10 tiêu chí khi lựa chọn ấm đun nước siêu tốc cho gia đình

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Để có thể lựa chọn được một sản phẩm ấm đun nước siêu tốc tốt nhất là điều khiến bạn băn khoăn. Đừng vội lo lắng, bài viết sau sẽ bật mí cho bạn cách chọn sản phẩm loại nào tốt hiện nay nhé.

Hiện nay, có vô số sản phẩm ấm siêu tốc khác nhau, đáp ứng tối đa nhu cầu sử dụng của người tiêu dùng. Vì vậy, để có thể lựa chọn được một sản phẩm tốt nhất là điều khiến bạn băn khoăn. Đừng vội lo lắng, bài viết sau sẽ bật mí cho bạn cách chọn ấm đun nước siêu tốc loại nào tốt hiện nay nhé.

1. Ấm đun nước siêu tốc có loại nào?

Ấm siêu tốc mini: Là sản phẩm có kích thước nhỏ, với dung tích nhỏ, dễ dàng mang theo khi di chuyển đi du lịch hay công tác.

Ấm siêu tốc thủy tinh: là sản phẩm có chất liệu bằng thủy tinh, với thiết kế đẹp mắt, dễ dàng vệ sinh và đảm bảo an toàn cho sức khỏe người sử dụng.

Ấm siêu tốc giữ nhiệt: là sản phẩm giúp giữ nhiệt tốt, bạn có thể đun nước và giữ nguyên nước trong ấm mà không cần sử dụng phích hay các dụng cụ giữ nóng nước nào khác.

Ấm siêu tốc sứ: Là sản phẩm có vỏ được làm bằng sứ, mang đến sự sang trọng, tinh tế và đảm bảo an toàn vệ sinh cho người sử dụng.

Ấm sắc thuốc bắc: Là dạng ấm được thiết kế với khả năng duy trì nhiệt lượng ở mức thấp, mang trên mình nhiều công dụng tuyệt vời và được sử dụng với mục đích chính là để sắc thuốc bắc.

Ấm siêu tốc thường: Đây là dòng sản phẩm với thiết kế bằng kim loại bên trong và nhựa cách nhiệt bên ngoài, có giá thành rẻ và được người tiêu dùng lựa chọn nhiều nhất.

2. Dung tích bình đun

Tùy vào nhu cầu sử dụng của mình mà bạn nên lựa chọn các sản phẩm ấm siêu tốc nào tốt với dung tích phù hợp. Hiện nay các sản phẩm ấm siêu tốc thường có dung tích khoảng từ 2 – 3 lít, tương đương với việc có thể đáp ứng nhu cầu sử dụng của gia đình có từ 3 – 6 người.

Ấm đun nước siêu tốc thường có dung tích từ 2 - 3 lít cho bạn lựa chọn
Ấm đun nước siêu tốc thường có dung tích từ 2 – 3 lít cho bạn lựa chọn

3. Công suất đun nóng nước

Theo như thông tin cách chọn công suất ấm đun siêu tốc, các sản phẩm ấm siêu tốc có dung tích từ 1,2 – 1,8 lít thường có công suất dao động từ 1800 – 2000W. Nếu bạn lựa chọn các sản phẩm có công suất lớn thì khả năng đun sôi sẽ nhanh hơn, tuy nhiên, nó lại khiến bạn mất đi khá nhiều điện năng tiêu thụ mỗi lần sử dụng. Vì vậy, bạn cần cân nhắc kỹ để dùng ấm siêu tốc tiết kiệm điện tối đa, không gây lãng phí trong quá trình lựa chọn ấm đun nước siêu tốc loại nào tốt và sử dụng nó như thế nào nhé.

4. Khả năng tiết kiệm điện

Khả năng tiết kiệm điện tốt hay không cũng là một trong những tiêu chí để chọn mua ấm đun nước siêu tốc loại nào tốt. Bởi ấm siêu tốc là một trong những thiết bị có công suất lớn nhất trong các thiết bị nhà bếp của bạn. Vậy nên khi lựa chọn, bạn nên tìm hiểu các sản phẩm có thể tiết kiệm tối đa điện năng khi sử dụng nhé.

5. Khả năng giữ nhiệt

Bình đun nước siêu tốc loại nào tốt? Đó chính là sản phẩm sẽ có khả năng giữ nhiệt cao, giúp bạn tiện dụng hơn trong khi sử dụng khi không cần phải dùng phích giữ nhiệt hay các vật dụng giữ nóng nước khác trong gia đình.

6. Kiểu dáng, thiết kế bình đun

Hiện nay, có rất nhiều sản phẩm có thiết kế với nhiều kiểu dáng và màu sắc tinh tế cho bạn thoải mái lựa chọn khi muốn mua ấm đun nước siêu tốc loại nào tốt. Dựa vào sở thích, sự phù hợp với không gian thẩm mỹ gia đình và nhu cầu sử dụng của mình để lựa chọn được sản phẩm tốt nhất nhé.

Chất liệu của một sản phẩm ấm siêu tốc tốt sẽ quyết định chất lượng của nó
Chất liệu của một sản phẩm ấm siêu tốc tốt sẽ quyết định chất lượng của nó

7. Chất liệu vỏ, đáy bình

Chất liệu của một sản phẩm ấm siêu tốc tốt sẽ có quyết định lớn đến chất lượng của nó, bao gồm cả vấn đề an toàn cho sức khỏe người dùng. Hiện nay, các sản phẩm ấm siêu tốc thường có chất liệu làm bằng thép không gỉ mạ Crom, vỏ và tay cầm làm bằng nhựa tốt, bền hơn khi sử dụng.

8. Độ ồn khi đun

Tất nhiên, những sản phẩm không nằm trong Top sản phẩm tốt sẽ có thể phát ra tiếng ồn đáng kể khi sử dụng, khiến bạn cảm thấy vô cùng khó chịu. Vì vậy, ngay trong bước lựa chọn ấm đun nước siêu tốc loại nào tốt của mình, bạn nên cân nhắc để tránh gặp phải phiền toái này nhé.

9. Ấm đun siêu tốc có giá bán bao nhiêu

Hiện nay trên thị trường, ấm siêu tốc có mức giá từ 100.000 VNĐ – 3.000.000 VNĐ. Với sự chênh lệch rất lớn về giá cả như vậy, bạn có thể dễ dàng nhận thấy mua ấm đun nước siêu tốc loại nào tốt hay không tốt cũng phụ thuộc rất lớn vào khả năng tài chính của mình rồi phải không nào?

Tuy nhiên, với mục đích sử dụng chính là đun nước sôi mỗi ngày, thì các sản phẩm có mệnh giá 200.000 VNĐ – 500.000 VNĐ sẽ là một sự lựa chọn hợp lý dành cho bạn. Đây cũng là khoảng giá của các sản phẩm ấm siêu tốc loại nào tốt được lựa chọn nhiều nhất hiện nay.

10. Nguồn gốc, xuất xứ thương hiệu

Hiện nay có rất nhiều thương hiệu ấm siêu tốc tốt cho bạn thoải mái lựa chọn vì vậy đừng vì ham rẻ mà lựa chọn phải những sản phẩm không có nguồn gốc, xuất xứ thương hiệu cụ thể.

Tin tức về Đồ dùng nhà bếp khác

Máy rửa bát Eurosun: Giải pháp thông minh cho căn bếp hiện đại

Máy rửa bát Eurosun: Giải pháp thông minh cho căn bếp hiện đại

Mặc dù mới gia nhập thị trường trong những năm gần đây, máy rửa bát Eurosun đã khẳng định được vị trí của mình nhờ vào sản phẩm chất lượng cao giá cả còn hợp lý. Bài viết dưới đây của Websosanh.vn sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về dòng máy rửa bát Eurosun nhé.
Máy rửa bát Bosch: Bí quyết đánh bay dầu mỡ hiệu quả cho gia đình

Máy rửa bát Bosch: Bí quyết đánh bay dầu mỡ hiệu quả cho gia đình

Với công nghệ tiên tiến và hiệu quả vượt trội, máy rửa bát Bosch giúp đánh bay mọi vết bẩn dầu mỡ cứng đầu, mang đến cho bạn chén bát sạch bong kin kít mà không tốn nhiều công sức. Cùng Websosanh.vn khám phá về máy rửa bát Bosch cũng như top 3 sản phẩm nên mua hiện nay.
Máy rửa bát: Thiết bị hữu ích giải phóng đôi tay cho người nội trợ

Máy rửa bát: Thiết bị hữu ích giải phóng đôi tay cho người nội trợ

Máy rửa bát là thiết bị gia dụng giúp rửa chén, bát, đĩa một cách tự động không cần tốn sức của con người. Máy sử dụng nước nóng và chất tẩy rửa để loại bỏ các thức ăn thừa và chất bẩn khỏi chén bát. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu chi tiết về dòng sản phẩm này nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!