Top 6 thương hiệu tã dán trẻ em an toàn cho làn da bé

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Đối với làn da cực kỳ nhạy cảm của bé, việc chọn lựa tã dán trẻ em an toàn là ưu tiên hàng đầu của các bậc phụ huynh. Sau đây là 6 thương hiệu bỉm được đánh giá là tốt cho làn da trẻ mà bạn nên tham khảo.

1. Tã dán Merries

Đầu tiên là thương hiệu Merries, một đại diện đến từ Nhật Bản. Tã dán Merries được làm từ chất liệu mềm mại và nhẹ nhàng, giúp giảm tác động lên da nhạy cảm của trẻ. Mặc khác, chúng có khả năng hấp thụ ẩm cao, giữ cho da của bé luôn khô ráo. Điều này làm giảm khả năng bị phát ban và hăm da do ẩm ướt.

Hơn nữa, thương hiệu tã này nói không với các chất làm trắng hay gây hại cho làn trẻ. Điều này giúp tránh việc gây kích ứng, chàm, hoặc những dị ứng không mong muốn khác trên da của trẻ.

Tã dán Merries có giá thành dao động từ 100.000đ – 500.000đ tùy thuộc từng size tã. Đây có thể là mức giá khá cao, tuy nhiên chúng xứng đáng là dòng tã trẻ sơ sinh an toàn đối với làn da bé.  

Tã dán Merries dành cho trẻ sơ sinh
Tã trẻ em Merries dành cho trẻ sơ sinh

2. Tã trẻ em Jo

Sản phẩm Jo là một thương hiệu hàng Việt Nam chất lượng cao và được sản xuất bởi Công ty TNHH Sản xuất và Thương mại Quốc tế Việt Sing. Sản phẩm này đã được nghiên cứu kỹ lưỡng để phù hợp với cơ địa của trẻ sơ sinh Việt Nam. 

Tã trẻ em Jo được làm từ chất liệu vải không dệt siêu mềm và có công nghệ lõi kép 7 lớp giúp tã nhẹ hơn và thấm hút gấp 50 lần trọng lượng. Ngoài ra, sản phẩm còn mang hương thơm tự nhiên của trà xanh, kết hợp công nghệ nano bạc giúp diệt sạch tới 650 loại vi khuẩn và virus gây bệnh, bảo vệ bé yêu trong những năm tháng đầu đời.

Giá thành cho tã dán trẻ em Jo trung bình từ 150.000đ – 300.000đ/bịch cho nhiều kích cỡ khác nhau.

Tã dán Jo – Hàng Việt Nam chất lượng an toàn cho bé yêu
Tã dán Jo – Hàng Việt Nam chất lượng an toàn cho bé yêu

3. Tã dán Goldgi

Bỉm Goldgi được đánh giá là có chất liệu mềm mại, êm ái và an toàn với da của bé. Mỗi miếng tã được ứng dụng công nghệ lõi bỉm với hạt SAP hút nhanh gấp 3 lần so với các loại tã thường. Nhờ đó hạn chế tối đa việc tiếp xúc giữa chất lỏng và da bé.

Tã dán trẻ em Goldgi
Tã trẻ em Goldgi

Ngoài ra, với thiết kế mỏng nhẹ cùng hàng ngàn lỗ lượn sóng giúp bề mặt bỉm luôn thoáng khí và không gây hăm cho trẻ. Vì vậy, nhiều mẹ tin tưởng và sử dụng loại bỉm này cho bé yêu của mình.

Hiện nay, tã dán trẻ em Goldgi đang được bán tầm khoảng 400.000đ. 

4. Tã dán Pampers

Khi nhắc đến các loại tã dán trẻ sơ sinh an toàn, không thể không nhắc đến thương hiệu Pampers. Đây là thương hiệu hàng đầu được phát triển bởi hãng P&G của Mỹ và đã có mặt trên thị trường trong nước khá lâu. 

Sản phẩm này có khả năng thấm hút tốt nhờ vào lõi thấm hút được làm từ bông và các hạt siêu thấm hút dạng gel. Tã được thiết kế với vách ngăn 2 bên để ngăn chặn rò rỉ chất thải. Mẹ có thể dễ dàng nhận biết thời điểm thay tã nhờ vào thiết kế vạch báo đầy. Tã cũng có đệm lót khô thoáng, giúp giữ cho mông bé luôn khô ráo và bề mặt tã được bổ sung lớp dưỡng ẩm.

Có thể nói Pampers là một trong những thương hiệu tã trẻ sơ sinh được lòng các mẹ bỉm sữa tại Việt Nam. Giá cho tã dán Pampers dao động từ 150.000đ – 400.000đ cho các size từ dưới 5kg đến trên 16kg.

Pampers – thương hiệu tã dán trẻ sơ sinh hàng đầu Việt Nam
Pampers – thương hiệu tã dán trẻ sơ sinh hàng đầu Việt Nam

5. Tã dán trẻ em Momo Diamond 

Momo Diamond  là loại bỉm mới có những tính năng vượt trội như bề mặt mềm mại không gây kích ứng da bé, siêu mỏng giúp bé thoải mái trong mọi hoạt động, kênh dẫn nước thông minh siêu thấm giúp hút chất lỏng tức thời và khóa nước thông minh giúp bỉm luôn khô thoáng. 

Màng đáy thoát ẩm siêu thoáng khí giúp tránh hăm cho bé, vách ngăn chống tràn hiệu quả giúp tránh tràn sang 2 bên khi bé hoạt động vui chơi. Đai quần co giãn 360 độ giúp bé dễ mặc và thoải mái, thiết kế mới của bỉm được đóng thùng cẩn thận gọn gàng và đẹp mắt.

Tã dán Momo Diamond hiện được bán với giá khoảng 190.000đ/bịch. Đây là loại bỉm được nhiều mẹ yêu thích vì vừa đảm bảo chất lượng vừa hợp túi tiền.

Tã dán trẻ em Momo Diamond – Sản phẩm chống hăm cho bé
Tã dán trẻ em Momo Diamond – Sản phẩm chống hăm cho bé

6. Tã dán trẻ em Unidry

Unidry – thương hiệu của Việt Nam, được đánh giá là một trong những nhà sản xuất hàng đầu ở châu Á về các sản phẩm dành cho trẻ em, bao gồm tã. 

Tã dán Unidry được làm từ chất liệu bông mềm mại và có lưng thun co giãn linh hoạt, dễ dàng điều chỉnh cho bé. Với màng vải thoáng khí, tã Unidry giúp tăng khả năng thấm hút lên đến 25% và giữ cho da của bé khô thoáng suốt cả ngày. 

Tã dán Unidry được làm từ chất liệu bông mềm mại và màng vải thoáng khí
Tã trẻ em của Unidry được làm từ chất liệu bông mềm mại và màng vải thoáng khí

Thành phần của tã Unidry bao gồm tinh chất trà xanh giúp bảo vệ làn da của bé khỏi vi khuẩn và nóng ẩm. Với giá thành dao động 100.000đ – 250.000đ, tương đối rẻ hơn 10-20% so với các thương hiệu khác và đa dạng kích thước cho bé, Unidry là sự lựa chọn hoàn hảo cho các bậc phụ huynh.

Hy vọng với 6 thương hiệu tã dán trẻ em an toàn cho làn da bé được chia sẽ trên sẽ là ứng cử viên sáng giá cho sự lựa chọn của các mẹ.

TIN TỨC LIÊN QUAN

So sánh tã Momotaro và Momo Diamond: Tã nào dùng thích hơn?

So sánh tã Momotaro và Momo Diamond: Tã nào dùng thích hơn?

Tã Momotaro và tã Momo Diamond là 2 dòng bỉm cùng một hãng. Với cùng nguồn gốc, nhiều bà mẹ mới sinh đang quan tâm đến chất lượng loại bỉm nào tốt hơn. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ so sánh hai loại tã để giúp các bạn có được lựa chọn tốt nhất cho con yêu của mình.

Tin tức về Sản phẩm cho bé

Điểm danh 5 loại sữa Kun Trái Cây mới nhất năm 2024

Điểm danh 5 loại sữa Kun Trái Cây mới nhất năm 2024

Sữa Kun trái cây là sản phẩm sữa dành cho trẻ từ 1 tuổi với nhiều hương vị trái cây chua ngọt, dễ uống, đồng thời cung cấp nhiều dưỡng chất cần thiết để phát triển não, xương cho trẻ nên rất được các mẹ ưa chuộng. Dưới đây là 5 loại Sữa Kun trái cây mới nhất mà các mẹ có thể tham khảo cho bé.
Đánh giá sữa Kun Trái Cây nhiệt đới - vị sữa Kun mới

Đánh giá sữa Kun Trái Cây nhiệt đới - vị sữa Kun mới

Sữa Kun trái cây nhiệt đới là 1 trong 5 vị sữa trái cây mới nhất của KUN, có hương vị mới lạ, độc đáo chưa từng xuất hiện trên thị trường trước đây nên được nhiều bé yêu thích. Hãy cùng kiểm tra các thông số về dinh dưỡng, độ tuổi và các lưu ý quan trọng trước khi chọn mua cho bé nhé.
Đánh giá chi tiết sữa Kun bổ sung dưỡng chất cho bé

Đánh giá chi tiết sữa Kun bổ sung dưỡng chất cho bé

Sữa Kun là sản phẩm giàu chất dinh dưỡng, giúp trẻ phát triển tốt, đạt chất lượng cao vì trải qua quá trình sản xuất nghiêm ngặt, đạt tiêu chuẩn trước khi được giới thiệu đến người tiêu dùng. Hãy cùng Websosanh.vn đánh giá sữa Kun chi tiết nhé!
Đánh giá chi tiết sữa viên Hikid cho bé trên 1 tuổi - 12 tuổi

Đánh giá chi tiết sữa viên Hikid cho bé trên 1 tuổi - 12 tuổi

Sữa viên Hikid nhập khẩu hoàn toàn từ Hàn Quốc với tiêu chuẩn chất lượng nghiêm ngặt, sản phẩm giúp bé phát triển chiều cao tốt và tiện lợi khi sử dụng. Hãy cùng Websosanh.vn đánh giá chi tiết để hiểu thêm về sản phẩm này ngay nhé!
Top 6 loại khăn khô đa năng tốt giúp mẹ chăm bé nhàn tênh

Top 6 loại khăn khô đa năng tốt giúp mẹ chăm bé nhàn tênh

Trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ sở hữu làn da nhạy cảm nên việc lựa chọn loại khăn vải để vệ sinh rất quan trọng. Hiện có nhiều mẫu khăn khô đa năng khác nhau, khiến không ít mẹ băn khoăn khi chọn mua cho bé. Cùng đón đọc bài viết dưới đây để biết top 6 thương hiệu khăn khô đa năng tốt cho bé nên mua:
So sánh bình sữa Tommee Tippee và Hegen chi tiết từ A-Z

So sánh bình sữa Tommee Tippee và Hegen chi tiết từ A-Z

Bình sữa Tommee Tippee và Hegen là 2 loại bình sữa cao cấp cho bé được nhiều mẹ bỉm sữa tin dùng và lựa chọn. Cả 2 loại bình sữa cho bé này đều có nhiều ưu điểm về chất liệu, thiết kế, công nghệ. Tuy nhiên, nếu mẹ đang cân nhắc giữa 2 loại này thì so sánh chi tiết sau sẽ giúp ích cho mẹ:
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!