Top 6 mẫu quạt trần hiện đại nâng tầm không gian sống

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Dưới đây là top 6 mẫu quạt trần hiện đại hot nhất 2021 bạn không nên bỏ lỡ. Cùng tham khảo và lựa chọn cho mình một mẫu quạt ưng ý nhất nhé!

Quạt trần hiện đại với các phong cách độc đáo, màu sắc đa dạng đang “lên ngôi” mạnh mẽ và trở thành lựa chọn thông minh trong những năm gần đây.

1. Quạt trần hiện đại CORA 40 MP

Một sản phẩm ưu việt tích hợp đủ 3 công năng: làm mát, chiếu sáng và trang trí như mẫu quạt trần Cora 40MP này chính là một lựa chọn thông minh, mang tính “chiến lược tiêu dùng” cho không gian nhà bạn ở thời điểm mà mọi thứ cần được tinh giản như hiện nay. 

Quạt trần hiện đại CORA 40 MP
Quạt trần hiện đại CORA 40 MP

Với 5 cánh quạt nhựa Cora được thiết kế theo kiểu dáng mới lạ mang lại sự đột phá về tính thẩm mỹ. Quạt sử dụng motor DC với tốc độ được ghi nhận khoảng 205 vòng/phút, cho khả năng làm mát rộng và nhanh chóng. Công suất tối đa của quạt là 40W và đèn LED trang trí 2 màu công suất 25W. 

Tuyệt vời hơn, bạn có thể điều chỉnh 6 cấp độ gió và hẹn giờ lên đến 6h phù hợp với nhu cầu sử dụng của gia đình. 

Giá tham khảo: 5.990.000 ₫

2. Quạt trần hiện đại Luxaire Strong ABS AB

 Luxaire Strong ABS AB lấy cảm hứng từ vầng thái dương tròn trịa với 5 cánh quạt đối xứng, biểu đạt ý nghĩa may mắn, cân xứng và hài hòa cho bố cục kiến trúc. Với chiều dài sải khoảng 140cm, lưu lượng gió tạo ra ghi nhận ở mức 9617CFM giúp làm thông thoáng không gian nhanh và sâu hơn.

Đặc biệt, Luxaire Strong ABS AB sử dụng động cơ AC ưu việt, được chứng minh về khả năng vận hành êm ái, công suất lên đến 90W. Kết hợp với điều hòa sẽ giúp làm mát nhanh chóng và hiệu quả hơn. 

Nếu căn phòng của bạn có gam màu trầm chủ đạo, thì quạt trần Luxaire Strong ABS AB ngay vị trí trung tâm sẽ là điểm nhấn hoàn hảo.

Giá tham khảo: 3.680.000đ

3. Quạt trần hiện đại Martec Razor MRF1343W

Martec Razor MRF1343W lấy cảm hứng từ phong cách tối giản đang hot trong những năm gần đây. Để hiện thực hóa sự thanh lịch, các nhà thiết kế đã cởi bỏ hoàn toàn những chi tiết không cần thiết. Nhưng không vì vậy mà Martec Razor trở nên nhàm chán, đơn điệu bởi việc đưa những điểm thừa khỏi sản phẩm đã tạo nên một mẫu quạt trần hiện đại không thể phóng khoáng hơn, sang trọng hơn, tạo cảm giác thoải mái nhất cho không gian sống.

Quạt trần hiện đại Martec Razor MRF1343W
Quạt trần hiện đại Martec Razor MRF1343W

Quạt Martec Razor MRF1343W có 4 cánh sải cánh dài tới 132cm, trang bị 3 tốc độ gió giúp quạt tạo ra luồng gió tự nhiên, thoải mái. Đồng thời, sản phẩm còn được trang bị động cơ AC 153×15(m/m), công suất tối đa đến 65W cùng chức năng đảo chiều. Nhờ vậy mà luồng không khí trở nên mát mẻ vào mùa hè và đối lưu không khí vào mùa đông.

Giá tham khảo: 2.940.000đ

4. Quạt trần hiện đại Luxaire Crystal Gold

Luxaire Crystal Gold là mẫu quạt trần được ưa chuộng hiện nay. Nhờ tính năng 3 trong 1 cộng với thiết kế tráng lệ và sang trọng mà mẫu quạt trần xuất thân từ thương hiệu LuxAire này có thể vươn mình ra thế giới, sánh vai với các nhãn hiệu lớn khác. 

Trước hết, Luxarie Crystal Gold sở hữu kết cấu hoàn hảo và tỷ lệ vàng của quạt trần. Bộ phận bầu đèn được nhà thiết kế tạo hình khéo léo từ tinh thể pha lê trong suốt, tinh khiết. Và đằng sau chiếc đèn chùm lộng lẫy đó là những cánh quạt mảnh trăng lưỡi liềm với công dụng làm mát không gian.

Tuy nhiên, gia chủ cần lưu ý: độ cao trần nhà > 2.3m là tiêu chuẩn tốt nhất để lắp đặt chiếc quạt trần hiện đại này.

Bên cạnh thiết kế hiện đại, tỉ mỉ từng chi tiết, Luxaire Crystal Gold còn tích hợp hàng loạt tính năng nổi bật: tính năng đảo chiều hiện đại, remote tiện dụng…Đặc biệt, quạt được chứng thực về khả năng tiết kiệm điện và sự bền bỉ của động cơ.

Giá tham khảo: 4.800.000đ

5. Quạt trần hiện đại Lucci Atlanta DC 213182

Cảm nhận đầu tiên của người dùng về Lucci Atlanta chính là chiếc quạt trần này mang đến sức gió vượt trội, tối ưu được công năng làm mát và chiếu sáng một cách hoàn hảo, bền bỉ với thời gian. Chính nhờ thiết kế 7 cánh độc đáo của sản phẩm đã mang lại khả năng làm mát ưu việt, lượng gió lan rộng trong không gian lớn.

Quạt trần hiện đại Lucci Atlanta DC 213182
Quạt trần hiện đại Lucci Atlanta DC 213182

Màu sắc chủ đạo của Lucci Atlanta là màu trắng – biểu đạt cho sự tinh tế, nhẹ nhàng, phù hợp lắp đặt ở đa dạng không gian.

Cánh quạt làm bằng chất liệu nhựa ABS bền bỉ, phù hợp với thời tiết khí tại Việt Nam. Quạt cũng được trang bị điều khiển từ xa với 6 tốc độ gió, dễ dàng sử dụng. Đặc biệt, Lucci Atlanta DC 213182 đi kèm với đèn LED hiện đại có tính năng làm mờ 3 bước.

Giá tham khảo: 7.740.000đ

6. Quạt trần hiện đại Melody

Ấn tượng ban đầu về Melody chính là cánh quạt Melody không thẳng như các thiết kế thường mà uốn cong, mềm mại hơn, giảm tải căng thẳng khi nhìn. Khi hoạt động tựa như vũ điệu uyển chuyển và nhẹ nhàng. 

Thế nhưng, sức gió của Melody không hề khiêm tốn, lan rộng trong không gian tới 30m2, công suất chỉ 30W, tiết kiệm điện năng. Động cơ được quấn 100% bằng sợi đồng cao cấp và vỏ được làm từ Aluminum chống bị ăn mòn tốt. Kết hợp với đèn led công suất 18W. Melody rất thích hợp dùng cho không gian ngoài trời.

Đặc biệt, quạt sử dụng kèm với điều khiển cầm tay 6 gồm tốc độ gió có tính năng đảo chiều.

Giá tham khảo: 11,860,000 ₫

Trên đây là tổng hợp 6 mẫu quạt trần hiện đại được người dùng săn đón, dù mức giá bán trên thị trường không phải là rẻ. 

Sức hút của những mẫu quạt này nhìn chung đến từ thiết kế hiện đại, sử chất liệu cao cấp bền bỉ, tính năng nổi trội, hơn cả là sự kết hợp linh hoạt giữa 3 công năng: làm mát, chiếu sáng và làm đẹp không gian. Với những không gian như căn hộ chung cư, phòng khách hay phòng ăn sang trọng, quán Cafe, Palace, Store… thiếu đi sản phẩm quạt trần hiện đại quả thực là điều đáng tiếc. Vì vậy, đừng ngần ngại sắm một sản phẩm để nâng tầm không gian cũng như chất lượng cuộc sống nhé!

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Quạt điện

Quạt đứng Panasonic F-409K: Làm mát không gian sống và nơi làm việc!

Quạt đứng Panasonic F-409K: Làm mát không gian sống và nơi làm việc!

Quạt đứng Panasonic F-409K là một sản phẩm xứng đáng để cân nhắc với thiết kế sang trọng, chất lượng cao và khả năng làm mát hiệu quả. Các chức năng đa dạng như hẹn giờ, đảo hướng gió và chế độ tạo gió tự nhiên mang đến sự tiện lợi và thoải mái cho người dùng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!