Đánh giá quạt cây công nghiệp Lifan D18 CO

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Với mức giá 530.000 đồng, quạt cây công nghiệp Lifan D18 CO hoạt động bền bỉ và mạnh mẽ với thiết kế đạt chuẩn về độ an toàn và tính thẩm mỹ.

Đánh giá thiết kế

Là dạng quạt công nghiệp đặt tại các nhà hàng, hàng quán, cửa hàng, văn phòng.. để làm thoáng khí, làm mát trong một không gian rộng, quạt cây Lifan có chiều cao 1,6 mét và chiều ngang gọn hẹp với phần chân đế bằng nhựa cứng diện tích bám sàn lớn giúp cấu tạo trụ vững chắc và phần thân trên quạt bằng kim loại trọng lượng nhẹ giúp quạt không dễ đổ khi đặt ở những vị trí đông đúc nhiều người qua lại. Thiết kế đơn giản là ưu điểm cần thiết của chiếc quạt công nghiệp hoặc dạng quạt dành cho văn phòng này.

Quạt Lifan

Công suất lớn, chạy êm

Công suất của quạt đứng Lifan là 55W, cùng với cấu tạo của cánh quạt giúp việc làm mát mạnh mẽ trong không gian rộng nhưng lại không hề tiêu tốn nhiều điện năng. Động cơ tốt và bền bỉ giúp quạt chạy liên tục trong nhiều giờ mà không bị nóng lên hay gặp trục trặc. Động cơ của quạt cần được tra dầu thường xuyên để chạy tốt và bền lâu hơn.

Cánh quạt bền

Cấu tạo của cánh quạt nhựa với tiết diện nhỏ và đường kính cánh quạt rộng 40cm giúp quạt làm mát mạnh mẽ, hiệu quả trong một không gian lớn và tiết kiệm điện năng tối ưu. Chất liệu nhựa cứng, đặc màu da cam khiến quạt nổi bật và khá bắt mắt, tuy nhiên đặc điểm quan trọng nhất về hình dáng cũng như chất liệu này ở cánh quạt giúp quạt không dễ hư hỏng, nứt vỡ khi quạt hoạt động ở công suất lớn.

Nút vặn điều chỉnh tốc độ

Quạt có 3 chế độ chạy tốc độ gió từ thấp đến cao, nút vặn cũng có cấu tạo dễ dàng sử dụng và có độ bền cao. Không giống một số loại quạt đặt nút điều chỉnh tốc độ ở ngay phần hộp động cơ trên đầu quạt, quạt Lifan có nút điều chỉnh gắn ở bên dưới ngang thân quạt không có liên quan tới việc điều chỉnh độ cao lên xuống ở đầu quạt nên độ ổn định và an toàn cũng cao hơn.

Điều chỉnh lên xuống

Độ cao tối đa của quạt là 1.6 mét, bạn có thể dễ dàng nâng cao hoặc hạ thấp độ cao của quạt chỉ với thao tác vặn nút điều chỉnh bằng dạng xoắn ốc. Khi tháo lỏng nút vặn bạn cần lưu ý khi vặn lên hoặc xuống đúng độ cao như ý thì cần vặn chặt lại đinh vít cố định để quạt không bị rung lắc khi chạy.

Độ bền

Quạt Lifan là hãng điện cơ chuyên sản xuất các chủng loại quạt đạt tiêu chuẩn hàng Việt Nam chất lượng cao, với bề dày làm việc trong 20 năm công ty TNHH và TM Liên Hiệp chuyên sản xuất các loại thiết bị điện đặc biệt là sản phẩm quạt điện, quạt gió đã gặt hái nhiều giải thưởng và giấy chứng nhận chất lượng do nhà nước trao tặng. Sản phẩm quạt điện quạt cây vừa được tích hợp nhiều chức năng, chạy bền bỉ lại có mức giá rẻ chỉ bằng một nửa so với các sản phẩm quạt cây cùng chức năng khác nhập khẩu từ nước ngoài..

An toàn và dễ sử dụng

Không chỉ có tính thẩm mỹ, quạt cây Lifan còn có phần thiết kế chân đáy đảm bảo sự vững chắc khi đặt quạt trong mọi vị trí. Lớp vỏ nhựa dày dặn của quạt giúp chống giật và đảm bảo an toàn vững chắc khi hoạt động, tuy nhiên người sử dụng không nên đặt quạt tại những vị trí sàn nhà dễ dính nước như gần bàn nước, gần bình lấy nước, cạnh vòi nước rửa trong bếp.. để hạn chế những rủi ro có thể xảy ra, đặc biệt khi nhà có trẻ nhỏ. Lồng quạt bằng kim loại chắc chắn cũng khiến quạt vận hành bền bỉ và an toàn hơn.

Hồng Hạnh

Tổng hợp

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Nhà cửa & Đời sống

Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Trên thị trường hiện nay, rất dễ để chúng ta tìm thấy những chiếc bếp từ có giá thành rẻ. Tuy nhiên để tìm được chiếc bếp có chất lượng và độ bền tốt thì không phải dễ. Để bạn có thêm nhiều lựa chọn, Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn top 4 bếp từ Bosch được sử dụng nhiều hiện nay.
Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49

Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49

Máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49 vừa có thiết kế gọn nhẹ, không quá cồng kềnh lại còn có công suất hoạt động mạnh mẽ. Dung tích hộp chứa bụi là 2.2L kết hợp cùng bộ lọc HEPA 7 lớp giúp lọc sạch bụi bẩn giúp làm sạch nhà cửa một cách nhanh chóng. Cùng đi tìm hiểu chi tiết sản phẩm này nhé.
Bếp từ Bosch PXX975DC1E: Nâng tầm đẳng cấp cho gian bếp của bạn

Bếp từ Bosch PXX975DC1E: Nâng tầm đẳng cấp cho gian bếp của bạn

Bếp từ Bosch PXX975DC1E là một trong những lựa chọn hàng đầu của những người yêu thích nấu ăn. Với nhiều tính năng thông minh và công nghệ tiên tiến, chiếc bếp từ này hứa hẹn sẽ mang lại trải nghiệm nấu nướng tuyệt vời cho người dùng. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu chi tiết dòng sản phẩm này nhé.
Máy hút bụi lau nhà Tefal X-Combo GF3039KO: Sản phẩm hữu ích cho ngôi nhà bạn

Máy hút bụi lau nhà Tefal X-Combo GF3039KO: Sản phẩm hữu ích cho ngôi nhà bạn

Máy hút bụi lau nhà Tefal X-Combo GF3039KO được thiết kế thông minh với hộp chứa bụi và hộp chứa nước riêng biệt, kết hợp cùng công nghệ Aerospin, giúp làm sạch vượt trội, lại tối ưu thời gian dọn dẹp nhà cửa rất tốt. Cùng tham khảo ngay bài đánh giá chi tiết về sản phẩm X-Combo GF3039KO nhé!
Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL609HN49

Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL609HN49

Máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL609HN49 được tích hợp công nghệ gió xoáy, đầu hút có tích hợp cảm biến bụi giúp cho việc làm sạch nhà cửa được hiệu quả hơn. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu chi tiết thiết bị mới này của thương hiệu Panasonic nhé!
Đánh giá chi tiết Robot hút bụi lau nhà Dreame F9 Pro

Đánh giá chi tiết Robot hút bụi lau nhà Dreame F9 Pro

Robot hút bụi lau nhà Dreame F9 Pro là thiết bị mới được Dreame Technology cho ra mắt vào năm 2023. Đây là sản phẩm sở hữu nhiều công nghệ hiện đại kết hợp cùng ngoại hình bên ngoài bắt mắt. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu chi tiết hơn về thiết bị này qua bài viết dưới đây nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!