Top 6 địa chỉ bán kem trị hăm cho người lớn giá tốt nhất trên thị trường

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nhữn sản phẩm kem trị hăm cho người lớn chất lượng như kem hăm Sudocrem, Bepanthen, Chicco,… đều có bán tại các nhà thuốc trên toàn quốc nên rất dễ mua sắm. Vậy mua online thì đâu là địa chỉ uy tín?

Hăm là một trong những hiện tượng xảy ra khi vùng da bị bí hơi hay phải chịu ẩm ướt một cách thường xuyên. Nếu da của bạn có xuất hiện những vùng da bị đỏ, đau rát, ngứa và khó chịu thì đừng lo lắng quá. Hiện nay trên thị trường đã xuất hiện nhiều loại kem tốt chuyên điều trị vấn đề hăm cả cho người lớn và trẻ nhỏ. Sau đây, Websosanh.vn sẽ chia sẻ cho bạn 6 địa chỉ mua kem chị hăm người lớn giá tốt để bạn cùng tham khảo và theo dõi:

1. Healthy CT

Nếu bạn muốn tìm một nơi chuyên cung cấp hàng xách tay với giá tốt thì hãy tìm đến Healthy CT. Ở đây bạn có thể tìm mua kem chống hăm Sudocrem, Bepanthen, Chicco,… tại các nhà thuốc hoặc các website bán hàng uy tín trên địa bàn Hà Nội. Healthy CT luôn cung cấp những loại kem chống hăm chính hãng, được sách tay ở nhiều nơi trên Thế giới và bày bán tại Hà Nội và trên toàn quốc.

Nếu khách hàng của Healthy CT phát hiện hàng giả trong kho của họ thì Healthy CT hứa sẽ trả gấp đôi giá trị của sản phẩm. Bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi mua sản phẩm ở đây và sẽ được chăm sóc, tư vấn về vấn đề sức khỏe tuyệt vời tại Healthy CT.

Healthy CT
Healthy CT

2. Siêu thị chuyên bán hàng chính hãng iKute

iKute – là siêu thị hàng ngoại hàng thật giá thật. Các sản phẩm tại siêu thị iKute đều đảm bảo chất lượng cao, được nhiều khách hàng lựa chọn và tin dùng. Tại iKute, họ chuyên bán kem chống hăm đến từ những thương hiệu nổi tiếng trên toàn cầu. Đó là những sản phẩm an toàn và dịu nhẹ, rất tốt trong việc chữa trị tình trạng hăm. Hiện iKute đã có mặt ở nhiều nơi trên đất nước Việt Nam, vì vậy bạn không cần phải lo lắng về việc tìm kiếm nó.

Đây cũng là siêu thị luôn cam kết bán hàng chính hãng và được kiểm nghiệm có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng. Nên khi mua hàng ở siêu thị bạn hoàn toàn có thể an tâm về sản phẩm và giá vô cùng tốt.

Siêu thị chuyên bán hàng chính hãng iKute
Siêu thị chuyên bán hàng chính hãng iKute

3. Su kem House – cung cấp hàng chính hãng

Su Kem House là nơi chuyên bán các loại kem chống hăm cho người lớn trẻ nhỏ tốt nhất thị trường như là: Lucas, Sanosan, Bepanthen, Sudocrem, Mustela,… đây đều là các sản phẩm an toàn được làm từ các thành phần thiên nhiên, bạn có thể an tâm khi sử dụng. Chất lượng luôn là vấn đề được các cửa hàng thuộc chuỗi Su Kem House quan tâm. Tại Hà Nội, bạn có thể tìm được các sản phẩm kem trị hăm với giá cả cạnh tranh nhất thành phố. Có được điều này là nhờ đội ngũ nhân viên nhiều năm kinh nghiệm sẽ nhiệt tình hướng dẫn khách hàng, tận tâm chia sẻ các sản phẩm chất lượng.

Su kem House – cung cấp hàng chính hãng
Su kem House – cung cấp hàng chính hãng

4. Các trang thương mại điện tử lớn có uy tín

Nói đến các trang bán hàng trực tuyến uy tín tại Việt Nam, khó có thể bỏ qua Shopee, Lazada, Tiki.vn,… Đây là những sàn thương mại điện tử lớn và bán nhiều sản phẩm chính hãng.

  • Shopee: thuộc quyền quản lý của Tập đoàn SEA, được thành lập vào năm 2015 tại Singapore. Công ty hiện đang hoạt động tại hầu hết các quốc gia trong khu vực Đông Nam Á và Đài Loan. Shopee hiện là trang web bán hàng trực tuyến đang phát triển mạnh mẽ tại Việt Nam trong vài năm trở lại đây. Bạn có thể dễ dàng mua được sản phẩm khi chọn các shop mall ở Shopee. Trang thương mại điện tử này cũng có nhiều chính sách tốt để bảo vệ quyền lợi người dùng.
  • Tiki.vn: là một website thương mại điện tử hàng đầu Việt Nam, đã hoạt động được 10 năm. Năm 2012, Tiki đứng đầu trong danh sách website thương mại điện tử phổ biến nhất ECAWARD. Mô hình kinh doanh chính của công ty là kết nối doanh nghiệp và người tiêu dùng. Vậy nên bạn dễ dàng tìm kiếm được nhiều cửa hàng bán kem chống hăm chính hãng.
  • Lazada: Nền tảng thương mại điện tử Lazada Việt Nam được dẫn dắt bởi Tập đoàn Lazada. Đây là trang thương mại điện tử làm công việc trung gian mua bán nên bạn rất dễ dàng để tìm mua được các sản phẩm chính hãng.
    Các trang thương mại điện tử
    Các trang thương mại điện tử

Như vậy, Websosanh.vn đã giới thiệu đến bạn đọc 6 địa chỉ bán kem trị hăm cho người lớn tốt nhất trên thị trường. Các địa chỉ trên đều là những cửa hàng, trang thương mại điện tử bán hàng chính hãng. Vậy nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi mua kem trị hăm ở đây.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Kem trị hăm cho người lớn loại nào tốt?

Kem trị hăm cho người lớn loại nào tốt?

Hăm da không chỉ xảy ra trên trẻ nhỏ mà người lớn cũng dễ bị hăm da. Khi hăm da, các vùng hăm sẽ ngứa ngáy, đau đớn, khó chịu. Vậy kem trị hăm cho người lớn loại nào tốt? Cùng Websosanh.vn hé lộ ngay:

Tin tức về Mẹ và Bé

Ý nghĩa mã vạch 070074117591 và 8710428999849 trên sữa Ensure nhập khẩu

Ý nghĩa mã vạch 070074117591 và 8710428999849 trên sữa Ensure nhập khẩu

Sữa Ensure nhập khẩu là dòng sữa cao cấp bổ sung dưỡng chất cho người lớn tuổi, người mới phẫu thuật hay mẹ bầu. Tuy nhiên, mỗi nơi bán đôi khi bạn sẽ thấy một mã vạch mới khiến nhiều người hoài nghi về nguồn gốc sản phẩm. Vậy bạn đã thực sự hiểu rõ về ý nghĩa của dãy số này trên các lon sữa Ensure.
TOP 5 sữa tăng chiều cao cho thanh niên 17 - 18 tuổi

TOP 5 sữa tăng chiều cao cho thanh niên 17 - 18 tuổi

Sữa là sản phẩm cung cấp dinh dưỡng thiết yếu không thể bỏ qua trong giai đoạn trưởng thành. Hiện nay có rất nhiều loại sữa hỗ trợ cải thiện vóc dáng, phát triển chiều cao dành cho người lớn, dưới đây là 5 dòng sữa tăng chiều cao tuổi 17 hiệu quả tốt mà bạn nên tham khảo.
5 thương hiệu sữa hạt hạnh nhân chất lượng hàng đầu năm 2024

5 thương hiệu sữa hạt hạnh nhân chất lượng hàng đầu năm 2024

Sữa hạt hạnh nhân là loại sữa thực vật chế biến từ hạt hạnh nhân rất tốt cho sức khỏe, nhất là người ăn chay, bất dung nạp lactose. Nếu bạn đang tìm kiếm các hãng sữa hạt ngon, chất lượng thì nhất định không thể bỏ qua 5 thương hiệu sữa hạt hạnh nhân bán chạy sau đây.
Điểm danh 5 loại sữa Kun Trái Cây mới nhất năm 2024

Điểm danh 5 loại sữa Kun Trái Cây mới nhất năm 2024

Sữa Kun trái cây là sản phẩm sữa dành cho trẻ từ 1 tuổi với nhiều hương vị trái cây chua ngọt, dễ uống, đồng thời cung cấp nhiều dưỡng chất cần thiết để phát triển não, xương cho trẻ nên rất được các mẹ ưa chuộng. Dưới đây là 5 loại Sữa Kun trái cây mới nhất mà các mẹ có thể tham khảo cho bé.
Đánh giá sữa Kun Trái Cây nhiệt đới - vị sữa Kun mới

Đánh giá sữa Kun Trái Cây nhiệt đới - vị sữa Kun mới

Sữa Kun trái cây nhiệt đới là 1 trong 5 vị sữa trái cây mới nhất của KUN, có hương vị mới lạ, độc đáo chưa từng xuất hiện trên thị trường trước đây nên được nhiều bé yêu thích. Hãy cùng kiểm tra các thông số về dinh dưỡng, độ tuổi và các lưu ý quan trọng trước khi chọn mua cho bé nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!