Top 7 loại đồ chơi đàn Piano tốt nhất cho tư duy của cho bé

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Đàn Piano là một trong những nhạc cụ nhiều bé yêu thích vì âm thanh vui tai, giúp bé phát triển khả năng tư duy và tiếp xúc với âm nhạc từ sớm. 7 loại đồ chơi đàn Piano sau sẽ giúp bé phân biệt tiếng động nhiều loại nhạc cụ khác nhau, bố mẹ không nên bỏ qua khi mua đồ chơi cho bé nhà mình nhé.

1. Đồ chơi đàn Piano 14 phím có đèn 

– Loại đồ chơi đàn Piano cho bé 14 phím có đèn, hiệu ứng ánh sáng và âm thanh sống động, giúp bé phát triển được các kỹ năng thị giác, thính giác, tạo niềm đam mê âm nhạc cho bé ngay từ khi còn nhỏ. Đây là một món đồ chơi khá thú vị cho các bé từ 3 tuổi trở lên. Đồ chơi cho bé này sẽ giúp các bé phát triển trí tuệ, tư duy tốt, khơi dậy niềm yêu thích âm nhạc cho bé.

– Chơi đàn Piano còn giúp rèn luyện cho đôi tay bé trở nên mềm mại, khéo léo và nhanh nhẹn hơn ngay từ khi còn bé, khả năng kết hợp giữa tay và mắt của bé cũng linh hoạt hơn hẳn.

Đàn Piano đồ chơi cho bé 14 phím có đèn, màu sắc rất bắt mắt
Đàn Piano đồ chơi cho bé 14 phím có đèn, màu sắc rất bắt mắt.

2. Đàn Piano đồ chơi 8 phím

– Đàn piano đồ chơi 8 phím kết hợp 2 loại đàn ngộ nghĩnh cùng cách chơi khá độc đáo sẽ giúp bé thể hiện năng khiếu bản thân. Với âm thanh của đàn phát ra trong trẻo, đàn piano đồ chơi sẽ kích thích não bộ và khả năng sáng tạo của bé, giúp bé phát huy được năng khiếu từ sớm.

– Loại đồ chơi nhạc cụ này thiết kế 8 phím kết hợp 2 loại đàn, giúp bé thỏa sức thể hiện năng khiếu của bản thân, các màu sắc khá sinh động giúp bé phân biệt màu sắc, từ đó kích thích thính giác và thị giác tốt hơn. Mỗi phím là 1 âm thanh khác nhau giúp bé có thể đàn nhiều bản nhạc khác nhau. Thích hợp cho bé từ 2-5 tuổi.

Đàn Piano đồ chơi 8 phím
Đàn Piano đồ chơi 8 phím cho bé

3. Đồ chơi trẻ em – Đàn Piano hình thú

– Đồ chơi đàn piano hình thú là món quà được đặc biệt yêu thích của các bạn nhỏ. Loại đàn này hấp dẫn bởi thiết kế hình thú ngộ nghĩnh, màu sắc và hiệu ứng âm thanh sống động, loại đồ chơi này chắc chắn sẽ tạo không khí vui tươi cho các bé cũng như cả gia đình.

– Đồ chơi đàn giúp bé làm quen với các con vật bằng cách nhấn vào các phím tương ứng và máy sẽ phát ra âm thanh để bé đọc theo, chế độ đọc tên các loài động vật trong thực tế giúp bé làm quen tên các động vật từ sớm qua các phím minh họa trên máy. Loại đàn hình thú này dành cho bé độ tuổi từ 2-8 tuổi.

Đàn Piano hình thú
Đồ chơi đàn piano hình thú cho bé

4. Đồ chơi đàn nhạc lâu đài noel

Đàn nhạc lâu đài PS228 là sản phẩm đồ chơi đàn với chức năng hát và học đàn cho bé xoay quanh chủ đề giáng sinh vui vẻ bên cạnh chú chó đốm xinh xắn và dễ thương. Đàn này có 5 chế độ khác nhau, mỗi lần bé nhấn vào các phím sẽ cho ra các bản nhạc khác nhau theo chủ đề giáng sinh-noel rất vui tai. Đàn này dành cho bé từ 3 tuổi trở lên.

Khi nhấn nút khởi động, các hạt tuyết bằng nhựa trong đàn noel sẽ chuyển động khắp nơi khá vui nhộn.
Đàn nhạc lâu đài PS228

5. Đồ chơi đàn Piano có mic

– Đàn Piano đồ chơi kết hợp với micro karaoke là đồ chơi hữu ích cho các bé trong những ngày đầu tập làm quen với đàn và âm nhạc. Kiểu dáng giống như một chiếc đàn thật với 32 phím cùng các chế độ có sẵn trong máy giúp các bé thích thú hơn trong việc luyện tập bài hát.

– Thiết kế loa to, rõ ràng, chất lượng âm thanh rất tốt, có micro giúp bé có thể vừa đàn vừa hát, bé cũng có thể tự tay đánh lên những nốt nhạc vui nhộn mà bé yêu thích nữa. Phù hợp với bé trên 2 tuổi.

Đàn đồ chơi piano có mic
Đồ chơi đàn Piano có mic phù hợp với bé trên 2 tuổi

6. Bộ đồ chơi đàn gõ Piano hình voi 

Đàn gõ Piano hình voi với chất liệu bằng gỗ, khi chơi các bé không chỉ cần có sự phối hợp giữa tay và mắt, mà còn phát triển năng khiếu của bé trong âm nhạc nữa, giúp phát triển tiềm năng nghệ thuật của trẻ em. Đây thực sự là một loại đồ chơi vừa có sự kết hợp giữa vận động và cảm nhận về âm thanh, âm nhạc, giúp bé phát triển toàn diện hơn. Đồ chơi thích hợp cho bé từ 3 tuổi trở lên.

Bộ đồ chơi đàn gõ piano hình voi 
Bộ đồ chơi đàn gõ Piano hình voi 

7. Đồ chơi đánh đàn Piano nhà thú

Đồ chơi đánh đàn piano nhà thú này là một loại đồ chơi âm nhạc được rất nhiều bé yêu thích với các chế độ phát nhạc, đọc tiếng Anh giới thiệu các con vật và đánh đàn piano sẽ là món quà vô cùng độc đáo và thú vị dành cho các bé yêu.­

Loại đàn này có nhiều tính năng như: Phát nhạc, hiệu ứng ánh sáng, âm thanh, học tiếng anh thông qua các đồ vật, con vật, giúp phát triển các kỹ năng thính giác, thị giác và phát triển ngôn ngữ cho bé. Thích hợp cho bé từ 2-7 tuổi.

Đồ chơi đánh đàn piano nhà
Đồ chơi đánh đàn Piano nhà thú

Khi các bé chơi đồ chơi đàn Piano sẽ kích thích sự nhạy bén rất tốt, giúp bé giải trí sau giờ học, hạn chế cho bé tiếp xúc với các thiết bị điện tử trong thời gian nghỉ hè này. Trên đây là top 7 loại đồ chơi đàn Piano cho bé để các bố mẹ tham khảo khi mua đồ chơi đàn cho bé nhà mình nhé!

TIN TỨC LIÊN QUAN

Top 6 đồ chơi đàn guitar cho bé phát triển trí tuệ sáng tạo

Top 6 đồ chơi đàn guitar cho bé phát triển trí tuệ sáng tạo

Đồ chơi đàn guitar thuộc dòng đồ chơi mang tính giáo dục cao, giúp bé phát triển trí tuệ sáng tạo. Những âm thanh trầm ấm, bay bổng của đàn guitar sẽ giúp bạn xóa tan mọi căng thẳng để cảm thấy vui vẻ và yêu đời hơn. Dưới đây là top 6 đồ chơi đàn guitar đáng sắm để bố mẹ tham khảo:

Tin tức về Sản phẩm cho bé

Đánh giá chi tiết sữa Kun bổ sung dưỡng chất cho bé

Đánh giá chi tiết sữa Kun bổ sung dưỡng chất cho bé

Sữa Kun là sản phẩm giàu chất dinh dưỡng, giúp trẻ phát triển tốt, đạt chất lượng cao vì trải qua quá trình sản xuất nghiêm ngặt, đạt tiêu chuẩn trước khi được giới thiệu đến người tiêu dùng. Hãy cùng Websosanh.vn đánh giá sữa Kun chi tiết nhé!
Đánh giá chi tiết sữa viên Hikid cho bé trên 1 tuổi - 12 tuổi

Đánh giá chi tiết sữa viên Hikid cho bé trên 1 tuổi - 12 tuổi

Sữa viên Hikid nhập khẩu hoàn toàn từ Hàn Quốc với tiêu chuẩn chất lượng nghiêm ngặt, sản phẩm giúp bé phát triển chiều cao tốt và tiện lợi khi sử dụng. Hãy cùng Websosanh.vn đánh giá chi tiết để hiểu thêm về sản phẩm này ngay nhé!
So sánh bình sữa Tommee Tippee và Hegen chi tiết từ A-Z

So sánh bình sữa Tommee Tippee và Hegen chi tiết từ A-Z

Bình sữa Tommee Tippee và Hegen là 2 loại bình sữa cao cấp cho bé được nhiều mẹ bỉm sữa tin dùng và lựa chọn. Cả 2 loại bình sữa cho bé này đều có nhiều ưu điểm về chất liệu, thiết kế, công nghệ. Tuy nhiên, nếu mẹ đang cân nhắc giữa 2 loại này thì so sánh chi tiết sau sẽ giúp ích cho mẹ:
So sánh bình sữa Aga-ae và Moyuum chi tiết qua 4 tiêu chí

So sánh bình sữa Aga-ae và Moyuum chi tiết qua 4 tiêu chí

Bình sữa Aga-ae và Moyuum đều là sản phẩm cho bé đến từ thương hiệu uy tín của Hàn Quốc. Cả 2 đều được làm từ chất liệu cao cấp, an toàn cho bé. Do đó khiến nhiều mẹ băn khoăn không biết lựa chọn sản phẩm nào phù hợp cho bé. Hãy cùng Websosanh.vn đi tìm câu trả lời nhé!
Lý do bình sữa Moyuum được yêu thích và hướng dẫn chi tiết cách dùng

Lý do bình sữa Moyuum được yêu thích và hướng dẫn chi tiết cách dùng

Bình sữa Moyuum là thương hiệu có danh tiếng vững chắc trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe cho trẻ em, được xem như công cụ hỗ trợ đáng tin cậy trên hành trình nuôi dưỡng bé. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn chi tiết cách sử dụng bình sữa của Moyuum thích hợp cho từng đối tượng, mẹ đừng bỏ qua nhé!
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!