Top 6 bàn phím cơ không ồn gõ êm dành cho dân văn phòng giá từ 1tr5

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu như những “game thủ” xem xét tỉ mỉ để lựa chọn cho mình bàn phím cơ mang lại hiệu quả cao trong việc chơi điện tử thì đâu là bàn phím cơ không ồn, gõ êm tốt nhất dành cho dân văn phòng. Cùng websosanh.vn điểm qua một số cái tên đang làm mưa làm gió hiện nay nhé.

1. Bàn phím cơ là gì ? Có nên mua bàn phím cơ êm không?

1.1. Bàn phím cơ là gì ?

Được đánh giá là bàn phím cao cấp, được thiết kế mỗi phím là một công tắc riêng biệt, bàn phím cơ với giá thành cao gấp gần 5 lần so với bàn phím thông thường nhưng người dùng vẫn ưa chuộng bàn phím cơ hơn vì tính chính xác, thời gian nhanh và độ bền, dẻo tuyệt đối khi gõ phím. Không những thế, tuổi thọ của nó cũng tương đối cao, lên đến 30 – 50 triệu lần nhấn tính trên một phím – con số khổng lồ mà không bàn phím thường nào có thể làm được.

Bàn phím cơ không ồn là gì
Bàn phím cơ không ồn là gì

1.2. Vì sao nên mua bàn phím cơ không ồn ?

Như đã nói ở trên, mỗi một phím trên bàn phím cơ được trang bị một công tắc riêng biệt nên cảm giác mang lại cho bạn khi gõ phím cũng hoàn toàn không giống nhau, rất thú vị và không hề nhàm chán, khác xa bàn phím thông thường.

Người ta thường nói “tiền nào của nấy” quả thật không sai, vì giá thành không hề rẻ nên bàn phím cơ được thiết kế tinh xảo, bàn phím cơ gõ êm với chất lượng khỏi phải bàn cãi và bền theo thời gian sử dụng.

Hơn nữa, nếu bàn phím thông thường không có màu hoặc nếu có chỉ đơn thuần một màu trắng sáng thì đối với bàn phím cơ không ồn lại khác hoàn toàn. Đa số bàn phím cơ được trang bị hệ thống đèn led có thể tắt mở đáp ứng linh động nhu cầu người dùng,, thích hợp để bạn sử dụng mọi nơi, mọi lúc tùy thích.

Một số bàn phím họ còn thiết kế hệ thống nhiều màu phối với nhau khá đẹp mắt, không đơn thuần chỉ là yếu tố thẩm mỹ chúng còn giúp bạn phân biệt được nhiều vùng phím khác nhau.

Một lợi ích khác nữa từ việc dùng bàn phím cơ đấy chính là trải nghiệm “Keycap”. Đối với dân chuyên ngành có lẽ cụm từ này không quá xa lạ phải không, websosanh.vn sẽ giải thích cho những bạn còn đang thắc mắc nhé. “Keycap” là thuật ngữ dùng để chỉ bộ nút trên bàn phím, bàn phím cơ có thể tháo và thay nút màu sắc mới nhiều thú vị. Hẳn những bạn yêu thích sự sáng tạo không thể bỏ qua siêu phẩm này đâu vì bạn hoàn toàn có thể tháo rời và thay đổi màu sắc theo ý thích cá nhân trên chiếc bàn phím cơ này, khiến chúng khác biệt đi, thật tuyệt vời phải không nào ?

Tuy rằng sở hữu nhiều ưu điểm như vậy nhưng bàn phím cơ gõ êm cũng có một xíu nhược điểm mà websosanh.vn nghĩ rằng bạn cần cân nhắc khi mua nó đó là giá cả cao, một số dòng có thể gây ra tiếng ồn khi gõ phím nếu bạn là dân văn phòng và khá nặng.

2. 6 thương hiệu bàn phím cơ êm nhất được nhiều người ưa chuộng trên thị trường

Chính vì sự ưu việt mà nó mang lại nên hiện nay trên thị trường bàn phím cơ không ồn có sự tham gia của rất nhiều thương hiệu. Bạn có thể tìm hiểu những hãng bàn phím cơ bán chạy nhất hiện nay, trong đó có 6 thương hiệu được đánh giá là chiếm được trái tim của đa số người dùng, đó là những cái tên nào đây?

Bàn phím cơ Logitech

Đầu tiên chính là Logitech, có lẽ đây không phải cái tên xa lạ gì trong phương diện đồ điện tử. Cũng không phải ngẫu nhiên mà cái tên này nổi tiếng như vậy đâu mà sản phẩm của nó thực sự chất lượng, mà chất lượng thì làm nên tên tuổi.

Điểm cộng cho bàn phím cơ hãng này chính là phím bấm được phủ một lớp sơn UV giúp những ký tự chữ không bị phai mờ sau một thời gian dài sử dụng.  Với thiết kế siêu mỏng, tích hợp các phím chức năng tiện dụng và có điểm tương đồng với bàn di chuột laptop chính là gồm hai phím bấm bên dưới.

Nếu đã lỡ trót yêu hãng này hãy tìm mua bàn phím cơ bán chạy nhất hãng Logitech ngay để không phải hối tiếc về sau nhé. Giá cho một chiếc bàn phím cơ Logitech không quá đắt cũng không quá rẻ, có lẽ nhà sản xuất của thương hiệu này đã rất tâm lý khi cho ra đời nhiều loại bàn phím cơ giá từ thấp đến cao, phù hợp với túi tiền của đa dạng người dùng. Giá bán cho các bàn phím cơ Logitech từ khoảng 1 triệu đến 3 triệu đồng tùy vào từng dòng sản phẩm.

Bàn phím cơ Logitech
Bàn phím cơ Logitech

Bàn phím cơ Fuhlen G900S

Đây là một trong những chiếc bàn phím cơ không ồn êm nhất hiện nay, cấu tạo khá đặc biệt với 104 nút phím vì được trang bị phần kê tay chống mỏi và hỗ trợ tháo rời khi không sử dụng để nó gọn gàng hơn. Bên cạnh đó, độ nảy phím bấm khá tốt với hệ thống đèn led màu xanh lá cây không quá sặc sỡ, giúp hạ nhiệt mắt khi nhìn lâu vào màn hình laptop, đều và hiệu ứng được tích hợp sẵn, có thể thay đổi thông qua phím “Fn”.

Được đánh giá là nặng hơn so với dòng G900, bàn phím cơ Fuhlen G900S sử dụng “Keycap” chất liệu “PBT Double shot” cho chất lượng siêu bền bỉ, kết hợp cùng dây bọc dù chống đứt rất an toàn.

Bàn phím cơ Fuhlen G900S
Bàn phím cơ Fuhlen G900S

Bàn phím cơ Corsair

Bên cạnh yếu tố chất lượng thì hãng này được đánh giá cao về độ thẩm mỹ vì được thiết kế đẹp và vẻ ngoài không giấu được sự sang trọng. Mặc dù được trang bị hệ thống đèn led như bao hãng khác nhưng có phần độc đáo hơn vì có thêm viền RGB.

Các phím chức năng hiệu quả, tương thích cả với MacOS và một số bàn phím cơ của hãng này còn có khả năng chống bụi và chống nước.

Chính vì nhiều chức năng độc đáo như vậy mà chúng thường có giá khá cao trong tất cả các loại bàn phím cơ, lên đến vài triệu đồng. Tại sao bạn còn chưa tậu ngay cho mình một chiếc, tham khảo mẫu bàn phím cơ đẹp, sang trọng hãng Corsair ngay bạn nhé.

Bàn phím cơ Corsair
Bàn phím cơ Corsair

Bàn phím cơ Ducky Year of the Rooster

Đây là phiên bản đặc biệt được sản xuất năm Gà (2017), số lượng có hạn chỉ 2017 chiếc. Sản phẩm sử dụng hệ thống đèn led 16.8 triệu màu được điều khiển bằng phần mềm đầy ấn tượng.

Dấu hiệu nhận biết cho dòng này chính là “keycaps space” được ký hiệu bằng hình ảnh con gà cách điệu. Tiếp nối sự thành công trong năm Gà, hãy cùng chờ đón những siêu phẩm bàn phím cơ độc đáo đến từ Ducky nhé!

Giá bán của sản phẩm khoảng 4 triệu đồng.

Bàn phím cơ Ducky Year of the Rooster
Bàn phím cơ Ducky Year of the Rooster

Bàn phím cơ IKBC

Cũng giống như những dòng trên, chiếc bàn phím cơ IKBC sử dụng “switch Cherry MX” với độ bền tuyệt đối lên đến 50 triệu lần bấm, “keycap” làm bằng PBT cao cấp siêu bền giống với Fuhlen G900S và kết cấu vững chắc, tạo cảm giác bấm tuyệt vời. Phần vỏ dày, chắc chắn tạo nên vẻ ngoài nam tính cho sản phẩm. Bên cạnh đó, chọn mua bàn phím cơ IKBC mang đến cảm giác gõ mượt tuyệt vời nên rất được lòng người dùng.

Các sản phẩm bàn phím cơ IKBC thường có giá khoảng 1.500.000 đến 4.500.000.

Bàn phím cơ Ozone Strike Battle

Chiếc bàn phím cơ này có lẽ hơi đặc biệt hơn với lớp đèn led màu đỏ siêu sáng. Khung bàn phím được được thiết kế để chịu lực tốt, tăng khối lượng để đảm bảo khi sử dụng không bị di chuyển.

Phím sử dụng công nghệ in khắc laser siêu bền, không bị phai hay nhòe trong thời gian dài. Đồng thời hệ thống nút bấm cũng khá êm và thoải mái khi nhấn. Được đánh giá là chiếc bàn phím đáp ứng tốt nhu cầu người dùng, sản phẩm cung cấp các tính năng tùy biến riêng phục vụ cho các nhu cầu khác nhau.

Đồng thời, bàn phím cơ thương hiệu Ozone được trang bị đầy đủ hệ thống phím tắt như nghe nhạc, điều chỉnh độ sáng, tăng giảm âm lượng,… với thời gian đáp ứng cực nhanh 1ms. Bên cạnh đó, dây dù bọc cáp 1.5m mang đến khả năng kết nối ở khoảng cách xa mà vẫn đảm bảo độ ổn định.

Dòng này có tầm giá phổ thông dao động từ 1.700.000 đến 3.500.000 – không quá đắt đỏ đối với người dùng.

Bàn phím cơ Ozone Strike Battle
Bàn phím cơ Ozone Strike Battle

Hy vọng rằng với những chia sẻ bổ ích trên đây sẽ giúp bạn tìm được một chiếc bàn phím cơ phù hợp nhất và có những trải nghiệm tuyệt vời với công nghệ hiện đại, tiên tiến này. Bên cạnh các dòng cao cấp trên, bạn có thể lựa chọn bàn phím cơ tầm giá 1 triệu nhưng vẫn đảm bảo chất lượng và hiệu suất tốt. Đừng quên truy cập websosanh.vn tham khảo thêm các mẫu bàn phím cơ tốt, giá cạnh tranh nhé.

Tin tức về Thiết bị - Linh kiện máy tính

Màn hình Acer VG270: Chất lượng vượt xa giá thành!

Màn hình Acer VG270: Chất lượng vượt xa giá thành!

Acer VG270 là chiếc màn hình đến từ thương hiệu nổi tiếng Acer. Sản phẩm này không chỉ mang nhiều tính năng tuyệt vời dành cho game thủ mà nó còn có thiết kế ổn, với cấu hình tốt và mức giá lại cực hời. Vậy chúng ta hãy cùng tìm hiểu kỹ hơn về sản phẩm màn hình này thông qua bài viết ngay nhé!
Review màn hình Dell P2719H: Góc nhìn rộng, xoay mọi hướng!

Review màn hình Dell P2719H: Góc nhìn rộng, xoay mọi hướng!

Màn hình Dell P2719H của thương hiệu Dell được mệnh danh là ông hoàng của những chiếc màn hình với giá thành rẻ hơn hiệu năng vô cùng ổn định và dễ dàng lắp ráp. Để kiểm chứng xem sản phẩm có thực sự tốt như trong lời đồn hay không thì hôm nay chúng ta hãy cùng tìm hiểu những thông tin về chiếc màn
Review màn hình Dell E2016HV: Màn hình giá rẻ cho văn phòng!

Review màn hình Dell E2016HV: Màn hình giá rẻ cho văn phòng!

Màn hình Dell E2016HV có kiểu dáng mạnh mẽ cứng cáp và bền bỉ theo thời gian. Thuộc dòng phân khúc giá rẻ nhưng thiết kế và tính năng lại cực chiều lòng người dùng. Sản phẩm được hãng phát triển và hướng tới nhu cầu làm việc trong văn phòng cũng như giải trí (xem phim, nghe nhạc…)
Review màn hình Dell P2422H: Màn hình 24 inch dành cho dân chuyên nghiệp!

Review màn hình Dell P2422H: Màn hình 24 inch dành cho dân chuyên nghiệp!

Màn hình Dell P2422H là mẫu màn hình máy tính của thương hiệu Dell nổi tiếng. Với những thông số ấn tượng, chiếc màn hình này hứa hẹn sẽ mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng. Vậy hãy cùng chúng tôi tìm hiểu thêm về chiếc màn hình tuyệt vời này nhé!
Review màn hình Dell U2419H: Đẹp từ thiết kế đến chất lượng hiển thị!

Review màn hình Dell U2419H: Đẹp từ thiết kế đến chất lượng hiển thị!

Màn hình Dell U2419H đến từ thương hiệu công nghệ Dell nổi tiếng. Thương hiệu này luôn mang lại cho người dùng những màn hình chất lượng, phù hợp với tiêu chí của dân văn phòng hoặc dân thiết kế hay game thủ. Dòng màn hình của Dell luôn sở hữu kiểu dáng sáng tạo, thiết kế gọn gàng và vô cùng tinh tế
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!