Top 6 địa chỉ mua giày sandal nữ size lớn tại Tp.Hồ Chí Minh

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Sandal là kiểu giày dép khá đa dạng kiểu dáng, phù hợp với cả những cô nàng "mũm mĩm", những đôi giày sandal nữ size lớn khi mang thoải mái và dễ chịu hơn.

Những đôi giày đế thấp luôn mang lại tiện lợi cho đôi chân của bạn. Chính vì thế mỗi chị em phụ nữ đều nên sở hữu cho mình ít nhất một đôi sandal để sử dụng, vừa phong cách lại vừa thoải mái mỗi khi đi ra đường.

1. Giày sandal là món phụ kiện không thể thiếu 

Chị em phụ nữ nhất là chị em văn phòng thường ngày phải làm bạn với những đôi giày cao gót thường xuyên bởi tính chất công việc. Tuy nhưng đôi giày cao gót có thể tôn dáng nhưng khi sử dụng quá nhiều sẽ ảnh hưởng không tốt đến cột sống, đôi chân bạn sẽ đau nhức và ảnh hưởng đến việc di chuyển. Vì thế, nhiều chị em đã chuyển sang sử dụng những đôi sandal đế bệt, vừa thoải mái lại vừa có thể sáng tạo nhiều phong cách thời trang.

Vấn đề về đôi bàn chân size lớn

Vào thời tiết mùa hè nóng nực, nhu cầu tìm kiếm những đôi giày sandal nữ để thay thế những đôi boot, sneaker nóng nực lại tăng thêm. Sandal luôn đem lại cảm giác thoáng mát, thoải mái, khiến chị em có thể tự tin hơn khi ra ngoài. 

Nhưng gần đây, nhiều chị em than phiền về vấn đề lên cân, chân to, không tìm được đôi giày phù hợp. Nhưng ngạn ngữ đã có câu “Không có người phụ nữ nào xấu”. Chính vì thế, giải pháp về những đôi giày sandal size lớn sẽ giúp bạn giải quyết vấn đề đó. 

giày sandal nữ size lớn
Giày sandal nữ size to là giải pháp cho chị em có cỡ chân lớn

Giới thiệu giày sandal nữ size lớn 

Size lớn đối với nữ thường từ 40 – 43. Chị em thường hay lo ngại vấn đề phải đặt riêng giày thì mới có cái để đi. Những đôi sandal size lớn thường có thiết kế đơn giản, tinh tế giúp che đi khuyết điểm đôi chân to của các nàng. Thông thường chúng không chỉ được lựa chọn nhiều ở một số đối tượng như các cô gái hơi thừa cân cho đến những bà mẹ sau sinh. Việc có giày sandal nữ size lớn không chỉ giúp cho người dùng tự tin hơn với vóc dáng và đôi chân của mình. 

2. Những địa chỉ bán giày sandal size lớn ở Thành phố Hồ Chí Minh

Đừng lo lắng vì những shop sau đây bán rất nhiều đôi sandal xinh xắn xóa tan nỗi lo ngại của các nàng ngay thôi. Websosanh.vn gợi ý các địa điểm mua giày sandal size lớn cho các bạn nữ có nhiều lựa chọn tiện lợi hơn để nâng cấp diện mạo của bản thân ngay nhé!

1. Himistore

Đây là thương hiệu dành riêng cho những chị em có đôi bàn chân to. Thiết kế độc đáo, luôn cập nhật theo xu hướng mới. Mỗi tháng hãng cho ra một dòng sản phẩm mới, mỗi phiên bản là một lần cải tiến tốt hơn với sự chắc chắn, bền bỉ và đặc biệt cực kì hợp thời trang. Các bạn có thể phối sandal với các outfit đi học, đi chơi hay dự tiệc đều phù hợp. Himistore còn có đội ngũ nhân viên chuyên tư vấn giày cho chị em chân to chọn được đôi giày phù hợp.

Mẫu tham khảo: Giày sandal Himi 201, 200,…

giày sandal nữ size lớn cao gót
Cùng tham khảo top 6 địa chỉ mua giày sandal nữ size lớn tại Tp.Hồ Chí Minh

2. Mattino Shoes

Mattino Shoes là thương hiệu giày của công ty cổ phần Mai Nguyên. Đây là đơn vị chuyên gia công, sản xuất giày cho những thương hiệu nổi tiếng trên thế giới. Ở Tp. Hồ Chí Minh, thương hiệu thời trang này vô cùng nổi tiếng với độ uy tín cao, chất lượng hàng đầu. Trong nhiều năm liền đều được đánh giá khá tích cực từ phía khách hàng đã và đang sử dụng.

3. Shop Venus

Đây là đơn vị tự đóng giày theo đơn order của chị em. Vì giày được đặt theo yêu cầu nên chị em yên tâm trao gửi niềm tin nhé. Những cô nàng mang size từ 44 trở lên thì đây là sự lựa chọn hàng đầu. Nếu bạn còn lo ngại và tìm kiếm tại nhiều nơi về việc bán giày sandal nữ size lớn thì có thể ghé cửa hàng này để được tư vấn chi tiết nhất. Chị em cứ search google “Venus Bigsize Fashion” để có được thông tin fanpage hay website chính thức nhé.

4. Shop TS. Milan

Cái tên này chắc hẳn không còn xa lạ với các tín đồ thời trang. Được thành lập từ năm 1998, TS. Milan luôn có những đôi giày sandal của những thương hiệu nổi tiếng, bán với giá cả phải chăng. Tại Tp. Hồ Chí Minh, Milan hiện có 2 cơ sở ở quận Bình Tân và Tân Phú. 

Nếu nàng muốn tìm một đôi giày sandal size lớn, hãy thử tham khảo phường 14 quận 4 – khu phố có truyền thống bán giày size lớn tại thành phố mang tên Bác. 

5. Khu phố Nguyễn Đình Chiểu

Phố Nguyễn Đình Chiểu có chiều dài khoảng 4km, bắt đầu từ đường Hoàng Sa (Rạch Thị Nghè) đến đường Lý Thái Tổ. Đây là một địa điểm tuyệt vời cho các nàng đang loay hoay tìm cho mình một đôi sandal size lớn. Đây là khu phố tuyển tập những đôi giày size to chất lượng cao, nhập khẩu từ nước ngoài nhưng nhược điểm là giá thành tại đây khá cao so với thị trường chung.

6. Thương hiệu giày Biti’s

Đây là thương hiệu Việt Nam với hơn 40 năm hoạt động. Hãng giày với slogan “Nâng niu bàn chân Việt” có lẽ đã quá quen thuộc với chúng ta. Hãng chuyên sản xuất những mẫu giày sandal đẹp, đa dạng cỡ size. Nếu các bạn đang buồn vì đôi chân ngoại cỡ thì cứ yên tâm những hãng thời trang nổi tiếng sẽ không bỏ rơi đâu nhé.

giày sandal size big
Giày sandal luôn khiến chị em đi lại thoải mái

Một số thương hiệu khác

Chị em cứ yên tâm là dù kích thước chân mình có to đến đâu cũng sẽ tìm được một đôi giày ưng ý nhất cho mình. Ngoài các thượng hiệu giày sandal ở trên, các bạn có thể tham khảo thêm một số thương hiệu giày khác cũng rất hot tại Tp. HCM. Một số có thể kể đến như:

  • MWC Shop: đây là một địa chỉ khá quen thuộc với các bạn Sài Thành rồi, nhất là các bạn học sinh sinh viên lại càng quen.
  • Change Shop: đây cũng là một thương hiệu để các bạn mang về những đôi giày sandal đẹp, bền với giá cả hợp lý.
  • Juno: nếu các bạn muốn mua một đôi giày nữ chất lượng, uy tín thì đây sẽ là một địa điểm gợi ý khá thú vị.
  • Sablanca: nếu muốn tìm mua một mẫu giày sandal đẹp và chất liệu tốt thì đây sẽ là điểm đến bạn nên tham khảo.

Kết luận

Mong rằng những địa chỉ trên đây có thể giúp chị em giải quyết vấn đề mua giày size to. Ngoài ra, bạn có thể tham khảo thêm các bài viết của Websosanh.vn về các sản phẩm thời trang hay các sản phẩm làm đẹp khác. Trước khi mua sản phẩm hãy tìm hiểu kỹ và lựa chọn nơi bán hàng chất lượng nhé.

Tin tức về Thời trang

Top 5 áo chống nắng có quạt giá rẻ, tốt nhất 2023

Top 5 áo chống nắng có quạt giá rẻ, tốt nhất 2023

Áo chống nắng thì đã quá quen thuộc với người tiêu dùng Việt Nam nhưng áo chống nắng có quạt thì hoàn toàn xa lạ, không phải ai cũng biết. Đây là một giải pháp cực hữu ích cho người lao động phải hoạt động ngoài trời nhiều giờ liền với thời tiết nắng như hiện nay.
Review top 3 áo chống nắng có quạt tốt nhất hiện nay

Review top 3 áo chống nắng có quạt tốt nhất hiện nay

Áo chống nắng có quạt (hay còn gọi áo điều hòa) là sản phẩm sáng tạo của các kỹ sư người Nhật. Trong mùa hè, nó được xem như là vị cứu tinh của người lao động trong thời tiết oi bức của Việt Nam, giúp giảm cảm giác khó chịu, các bệnh say nắng hay đột quỵ.
Top 3 thương hiệu áo chống nắng có quạt của Nhật bán chạy nhất

Top 3 thương hiệu áo chống nắng có quạt của Nhật bán chạy nhất

Thời tiết trong năm 2023 được dự báo đạt nắng nóng kỉ lục với nơi đạt 40℃. Với thời tiết này thì người lao động ngoài trời phải làm sao? Bạn đã nghe qua về áo chống nắng có quạt hay chưa, đây là giải pháp cho người lao động hay những người phải thường xuyên đi ngoài trời.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!