Top 6 dòng sữa cho trẻ sơ sinh 6 – 12 tháng tuổi được nhiều mẹ tin dùng hiện nay

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Trong thời kỳ từ 6-12 tháng tuổi, trẻ sẽ có sự tiến bộ đáng kể về cả thể chất và trí tuệ. Ngoài việc xây dựng một chế độ ăn dặm khoa học, cha mẹ nên cân nhắc kỹ lưỡng khi lựa chọn sữa công thức. Sau đây là top 6 sữa cho trẻ sơ sinh tốt nhất cho trẻ 6 - 12 tháng, được nhiều mẹ tin dùng hiện nay.

Sữa mẹ là thức ăn dinh dưỡng trọn vẹn và đầy đủ nhất dành cho trẻ sơ sinh. Vì thế sau khi sinh, mẹ nên cho trẻ bú hoàn toàn 100% trong suốt 2 năm đầu đời.

Trong các trường hợp bất khả kháng bắt buộc phải dùng tới sữa công thức thì đây là top 6 sữa cho trẻ sơ sinh tốt cho trẻ 6 – 12 tháng đang được nhiều mẹ tin dùng hiện nay bạn có thể tham khảo:

1. Sữa cho trẻ sơ sinh Humana Gold số 2 

Mức giá tham khảo: 560.000 – 640.000 VNĐ/ hộp 800g

Sữa bột Humana Gold số 2 là một lựa chọn tốt cho bé từ 6 – 12 tháng tuổi vì đáp ứng nhu cầu dinh dưỡng của bé và giúp phát triển toàn diện. Sản phẩm này có nhiều ưu điểm đáng chú ý, bao gồm bổ sung Omega-3, Omega-6, DHA, ARA và vitamin E để hỗ trợ phát triển trí não và tăng cường thị giác. 

Ngoài ra, sữa cho trẻ sơ sinh Humana Gold số 2 cung cấp canxi, phốt-pho, magie và vitamin D giúp xây dựng răng và xương chắc khỏe, cũng như tăng chiều cao của bé vào lúc này. Và không thể thiếu thành phần chất xơ GOS trong sản phẩm giúp tăng cường vi khuẩn có lợi trong ruột, cải thiện tiêu hóa và hấp thu dưỡng chất. 

Sữa cho trẻ sơ sinh Humana số 2 là một lựa chọn tốt cho bé từ 6 - 12 tháng tuổi
Sữa cho trẻ sơ sinh Humana số 2 là một lựa chọn tốt cho bé từ 6 – 12 tháng tuổi

2. Sữa cho trẻ sơ sinh 6 – 12 tháng tuổi France Lait số 2

Mức giá tham khảo: 300.000 – 400.000 VNĐ/ hộp 900g

Sữa France Lait số 2 là sản phẩm sữa cho trẻ 6 – 12 tháng được nhiều cha mẹ Pháp tin yêu, được sản xuất từ nguyên liệu sạch và kiểm duyệt khắt khe theo tiêu chuẩn cao nhất của châu Âu, dựa trên khuyến nghị của ESPGHAN.

Sữa bột France Lait số 2 là một lựa chọn tuyệt vời cho trẻ từ 6 tháng tuổi, với nhiều ưu điểm quan trọng mang lại sự phát triển toàn diện cho bé. Hàm lượng axit béo và carbohydrate trong sản phẩm góp phần tối ưu hóa phát triển thể chất của bé. Đồng thời, sữa cũng chứa dưỡng chất vitamin và khoáng chất giúp hỗ trợ hệ thống xương và răng của bé phát triển chắc khỏe.

Bên cạnh đó, sự kết hợp hoàn hảo giữa các khoáng chất và vitamin trong sữa trẻ sơ sinh France Lait số 2 đáp ứng mạnh mẽ nhu cầu tăng trưởng của trẻ. Đặc biệt, hàm lượng đạm trong sản phẩm được cân đối, giúp bé dễ dàng hấp thu mà không gây táo bón.

Sữa France Lait số 2 được sản xuất theo chất lượng đạt tiêu chuẩn Châu Âu
Sữa France Lait số 2 được sản xuất theo chất lượng đạt tiêu chuẩn Châu Âu

3. Sữa trẻ sơ sinh 6 – 12 tháng tuổi Enfamil A+ số 2

Giá bán tham khảo: 450.000 – 560.000 VNĐ/hộp 830g

Sữa Enfamil A+ số 2 của Mead Johnson Hoa Kỳ là sản phẩm chuyên dành cho trẻ 6 tháng tuổi, đã được sử dụng phổ biến bởi các bậc cha mẹ trên toàn cầu với những lợi ích đáng chú ý. 

Sữa cho trẻ 6 – 12 tháng này có hàm lượng vitamin và khoáng chất cao, giúp bé hấp thu chất dinh dưỡng tốt hơn, thúc đẩy sự phát triển chiều cao và trí não. Đồng thời, sữa trẻ sơ sinh Enfamil A+ số 2 cũng chứa các dưỡng chất DHA, MFGM Pro, ARA, Choline để tăng cường khả năng ghi nhớ và cải thiện thị lực, đảm bảo sức khỏe mắt của bé. HMO cũng được bổ sung để tăng cường hệ miễn dịch và giảm nguy cơ bệnh về đường tiêu hóa.

Cuối cùng, chất xơ và Prebiotic được thêm vào nhằm hỗ trợ tối đa sức khỏe đường ruột và ngăn ngừa táo bón cho bé trong giai đoạn này.

Sữa Enfamil A+ số 2 hỗ trợ đề kháng và đường ruột khỏe cho trẻ sơ sinh 6 - 12 tháng tuổi
Sữa Enfamil A+ số 2 hỗ trợ đề kháng và đường ruột khỏe cho trẻ sơ sinh 6 – 12 tháng tuổi

4. Sữa cho trẻ sơ sinh 6 – 12 tháng tuổi S26 số 2

Giá bán tham khảo: 560.000 VNĐ/hộp 900g

Sữa S26 xuất xứ từ Úc là sản phẩm không thể thiếu cho bé từ 6 tháng tuổi. Với hàm lượng dinh dưỡng dồi dào và công thức đặc biệt, bé có thể hấp thu dưỡng chất tối ưu trong giai đoạn 6-12 tháng. Sữa cho trẻ sơ sinh S26 số 2 có nhiều ưu điểm, bao gồm hàm lượng canxi và vitamin D3 cao giúp tăng cường hệ xương và răng, phát triển chiều cao. 

Ngoài ra, sữa cho trẻ sơ sinh S26 số 2 không thể thiếu các khoáng chất như phốt pho, magie được căn chỉnh với hàm lượng vừa phải để tối đa hóa vai trò của các dưỡng chất. Hơn nữa, sữa còn giàu Omega 3, Omega 6 giúp xây dựng cấu trúc não bộ, tăng khả năng lắng nghe và ghi nhớ cho trẻ.

Sữa cho trẻ sơ sinh 6 - 12 tháng tuổi S26 số 2 giúp bé hấp thu dưỡng chất tốt
Sữa cho trẻ sơ sinh 6 – 12 tháng tuổi S26 số 2 giúp bé hấp thu dưỡng chất tốt

5. Sữa non Ildong 1

Giá bán tham khảo: 330.000 VNĐ/hộp 100g (dạng gói)

Sữa non Ildong 1 được đóng gói dưới dạng gói, mỗi hộp chứa 100 gói nặng 1g và được đóng gói riêng lẻ để tiện mang theo. Với hơn 80% thành phần sữa giống sữa non của mẹ, sản phẩm cung cấp nhiều kháng thể và chất béo tốt giúp bé tăng cân trong vòng 1 tháng.

Ngoài ra, sản phẩm cũng được bổ sung thêm vitamin, khoáng chất và chất xơ hòa tan cần thiết để giúp bé tiêu hóa tốt và phát triển chiều cao cũng như IQ. Đặc biệt, sản phẩm có thể được sử dụng kết hợp với sữa công thức khác để tăng hiệu quả cải thiện cân nặng và giúp bé đạt trọng lượng chuẩn, đặc biệt là cho những bé thấp còi và lười ăn.

Sữa Ildong 1 – Dòng sữa non cung cấp nhiều chất béo và kháng thể cho trẻ
Sữa Ildong 1 – Dòng sữa non cung cấp nhiều chất béo và kháng thể cho trẻ

6. Sữa trẻ sơ sinh 6 – 12 tháng tuổi BlackMores 2

Giá bán tham khảo: 529.000 VND/hộp 900g

Dòng sữa Blackmores số 2 được nhiều phụ huynh đánh giá là tốt cho trẻ từ 6 đến 12 tháng tuổi. Với mỗi ly sữa pha 100ml theo tỷ lệ chuẩn, sữa này cung cấp đến 299 calo, đáp ứng đầy đủ nhu cầu năng lượng cho bé phát triển trong giai đoạn này.

Sữa trẻ sơ sinh Blackmores 2 cung cấp cho trẻ các chất dinh dưỡng cần thiết để phát triển thể chất và trí não, bao gồm 25 dưỡng chất như Prebiotics, vitamin và khoáng chất. Loại sữa này là một loại sữa mát, giúp bé tăng cân ổn định và không gây táo bón. Nó cũng có nồng độ cao của vitamin D và canxi, hỗ trợ sự phát triển xương và chiều cao tối đa cho trẻ. 

Sữa BlackMores số 2 hỗ trợ nhu cầu dinh dưỡng cho bé từ 6-12 tháng tuổi
Sữa BlackMores số 2 hỗ trợ nhu cầu dinh dưỡng cho bé từ 6-12 tháng tuổi

Bên cạnh đó, DHA, ARA, Taurine được bổ sung trong sữa tăng cường hỗ trợ thị giác, hoàn thiện trí não và hệ thần kinh. Ngoài ra, sữa BlackMores 2 còn chứa các chất xơ hòa tan FOS, Prebiotic và Protein Alpha Lactalbumin, có chức năng cải thiện tiêu hóa tốt, nhờ đó tăng cường phát triển cân nặng ở trẻ. 

Trên đây là thông tin hữu ích về top 6 dòng sữa cho trẻ sơ sinh 6 – 12 tháng tuổi được nhiều mẹ đánh giá cao và tin dùng. Hy vọng qua những thông tin trên, các bậc cha mẹ có thể lựa chọn cho bé yêu nhà mình loại sữa phù hợp, giúp con phát triển tốt!

Tin tức về Sản phẩm cho bé

Điểm danh 5 loại sữa Kun Trái Cây mới nhất năm 2024

Điểm danh 5 loại sữa Kun Trái Cây mới nhất năm 2024

Sữa Kun trái cây là sản phẩm sữa dành cho trẻ từ 1 tuổi với nhiều hương vị trái cây chua ngọt, dễ uống, đồng thời cung cấp nhiều dưỡng chất cần thiết để phát triển não, xương cho trẻ nên rất được các mẹ ưa chuộng. Dưới đây là 5 loại Sữa Kun trái cây mới nhất mà các mẹ có thể tham khảo cho bé.
Đánh giá sữa Kun Trái Cây nhiệt đới - vị sữa Kun mới

Đánh giá sữa Kun Trái Cây nhiệt đới - vị sữa Kun mới

Sữa Kun trái cây nhiệt đới là 1 trong 5 vị sữa trái cây mới nhất của KUN, có hương vị mới lạ, độc đáo chưa từng xuất hiện trên thị trường trước đây nên được nhiều bé yêu thích. Hãy cùng kiểm tra các thông số về dinh dưỡng, độ tuổi và các lưu ý quan trọng trước khi chọn mua cho bé nhé.
Đánh giá chi tiết sữa Kun bổ sung dưỡng chất cho bé

Đánh giá chi tiết sữa Kun bổ sung dưỡng chất cho bé

Sữa Kun là sản phẩm giàu chất dinh dưỡng, giúp trẻ phát triển tốt, đạt chất lượng cao vì trải qua quá trình sản xuất nghiêm ngặt, đạt tiêu chuẩn trước khi được giới thiệu đến người tiêu dùng. Hãy cùng Websosanh.vn đánh giá sữa Kun chi tiết nhé!
Đánh giá chi tiết sữa viên Hikid cho bé trên 1 tuổi - 12 tuổi

Đánh giá chi tiết sữa viên Hikid cho bé trên 1 tuổi - 12 tuổi

Sữa viên Hikid nhập khẩu hoàn toàn từ Hàn Quốc với tiêu chuẩn chất lượng nghiêm ngặt, sản phẩm giúp bé phát triển chiều cao tốt và tiện lợi khi sử dụng. Hãy cùng Websosanh.vn đánh giá chi tiết để hiểu thêm về sản phẩm này ngay nhé!
Top 6 loại khăn khô đa năng tốt giúp mẹ chăm bé nhàn tênh

Top 6 loại khăn khô đa năng tốt giúp mẹ chăm bé nhàn tênh

Trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ sở hữu làn da nhạy cảm nên việc lựa chọn loại khăn vải để vệ sinh rất quan trọng. Hiện có nhiều mẫu khăn khô đa năng khác nhau, khiến không ít mẹ băn khoăn khi chọn mua cho bé. Cùng đón đọc bài viết dưới đây để biết top 6 thương hiệu khăn khô đa năng tốt cho bé nên mua:
So sánh bình sữa Tommee Tippee và Hegen chi tiết từ A-Z

So sánh bình sữa Tommee Tippee và Hegen chi tiết từ A-Z

Bình sữa Tommee Tippee và Hegen là 2 loại bình sữa cao cấp cho bé được nhiều mẹ bỉm sữa tin dùng và lựa chọn. Cả 2 loại bình sữa cho bé này đều có nhiều ưu điểm về chất liệu, thiết kế, công nghệ. Tuy nhiên, nếu mẹ đang cân nhắc giữa 2 loại này thì so sánh chi tiết sau sẽ giúp ích cho mẹ:
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!