Top 6 đồ chơi thổi bong bóng xà phòng cho bé

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Trò chơi thổi bóng xà phòng là sở thích của rất nhiều trẻ, việc phán đoán chạy theo chụp, bắt bong bóng giúp bé phát triển phản xạ mắt và thần kinh vỏ não, tăng khả năng vận động, phát triển cơ hông, đùi, lưng ở trẻ. 6 đồ chơi thổi bong bóng xà phòng dưới đây bố mẹ nên tham khảo mua cho bé nhé!

1. Ống thổi bong bóng dài 36cm

Đồ chơi này bố mẹ có thể mua ở bất kì hàng tạp hóa, bách hóa nào hoặc ngay ở cổng trường học cũng có bày bán mặt hàng này. Khi chơi nên cho bé chơi ở nhữn nơi thoáng mát, rộng rãi để bé có thể chạy theo quả bóng xà phòng bay, giúp bé rèn luyện khả năng tập trung và phát triển các liên kết thần kinh cực tốt.

Dành cho bé từ 3 tuổi trở lên

Giá: 15.000đ

Ống thổi bong bóng dài 36cm
Ống thổi bong bóng dài 36cm

2. Đồ chơi thổi bong bóng phát nhạc tự động MinhKids

Đồ chơi cho bé này có hình máy ảnh Kitty dễ thương, đồ chơi 2 trong 1 này sẽ khiến các bé không thể rời mắt.

Cách sử dụng: Cho nước xà phòng vào vào máy ảnh rồi ấm nút chụp bên trái máy ảnh, nhạc sẽ vang lên và bong bóng sẽ được thổi ra từ ống chụp. Máy ảnh còn được trang bị dây đeo có thể tùy chỉnh độ dài cho bé nữa. Lưu ý luôn giữ cho đồ chơi đứng thẳng để dung dịch không bị tràn ra ngoài, không nhúng đồ chơi vào nước.

Dành cho bé từ 3 tuổi trở lên.

Giá: 81.000đ

Thổi bong bóng phát nhạc tự động MinhKids
Thổi bong bóng phát nhạc tự động MinhKids.

3. Súng bắn bong bóng xà phòng hình cá mập

Đồ chơi thổi bong bóng xà phòng hình con cá mập với thiết kế đặc biệt thông minh, loại đồ chơi thổi bong bong không sử dụng pin nên rất an toàn và bền, sau khi chơi xong có thể dễ dàng rửa sạch và phơi khô cất đi lần để lần sau chơi tiếp. Thành phần dung dịch tạo bọt bong bóng Saponin tự nhiên tạo ra nhiều màu sắc tươi sáng khác nhau khi phản chiếu với ánh sáng mà các bé sẽ rất thích, chỉ cần bóc chai dung dịch và vặn vào súng là có thể sử dụng được luôn. Đồ chơi này còn giúp cho các bé có khả năng nhận dạng màu sắc khác nhau, tăng khả năng tương tác, quá trình nhận thức và kỹ năng sống của trẻ nữa

Đồ chơi này dành cho bé từ 3-8 tuổi.

Giá: 99.000đ

Đồ chơi cá mập thổi bong bóng xà phòng
Đồ chơi cá mập thổi bong bóng xà phòng.

4. Vỉ đồ chơi 3 bình thổi bong bóng xà phòng và vợt

Thổi bong bóng xà phòng và vợt là loại đồ chơi thể thao vận động ngoài trời cho cá bé, với cây vợt và xà bòng các bé có thể thổi ra các bong bóng đầy màu sắc cực kỳ thú vị.

Giá: 20.000đ

Vỉ đồ chơi 3 bình thổi bong bóng xà phòng và vợt
Vỉ đồ chơi 3 bình thổi bong bóng xà phòng và vợt.

5. Súng thổi bong bóng xà phòng quay tay cá heo

Súng thổi bong bóng xà phòng quay tay cá heo là loại đồ chơi súng thổi ra bong bóng, được thiết kế hình chú cá heo dễ thương và khá đẹp mắt, có thể thổi bong bóng tự động. Đồ chơi này thích hợp cho bé chơi ngoài công viên hoặc sân thượng.

Bộ sản phẩm đồ chơi gồm: chú cá heo thổi bong bóng, 1 vỉ đựng xà phòng, 1 lọ đựng xà phòng. Khi chơi bé chỉ cần quay tay cầm để bong bóng thổi ra.

Đồ chơi dành cho các bé tứ 4 tuổi trở lên.

Giá: 35.000đ

Súng thổi bong bóng xà phòng quay tay cá heo
Súng thổi bong bóng xà phòng quay tay cá heo.

6. Thổi bong bóng xà phòng kèm chong chóng

Sản phẩm này rất lý tưởng để làm quà tặng cho các bé! Đồ chơi này giúp đem đến sự thoải mái và gia tăng không khí vui nhộn như bữa tiệc sinh nhật, có thể tạo ra bong bóng liên tục giúp gia tăng sự thích thú cho bé. Đồ chơi này được làm bằng nhựa ABS không độc hại, nước dung dịch không bị ra tay trẻ.

Đồ chơi dành cho bé từ 3-6 tuổi.

Giá: 69.000đ

Thổi bong bóng xà phòng kèm chong chóng
Thổi bong bóng xà phòng kèm chong chóng.

Trò chơi bong bóng xà phòng cho các bé mang lại những lợi ích vô cùng to lớn đối với sự phát triển sức khỏe của trẻ mà nhiều người chưa biết. Việc phán đoán, chạy theo chụp, bắt bong bóng giúp bé phát triển phản xạ mắt và thần kinh, trò chơi này cũng góp phần làm giảm các nguy cơ tim mạch và phổi khi bé trưởng thành. Những bé được bố mẹ dành thời gian thời trò bong bóng xà phòng cũng có dấu hiệu phát triển ngôn ngữ tốt hơn trẻ chơi một mình. Vì thế bố mẹ hãy tham khảo top 6 đồ chơi thổi bong bóng xà phòng để chọn mua cho bé nhà mình nhé!

TIN TỨC LIÊN QUAN

Top 8 đồ chơi phát nhạc cho trẻ sơ sinh mẹ nên chọn

Top 8 đồ chơi phát nhạc cho trẻ sơ sinh mẹ nên chọn

Những đồ chơi phát nhạc dành cho trẻ sơ sinh khá vui nhộn, cả những ánh đèn tỏa sáng và quay tròn rất hấp dẫn với các bé. Các bản nhạc vui nhộn với thiết kế màu sắc bắt mắt sẽ kích thích thị giác bé phát triển hơn. Top 8 đồ chơi phát nhạc cho trẻ sơ sinh dưới đây rất phù hợp với bé từ 0-3 tuổi.

Tin tức về Sản phẩm cho bé

Điểm danh 5 loại sữa Kun Trái Cây mới nhất năm 2024

Điểm danh 5 loại sữa Kun Trái Cây mới nhất năm 2024

Sữa Kun trái cây là sản phẩm sữa dành cho trẻ từ 1 tuổi với nhiều hương vị trái cây chua ngọt, dễ uống, đồng thời cung cấp nhiều dưỡng chất cần thiết để phát triển não, xương cho trẻ nên rất được các mẹ ưa chuộng. Dưới đây là 5 loại Sữa Kun trái cây mới nhất mà các mẹ có thể tham khảo cho bé.
Đánh giá sữa Kun Trái Cây nhiệt đới - vị sữa Kun mới

Đánh giá sữa Kun Trái Cây nhiệt đới - vị sữa Kun mới

Sữa Kun trái cây nhiệt đới là 1 trong 5 vị sữa trái cây mới nhất của KUN, có hương vị mới lạ, độc đáo chưa từng xuất hiện trên thị trường trước đây nên được nhiều bé yêu thích. Hãy cùng kiểm tra các thông số về dinh dưỡng, độ tuổi và các lưu ý quan trọng trước khi chọn mua cho bé nhé.
Đánh giá chi tiết sữa Kun bổ sung dưỡng chất cho bé

Đánh giá chi tiết sữa Kun bổ sung dưỡng chất cho bé

Sữa Kun là sản phẩm giàu chất dinh dưỡng, giúp trẻ phát triển tốt, đạt chất lượng cao vì trải qua quá trình sản xuất nghiêm ngặt, đạt tiêu chuẩn trước khi được giới thiệu đến người tiêu dùng. Hãy cùng Websosanh.vn đánh giá sữa Kun chi tiết nhé!
Đánh giá chi tiết sữa viên Hikid cho bé trên 1 tuổi - 12 tuổi

Đánh giá chi tiết sữa viên Hikid cho bé trên 1 tuổi - 12 tuổi

Sữa viên Hikid nhập khẩu hoàn toàn từ Hàn Quốc với tiêu chuẩn chất lượng nghiêm ngặt, sản phẩm giúp bé phát triển chiều cao tốt và tiện lợi khi sử dụng. Hãy cùng Websosanh.vn đánh giá chi tiết để hiểu thêm về sản phẩm này ngay nhé!
Top 6 loại khăn khô đa năng tốt giúp mẹ chăm bé nhàn tênh

Top 6 loại khăn khô đa năng tốt giúp mẹ chăm bé nhàn tênh

Trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ sở hữu làn da nhạy cảm nên việc lựa chọn loại khăn vải để vệ sinh rất quan trọng. Hiện có nhiều mẫu khăn khô đa năng khác nhau, khiến không ít mẹ băn khoăn khi chọn mua cho bé. Cùng đón đọc bài viết dưới đây để biết top 6 thương hiệu khăn khô đa năng tốt cho bé nên mua:
So sánh bình sữa Tommee Tippee và Hegen chi tiết từ A-Z

So sánh bình sữa Tommee Tippee và Hegen chi tiết từ A-Z

Bình sữa Tommee Tippee và Hegen là 2 loại bình sữa cao cấp cho bé được nhiều mẹ bỉm sữa tin dùng và lựa chọn. Cả 2 loại bình sữa cho bé này đều có nhiều ưu điểm về chất liệu, thiết kế, công nghệ. Tuy nhiên, nếu mẹ đang cân nhắc giữa 2 loại này thì so sánh chi tiết sau sẽ giúp ích cho mẹ:
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!