Top 6 sữa bột trẻ em có giá thành dưới 600.000 vnđ

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Trên thị trường có rất nhiều hãng sữa bột trẻ em như: Nestlé, Vinamik, Abbott,....với giá thành khác nhau. Do vậy để chọn một dòng sữa bột trẻ em giá thành hợp lý mà vẫn mang nhiều công dụng rất khó khăn, nên các mẹ hãy tham khảo bài viết để đưa ra lựa chọn dễ dàng hơn nhé.

Sữa bột là gì?

Sữa bột trẻ em (hay còn được gọi là sữa công thức) là sữa tách nước ở dạng bột khô được sản xuất dành cho trẻ em với quy trình khép kín, an toàn vệ sinh thực phẩm và gần giống nhất với các thành phần dinh dưỡng có trong sữa mẹ.

Top 6 sữa bột trẻ em có giá thành dưới 600.000 vnđ

Trên thị trường có rất nhiều loại sữa bột của các thương hiệu uy tín nên việc lựa chọn sữa bột tốt nhất cho con luôn là nỗi lo lắng của các bà mẹ. Biết được sự quyết định khó khăn đó nên Websosanh.vn giới thiệu đến các mẹ Top 6 loại sữa bột trẻ em giá dưới 600.000 vnđ sau đây:

1. Sữa bột trẻ em Optimum Gold 4 HMO

– Công dụng: Sữa bột được bổ sung tinh chất vàng HMO là một Probiotic có chứa nhiều trong sữa mẹ giúp nuôi dưỡng và phát triển các vi khuẩn có lợi, ngăn ngừa một số bệnh ở đường ruột của trẻ. Thành phần còn được bổ sung 25% DHA từ tảo giúp bé hấp thu tốt hơn phát triển não bộ và tư duy ở trẻ.

– Giá thành: trọng lượng 900g, có mức giá khoảng từ 375.000 – 395.000 VNĐ

Sữa bột tăng Optimom Gold
Sữa bột tăng cân Optimom Gold giúp bé có hệ xương chắc khỏe

2. Sữa bột Enfamil A+

– Công dụng: Được nghiên cứu công thức bộ ba MFGM PRO, DHA và ARA giúp tăng cường miễn dịch của trẻ và hoàn thiện trí não. Bên cạnh đó thành phần sữa còn chứa các Vitamin và khoáng chất thiết yếu cho sự phát triển về thể chất của trẻ.

– Giá thành: trọng lượng 870g, có mức giá khoảng 490.000 VNĐ.

Sữa bột Enfamil A+
Sữa bột Enfamil A+ tăng cường hệ miễn dịch cho trẻ

3. Sữa bột Dielac Grow Plus

– Công dụng: Dielac Grow Plus là dòng sữa bột trẻ em của Vinamik rất được các mẹ ưa chuộng. Được bổ sung tới tận 30% hàm lượng Canxi trong sữa giúp bé phát triển tốt về chiều cao cũng như có hệ khung xương chắc khỏe. Sữa bột có chứa 34 dưỡng chất khác nhau góp phần hỗ trợ bé hấp thu tốt các chất dinh dưỡng tránh một số bệnh suy dinh dưỡng, nhẹ cân hay thấp còi ở trẻ.

– Giá thành: trọng lượng 900g, có mức giá khoảng 235.000 VNĐ.

Sữa bột Dielac Grow Plus
Sữa bột Dielac Grow Plus dành cho trẻ suy dinh dưỡng, thấp còi

4. Sữa bột trẻ em NAN Optipro 1

– Công dụng: Sữa bột NAN Optipro 1 là sản phẩm của tập đoàn Nestlé, được bổ sung hàm lượng DHA : ARA tỉ lệ 1:1, các acid béo và các chất cần thiết cho sự phát triển trĩ não và võng mạc của trẻ. Sữa có vị thơm ngon gần giống với sữa mẹ, nên sữa không chú trọng vào tăng cân cho trẻ mà chủ yếu là bổ sung lợi khuẩn cho hệ tiêu hóa của bé khỏe mạnh.

– Giá thành: trọng lượng 800g, có mức giá khoảng 345.000VNĐ.

Sữa bột trẻ em NAN Optipro 1
Sữa bột trẻ em NAN Optipro 1 là sản phẩm của Nestlé

5. Sữa bột Frisolac Gold 4

– Công dụng: sữa Frisolac Gold 4 là một trong các dòng sữa bột cho bé được đánh giá cao trên thị trường. Được cung cấp Fe, Zn, Nucleotide hỗ trợ sức đề kháng cho bé, để bé tránh mặc một số bệnh như bệnh đường hô hấp, các bệnh truyền nhiễm. Còn cung cấp đủ các dưỡng chất cần thiết cho trẻ Prebiotics, Taurin, DAH, Vitamin D, … hỗ trợ cho sự phát triển về chiều cao, cân nặng và thông minh của trẻ.

– Giá thành: trọng lượng 1500g, có mức giá khoảng 600.000VNĐ.

Sữa bột Frisolac Gold 4
Sữa bột Frisolac Gold 4 cung cấp chất dinh dưỡng cần thiết cho trẻ

6. Sữa bột trẻ em Abbott Grow 4

– Công dụng: Sữa bột Abbott Grow 4 cũng là một dòng sữa bột trẻ em chú trọng vào hỗ trợ phát triển chiều cao cho bé. Được nghiên cứu bổ sung thêm Omega 3, Taurine, DHA trong sữa giúp bé yêu mắt sáng và phát triển tốt não bộ. Chứa hàm lượng Protein cao hỗ trợ bé phát triển về cân nặng cũng như khỏe mạnh hơn.

– Giá thành: trọng lượng 800g, có mức giá khoảng 345.000VNĐ.

Sữa bột Abbott Grow 4
Sữa bột Abbott Grow 4 cùng bé yêu cao lớn

Trên đây là Top 6 sữa bột trẻ em có giá thành dưới 600.000 vnđ rất phù hợp với ngân sách của đa số các mẹ Việt Nam. Mong rằng các mẹ có thể đưa ra lựa chọn tốt nhất cho con yêu của mình. Hãy cùng đồng hành cùng cổng thông tin so sánh giá Websosanh.vn nhé.

TIN TỨC LIÊN QUAN

So sánh sự khác biệt giữa hai dòng sữa bột cho bé Friso Gold và Frisolac Gold

So sánh sự khác biệt giữa hai dòng sữa bột cho bé Friso Gold và Frisolac Gold

Nói đến thương hiệu sữa bột Friso thì chắc hẵn không bà mẹ nào là không biết, đây là thương hiệu sữa bột rất nổi tiếng trên thị trường. Tuy nhiên, khi chọn mua loại sữa bột này thì không ích các mẹ vẫn đang còn rất băn khoăn khi chọn lựa 1 trong hai dòng sữa bột cho bé Friso Gold và Frisolac Gold.

Tin tức về Sản phẩm cho bé

Điểm danh 5 loại sữa Kun Trái Cây mới nhất năm 2024

Điểm danh 5 loại sữa Kun Trái Cây mới nhất năm 2024

Sữa Kun trái cây là sản phẩm sữa dành cho trẻ từ 1 tuổi với nhiều hương vị trái cây chua ngọt, dễ uống, đồng thời cung cấp nhiều dưỡng chất cần thiết để phát triển não, xương cho trẻ nên rất được các mẹ ưa chuộng. Dưới đây là 5 loại Sữa Kun trái cây mới nhất mà các mẹ có thể tham khảo cho bé.
Đánh giá sữa Kun Trái Cây nhiệt đới - vị sữa Kun mới

Đánh giá sữa Kun Trái Cây nhiệt đới - vị sữa Kun mới

Sữa Kun trái cây nhiệt đới là 1 trong 5 vị sữa trái cây mới nhất của KUN, có hương vị mới lạ, độc đáo chưa từng xuất hiện trên thị trường trước đây nên được nhiều bé yêu thích. Hãy cùng kiểm tra các thông số về dinh dưỡng, độ tuổi và các lưu ý quan trọng trước khi chọn mua cho bé nhé.
Đánh giá chi tiết sữa Kun bổ sung dưỡng chất cho bé

Đánh giá chi tiết sữa Kun bổ sung dưỡng chất cho bé

Sữa Kun là sản phẩm giàu chất dinh dưỡng, giúp trẻ phát triển tốt, đạt chất lượng cao vì trải qua quá trình sản xuất nghiêm ngặt, đạt tiêu chuẩn trước khi được giới thiệu đến người tiêu dùng. Hãy cùng Websosanh.vn đánh giá sữa Kun chi tiết nhé!
Đánh giá chi tiết sữa viên Hikid cho bé trên 1 tuổi - 12 tuổi

Đánh giá chi tiết sữa viên Hikid cho bé trên 1 tuổi - 12 tuổi

Sữa viên Hikid nhập khẩu hoàn toàn từ Hàn Quốc với tiêu chuẩn chất lượng nghiêm ngặt, sản phẩm giúp bé phát triển chiều cao tốt và tiện lợi khi sử dụng. Hãy cùng Websosanh.vn đánh giá chi tiết để hiểu thêm về sản phẩm này ngay nhé!
Top 6 loại khăn khô đa năng tốt giúp mẹ chăm bé nhàn tênh

Top 6 loại khăn khô đa năng tốt giúp mẹ chăm bé nhàn tênh

Trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ sở hữu làn da nhạy cảm nên việc lựa chọn loại khăn vải để vệ sinh rất quan trọng. Hiện có nhiều mẫu khăn khô đa năng khác nhau, khiến không ít mẹ băn khoăn khi chọn mua cho bé. Cùng đón đọc bài viết dưới đây để biết top 6 thương hiệu khăn khô đa năng tốt cho bé nên mua:
So sánh bình sữa Tommee Tippee và Hegen chi tiết từ A-Z

So sánh bình sữa Tommee Tippee và Hegen chi tiết từ A-Z

Bình sữa Tommee Tippee và Hegen là 2 loại bình sữa cao cấp cho bé được nhiều mẹ bỉm sữa tin dùng và lựa chọn. Cả 2 loại bình sữa cho bé này đều có nhiều ưu điểm về chất liệu, thiết kế, công nghệ. Tuy nhiên, nếu mẹ đang cân nhắc giữa 2 loại này thì so sánh chi tiết sau sẽ giúp ích cho mẹ:
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!