TOP 7 loại sữa bột công thức tăng chiều cao cho bé tốt nhất 2019

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Khi cho trẻ uống sữa bột công thức, ngoài việc tăng thể trọng thì vấn đề phát triển chiều cao của bé cũng là vấn đề các bà mẹ hết sức quan tâm. Dưới đây Websosanh sẽ liệt kê top 7 loại sữa bột công thức tăng chiều cao cho bé tốt nhất 2019 các mẹ có thể tham khảo nhé.

SỮA HIKID

Sữa Hikid là sản phẩm của tập đoàn ILDONG Hàn Quốc. Trước hết Hikid cũng giống như các loại sữa bột cho trẻ em khác, bổ sung đầy đủ các chất dinh dưỡng cần thiết như canxi, sắt, kẽm, DHA/ARA…giúp trẻ phát triển toàn diện. Ngoài ra trong thành phần sữa Hikid Hàn quốc còn có sữa non giúp bé tăng cường hệ miễn dịch tốt nhất.

Sữa Hikid có 3 dòng sản phẩm chính: Hikid Premium, Hikid Food’is và Hikid Gold. Dành cho các bé từ 1-9 tuổi, với các hương vị Vani, Socola rất thơm ngon, dễ uống. Tuy nhiên về giá cả thì sữa này đắt.

  • Hikid Food’is: loại sữa này được thiết kế với hàm lượng dinh dưỡng đầy đủ và cân đối, thích hợp với mọi đối tượng trẻ nhỏ cần tăng nhanh cân nặng và chiều cao.
  • Hikid Premium: Đây là loại sữa đã được tách béo, thích hợp với trẻ cần tăng chiều cao, không cần tăng cân nặng.
  • Sữa được lấy từ nguyên liệu sữa bò, mát, phù hợp cho cả trẻ có cơ địa nóng và trẻ béo phì.
  • Hikid Gold: Đây là loại sữa đặc biệt dành cho trẻ có cơ địa dị ứng với sữa bò, không chứa gluten. Sữa dê núi có giá hàm lượng dinh dưỡng các chất cao gấp nhiều lần sữa bò.

Nguồn nguyên liệu sạch, tự nhiên, không chất bảo quản, không hóa chất bổ sung, dễ hấp thu, tỉ lệ dinh dưỡng cân đối nên thường có giá cao nhất trong ba loại sữa Hikid Hàn Quốc nói trên.

SỮA NUTRIENT KAO

Sữa Nutrient Kao là sản phẩm của  Công ty Cổ phần Eneright Việt Nam, một công ty chuyên về dinh dưỡng đặc trị cho trẻ em nghiên cứu và sản xuất  dựa trên các tiêu chuẩn khoa học về dinh dưỡng của WHO và thực tế nghiên cứu về tình trạng suy dinh dưỡng ở trẻ em Việt Nam.

Sữa Nutrient Kao dành cho bé 1-6 tuổi,  Phát triển chiều cao ưu việt, hàm lượng canxi cao – 100% canxi từ sữa.

SỮA DIELAC GROW

Sữa Dielac Grow là dòng sữa cao cấp của hãng sữa hàng đầu Việt Nam- Vinamilk. Tính cho tới thời điểm hiện tại Vinamilk chiếm tới hơn 60% thị phần sữa tại Việt Nam và đã xuất khẩu đi 40 nước trên toàn thế giới.

Sữa Dielac Grow đáp ứng 100% tiêu chuẩn quốc tế CODEX về vệ sinh thực phẩm với hàm lượng thành phần dinh dưỡng của sữa bột công thức dành cho trẻ nhỏ. Do vậy mẹ có thể an tâm cho bé sử dụng sữa Dielac Grow.

SỮA ABBOTT GROW

Xuất hiện nhiều năm trên thị trường Việt cùng với các dòng sữa như similac, Ensure gold…nổi tiếng ổn định về chất lượng cao và đem lại nhiều lợi ích thiết thực cho người sử dụng, Sữa Abbott Grow đã tạo được niềm tin lớn trong lòng người tiêu dùng Việt.

Sữa Abbott Grow  là một trong những dòng sữa đi đầu cho sự phát triển vượt trội về chiều cao, giúp trẻ có cơ hội nâng cao tầm vóc tối đa, phát huy hết tiềm năng cao lớn sẵn có của trẻ.

SỮA NUVITA GROW

Nuvita Grow là sản phẩm dinh dưỡng đặc chế phát triển chiều cao của Nutifood. Sữa Nutifood có tốt không? Cũng như Vinamilk, Nutifood là thương hiệu sữa nổi tiếng tại Việt Nam với đa dạng các dòng sản phẩm đáp ứng các nhu cầu dinh dưỡng khác nhau của trẻ.

Dòng sữa tăng chiều cao của Hãng Nutifood bao gồm 2 loại phù hợp với 2 giai đoạn phát triển của bé.

SỮA FRISOLAC GOLD

Ngoài dòng sản phẩm Frisomum Gold dành cho bà bầu thì hãng sua Friso cũng đã nghiên cứu ra cho ra mắt thị trường dòng sản phẩm sữa bột cho trẻ sơ sinh Frisolac Gold (theo nhiều ý kiến cho rằng đây là dòng sữa được sản xuất để thay thế cho dòng sữa Friso Gold cũ). Sản phẩm được nhiều mẹ Việt Nam tin dùng cho bé.

Hiện tại thị trường Việt Nam hay trên thế giới thì sữa Frisolac Gold có 4 loại sữa chính được phân theo từng độ tuổi nhóm đối tượng, phù hợp với từng độ tuổi phát triển của bé. Cụ thể:

Loại sữa Độ tuổi
Sữa Frisolac Gold số 1 0 – 6 tháng tuổi
Sữa Frisolac Gold số 2 6 – 12 tháng tuổi
Sữa Frisolac Gold số 3 1 – 2 tuổi
Sữa Frisolac Gold số 4 2 – 4 tuổi

SỮA MEIJI NỘI ĐỊA NHẬT

Các mẹ có biết rằng, tại Nhật Bản thì mới chỉ có 6 loại sữa bột công thức cho trẻ nhỏ là đáp ứng được đầy đủ các tiêu chuẩn khắt khe về chất lượng cũng như được cấp giấy phép kinh doanh. Trong 6 loại sữa đó thì hiện có tới 4 loại sữa công thức Nhật được bán tại thị trường Việt Nam, trong đó có sữa Meiji.

Hiện tại thị trường Việt Nam, sữa Meiji có 2 loại chính là sữa Meiji số 0 cho trẻ từ 0 – 1 tuổi và sữa Meiji số 9 cho trẻ từ 1-3 tuổi. Mỗi loại sữa sẽ có những đặc điểm riêng phù hợp với từng giai đoạn phát triển của bé. Với các bé lớn hơn 3 tuổi vẫn có thể sử dụng được sữa Meiji số 9.

Tin tức về Sản phẩm cho bé

Điểm danh 5 loại sữa Kun Trái Cây mới nhất năm 2024

Điểm danh 5 loại sữa Kun Trái Cây mới nhất năm 2024

Sữa Kun trái cây là sản phẩm sữa dành cho trẻ từ 1 tuổi với nhiều hương vị trái cây chua ngọt, dễ uống, đồng thời cung cấp nhiều dưỡng chất cần thiết để phát triển não, xương cho trẻ nên rất được các mẹ ưa chuộng. Dưới đây là 5 loại Sữa Kun trái cây mới nhất mà các mẹ có thể tham khảo cho bé.
Đánh giá sữa Kun Trái Cây nhiệt đới - vị sữa Kun mới

Đánh giá sữa Kun Trái Cây nhiệt đới - vị sữa Kun mới

Sữa Kun trái cây nhiệt đới là 1 trong 5 vị sữa trái cây mới nhất của KUN, có hương vị mới lạ, độc đáo chưa từng xuất hiện trên thị trường trước đây nên được nhiều bé yêu thích. Hãy cùng kiểm tra các thông số về dinh dưỡng, độ tuổi và các lưu ý quan trọng trước khi chọn mua cho bé nhé.
Đánh giá chi tiết sữa Kun bổ sung dưỡng chất cho bé

Đánh giá chi tiết sữa Kun bổ sung dưỡng chất cho bé

Sữa Kun là sản phẩm giàu chất dinh dưỡng, giúp trẻ phát triển tốt, đạt chất lượng cao vì trải qua quá trình sản xuất nghiêm ngặt, đạt tiêu chuẩn trước khi được giới thiệu đến người tiêu dùng. Hãy cùng Websosanh.vn đánh giá sữa Kun chi tiết nhé!
Đánh giá chi tiết sữa viên Hikid cho bé trên 1 tuổi - 12 tuổi

Đánh giá chi tiết sữa viên Hikid cho bé trên 1 tuổi - 12 tuổi

Sữa viên Hikid nhập khẩu hoàn toàn từ Hàn Quốc với tiêu chuẩn chất lượng nghiêm ngặt, sản phẩm giúp bé phát triển chiều cao tốt và tiện lợi khi sử dụng. Hãy cùng Websosanh.vn đánh giá chi tiết để hiểu thêm về sản phẩm này ngay nhé!
Top 6 loại khăn khô đa năng tốt giúp mẹ chăm bé nhàn tênh

Top 6 loại khăn khô đa năng tốt giúp mẹ chăm bé nhàn tênh

Trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ sở hữu làn da nhạy cảm nên việc lựa chọn loại khăn vải để vệ sinh rất quan trọng. Hiện có nhiều mẫu khăn khô đa năng khác nhau, khiến không ít mẹ băn khoăn khi chọn mua cho bé. Cùng đón đọc bài viết dưới đây để biết top 6 thương hiệu khăn khô đa năng tốt cho bé nên mua:
So sánh bình sữa Tommee Tippee và Hegen chi tiết từ A-Z

So sánh bình sữa Tommee Tippee và Hegen chi tiết từ A-Z

Bình sữa Tommee Tippee và Hegen là 2 loại bình sữa cao cấp cho bé được nhiều mẹ bỉm sữa tin dùng và lựa chọn. Cả 2 loại bình sữa cho bé này đều có nhiều ưu điểm về chất liệu, thiết kế, công nghệ. Tuy nhiên, nếu mẹ đang cân nhắc giữa 2 loại này thì so sánh chi tiết sau sẽ giúp ích cho mẹ:
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!