Top 6 đồ chơi đàn guitar cho bé phát triển trí tuệ sáng tạo

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Đồ chơi đàn guitar thuộc dòng đồ chơi mang tính giáo dục cao, giúp bé phát triển trí tuệ sáng tạo. Những âm thanh trầm ấm, bay bổng của đàn guitar sẽ giúp bạn xóa tan mọi căng thẳng để cảm thấy vui vẻ và yêu đời hơn. Dưới đây là top 6 đồ chơi đàn guitar đáng sắm để bố mẹ tham khảo:

1. Đồ chơi đàn Guitar Doraemon

Đàn Guitar Doraemon có thể hát 2 chế độ, 1 chế độ phát các âm thanh đồ rê mi và 1 chế độ đàn tự hát các bài hát thiếu nhi tiếng Việt mà các bé thích như: Ba thương con, Bố là tất cả, Bắc kim thang…, ngoài ra còn giúp các bé học hỏi thêm ngôn ngữ tiếng Việt qua các bài hát thiếu nhi. Đàn Doraemon dành cho bé 3 tuổi trở lên.

Giá: 35.000đ

Đàn Ghita Doraemon
Đàn guitar Doraemon giúp bé kích thích tiềm năng đam mê âm nhạc từ khi còn bé.

2. Đàn guitar hình Pokemon

Đồ chơi mô hình đàn guitar hình Pokemon có rất nhiều màu sắc cho bé lựa chọn. Chiếc đàn với mẫu khá bắt mắt với hình Pokemon đáng yêu vô cùng, tương đối vừa với tầm vóc của bé, sẽ biến bé thành một nghệ sĩ đáng yêu. Đây là mô hình đàn guitar nên sẽ không phát âm thanh như đàn thật, tuy nhiên bé vẫn có thể cầm đàn chuyên nghiệp để thể hiện mình. Đàn này dành cho bé từ 2-8 tuổi.

Giá: 100.000đ

2.Đàn ghita hình Pokemon
Đây là mô hình đàn guitar nên sẽ không phát âm thanh như đàn thật.

4. Đàn Guitar 720 (không kèm micro)

Những âm thanh, tiếng nhạc vui nhộn của đàn guitar 720 có khả năng tác động đến tư duy, cảm xúc cũng như sự phát triển trí não của bé trong những giai đoạn đầu. Chính vì vậy, bố mẹ nên chọn cho các bé yêu những loại đồ chơi âm nhạc bổ ích để giúp bé phát triển toàn diện hơn.

Trên cần đàn có 10 nút bấm tương ứng với các nốt nhạc phát ra âm thanh khá sinh động, giữa thùng đàn là chiếc loa có âm thanh phát ra chất lượng tốt, không bị rè hay ồn. Sản phẩm còn có dây đàn vừa vặn để bé đeo, giữ cố định đàn khi chơi nữa. Đàn Guitar 720 được thiết kế với nhiều màu sắc nổi bật, kết hợp hài hòa với nhau, tạo ấn tượng, thu hút các bé ngay từ cái nhìn đầu tiên, từ đó không chỉ kích thích thị giác, mà còn giúp bé phân biệt và nhận diện các màu sắc cơ bản rất tốt. Đồ chơi này dùng cho trẻ từ 2-5 tuổi.

Giá: 115.000đ

Đàn Guitar 720
Đồ chơi đàn Guitar 720 được thiết kế với nhiều màu sắc nổi bật, kết hợp hài hòa với nhau, tạo ấn tượng, thu hút các bé ngay từ cái nhìn đầu tiên.

5. Đàn Guitar điện tử đồ chơi nút âm nhạc

Đàn này được làm bằng nhựa, các bé sẽ rất thích nó, chúng sẽ học trong khi chơi. Các bé sẽ trau dồi khả năng tư duy logic của não bộ như tập thể dục để phát triển khả năng ngôn ngữ và kỹ năng xã hội rất tốt. Khi chơi đàn ghi ta điện tử đồ chơi nút âm nhạc, bé có thể tập phối hợp tay mắt và chơi một cách dễ dàng. Đàn này dành cho bé từ 3-6 tuổi.

Giá: 120.000đ

Đàn ghi ta điện tử đồ chơi nút âm nhạc
Đàn Guitar điện tử đồ chơi nút âm nhạc.

6. Đồ chơi đàn guitar Ukulele

Với đầy đủ sắc màu khá xinh xắn, nhỏ gọn và tiện dụng. Chọn đàn Ukulele phù hợp cho bé là vấn đề rất được các bố mẹ quan tâm. Không chỉ khiến các bé thích thú nhìn ngắm mà còn phải tạo động lực thúc đẩy để bé chơi được, vì vậy đàn Ukulele cho trẻ em không chỉ cần đẹp mà còn phải dễ chơi, dễ bấm, âm thanh vui nhộn nữa.

Đàn này thường là lựa chọn đầu tiên của các em nhỏ khi muốn chơi guitar nhưng vẫn chưa đủ tuổi để cầm cây guitar. Đàn Ukulele có thể là nhạc cụ thay thế đàn guitar rất hợp lý nhất vì chúng có khá nhiều điểm giống đàn guitar cộng thêm sự nhỏ gọn, tiện lợi và nhẹ nhàng. Đàn này thích hợp với mọi lứa tuổi.

Giá: 95.000đ

Đồ chơi đàn Ghita Ukulele
Đàn Ukulele có thể là nhạc cụ thay thế đàn guitar rất hợp lý nhất vì chúng có khá nhiều điểm giống đàn guitar cộng thêm sự nhỏ gọn, tiện lợi và nhẹ nhàng.

Nhìn chung đồ chơi đàn guitar cho bé là công cụ tuyệt vời giúp các bé vừa vui chơi vừa học nhạc. Có nhiều loại đàn guitar sở hữu thiết kế đẹp mắt và là loại nhạc cụ không thể thiếu để các bé chơi trong những buổi liên hoan, họp mặt, cắm trại, hoặc các buổi trình diễn âm nhạc. Top 6 đồ chơi đàn guitar cho bé mà Websosanh.vn đã gợi ý này sẽ là món quà âm nhạc để nuôi dưỡng tâm hồn cho bé mà bố mẹ không nên bỏ qua nhé!

TIN TỨC LIÊN QUAN

Top 7 loại đồ chơi đàn Piano tốt nhất cho tư duy của cho bé

Top 7 loại đồ chơi đàn Piano tốt nhất cho tư duy của cho bé

Đàn Piano là một trong những nhạc cụ nhiều bé yêu thích vì âm thanh vui tai, giúp bé phát triển khả năng tư duy và tiếp xúc với âm nhạc từ sớm. 7 loại đồ chơi đàn Piano sau sẽ giúp bé phân biệt tiếng động nhiều loại nhạc cụ khác nhau, bố mẹ không nên bỏ qua khi mua đồ chơi cho bé nhà mình nhé.

Tin tức về Sản phẩm cho bé

Điểm danh 5 loại sữa Kun Trái Cây mới nhất năm 2024

Điểm danh 5 loại sữa Kun Trái Cây mới nhất năm 2024

Sữa Kun trái cây là sản phẩm sữa dành cho trẻ từ 1 tuổi với nhiều hương vị trái cây chua ngọt, dễ uống, đồng thời cung cấp nhiều dưỡng chất cần thiết để phát triển não, xương cho trẻ nên rất được các mẹ ưa chuộng. Dưới đây là 5 loại Sữa Kun trái cây mới nhất mà các mẹ có thể tham khảo cho bé.
Đánh giá sữa Kun Trái Cây nhiệt đới - vị sữa Kun mới

Đánh giá sữa Kun Trái Cây nhiệt đới - vị sữa Kun mới

Sữa Kun trái cây nhiệt đới là 1 trong 5 vị sữa trái cây mới nhất của KUN, có hương vị mới lạ, độc đáo chưa từng xuất hiện trên thị trường trước đây nên được nhiều bé yêu thích. Hãy cùng kiểm tra các thông số về dinh dưỡng, độ tuổi và các lưu ý quan trọng trước khi chọn mua cho bé nhé.
Đánh giá chi tiết sữa Kun bổ sung dưỡng chất cho bé

Đánh giá chi tiết sữa Kun bổ sung dưỡng chất cho bé

Sữa Kun là sản phẩm giàu chất dinh dưỡng, giúp trẻ phát triển tốt, đạt chất lượng cao vì trải qua quá trình sản xuất nghiêm ngặt, đạt tiêu chuẩn trước khi được giới thiệu đến người tiêu dùng. Hãy cùng Websosanh.vn đánh giá sữa Kun chi tiết nhé!
Đánh giá chi tiết sữa viên Hikid cho bé trên 1 tuổi - 12 tuổi

Đánh giá chi tiết sữa viên Hikid cho bé trên 1 tuổi - 12 tuổi

Sữa viên Hikid nhập khẩu hoàn toàn từ Hàn Quốc với tiêu chuẩn chất lượng nghiêm ngặt, sản phẩm giúp bé phát triển chiều cao tốt và tiện lợi khi sử dụng. Hãy cùng Websosanh.vn đánh giá chi tiết để hiểu thêm về sản phẩm này ngay nhé!
Top 6 loại khăn khô đa năng tốt giúp mẹ chăm bé nhàn tênh

Top 6 loại khăn khô đa năng tốt giúp mẹ chăm bé nhàn tênh

Trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ sở hữu làn da nhạy cảm nên việc lựa chọn loại khăn vải để vệ sinh rất quan trọng. Hiện có nhiều mẫu khăn khô đa năng khác nhau, khiến không ít mẹ băn khoăn khi chọn mua cho bé. Cùng đón đọc bài viết dưới đây để biết top 6 thương hiệu khăn khô đa năng tốt cho bé nên mua:
So sánh bình sữa Tommee Tippee và Hegen chi tiết từ A-Z

So sánh bình sữa Tommee Tippee và Hegen chi tiết từ A-Z

Bình sữa Tommee Tippee và Hegen là 2 loại bình sữa cao cấp cho bé được nhiều mẹ bỉm sữa tin dùng và lựa chọn. Cả 2 loại bình sữa cho bé này đều có nhiều ưu điểm về chất liệu, thiết kế, công nghệ. Tuy nhiên, nếu mẹ đang cân nhắc giữa 2 loại này thì so sánh chi tiết sau sẽ giúp ích cho mẹ:
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!