Bỉm merries newborn nội địa Nhật giá có đắt không ?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Là lựa chọn được ưa chuộng hơn sản phẩm nhập khẩu, bỉm merries newborn nội địa nhật có những ưu điểm nào và giá có đắt không ?

Thương hiệu Merries là lựa chọn số 1 của nhiều mẹ bỉm sữa vì chất lượng quá ổn, bỉm được làm từ chất liệu an toàn, cấu tạo bỉm thông minh giúp bé luôn thoải mái khi đóng bỉm nhiều giờ trong ngày. Sản phẩm này cũng có nhiều loại để mẹ lựa chọn là bỉm nội địa và bỉm xuất khẩu, đối với các mẹ bỉm sữa cầu toàn, bỉm nội địa Nhật vẫn là lựa chọn tốt hơn so với bỉm xuất khẩu dù cả hai sản phẩm này đều chất lượng rất tốt.

Nếu mẹ muốn tham khảo thêm bỉm merries newborn nội địa Nhật để dùng cho con những ngày đầu đời, những thông tin dưới đây sẽ hữu ích cho mẹ :

bỉm merries newborn nội địa nhật

Ưu điểm của bỉm merries nội địa Nhật

– Bỉm Merries được làm từ những loại bông đã được tiệt trùng, loại bông mềm mịn nhất : nhờ có đặc điểm này, mẹ đã an tâm hơn rất nhiều vì bé được dùng loại bỉm an toàn cao, không có chứa các chất độc hại có thể ảnh hưởng đến sự phát triển của con. Bề mặt bông mịn cũng giúp bé giảm bớt các triệu chứng dị ứng bỉm, ngứa ngáy hay xước da khi đóng bỉm quá lâu.

– Thấm hút vô cùng tốt, thấm hút nhanh với nhiều lỗ thoáng khí giúp bé luôn khô thoáng : mẹ không cần sử dụng quá nhiều miếng bỉm, mất thời gian thay và vệ sinh cho bé vì bỉm thấm hút tốt và giữ được lượng chất lỏng của bé từ 2 – 3 lần bé tè. Các lỗ thông thoáng khí trên bỉm sẽ giúp cho con luôn khô ráo và không bị hăm tã.

– Khử mùi rất nhanh và chống hăm cho bé : khi dùng bỉm merries newborn nội địa Nhật mẹ cũng không phải lo lắng về vấn đề bất tiện khi tháo thay bỉm cho con, sản phẩm này không có mùi hương, khử được mùi rất nhanh và chống hăm cho con vì vi khuẩn bên trong bỉm không có cơ hội phát triển và gây tổn hại đến con.

– Không cho thấm ngược tạo môi trường vung mông bé luôn khô thoáng giúp bé chống hăm hiệu quả : trong khi các loại bỉm có khả năng thấm hút kém dễ bị trào ngược chất bẩn lại vào làn da bé có thể gây nhiễm lạnh hoặc có mùi khó chịu, chiếc bỉm merries nội địa sở hữu chất thấm hút cao cấp khóa chặt chất bẩn ở bên trong bỉm và để lại lớp bề mặt khô thoáng chống hăm hiệu quả.

Giá bỉm merries newborn nội địa Nhật

Bịch bỉm merries size ss ( cho bé dưới 5kg) có 90 + 6 miếng giá trung bình từ 385.000 đồng, tương đương một chiếc bỉm dán sơ sinh merries newborn nội địa Nhật có giá 4.000 đồng, so với bỉm merries newborn xuất khẩu bán tại Việt Nam là 3,700 đồng thì sản phẩm này đắt hơn tương đối nhiều. Dù giá cao hơn nhưng không ít mẹ vẫn muốn chọn bỉm nội địa hơn hẳn vì cảm thấy an tâm hơn về độ an toàn của bỉm, ngoài ra, một số mẹ khi dùng bỉm dán này cho con thì bé ngủ ngoan hơn, ít bị các hiện tượng hăm đỏ, dị ứng.. bỉm cũng mềm và nhẹ hơn, mùi hơn thơm nhẹ dễ chịu và bao bì hình in nhạt hơn không bị đậm sắc nét như bỉm xuất khẩu.

Tóm lại, tùy theo phản ứng của từng bé và sự phù hợp với mỗi loại bỉm và khả năng tài chính mà mẹ muốn dành ra để mua bỉm cho con, mẹ có thể quyết định nên chọn bỉm nội địa hay bỉm nhập khẩu cho con.

Tin tức về Sản phẩm cho bé

Điểm danh 5 loại sữa Kun Trái Cây mới nhất năm 2024

Điểm danh 5 loại sữa Kun Trái Cây mới nhất năm 2024

Sữa Kun trái cây là sản phẩm sữa dành cho trẻ từ 1 tuổi với nhiều hương vị trái cây chua ngọt, dễ uống, đồng thời cung cấp nhiều dưỡng chất cần thiết để phát triển não, xương cho trẻ nên rất được các mẹ ưa chuộng. Dưới đây là 5 loại Sữa Kun trái cây mới nhất mà các mẹ có thể tham khảo cho bé.
Đánh giá sữa Kun Trái Cây nhiệt đới - vị sữa Kun mới

Đánh giá sữa Kun Trái Cây nhiệt đới - vị sữa Kun mới

Sữa Kun trái cây nhiệt đới là 1 trong 5 vị sữa trái cây mới nhất của KUN, có hương vị mới lạ, độc đáo chưa từng xuất hiện trên thị trường trước đây nên được nhiều bé yêu thích. Hãy cùng kiểm tra các thông số về dinh dưỡng, độ tuổi và các lưu ý quan trọng trước khi chọn mua cho bé nhé.
Đánh giá chi tiết sữa Kun bổ sung dưỡng chất cho bé

Đánh giá chi tiết sữa Kun bổ sung dưỡng chất cho bé

Sữa Kun là sản phẩm giàu chất dinh dưỡng, giúp trẻ phát triển tốt, đạt chất lượng cao vì trải qua quá trình sản xuất nghiêm ngặt, đạt tiêu chuẩn trước khi được giới thiệu đến người tiêu dùng. Hãy cùng Websosanh.vn đánh giá sữa Kun chi tiết nhé!
Đánh giá chi tiết sữa viên Hikid cho bé trên 1 tuổi - 12 tuổi

Đánh giá chi tiết sữa viên Hikid cho bé trên 1 tuổi - 12 tuổi

Sữa viên Hikid nhập khẩu hoàn toàn từ Hàn Quốc với tiêu chuẩn chất lượng nghiêm ngặt, sản phẩm giúp bé phát triển chiều cao tốt và tiện lợi khi sử dụng. Hãy cùng Websosanh.vn đánh giá chi tiết để hiểu thêm về sản phẩm này ngay nhé!
Top 6 loại khăn khô đa năng tốt giúp mẹ chăm bé nhàn tênh

Top 6 loại khăn khô đa năng tốt giúp mẹ chăm bé nhàn tênh

Trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ sở hữu làn da nhạy cảm nên việc lựa chọn loại khăn vải để vệ sinh rất quan trọng. Hiện có nhiều mẫu khăn khô đa năng khác nhau, khiến không ít mẹ băn khoăn khi chọn mua cho bé. Cùng đón đọc bài viết dưới đây để biết top 6 thương hiệu khăn khô đa năng tốt cho bé nên mua:
So sánh bình sữa Tommee Tippee và Hegen chi tiết từ A-Z

So sánh bình sữa Tommee Tippee và Hegen chi tiết từ A-Z

Bình sữa Tommee Tippee và Hegen là 2 loại bình sữa cao cấp cho bé được nhiều mẹ bỉm sữa tin dùng và lựa chọn. Cả 2 loại bình sữa cho bé này đều có nhiều ưu điểm về chất liệu, thiết kế, công nghệ. Tuy nhiên, nếu mẹ đang cân nhắc giữa 2 loại này thì so sánh chi tiết sau sẽ giúp ích cho mẹ:
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!