Top 6 sữa phát triển trí não cho người lớn

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Không chỉ trẻ em mà người lớn cũng cần uống sữa để bổ sung đầy đủ các dưỡng chất cần thiết đặc biệt là khắc phục tình trạng suy giảm trí não để bản thân khỏe mạnh làm việc hiệu quả mỗi ngày. Sau đây là top 6 sữa phát triển trí não cho người lớn bạn không nên bỏ qua:

1. Sữa phát triển trí não cho người lớn Ensure Gold – Giá tham khảo 700.000 VNĐ/850g

Top 6 sữa phát triển trí não cho người lớn
Sữa Ensure Gold phát triển trí não cho người lớn

Sữa Ensure Gold là một loại sữa bột có thành phần và công thức đặc biệt, được sản xuất độc quyền theo tiêu chuẩn khắt khe nhất của Abbott Hoa Kỳ. Sữa là sản phẩm riêng cho thị trường Việt Nam phù hợp với người trung niên và người già…

Sữa phát triển trí não cho người lớn Ensure Gold có hàm lượng dinh dưỡng cực kỳ cao như chất béo giàu PUFA, MUFA,… với công dụng bảo vệ, tái tạo cơ và tăng cường sức khỏe toàn diện. Sữa còn chứa  taurine, choline, và acid oleic,… tốt cho tim mạch, tiêu hóa, cải thiện và tăng cường trí nhớ, phát triển trí não, bảo vệ hệ thần kinh cho người dùng.

2. Sữa hoàng gia Úc AgedCare Formula – Giá tham khảo 620.000 VNĐ/900g

Sữa hoàng gia Úc AgedCare Formula là thương hiệu thuộc công ty GOTOP với 160 năm kinh nghiệm sản xuất sữa bột. Sữa được phân phối rộng rãi toàn nước Úc, Mỹ và Châu Âu.

Sữa phát triển trí não cho người lớn AgedCare Formula tập trung bổ sung dinh dưỡng cần thiết cho người từ 40 tuổi trở lên. Một trong nước tác dụng đáng chú ý của sữa AgedCare Formula là hỗ trợ phát triển trí não nhờ hàm lượng DHA cao, giúp giảm nguy cơ suy giảm nhận thức và sa sút trí tuệ. Ngoài ra, sữa bột công thức này còn bổ sung canxi, lactoferrin, kẽm, photpho,.. tham gia vào quá trình tái tạo xương và tăng cường hệ miễn dịch. 

3. Sữa EnPlus Gold của NutiFood – Giá tham khảo 340.000 VNĐ/900g

Top 6 sữa phát triển trí não cho người lớn
Sữa EnPlus Gold phát triển trí não cho người lớn

EnPlus Gold là sản phẩm sữa bột người lớn giàu năng lượng, 1ml sữa cung cấp 1 Kcal. Sữa chứa đầy đủ các thành phần dinh dưỡng cho người lớn như: chất béo MUFA, PUFA, choline, canxi, vitamin D3, photpho, FOS/Inulin, acid folic, sắt, selen,… giúp người dùng giảm nguy cơ về bệnh tim mạch, cải thiện trí nhớ, phát triển trí não, cải thiện xương khớp, hỗ trợ tiêu hóa. Sữa còn hỗ trợ cho người dùng ngủ ngon và ăn ngon miệng hơn. 

4. Sữa Nutrison Powder – Giá tham khảo 390.000 VNĐ/430g

Sữa Nutrison Powder của Hà Lan chứa Omega-3 và Omega-6 với hàm lượng cao bảo vệ hệ thống tim mạch, não bộ cũng như tính đàn hồi của màng tế bào.

Ngoài ra, sữa phát triển trí não cho người lớn Nutrison Powder còn bổ sung một lượng Choline phù hợp giúp cơ thể người dùng tăng cường chức năng thân kinh cơ, tránh được nguy cơ suy giảm trí nhớ và rối loạn điện giải. 

5. Sữa Vinamilk Sure Prevent Gold – Giá tham khảo 450.000 VNĐ/900g

Sữa Vinamilk Sure Prevent Gold là sản phẩm cho người lớn với hàm lượng dinh dưỡng đầy đủ và dễ hấp thu từ đó hỗ trợ cơ thể tăng cường sức khỏe tổng thể. Sữa đáp ứng 100% nhu cầu Canxi mỗi ngày cùng với Vitamin K2 tự nhiên giúp chắc khỏe xương. Cùng với đó là dưỡng chất SPS và Choline giúp phát triển trí não, giảm nguy cơ suy giảm nhận thức và sa sút trí tuệ.

Với hàm lượng Omega 3 – DHA phù hợp sữa bột Vinamilk Sure  Prevent Gold hỗ trợ tim mạch cực tố. Ngoài ra, sữa còn giúp cơ thể thải độc, tăng cường sức đề kháng, ăn ngủ ngon.

Top 6 sữa phát triển trí não cho người lớn
Sữa Vinamilk Sure Prevent Gold phát triển trí não cho người lớn

6. Sữa phát triển trí não cho người lớn NutriCare Gold – Giá tham khảo 410.000 VNĐ/900g

Sữa NutriCare Gold là sản phẩm của Việt Nam và được nghiên cứu chuyên biệt cho người tiêu dùng Việt. Sữa hoàn toàn không chứa đường Lactose, Cholesterol và hương vị phù hợp với người Việt.

Sữa phát triển trí não cho người lớn NutriCare Gold bổ sung đầy đủ các dưỡng chất cần thiết cho người lớn phát triển trí não, phòng ngừa loãng xương, tăng cường hoạt động trí não nhờ các dưỡng chất giàu đạm thực vật, đạm sữa,…. Ngoài ra sữa NutriCare Gold bổ sung thêm Lactium giúp giảm căng thẳng, mệt mỏi và hoạt động trí não.

Với Top 6 sữa phát triển trí não cho người lớn trên, Websosanh.vn hi vọng người đọc sẽ chọn được loại sữa bột phù hợp cho mình và người thân. Cảm ơn bạn luôn tin tưởng và theo dõi cổng thông tin so sánh giá Websosanh.vn!

TIN TỨC LIÊN QUAN

Cách pha sữa bột Ensure Gold dành cho người lớn

Cách pha sữa bột Ensure Gold dành cho người lớn

Sữa bột Ensure là một trong những dòng sữa công thức cho người lớn tuổi, người ăn uống kém được nhiều người lựa chọn nhất hiện nay. Mặc dù cách pha sữa bột Ensure Gold khá đơn giản nhưng nếu không đúng công thức sữa thì sẽ không mang lại hiệu quả tối ưu cho người dùng.

Tin tức về Sữa công thức

Ý nghĩa mã vạch 070074117591 và 8710428999849 trên sữa Ensure nhập khẩu

Ý nghĩa mã vạch 070074117591 và 8710428999849 trên sữa Ensure nhập khẩu

Sữa Ensure nhập khẩu là dòng sữa cao cấp bổ sung dưỡng chất cho người lớn tuổi, người mới phẫu thuật hay mẹ bầu. Tuy nhiên, mỗi nơi bán đôi khi bạn sẽ thấy một mã vạch mới khiến nhiều người hoài nghi về nguồn gốc sản phẩm. Vậy bạn đã thực sự hiểu rõ về ý nghĩa của dãy số này trên các lon sữa Ensure.
TOP 5 sữa tăng chiều cao cho thanh niên 17 - 18 tuổi

TOP 5 sữa tăng chiều cao cho thanh niên 17 - 18 tuổi

Sữa là sản phẩm cung cấp dinh dưỡng thiết yếu không thể bỏ qua trong giai đoạn trưởng thành. Hiện nay có rất nhiều loại sữa hỗ trợ cải thiện vóc dáng, phát triển chiều cao dành cho người lớn, dưới đây là 5 dòng sữa tăng chiều cao tuổi 17 hiệu quả tốt mà bạn nên tham khảo.
Giải đáp thắc mắc: Thành phần sữa Meiji có Lactose không

Giải đáp thắc mắc: Thành phần sữa Meiji có Lactose không

Hệ tiêu hóa của một số trẻ khi uống sữa có đường lactose sẽ bị đầy hơi, tiêu chảy... nên các mẹ rất quan tâm thành phần sữa Meiji có lactose không. Hãy cùng Websosanh.vn tìm ra câu trả lời ngay trong bài viết sau để lựa chọn được dòng sản phẩm sữa phù hợp với cơ thể của bé.
Đánh giá chi tiết sữa Little Étoile giúp bé phát triển toàn diện

Đánh giá chi tiết sữa Little Étoile giúp bé phát triển toàn diện

Sữa Little Étoile là sản phẩm nhập khẩu 100% từ Úc đạt các tiêu chuẩn thực phẩm tiên tiến, sữa chứa nguồn protein an toàn đến từ 100% sữa bò Úc nuôi bằng cỏ, không thêm đường Sucrose tốt cho trẻ nhỏ giúp trẻ phát triển toàn diện. Ngay sau đây hãy cùng Websosanh.vn đánh giá chi tiết về sản phẩm này:
So sánh sữa Aptamil và Similac cho bé qua 6 tiêu chí

So sánh sữa Aptamil và Similac cho bé qua 6 tiêu chí

Sữa Aptamil và Similac đều là sản phẩm cao cấp đến từ thương hiệu uy tín, có chức năng cung cấp những dưỡng chất thiết yếu giúp trẻ phát triển toàn diện. Tuy nhiên, mỗi loại sẽ có những điểm mạnh riêng do đó hãy cùng Websosanh.vn so sánh chi tiết nhé!
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!