Top 6 quạt treo tường cao cấp, thiết kế đẹp

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Những mãu quạt dưới đây đều sở hữu công suất lớn với khả năng tạo gió cho diện tích phòng rộng, với chức năng hẹn giờ, điều khiển từ xa tiện ích cho người sử dụng và thiết kế bởi chất liệu cao cấp bền chắc.

Quạt treo tường Mitsubishi W16RQ (W16 RQ)

Giá tham khảo: 1.330.000VNDCông suất, xuất xứ: 48W; Thái Lan

quạt treo tường cao cấp

quạt treo tường cao cấp

Quạt treo tường Mitsubishi W16RQ đem lại nguồn không khí trong lành, mát mẻ cho mọi gia đình với thiết kế dễ lắp đặt ở những nơi có diện tích nhỏ phù hợp mới mọi không gian của các gia đình nhỏ. Hệ thống MICOM với chức năng điều khiển bằng remote, quạt treo tường Mitsubishi W16-RQ dễ dàng và tiện lợi hơn cho người sử dụng. Mức giá của quạt treo tường này gần như cao nhất tương đương với chất lượng của sản phẩm về thiết kế, độ bền chắc và bảng điều khiển hiện đại.

Quạt treo tường Sharp PJW1670RV – 55W

Giá tham khảo: 1.200.000VNDCông suất, xuất xứ: 55W; Malaysia

quạt treo tường cao cấp

Thiết kế vỏ từ thân quạt tới lồng quạt với màu sắc đen trắng đan xen tạo một vẻ đẹp khỏe khắn và hiện đại, phần cánh quạt bằng nhựa cao cấp màu xanh sáng trẻ trung và bền chắc trong quá trình sử dụng. Model quạt này cũng giống như những mẫu quạt cao cấp có điều khiển từ xa và hẹn giờ tắt để sử dụng hiệu quả nguồn năng lượng. Chế độ Breeze cho làn gió thổi tự nhiên không gây bạt gió cũng là một cải tiến giúp mẫu quạt được ưa chuộng. Về mức giá , Sharp PJW1670RV có giá tiền cạnh tranh khi so sánh với các hãng quạt cao cấp khác.

Quạt treo tường Tiross TS949 (TS-949) – 50W

Giá tham khảo: 890.000VNDCông suất, xuất xứ: 50W, Trung Quốc

quạt treo tường Tiross

quạt treo tường Tiross

Quạt treo tường Tiross TS949 có bảng điều khiển giúp cho sử dụng thuận tiện hơn, ngoài ra chức năng hẹn giờ trong 6 tiếng còn giúp cho model quạt này sử dụng hiệu quả nguồn năng lượng, tránh dùng quạt lãng phí hoặc để căn giờ tắt quạt trong giấc ngủ. Quạt treo tường Tiross TS949 còn có thiết kế bằng lớp vỏ nhựa cao cấp bắt mắt và sải cánh quạt bằng chất liệu nhựa chống va đập bền chắc.

Quạt treo tường Benny BFW16 (BFW-16) – 50W

Giá tham khảo: 999.000VNDCông suất, xuất xứ: 50W;

quạt treo tường Benny

quạt treo tường Benny

Benny BFW16 có công suất chạy cao, với thiết kế đơn giản nhanh cực kỳ bền chắc và bảng điều khiển với chức năng hẹn giờ tiện ích. Sản phẩm có mức giá cạnh tranh khi so sánh trong các mẫu quạt treo tường nhập khẩu và có chất lượng cao, người dùng có thể lựa chọn nếu muốn một sản phẩm thông minh, hữu dụng và có khả năng tạo gió mạnh mẽ.

Quạt treo tường Panasonic F409U (F-409U/ F409-U) – 50W

Giá tham khảo: 1.250.000 VNDCông suất – Xuất xứ: 50W, Malaysia

Quạt treo tường Panasonic F409U với thương hiệu đã được khẳng định từ lâu trong dòng điện máy, các sản phẩm của Panasonic luôn đạt được sự cân đối từ vẻ đẹp trong thiết kế cho tới hiệu năng, tính hữu ích và độ bền của sản phẩm. Điều quan trọng hơn là mức giá của quạt treo tường Panasonic ở mức hợp lý, nó không quá cao như Sharp hay KDK nhưng lại làm tốt nhiệm vụ với khả năng tạo gió mạnh mẽ và dễ sử dụng.

Quạt treo tường KDK M40C – 50W

Giá tham khảo: 1.450.000VNDCông suất – Xuất xứ: 50W; Nhật Bản

Những mẫu quạt KDK M40C với chất lượng cao, khả năng tạo gió trong không gian rộng và chất liệu làm quạt bền chắc với các chức năng thuận tiện cho người sử dụng. Sản phẩm chắc chắc sẽ làm hài lòng người dùng với chế độ bảo hành trong vòng 1 năm, tuy nhiên là sản phẩm nhập khẩu nên việc tìm mua linh kiện khi hỏng hóc có thể không thuận tiện.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

Tin tức về Nhà cửa & Đời sống

Máy hút mùi Bosch DWK97JM60: Mang đến bầu không khí trong lành cho gian bếp nhà bạn

Máy hút mùi Bosch DWK97JM60: Mang đến bầu không khí trong lành cho gian bếp nhà bạn

Mùi từ thức ăn nấu nướng có thể khiến không gian trở nên khó chịu, ảnh hưởng đến sức khỏe và tâm trạng của mọi người. Hiểu được điều này, Bosch mang đến giải pháp hoàn hảo với máy hút mùi Bosch DWK97JM60 - sản phẩm cao cấp với thiết kế hiện đại, hiệu năng mạnh mẽ và khả năng khử mùi hiệu quả.
Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Trên thị trường hiện nay, rất dễ để chúng ta tìm thấy những chiếc bếp từ có giá thành rẻ. Tuy nhiên để tìm được chiếc bếp có chất lượng và độ bền tốt thì không phải dễ. Để bạn có thêm nhiều lựa chọn, Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn top 4 bếp từ Bosch được sử dụng nhiều hiện nay.
Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49

Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49

Máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49 vừa có thiết kế gọn nhẹ, không quá cồng kềnh lại còn có công suất hoạt động mạnh mẽ. Dung tích hộp chứa bụi là 2.2L kết hợp cùng bộ lọc HEPA 7 lớp giúp lọc sạch bụi bẩn giúp làm sạch nhà cửa một cách nhanh chóng. Cùng đi tìm hiểu chi tiết sản phẩm này nhé.
Bếp từ Bosch PXX975DC1E: Nâng tầm đẳng cấp cho gian bếp của bạn

Bếp từ Bosch PXX975DC1E: Nâng tầm đẳng cấp cho gian bếp của bạn

Bếp từ Bosch PXX975DC1E là một trong những lựa chọn hàng đầu của những người yêu thích nấu ăn. Với nhiều tính năng thông minh và công nghệ tiên tiến, chiếc bếp từ này hứa hẹn sẽ mang lại trải nghiệm nấu nướng tuyệt vời cho người dùng. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu chi tiết dòng sản phẩm này nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!