Top 7 bỉm nội địa Nhật chất lượng giá tốt nhất 2022

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bỉm nội địa Nhật luôn nhận được sự ưu ái của các mẹ Việt khi chọn mua tã bỉm cho em bé nhà mình. Chất lượng của những sản phẩm này hầu như có thể đáp ứng mọi tiêu chí mua bỉm của mẹ. Nếu bạn còn chưa chọn được sản phẩm phù hợp với con thì nên tham khảo top 7 bỉm nội địa Nhật dưới đây.

1. Bỉm nội địa Nhật Merries

Merries là sản phẩm tã bỉm cao cấp tại Nhật Bản, vì vậy chất lượng của sản phẩm hầu như không có gì để bàn cãi. Ưu điểm của loại bỉm Nhật nội địa này là khả năng thấm hút nhanh, trống tràn, mỏng nhẹ và không gây vón cục.

Bên cạnh đó, bỉm Merries còn vô cùng mềm mại, thông thoáng, form dáng tốt, đầy đủ các size từ Newborn đến XL. Vì vậy, đây hẳn là sản phẩm rất đáng để đầu tư cho bé trong giai đoạn đầu đời.

2. Bỉm Moony nội địa Nhật

Sản phẩm bỉm Moony nội địa Nhật được làm từ 100% sợi bông hữu cơ nano và phủ dưỡng chất Vitamin E, nâng niu làn da bé đối đa. Khả năng thoáng khí của sản phẩm được đánh giá cao với vô số rãnh thấm hút chất lỏng.

Từ đó chất lỏng được thấm xuống rất nhanh và tạo ra khe hở cho không khí đi qua, hạn chế hăm tã ở trẻ. Những ưu điểm trên chính là lý do khiến bỉm Moony được ưa chuộng tới vậy.

bỉm nội địa nhật
Bỉm nội địa Moony rất được ưa chuộng tại Việt Nam

3. Bỉm nội địa Nhật Goo.N

Bỉm Goon.N nội địa Nhật đã được các chuyên gia hàng đầu Nhật Bản đánh giá 5 sao vàng. Nếu xét về khả năng thấm hút tốt thì Goo.N sẽ không bằng 2 loại bỉm trên 1 chút. Còn về độ mỏng và độ thông thoáng thì bỉm Goo.N sẽ nhỉnh hơn Merries và Moony.

4. Bỉm nội địa Nhật Pampers

Khi nhắc đến bỉm nội địa Nhật chất lượng thì không thể bỏ qua Pampers. Đây là một thương hiệu được rất nhiều mẹ Việt tin dùng. Với khả năng thấm hút ấn tượng, tã giấy Pampers có khả năng giữ cho vùng mông của bé luôn được khô thoáng đến 10 tiếng đồng hồ.

Bên cạnh đó, chiếc bỉm còn có khả năng kháng khuẩn và khử mùi hiệu quả nhờ tinh chất lô hội. Từ đó đảm bảo an toàn cho sức khỏe con trẻ.

bỉm nội địa nhật
Bỉm Pampers được tích hợp tinh chất lô hội kháng khuẩn, khử mùi

5. Bỉm nội địa Nhật Genki

Sản phẩm là lựa chọn hàng đầu của nhiều mẹ Việt bởi giá thành hợp túi tiền nhưng chất lượng lại không thể xem thường. Bỉm Genki nội địa Nhật luôn được yêu thích bởi khả năng thấm hút cao nhưng lại mỏng hơn 25% so với các sản phẩm tã bỉm thông thường.

Ngoài ra, bỉm dán Genki còn được thiết kế miếng dán chất lượng cao. Nó có khả năng cố định chiếc bỉm rất tốt ngay cả khi bé hiếu động, di chuyển nhiều.

6. Bỉm Goldgi nội địa Nhật

Bỉm nội địa Nhật Goldgi được được đón nhận tại Việt Nam bởi độ mỏng chỉ 1,5mm nhưng vẫn đáp ứng tiêu chí của một chiếc bỉm cao cấp. Khả năng chống tràn hiệu quả với vách chống tràn cao 4,5mm cho bé di chuyển tối đa.

Sản phẩm đáp ứng nhu cầu sử dụng một chiếc tã cho cả đêm của bé nhờ khả năng thấm hút tối ưu của mình. Do size bỉm Goldgi được thiết kế có phần to hơn các loại bỉm khác, vì vậy các bố mẹ nên lưu ý để chọn size vừa vặn với bé.

bỉm nội địa nhật
Bỉm Goldgi có độ mỏng chỉ 1,5mm

7. Bỉm nội địa Nhật Monotaro

Bỉm nội địa Nhật Monotaro cũng nổi tiếng không kém so với các loại bỉm trên. Độ mỏng của chiếc bỉm chỉ có 2mm và trọng lượng dưới 0,3g mang đến cảm giác “mặc như không mặc” cho bé.

Khả năng thấm hút của sản phẩm vượt qua mong đợi của các mẹ Việt với 1,5 lít nước khô nhanh trong vòng 5 giây. Đặc biệt, bỉm Monoroto còn đa dạng các size từ Newborn đến XXXL, cho các mẹ tha hồ lựa chọn.

Bỉm nội địa Nhật luôn nổi tiếng với chất lượng đi kèm với giá tiền. Nhiều cặp bố mẹ còn đắn đo khi mua vì giá thành khá cao. Tuy nhiên, “tiền nào của nấy” các bố mẹ nên cân nhắc để mang đến những sản phẩm tốt nhất cho con nhé.

Tin tức về Sản phẩm cho bé

Điểm danh 5 loại sữa Kun Trái Cây mới nhất năm 2024

Điểm danh 5 loại sữa Kun Trái Cây mới nhất năm 2024

Sữa Kun trái cây là sản phẩm sữa dành cho trẻ từ 1 tuổi với nhiều hương vị trái cây chua ngọt, dễ uống, đồng thời cung cấp nhiều dưỡng chất cần thiết để phát triển não, xương cho trẻ nên rất được các mẹ ưa chuộng. Dưới đây là 5 loại Sữa Kun trái cây mới nhất mà các mẹ có thể tham khảo cho bé.
Đánh giá sữa Kun Trái Cây nhiệt đới - vị sữa Kun mới

Đánh giá sữa Kun Trái Cây nhiệt đới - vị sữa Kun mới

Sữa Kun trái cây nhiệt đới là 1 trong 5 vị sữa trái cây mới nhất của KUN, có hương vị mới lạ, độc đáo chưa từng xuất hiện trên thị trường trước đây nên được nhiều bé yêu thích. Hãy cùng kiểm tra các thông số về dinh dưỡng, độ tuổi và các lưu ý quan trọng trước khi chọn mua cho bé nhé.
Đánh giá chi tiết sữa Kun bổ sung dưỡng chất cho bé

Đánh giá chi tiết sữa Kun bổ sung dưỡng chất cho bé

Sữa Kun là sản phẩm giàu chất dinh dưỡng, giúp trẻ phát triển tốt, đạt chất lượng cao vì trải qua quá trình sản xuất nghiêm ngặt, đạt tiêu chuẩn trước khi được giới thiệu đến người tiêu dùng. Hãy cùng Websosanh.vn đánh giá sữa Kun chi tiết nhé!
Đánh giá chi tiết sữa viên Hikid cho bé trên 1 tuổi - 12 tuổi

Đánh giá chi tiết sữa viên Hikid cho bé trên 1 tuổi - 12 tuổi

Sữa viên Hikid nhập khẩu hoàn toàn từ Hàn Quốc với tiêu chuẩn chất lượng nghiêm ngặt, sản phẩm giúp bé phát triển chiều cao tốt và tiện lợi khi sử dụng. Hãy cùng Websosanh.vn đánh giá chi tiết để hiểu thêm về sản phẩm này ngay nhé!
Top 6 loại khăn khô đa năng tốt giúp mẹ chăm bé nhàn tênh

Top 6 loại khăn khô đa năng tốt giúp mẹ chăm bé nhàn tênh

Trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ sở hữu làn da nhạy cảm nên việc lựa chọn loại khăn vải để vệ sinh rất quan trọng. Hiện có nhiều mẫu khăn khô đa năng khác nhau, khiến không ít mẹ băn khoăn khi chọn mua cho bé. Cùng đón đọc bài viết dưới đây để biết top 6 thương hiệu khăn khô đa năng tốt cho bé nên mua:
So sánh bình sữa Tommee Tippee và Hegen chi tiết từ A-Z

So sánh bình sữa Tommee Tippee và Hegen chi tiết từ A-Z

Bình sữa Tommee Tippee và Hegen là 2 loại bình sữa cao cấp cho bé được nhiều mẹ bỉm sữa tin dùng và lựa chọn. Cả 2 loại bình sữa cho bé này đều có nhiều ưu điểm về chất liệu, thiết kế, công nghệ. Tuy nhiên, nếu mẹ đang cân nhắc giữa 2 loại này thì so sánh chi tiết sau sẽ giúp ích cho mẹ:
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!