Top 6 bình sữa tốt nhất được các mẹ bình chọn năm 2016

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Trên thị trường hiện đang có rất nhiều loại bình sữa với nhiều mức giá, kiểu dáng khác nhau, bởi vậy sẽ rất khó khăn để mẹ có thể lựa chọn được bình sữa tốt nhất cho bé yêu của mình. Dưới đây là top 6 binh sữa tốt nhất được bình chọn năm 2016 các mẹ cso thể tham khảo.

Bình sữa Dr.Brown cổ chuẩn

Giá tham khảo: 150.000 – 300.000 (tùy loại, tùy dung tích).

Bảng giá bình sữa Dr. Brown’s mới nhất 2016

Tại sao các mẹ lại yêu thích bình sữa này?

Bình sữa Dr.Brown’s có thiết kế cổ chuẩn tức là không quá thuận lợi cho các mẹ trong việc cọ rửa bình sữa nhưng nó lại được xướng tên là 1 trong 6 bình sữa được yêu thích nhất. Việc này không hẳn là không có lý do. Một số mẹ đã bình luận về bình sữa Dr.Brown’s cổ chuẩn như sau:

“Tôi rất thích sản phẩm này. Nó thực sự đã làm tốt nhiệm vụ cho bé bú mà không làm con tôi bị sặc sữa, cũng không làm cho không khí lọt vào trong khi bé bú”

” Sản phẩm này rất tuyệt cho các bé yêu bởi bé sẽ không bị làm phiền bởi việc bị đầy bụng hay ợ sữa, điều này có lẽ một phần do thiết kế không cho không khí lọt vào. Mặc dù trông có vẻ khó cọ rửa nhưng thực sự thì cũng đơn giản thôi, một khi mẹ dùng cọ rửa!”

Bình sữa mô phỏng tự nhiên Tommee Tippee

Giá tham khảo: 150.000 VND

Tại sao các mẹ lại yêu thích bình sữa này?

Đầu tiên phải nói đến thiết kế của nó, bình sữa này có cổ rộng nên rất dễ trong việc cọ rửa sạch sẽ mà không cần dùng đến cọ rửa bình sữa như nhiều loại bình sữa thông thường.

Thứ hai chính là thiết kế mô phỏng tự nhiên, rất giống với bầu sữa của mẹ nên bé sẽ dễ dàng bị “thu hút và hấp dẫn”, bé sẽ bú một cách ngon lành mà không bị lạ lẫm.

Một số mẹ đã bình luận về bình sữa Tommee Tippee như sau:

“Thiết kế của chiếc bình sữa này thực sự rất dễ dàng cho các bé làm quen. Bình sữa trông cute thế thôi nhưng lại thực sự hữu dụng.”

“Tôi thực sự yêu thích thiết kế cổ rộng bởi nhờ nó mà tôi có thể cọ rửa dễ dàng hơn. Ngoài ra hình dạng và các thiết kế của bình sữa này cũng rất ổn. Tại sao các mẹ lại không chọn bình sữa này?”

Bình sữa Philips Avent mô phỏng tự nhiên

Giá tham khảo: 180.000 – 260.000

Bảng giá bình sữa Philips Avent mới nhất

Tại sao các mẹ lại yêu thích bình sữa này?

Nhắc đến bình sữa Philips Avent, mẹ nào cũng phải đồng ý rằng đây là một trong những bình sữa tốt nhất hiện nay. Không những có thiết kế bình mô phỏng ti mẹ, rất thích hợp cho các bé mà trông kiểu dáng của nó cũng rất đáng để đánh giá cao. Đặc biệt hệ thống chống sặc, chống không khí tràn vào của Philips Avent cũng giúp bé bú ngon hơn, khỏe hơn.

Một số mẹ đã bình luận về bình sữa Philips Avent như sau:

“Con tôi đã bú bình sữa này rất tốt và nó thực sự rất dễ cọ rửa. Một trong những điều tôi ưng ý nhất về bình sữa này là hệ thống chống sặc của nó.”

“Thực sự là tuyệt vời khi sử dụng bình sữa Philips Avent bởi bé có thể dễ dàng chuyển từ bú mẹ sang bú bình. Không hề có bọt khí cũng không hề có vấn đề gì về việc sử dụng.”

Bình sữa Medela Calma

Giá tham khảo: 400.000 VND

Bảng giá bình sữa Medela mới nhất năm 2016

Tại sao các mẹ yêu thích bình sữa này?

Bình sữa Medela Calma trông khá đơn giản nhưng hiệu quả của nó thì vô cùng đáng nể. Bạn có thể thấy thiết kế với hai màu vàng – trắng như thế này sẽ giúp bình sữa trông đẹp mắt và các bé sẽ dễ dàng yêu thích hơn.

Mặc dù là không hẳn thiết kế mô phỏng ti mẹ nhưng bình sữa Medela vẫn rất được các bé yêu thích.

Một số bình luận của các mẹ về bình sữa Medela Calma

“Thật dễ dàng cho cả mẹ và bé khi sử dụng bình sữa Medela bởi bé hoàn toàn dễ “thuyết phục” khi chuyển từ bú ti sang bú bình và ngược lại.”

“Bình sữa này khá tốt để sử dụng. Việc cọ rửa nó cũng khá đơn giản nữa”

Bình sữa Philips Avent cổ điển

Giá tham khảo: 180.000 – 260.000 VND

Tại sao các mẹ yêu thích bình sữa này?

Bình sữa Philips Avent vốn đã rất được yêu thích, ngoài sản phẩm bình sữa mô phỏng tự nhiên thì sản phẩm bình sữa Philips Avent cổ điển hiện vẫn đang rất được ưa chuộng.

Vẫn là thiết kế mang dấu ấn riêng của Philips Avent, bình sữa Philips Avent cổ điển trông khá đẹp mắt, việc cho bé bú bình cũng đơn giản hơn rất nhiều.

Một số bình luận của các mẹ về bình sữa Philips Avent cổ điển:

“Rất dễ dàng cho mẹ khi vệ sinh bình sữa. Tôi thấy bình sữa cũng hoạt động rất tốt cho những đứa con của tôi. Không những thế tôi nghĩ rằng bình sữa này có thiết kế giúp các bé có thể tự học cách cầm nắm bất cứ thứ gì sau này”

“Thiết kế cổ rộng khiến cho việc cọ rửa bình sữa rất dễ dàng. Sữa cũng không chảy ngược lại nên dù có để bình sữa lăn lóc cũng không hề có vấn đề gì”

Bình sữa Playtex

Giá tham khảo: 150.000 VND

Bảng giá bình sữa Playtex mới nhất 2016

Tại sao các mẹ yêu thích bình sữa này?

Bình sữa Playtex có thiết kế cổ bình khá độc đáo và hoàn toàn khác so với các bình sữa khác. Với thiết kế này không khí sẽ không thể vào được bình sữa, vì vậy mà tránh được tình trạng bé bị đầy bụng, khó tiêu hay sặc sữa trong khi bú.

Chất liệu bình sữa rất an toàn và có thể cho vào máy rửa bát một cách đơn giản. Mặc dù vậy nếu rửa bằng tay thì mẹ chắc chắn sẽ cần đến một chiếc cọ rửa bình.

Một số bình luận của các mẹ về bình sữa Playtex

“Bình sữa này thực sự rất dễ dàng trong việc sử dụng, không những thế nó còn ngăn không cho không khí đi vào bình sữa, nhờ vậy mà việc bú sữa của các con trở nên an toàn hơn rất nhiều”

“Tôi thấy thiết kế bình sữa này thực sự là rất độc đáo. Nó cũng hoạt động rất ổn nên tôi đã dùng cho cả 3 đứa con của mình”

Theo Babycenter

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

TIN TỨC LIÊN QUAN

Những bình sữa tốt nhất cho các bé mới tập ti bình

Những bình sữa tốt nhất cho các bé mới tập ti bình

Mua được sản phẩm bình sữa tốt mẹ có thể yên tâm hơn khi sử dụng cho bé hàng ngay. Đặc biệt nếu mẹ chọn được đúng bình sữa bé thích thì việc cho bé ăn sữa còn giúp mẹ nhàn hơn rất nhiều. Nhất là những em bé đang bú mẹ chuyển sang bú bình.

Tin tức về Sản phẩm cho bé

Điểm danh 5 loại sữa Kun Trái Cây mới nhất năm 2024

Điểm danh 5 loại sữa Kun Trái Cây mới nhất năm 2024

Sữa Kun trái cây là sản phẩm sữa dành cho trẻ từ 1 tuổi với nhiều hương vị trái cây chua ngọt, dễ uống, đồng thời cung cấp nhiều dưỡng chất cần thiết để phát triển não, xương cho trẻ nên rất được các mẹ ưa chuộng. Dưới đây là 5 loại Sữa Kun trái cây mới nhất mà các mẹ có thể tham khảo cho bé.
Đánh giá sữa Kun Trái Cây nhiệt đới - vị sữa Kun mới

Đánh giá sữa Kun Trái Cây nhiệt đới - vị sữa Kun mới

Sữa Kun trái cây nhiệt đới là 1 trong 5 vị sữa trái cây mới nhất của KUN, có hương vị mới lạ, độc đáo chưa từng xuất hiện trên thị trường trước đây nên được nhiều bé yêu thích. Hãy cùng kiểm tra các thông số về dinh dưỡng, độ tuổi và các lưu ý quan trọng trước khi chọn mua cho bé nhé.
Đánh giá chi tiết sữa Kun bổ sung dưỡng chất cho bé

Đánh giá chi tiết sữa Kun bổ sung dưỡng chất cho bé

Sữa Kun là sản phẩm giàu chất dinh dưỡng, giúp trẻ phát triển tốt, đạt chất lượng cao vì trải qua quá trình sản xuất nghiêm ngặt, đạt tiêu chuẩn trước khi được giới thiệu đến người tiêu dùng. Hãy cùng Websosanh.vn đánh giá sữa Kun chi tiết nhé!
Đánh giá chi tiết sữa viên Hikid cho bé trên 1 tuổi - 12 tuổi

Đánh giá chi tiết sữa viên Hikid cho bé trên 1 tuổi - 12 tuổi

Sữa viên Hikid nhập khẩu hoàn toàn từ Hàn Quốc với tiêu chuẩn chất lượng nghiêm ngặt, sản phẩm giúp bé phát triển chiều cao tốt và tiện lợi khi sử dụng. Hãy cùng Websosanh.vn đánh giá chi tiết để hiểu thêm về sản phẩm này ngay nhé!
Top 6 loại khăn khô đa năng tốt giúp mẹ chăm bé nhàn tênh

Top 6 loại khăn khô đa năng tốt giúp mẹ chăm bé nhàn tênh

Trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ sở hữu làn da nhạy cảm nên việc lựa chọn loại khăn vải để vệ sinh rất quan trọng. Hiện có nhiều mẫu khăn khô đa năng khác nhau, khiến không ít mẹ băn khoăn khi chọn mua cho bé. Cùng đón đọc bài viết dưới đây để biết top 6 thương hiệu khăn khô đa năng tốt cho bé nên mua:
So sánh bình sữa Tommee Tippee và Hegen chi tiết từ A-Z

So sánh bình sữa Tommee Tippee và Hegen chi tiết từ A-Z

Bình sữa Tommee Tippee và Hegen là 2 loại bình sữa cao cấp cho bé được nhiều mẹ bỉm sữa tin dùng và lựa chọn. Cả 2 loại bình sữa cho bé này đều có nhiều ưu điểm về chất liệu, thiết kế, công nghệ. Tuy nhiên, nếu mẹ đang cân nhắc giữa 2 loại này thì so sánh chi tiết sau sẽ giúp ích cho mẹ:
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!