Top 6 loại khẩu trang hoạt tính tốt nhất

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Ngày nay, mọi người sử dụng khẩu trang hoạt tính khá phổ biến để chống độc, chống bụi mịn, bụi PM2.5 trong môi trường ô nhiễm như hiện nay.

Với nồng độ ô nhiễm trong không khí tăng cao như hiện nay, người dân dần dần ý thức hơn về việc bảo vệ sức khỏe. Vì vậy, bên cạnh đeo khẩu trang chống nắng, lọc bụi đường thông thường, ta còn sử dụng khẩu trang than hoạt tính, khẩu trang chống độc, khẩu trang chống bụi mịn, bụi PM2.5.

Trong bài viết này, chúng tôi sẽ giới thiệu đến các bạn top những loại khẩu trang hoạt tính tốt nhất nên mua.

Top các loại khẩu trang hoạt tính tốt nhất

1. Khẩu trang hoạt tính GP Extreme

Khẩu trang hoạt tính GP Extreme

Khẩu trang GP Extreme sử dụng màng lọc than ACF và được thiết kế với 7 lớp vải lọc cao cấp. Nó có thể lọc hầu hết các tạp chất có trong không khí ô nhiễm như là mùi hóa chất, mùi xăng xe, thuốc xịt muỗi, thuốc trừ sâu, cao su, khói chì,..

Khẩu trang hoạt tính này là loại chống mùi hóa chất, chống mùi sơn được rất nhiều người sử dụng khi làm việc trong các phòng thí nghiệm, pháp y, hầm mỏ, hàn xì, xăng dầu, phun sơn, in ấn thậm chí là áp dụng trong cả đời sống để chống bụi đi đường và chống ô nhiễm.

2. Khẩu trang than hoạt tính GP Standard 

Khẩu trang GP Standard là loại khẩu trang than hoạt tính với vải kháng khuẩn giúp bảo vệ sức khỏe, chống không khí ô nhiễm. Sản phẩm được ứng dụng công nghệ nước ngoài với nguyên liệu nhập khẩu hoàn toàn.

Nhờ có màng lọc than hoạt tính và 7 lớp vải lọc cao cấp nên loại khẩu trang giúp chống bụi, chống hầu hết mùi thuốc lá, thuốc xịt muỗi, dùng chống. Sản phẩm này đã giành được nhiều chứng nhận chất lượng từ các đơn vị kiểm định như là:

  • Sản phẩm đảm bảo tiêu chuẩn Quatest3, QCVN01:2017/BCT.
  • Sản phẩm vì sự nghiệp chăm sóc sức khỏe cộng đồng.

3. Khẩu trang hoạt tính Honeywell H910

Khẩu trang hoạt tính Honeywell H910

Honeywell H910 là chiếc khẩu trang chống độc hiệu quả nhờ lớp than hoạt tính cùng với thiết kế ôm sát chống bụi. Khẩu trang có thanh nẹp bằng nhựa dẻo ôm sống mũi ngăn bụi, có đệp êm ái và chống đọng sương khi đeo kính. Sản phẩm Honeywell H910 này đạt chuẩn N95, có khả năng lọc bụi và virus có đường kính PM2.5 đến 99%.

Nhược điểm của sản phẩm này là chỉ sử dụng được 1 lần. Tuy nhiên, đây là loại khẩu trang chất lượng, giá cả hợp lý mà còn đạt chuẩn: QCVN 08:2012/BLĐTBXH, KN95 nên đang được ưa chuộng và bán chạy trên thị trường.

4. Khẩu trang hoạt tính N95 3M 9041

Khẩu trang hoạt tính N95 3M 9042 là chiếc khẩu trang có màng lọc than hoạt tính công nghệ mới. Đây là loại khẩu trang sử dụng 1 lần đạt các tiêu chuẩn Châu Âu. Nó thường được sử dụng cho một ca làm việc. Khẩu trang N95 này có khả năng lọc bụi mịn cực tốt, lên đến 95% khi đeo khít.

Bạn có thể mua chiếc khẩu trang này với mức giá là 36.000 đồng/cái.

5. Khẩu trang hoạt tính 3M N95 8210

Khẩu trang hoạt tính 3M N95 8210

Đây là loại khẩu trang N95 chống bụi và phòng độc dùng một lần. Nó có khả năng bảo vệ hệ thống hô hấp, lọc bụi mịn, bụi siêu mịn hiệu quả lên đến 95%. Loại khẩu trang 3M N95 8210 này chuyên sử dụng cho các ngành công nghiệp nhiều bụi như việc làm mộc, mài, chà nhám, xi măng, quét, cưa, đóng gói, hoặc các hoạt động nhiều bụi khác.

Bên cạnh đó, khẩu trang này còn có thể chống độc, giúp làm giảm hít phơi nhiễm các hạt sinh học như nấm mốc, vi khuẩn Bacillus, Mycobacterium tuberculosis,…. Tuy nhiên, nó không thể loại trừ được nguy cơ nhiễm trùng hay bệnh tật.

6. Khẩu trang hoạt tính Neomask N95

Đây là loại khẩu trang có giá khá cao do sử dụng vật liệu cao su Neoprene chống dị ứng. Sản phẩm lên form chuẩn, ôm vừa khít giúp lọc bụi, chống độc cực tốt. Với loại sử dụng 1 lần, bạn chỉ nên dùng mỗi cái cho 1 ca làm việc 8 tiếng

Với loại sử dụng nhiều lần, bằng vải, bạn có thể giặt và dùng lại được. Tuy nhiên, bạn lưu ý nên nhớ tháo miếng lọc bằng than ra, chỉ giặt khẩu trang. Nếu bạn giặt luôn thì miếng lọc sẽ hút hết độc tố vi khuẩn hòa tan trong nước, dẫn đến hiệu quả lọc sau này bị giảm.

 

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tủ lạnh Toshiba: "Tất Tần Tật" Thông tin cần biết

Tủ lạnh Toshiba: "Tất Tần Tật" Thông tin cần biết

Hiện nay, tủ lạnh Toshiba luôn thu hút sự quan tâm của người tiêu dùng bởi bề ngoài đẹp mắt và nhiều tính năng hiện đại. Nhưng liệu tủ lạnh Toshiba có mức giá phù hợp cho đại đa số người dùng hiện nay không? Cùng đọc ngay bài viết bên dưới để có câu trả lời cho thắc mắc này nhé!

Tin tức về Sức khoẻ

Dùng gối kê chân giãn tĩnh mạch: Nên hay không?

Dùng gối kê chân giãn tĩnh mạch: Nên hay không?

Gối kê chân giãn tĩnh mạch đang được nhiều người quan tâm tìm hiểu, đặc biệt là với người bị suy giãn tĩnh mạch. Vậy gối kê chân giãn tĩnh mạch là gì, có nên mua hay không? Hãy cùng websosanh.vn tìm hiểu cụ thể nhé!
Top 4 gối trào ngược dạ dày được tìm mua nhiều nhất hiện nay

Top 4 gối trào ngược dạ dày được tìm mua nhiều nhất hiện nay

Trên thị trường có rất nhiều loại gối trào ngược dạ dày được bày bán nên gây khó khăn cho khách hàng khi chọn mua vì không biết đâu là sản phẩm tốt. Dưới đây là thông tin về 4 gối trào ngược dạ dày được tìm khách hàng mua nhiều nhất hiện nay vì có chất lượng tốt bạn có thể tham khảo.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!