Top 6 sữa tăng cân cho trẻ 7 tuổi tốt nhất thị trường hiện nay

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Khi lên 7 bé thay răng và trở nên biếng ăn dẫn đến tình trạng giảm cân, suy dinh dưỡng,.. khiến các bậc cha mẹ lo lắng. Websosanh.vn gửi đến bạn bài viết sữa tăng cân cho bé 7 tuổi giúp các mẹ hiểu hơn những chất cần bổ sung cũng như loại sữa phù hợp cho bé ở giai đoạn này.

1. Chế độ dinh dưỡng cần thiết cho trẻ 7 tuổi 

Để trẻ 7 tuổi tăng trưởng tốt các bậc cha mẹ cần chú ý chế độ dinh dưỡng cho con phải đảm bảo đầy đủ các chất dinh dưỡng cần thiết sau:

1.1 Chế độ dinh dưỡng 

Sữa tăng cân cho bé 7 tuổi
Chế độ dinh dưỡng

– Muối & Đường 

Trong các bữa ăn hàng ngày nên bổ sung muối để bé không bị chậm phát triển trí não (đần độn) và đường nhằm cung cấp đủ năng lượng cho mọi hoạt động của bé. Tuy nhiên, trẻ không nên sử dụng quá nhiều đường và muối, theo đó mỗi ngày chỉ nên dùng tối đa 15g đường và 4g muối cho trẻ. 

– Chất béo

Chất béo là chất cần thiết đối với trẻ cần tăng cân. Trẻ nên nạp 5,5 phần mỡ mỗi ngày. Mỗi phần tương đương với 5g mỡ hay 5ml dầu ăn. Ngoài ra nên bổ sung các loại axit béo hóa tan để bé dễ tiêu hóa và không gây ra tình trạng béo phì.

– Protein

Protein hay còn gọi là đạm, là chất giúp hình thành các khối mô trong cơ thể. Lượng đạm thường chứa nhiều trong các thực phẩm như: Thịt lợn, hải sản, trứng, gia cầm,…

– Sữa và các phẩm làm từ sữa

Một lượng sữa phù hợp cho bé mỗi ngày sẽ cung cấp đủ canxi và các dưỡng chất thiết yếu các để trẻ phát triển toàn diện cả về trí não và thể chất.

– Tinh bột

Để có nguồn dưỡng chất tốt nhất bé nên bổ sung các loại ngũ cốc nguyên hạt hoặc sản phẩm chứa ngũ cốc để đáp ứng đủ lượng tinh bột tiêu hao hằng ngày của bé.

– Rau củ & Trái cây

Rau củ và trái cây rất giàu vitamin và chất xơ giúp thải độc cơ thể. Rau củ nhiều màu sắc sẽ giúp kích thích bé ăn cũng như có bổ sung nhiều loại vitamin cho bé. 

– Nước & Đồ uống

Cần cung cấp khoảng 1.3 -1.5 lít nước mỗi ngày bao gồm cả sữa và nước ép để giúp cơ thể bé chuyển hóa dinh dưỡng tốt hơn. Hạn chế cho bé uống nước có ga, nước ngọt vì sẽ khiến bé đầy hơi và bỏ bữa chính, đồng thời tăng nguy cơ béo phì. 

1.2 Những lưu ý khi chọn sữa tăng cân cho trẻ 7 tuổi

Sữa là một trong những nguồn dinh dưỡng tốt giúp trẻ tăng cân đều đặn, tuy nhiên việc lựa chọn sữa tăng cân cho trẻ 7 tuổi cũng gây khó khăn cho nhiều người nhất là lần đầu mua sắm. Do đó, khi đi chọn sữa tăng cân cho bé ở độ tuổi 7 thì bạn cần lưu ý những điều quan trọng sau:

– Chọn sữa tăng cân phù hợp với độ tuổi của bé.

– Đọc kỹ thành phần dinh dưỡng và chọn loại sữa phù hợp với nhu cầu dinh dưỡng của bé.

– Ưu tiên chọn các loại sữa tăng cân tốt cho hệ tiêu hóa của trẻ.

– Chọn sữa có thể giúp tăng sức đề kháng.

– Nếu được hãy chọn sữa bột công thức có mùi vị hợp với khẩu vị của bé.

2. Top 6 sữa tăng cân cho trẻ 7 tuổi

Nếu bạn đang tìm một loại sữa tăng cân tốt nhất cho trẻ 7 tuổi để tham khảo thì đừng bỏ qua 1 trong 6 gợi ý đang thu hút được đông đảo sự quan tâm từ các mẹ bỉm sữa Việt như:

2.1 Sữa Pediasure Abbott BA

Đây là dòng sữa dành riêng cho trẻ biếng ăn, còi xương, suy dinh dưỡng. Sản phẩm có chứa hàm lượng đạm cao (50% đạm whey quý hiếm và 50% đạm Casein) kết hợp cùng các vitamin và khoáng chất cần thiết giúp bé tăng cần, phát triển bền vững.

Một lon sữa Pediasure Abbott BA 400g có giá khoảng 290.000 VNĐ

2.2 Sữa hoàng gia Royal Ausnz Kids Formula

Sữa Royal Ausnz Kids Formula có chứa Lactoferrin ngăn ngừa virus, vi khuẩn có hại cho đường ruột, cải thiện chức năng dạ dày. Ngoài ra, sữa còn có GOS, FOS tăng cường miễn dịch đường ruột, nâng cao khả năng hấp thụ, kích thích vị giác giúp bé ăn ngon hơn và tiêu hóa tốt hơn. Hơn nữa, có các thành phần DHA, ARA, Omega 3 và 6, các loại vitamin và khoáng chất cần thiết giúp bé phát triển não bộ tối ưu.

Một lon sữa hoàng gia Royal Ausnz Kids Formula 900g có giá khoảng 640.000 VNĐ.

Sữa tăng cân cho bé 7 tuổi
Sữa hoàng gia Kids Formula hỗ trợ tăng cân

2.3 Sữa Nutrinidrink

Đây là sản phẩm sữa bột công thức thuộc thương hiệu Nutrica của Hà Lan, cung cấp đầy đủ các thành phần dinh dưỡng giúp trẻ tăng cân, hỗ trợ trí não giúp trẻ bắt kịp đà tăng trưởng như: AHD, ARA, Vitamin D, Lactose, Canxi,… Đặc biệt sữa không chứa Gluten và Chất xơ.

Một lon sữa Nutrinidrink 400g có giá khoảng 330.000 VNĐ.

2.4 Sữa bột nguyên kem Kanny Hà Lan

Có nguồn nguyên liệu từ 100% sữa bò sạch tại Hà Lan với công nghệ chăn nuôi và vắt sữa chất lượng cao nên sữa bột nguyên kem Kanny Hà Lan giữ được hàm lượng chất béo tự nhiên rất cao. Sản  phẩm cung cấp lên đến 26g/ 100g đạm, hàm lượng canxi cao kết hợp cùng các loại vitamin, kẽm, photpho,… giúp trẻ hấp thụ canxi và  các chất dinh dưỡng khác một cách dễ dàng từ đó giúp trẻ tăng cân bền vững.

Một lon sữa bột nguyên kem Kanny Hà Lan 900g có giá khoảng 390.000 VNĐ.

Sữa tăng cân cho bé 7 tuổi
Sữa bột nguyên kem Kanny Hà Lan hỗ trợ tăng cân

2.5 Sữa Nutren Junior

Đây là sữa dinh dưỡng y học cao năng lượng giúp bé tăng cân. Sản phẩm chứa đạm Whey chất lượng cao dễ tiêu hóa, 18,5 % chất béo chuỗi trung bình MCT, chất xơ và vi sinh vật có lợi cho việc cân bằng hệ vi khuẩn đường ruột tăng cường hệ miễn dịch hệ tiêu hóa của bé, giúp bé hấp thụ tốt và tăng cường hệ miễn dịch từ đó giúp bé tăng cân hiệu quả. Ngoài ra sữa còn giàu DHA hỗ trợ phát triển trí não và thị giác.

Một lon sữa Nutren Junior 800g có giá khoảng 565.000 VNĐ.

2.6 Sữa Care 100 Gold

Đây cũng là một dòng sữa bột công thức cho bé của nhà Nutricare, hãng mà các chuyên gia luôn quan tâm và thấu hiểu nhu cầu dinh dưỡng của trẻ em Việt Nam. Sữa cung cấp nguồn năng lượng vượt trội đến 120 Kcal/100ml, cung cấp dinh dưỡng từ chất béo chuỗi trung bình MCT cùng với tinh dầu Olive. Sữa bổ sung Nucleotides giúp bảo vệ đường ruột, và chất xơ FOS/ Inulin và các nhóm vitamin B, kẽm, magie,… hỗ trợ hệ tiêu hóa, kích thích trẻ ăn ngon miệng. Ngoài ra, sản phẩm còn chứa Canxi, Photpho, Vitamin D,… giúp phát triển hệ xương, tăng trưởng chiều cao.

Một lon sữa Care 100 Gold 900g có giá khoảng 330.000 VNĐ.

Với bài viết sữa tăng cân cho trẻ 7 tuổi này, Websosanh.vn hi vọng bạn sẽ dễ dàng hơn trong việc lựa chọn được một loại sữa tăng cân phù hợp với con mình và hiểu được tầm quan trọng của các nhóm dinh dưỡng từ đó có chế độ ăn phù hợp cho bé. Cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết!

Tin tức về Sữa công thức

Ý nghĩa mã vạch 070074117591 và 8710428999849 trên sữa Ensure nhập khẩu

Ý nghĩa mã vạch 070074117591 và 8710428999849 trên sữa Ensure nhập khẩu

Sữa Ensure nhập khẩu là dòng sữa cao cấp bổ sung dưỡng chất cho người lớn tuổi, người mới phẫu thuật hay mẹ bầu. Tuy nhiên, mỗi nơi bán đôi khi bạn sẽ thấy một mã vạch mới khiến nhiều người hoài nghi về nguồn gốc sản phẩm. Vậy bạn đã thực sự hiểu rõ về ý nghĩa của dãy số này trên các lon sữa Ensure.
TOP 5 sữa tăng chiều cao cho thanh niên 17 - 18 tuổi

TOP 5 sữa tăng chiều cao cho thanh niên 17 - 18 tuổi

Sữa là sản phẩm cung cấp dinh dưỡng thiết yếu không thể bỏ qua trong giai đoạn trưởng thành. Hiện nay có rất nhiều loại sữa hỗ trợ cải thiện vóc dáng, phát triển chiều cao dành cho người lớn, dưới đây là 5 dòng sữa tăng chiều cao tuổi 17 hiệu quả tốt mà bạn nên tham khảo.
Giải đáp thắc mắc: Thành phần sữa Meiji có Lactose không

Giải đáp thắc mắc: Thành phần sữa Meiji có Lactose không

Hệ tiêu hóa của một số trẻ khi uống sữa có đường lactose sẽ bị đầy hơi, tiêu chảy... nên các mẹ rất quan tâm thành phần sữa Meiji có lactose không. Hãy cùng Websosanh.vn tìm ra câu trả lời ngay trong bài viết sau để lựa chọn được dòng sản phẩm sữa phù hợp với cơ thể của bé.
Đánh giá chi tiết sữa Little Étoile giúp bé phát triển toàn diện

Đánh giá chi tiết sữa Little Étoile giúp bé phát triển toàn diện

Sữa Little Étoile là sản phẩm nhập khẩu 100% từ Úc đạt các tiêu chuẩn thực phẩm tiên tiến, sữa chứa nguồn protein an toàn đến từ 100% sữa bò Úc nuôi bằng cỏ, không thêm đường Sucrose tốt cho trẻ nhỏ giúp trẻ phát triển toàn diện. Ngay sau đây hãy cùng Websosanh.vn đánh giá chi tiết về sản phẩm này:
So sánh sữa Aptamil và Similac cho bé qua 6 tiêu chí

So sánh sữa Aptamil và Similac cho bé qua 6 tiêu chí

Sữa Aptamil và Similac đều là sản phẩm cao cấp đến từ thương hiệu uy tín, có chức năng cung cấp những dưỡng chất thiết yếu giúp trẻ phát triển toàn diện. Tuy nhiên, mỗi loại sẽ có những điểm mạnh riêng do đó hãy cùng Websosanh.vn so sánh chi tiết nhé!
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!