Top 6 sữa bột cho trẻ trên 3 tuổi tốt nhất hiện nay

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Với các bé trên 2-3 tuổi, sữa bột hay sữa mẹ đều không phải là nguồn dinh dưỡng chủ yếu nữa bởi bé đã biết ăn và được cung cấp chất dinh dưỡng từ các thực phẩm mẹ nấu. Tuy vậy, nếu muốn bé cao lớn, thông minh thì mẹ vẫn nên cho bé uống thêm sữa.

Sữa công thức cho bé trên 3 tuổi có không ít loại và mẹ rất dễ dàng tìm được cho bé một sản phẩm phù hợp. Dưới đây là 6 loại sữa bột cho bé mà mẹ có thể tham khảo:

Sữa bột Dielac Grow 3 ( sữa dành cho bé từ 3 – 10 tuổi)

Sữa bột Dielac Grow 3+ của Vinamilk là một trong những sản phẩm dành cho bé trên 3 tuổi được đánh giá cao

Sữa bột Dielac Grow 3+ của Vinamilk là một trong những sản phẩm dành cho bé trên 3 tuổi được đánh giá cao

Sữa bột Dielac là nhãn hiệu của sữa Vinamilk – thương hiệu sữa số 1 Việt Nam hiện nay. Trong công thức sữa của Dielac Grow có chứa hệ dưỡng chất đột phá Grow-Pro với 34 dưỡng chất bao gồm Canxi, Vitamin D3, DHA, Lysin… cần thiết cho phát triển toàn diện cả não bộ và thể chất, giúp bé tăng cân và khỏe mạnh, đặc biệt phát triển tốt xương, chiều cao của bé.

Để đáp ứng nhu cầu phát triển của bé, dòng sữa bột này cũng tăng thêm thêm 30% canxi. Đặc biệt giá thành sản phẩm khá bình dân, phù hợp với hầu hết các mẹ Việt.

Giá tham khảo: 235.000 đ/ hộp 900 gr

Sữa bột Friso Gold số 4 (sữa cho bé từ 4 – 6 tuổi)

Friso là thương hiệu sữa bột cho trẻ em khá được yêu thích tại Việt Nam. Sau dòng Frisolac là dòng Friso Gold dành cho bé từ 4 đến 6 tuổi. Với vị vani thơm ngon cùng hệ dưỡng chất cần thiết cho sự phát triển của bé, Friso Gold là sản phẩm cung cấp chất dinh dưỡng cho bé ngoài bữa ăn chính.

Công thức sữa của Friso Gold 4 được cải tiến hỗ trợ phát triển trí não và chiều cao cho bé, ngoài ra nó còn tăng khả năng miễn dịch, sức đề kháng. Vị sữa cũng khá dễ uống nên rất nhiều bé thích.

Giá tham khảo: 370.000 đ/ hộp 900 gr

Sữa bột Star Gold số 4 (sữa dành cho bé 2 -15 tuổi) của Hàn Quốc

Sữa bột Star Gold được sản xuất từ 100% bột sữa nguyên chất làm từ nguồn nguyên liệu liệu sữa tươi lấy từ nông trại, không qua khâu lưu kho, sử dụng phương pháp hút chân không, nhờ đó là nguồn dinh dưỡng được bảo đảm, hương vị được giữ trọn. Star Gold 4 hiện đang rất được các mẹ quan tâm nhờ công thức sữa tối ưu mang đến 5 lợi ích tuyệt vời cho bé: thông minh, khỏe mạnh, cao lớn, hấp thu tốt hơn và tuyệt đối an toàn với bé.

Giá tham khảo: 292.000 đ/ hộp 800 gr

Sữa bột Dielac Alpha 456 (4 – 6 tuổi)

Sữa bột Dielac Alpha với công thức Opti-Grow cải tiến giúp bổ sung vi chất, đáp ứng đầy đủ nhu cầu phát triển toàn diện về thể chất và trí tuệ của bé. Trong công thức sữa bột Dielac Alpha 456 còn được bổ sung sữa non Colostrum và các vi chất Zn, Se, Vitamin A, D, C giúp tăng sức đề kháng, bảo vệ bé khoẻ mạnh, chống lại các bệnh nhiễm khuẩn khi tiếp xúc nhiều hơn với môi trường xung quanh.

Giá tham khảo: 205.000 đ

Sữa bột Optimum Step 4 (4 – 6 tuổi)

Sữa bột Optimum Step 4 với công thức Poti-Digest độc đáo, giàu loại đạm dễ tiêu hóa Alpha Lactalbumin, nhờ đó mà bé tiêu hóa, hấp thu tốt hơn. Không nhưng thế, dòng sữa công thức này còn bổ sung chất xơ hòa tan FOS và hệ men vi sinh có khả năng cân bằng hệ vi sinh đường ruột, tăng cường vi khuẩn có lợi, ức chế vi khuẩn có hại, giúp hệ tiêu hóa của trẻ khoẻ mạnh, ngăn ngừa chứng tiêu chảy cho bé.

Giá tham khảo: 325.000 đ

Sữa bột Abbott Grow G-Power 3 plus (3 – 6 tuổi)

Abbott là thương hiệu sữa bột rất uy tín trên thế giới, các mẹ Việt cũng khá yêu thích thương hiệu này, vì vậy mà các sản phẩm của nó được rất nhiều người quan tâm. Sữa bột Abbott Grow G-Power 3 Plus có thành phần bổ sung Cholin, Taurin và DHA, nhờ đó mà giúp trẻ tăng cường trí nhớ, phát triển trí não, thị giác, khả năng học hỏi. Bên cạnh đó, dòng sữa này cũng được đánh giá là cung cấp đẩy đủ chất dinh dưỡng cần thiết. Ngoài ra, mẹ cũng có thể tham khảo thêm dòng Abbott Grow 4 cũng rất tốt cho bé.

Giá tham khảo: 409.000 đ/ hộp 900 gr

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Sữa công thức

Ý nghĩa mã vạch 070074117591 và 8710428999849 trên sữa Ensure nhập khẩu

Ý nghĩa mã vạch 070074117591 và 8710428999849 trên sữa Ensure nhập khẩu

Sữa Ensure nhập khẩu là dòng sữa cao cấp bổ sung dưỡng chất cho người lớn tuổi, người mới phẫu thuật hay mẹ bầu. Tuy nhiên, mỗi nơi bán đôi khi bạn sẽ thấy một mã vạch mới khiến nhiều người hoài nghi về nguồn gốc sản phẩm. Vậy bạn đã thực sự hiểu rõ về ý nghĩa của dãy số này trên các lon sữa Ensure.
TOP 5 sữa tăng chiều cao cho thanh niên 17 - 18 tuổi

TOP 5 sữa tăng chiều cao cho thanh niên 17 - 18 tuổi

Sữa là sản phẩm cung cấp dinh dưỡng thiết yếu không thể bỏ qua trong giai đoạn trưởng thành. Hiện nay có rất nhiều loại sữa hỗ trợ cải thiện vóc dáng, phát triển chiều cao dành cho người lớn, dưới đây là 5 dòng sữa tăng chiều cao tuổi 17 hiệu quả tốt mà bạn nên tham khảo.
Giải đáp thắc mắc: Thành phần sữa Meiji có Lactose không

Giải đáp thắc mắc: Thành phần sữa Meiji có Lactose không

Hệ tiêu hóa của một số trẻ khi uống sữa có đường lactose sẽ bị đầy hơi, tiêu chảy... nên các mẹ rất quan tâm thành phần sữa Meiji có lactose không. Hãy cùng Websosanh.vn tìm ra câu trả lời ngay trong bài viết sau để lựa chọn được dòng sản phẩm sữa phù hợp với cơ thể của bé.
Đánh giá chi tiết sữa Little Étoile giúp bé phát triển toàn diện

Đánh giá chi tiết sữa Little Étoile giúp bé phát triển toàn diện

Sữa Little Étoile là sản phẩm nhập khẩu 100% từ Úc đạt các tiêu chuẩn thực phẩm tiên tiến, sữa chứa nguồn protein an toàn đến từ 100% sữa bò Úc nuôi bằng cỏ, không thêm đường Sucrose tốt cho trẻ nhỏ giúp trẻ phát triển toàn diện. Ngay sau đây hãy cùng Websosanh.vn đánh giá chi tiết về sản phẩm này:
So sánh sữa Aptamil và Similac cho bé qua 6 tiêu chí

So sánh sữa Aptamil và Similac cho bé qua 6 tiêu chí

Sữa Aptamil và Similac đều là sản phẩm cao cấp đến từ thương hiệu uy tín, có chức năng cung cấp những dưỡng chất thiết yếu giúp trẻ phát triển toàn diện. Tuy nhiên, mỗi loại sẽ có những điểm mạnh riêng do đó hãy cùng Websosanh.vn so sánh chi tiết nhé!
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!