Full Cook ZT-520 2.5L: 250.000đ.

Ấm siêu tốc Full Cook
Ấm siêu tốc Full Cook

2.3 Ấm siêu tốc Osaka

Dòng sản phẩm ấm siêu tốc Osaka nhập khẩu từ Thái Lan rất phổ biến tại thị trường Việt Nam, đặc biệt là những phiên bản có màu sắc bắt mắt như xanh, hồng nhạt, hồng đậm và trắng.

Giá tham khảo dòng 2.5 lít: 190.000đ.

Ấm siêu tốc Osaka
Ấm siêu tốc Osaka

2.4. Bình đun siêu tốc Bennix

Sử dụng sản phẩm của Bennix là một trong những cách tiết kiệm điện khi sử dụng ấm siêu tốc rất hữu hiệu. Thương hiệu này có nhiều dòng sản phẩm khác nhau, nhưng điểm chung đều được tối ưu về công suất và dung tích để vừa giảm điện năng tiêu thụ, vừa đáp ứng nhu cầu đun nước nhanh và an toàn.

Giá tham khảo dòng BN-1008MC 0.8 lít: 350.000đ.

Bình đun siêu tốc Bennix
Bình đun siêu tốc Bennix

2.5. Ấm siêu tốc Jiplai nhập khẩu Thái

Không chỉ có chất lượng tốt, từng thiết kế về khóa bấm, nắp và quai cầm của các loại ấm siêu tốc Thái Lan Jiplai đều rất tinh tế, đem lại sự an toàn và thoải mái khi sử dụng.

Giá tham khảo dòng Jiplai TL-519: 340.000đ.

Ấm siêu tốc Jiplai nhập khẩu Thái
Ấm siêu tốc Jiplai nhập khẩu Thái

2.6. Ấm đun siêu tốc Orkin

Với ấm siêu tốc Orkin, bạn sẽ không phải mất thời gian chờ đợi khi cần nước nóng để pha nước, hãm trà hay tiệt trùng đồ dùng cho bé. Với mức công suất mạnh và tương xứng với dung tích của từng loại bình, sản phẩm cho khả năng đun nhanh chóng, lại rất tiết kiệm điện.

Giá tham khảo dòng Orkin OR-506: 490.000đ.

Ấm đun siêu tốc Orkin
Ấm đun siêu tốc Orkin

2.7. Ấm đun siêu tốc Pengo

Là một trong những loại ấm siêu tốc sản xuất tại Thái Lan đã có mặt tại Việt Nam trong thời gian dài, các thiết bị của Pengo luôn khiến người dùng yên tâm về chất lượng và độ bền. Hơn nữa giá thành sản phẩm rất phải chăng, phù hợp với mức chi tiêu phổ biến của đông đảo khách hàng Việt.

Giá tham khảo dòng Pengo PG-218 1.8 lít: 200.000đ

Ấm đun siêu tốc Pengo
Ấm đun siêu tốc Pengo

2.8. Ấm siêu tốc thuỷ tinh Thái Lan Mega Star

Ấm trong suốt mang lại một vẻ đẹp vô cùng sang trọng, tinh tế, phù hợp với những gian bếp có phong cách tối giản hoặc cao cấp. Bên cạnh đó, thiết kế này giúp người dùng dễ dàng thấy được định mức, chất lượng nước và tình trạng sôi. Sản phẩm được làm từ thủy tinh cao cấp, dễ lau chùi. Vì vậy chỉ cần sử dụng và vệ sinh ấm siêu tốc đúng cách, thiết bị sẽ giữ được sự bền đẹp trong thời gian dài.

Giá tham khảo dòng Mega Star GK-139: 650.000đ

Ấm siêu tốc thuỷ tinh Thái Lan Mega Star
Ấm siêu tốc thuỷ tinh Thái Lan Mega Star

Nếu cũng yêu thích các loại ấm siêu tốc nhập khẩu Thái Lan, đừng quên tham khảo thêm bài viết trên và săn ưu đãi hấp dẫn các loại ấm siêu tốc cao cấp tại websosanh.vn bạn nhé! Ngoài ra, trong quá trình sử dụng ấm siêu tốc để đảm bảo tuổi thọ của sản phẩm, tham khảo 7 cách dùng sai khiến ấm siêu tốc nhanh hỏng, bên cạnh dòng ấm siêu tốc nhập khẩu Thái, các bạn xem thêm những sản phẩm cao cấp, chất lượng khác như: bình siêu tốc, ấm siêu tốc chính hãng Philips, ấm siêu tốc hãng Sunhouse, Bosch, Tefal,…

TIN TỨC LIÊN QUAN

Ấm siêu tốc Sunhouse loại nào vừa rẻ vừa tốt?

Ấm siêu tốc Sunhouse loại nào vừa rẻ vừa tốt?

Ấm siêu tốc Sunhouse là thương hiệu của Việt Nam, do Việt Nam sản xuất nhưng chất lượng không hề thua kém so với các thương hiệu ấm siêu tốc nhập ngoại. Chưa kể giá thành của ấm siêu tốc Sunhouse rẻ và phải chăng nên phù hợp với các đối tượng khách hàng có mức thu nhập khác nhau. 

Tin tức về Đồ dùng nhà bếp khác

Máy rửa bát Eurosun: Giải pháp thông minh cho căn bếp hiện đại

Máy rửa bát Eurosun: Giải pháp thông minh cho căn bếp hiện đại

Mặc dù mới gia nhập thị trường trong những năm gần đây, máy rửa bát Eurosun đã khẳng định được vị trí của mình nhờ vào sản phẩm chất lượng cao giá cả còn hợp lý. Bài viết dưới đây của Websosanh.vn sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về dòng máy rửa bát Eurosun nhé.
Máy rửa bát Bosch: Bí quyết đánh bay dầu mỡ hiệu quả cho gia đình

Máy rửa bát Bosch: Bí quyết đánh bay dầu mỡ hiệu quả cho gia đình

Với công nghệ tiên tiến và hiệu quả vượt trội, máy rửa bát Bosch giúp đánh bay mọi vết bẩn dầu mỡ cứng đầu, mang đến cho bạn chén bát sạch bong kin kít mà không tốn nhiều công sức. Cùng Websosanh.vn khám phá về máy rửa bát Bosch cũng như top 3 sản phẩm nên mua hiện nay.
Máy rửa bát: Thiết bị hữu ích giải phóng đôi tay cho người nội trợ

Máy rửa bát: Thiết bị hữu ích giải phóng đôi tay cho người nội trợ

Máy rửa bát là thiết bị gia dụng giúp rửa chén, bát, đĩa một cách tự động không cần tốn sức của con người. Máy sử dụng nước nóng và chất tẩy rửa để loại bỏ các thức ăn thừa và chất bẩn khỏi chén bát. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu chi tiết về dòng sản phẩm này nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!