TOP 7 loại sữa hữu cơ của Mỹ được người tiêu dùng chọn mua nhiều nhất?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Các loại sữa hữu cơ của Mỹ luôn được nhiều bà mẹ Việt đón nhận. Bởi giá trị mà mỗi sản phẩm mang lại đều hài lòng mọi khách hàng. Vì vậy, bài viết này sẽ gợi ý cho các mẹ top 7 loại sữa organic của Mỹ được tiêu dùng nhiều nhất.

1. Sữa hữu cơ của Mỹ PediaSmart

Sữa hữu cơ của Mỹ PediaSmart là dòng sữa siêu sạch bán chạy số 1 tại Mỹ. Sản phẩm được đánh giá là rất phù hợp với những bé biếng ăn, suy dinh dưỡng, muốn cải thiện cân nặng và chiều cao. Bên cạnh đó, các mẹ chỉ nên sử dụng sản phẩm cho trẻ từ 1-13 tuổi thôi nhé.

2. Sữa hữu cơ Similac của Mỹ

Sữa Similac Organic của Mỹ sẽ là thức uống lành mạnh cho bé từ 0-12 tháng tuổi. Với công thức pha trộn độc quyền, sản phẩm có thể cung cấp đầy đủ các chất dinh dưỡng cho trẻ.

Đồng thời giúp trẻ phát triển thị giác, trí não, tư duy và khả năng quan sát. Không dừng lại ở đó, dòng sữa hữu cơ này còn giúp bé tiêu hóa tốt, hạn chế các bệnh về đường ruột như táo bón, tiêu chảy, nôn trớ,…

sữa hữu cơ của mỹ
Sữa hữu cơ của Mỹ Similac cho bé từ 0-12 tháng tuổi

3. Sữa tươi Valley Organic của Mỹ

Khi nhắc đến sữa hữu cơ của Mỹ được yêu thích nhất thì không thể bỏ qua sữa Valley Organic. Sữa tươi Valley này gồm có 3 dòng sản phẩm: nguyên kem (hộp xanh nước biển), tách béo (hộp đỏ), socola (hộp nâu).

Những dòng sản phẩm này đều được nhận xét là mùi vị thơm ngon, khá dễ uống. Tuy nhiên, mẹ vẫn nên cân nhắc đến khẩu vị của bé nhà mình trước khi mua nhé.

4. Sữa hữu cơ của Mỹ Nature One

Sữa hữu cơ của Mỹ Nature One đã cho ra mắt các dòng sản phẩm dành cho mọi lứa tuổi. Điều này giúp đáp ứng nhu cầu sử dụng sữa cho cả gia đình để có thể cùng nhau thưởng thức các loại sữa thơm ngon, bổ dưỡng.

Sữa Nature’s One gồm có các dòng sữa sau:

  • Nature One Newborn: Dành cho trẻ từ 0-6 tháng tuổi.
  • Nature One Follow-On: Dành cho trẻ từ 6-12 tháng tuổi.
  • Nature One Organic Toddler: Dành cho trẻ từ 1-3 tuổi.
  • Nature One Student: Dành cho có bé học sinh từ 6-18 tuổi.
  • Nature One Fortiplus: Công thức dinh dưỡng dành cho người trưởng thành từ 18 tuổi trở lên.
  • Nature One Pregnancy Formula: Dành cho phụ nữ có thai.
  • Nature One Fortiplus™: Dành cho người cao tuổi.
sữa hữu cơ của mỹ
Sữa Nature One Organic Toddler cho trẻ từ 1-3 tuổi

5. Sữa hữu cơ của Mỹ Baby’s Only

Sản phẩm này nằm trong top công thức sữa sạch hàng đầu của Mỹ. Baby’s Only có đầy đủ các thành phần vitamin và khoáng chất cần thiết cho sự phát triển toàn diện của trẻ. Đồng thời giúp bé ăn ngon hơn.

Sữa hữu cơ Baby’s Only gồm có 2 dòng sản phẩm:

  • Baby’s Only số 1: Dành cho trẻ từ 0-12 tháng tuổi.
  • Baby’s One số 2: Dành cho trẻ từ 1-3 tuổi.

6. Sữa hữu cơ của Mỹ Horizon

Loại sữa bột hữu cơ này rất được ưa chuộng tại Mỹ nhờ vào mùi vị thanh mát, đúng vị sữa tươi, không quá ngọt và không quá béo. Với thành phần dinh dưỡng cao Horizon Organic sẽ rất cần thiết cho trẻ nhà bạn.

Sản phẩm chứa nhiều các dưỡng chất thiết yếu giúp cơ thể trẻ được cân bằng dưỡng chất và phát triển toàn diện. Hiện nay sữa hữu cơ của Mỹ Horizon gồm có:

  • Sữa tươi Horizon Organic: Dành cho trẻ trên 1 tuổi.
  • Sữa bột Horizon Organic: Dành cho trẻ trên 1 tuổi.
sữa hữu cơ của mỹ
Sữa hữu cơ của Mỹ Horizon dạng bột

7. Sữa hữu cơ của Mỹ Earth’s Best

Thành phần của sữa Earth’s Best Organic được thiết kế theo khuôn mẫu của của sữa mẹ. Điều này nhằm cung cấp các dưỡng chất có lợi và phù hợp nhất với thể trạng của trẻ sơ sinh.

Sản phẩm giúp hỗ trợ phát triển trí não và thị giác của bé, ngăn ngừa táo bón và rối loạn tiêu hóa. Ngoài ra, dòng sữa này còn đáp ứng đầy đủ yêu cầu của FDA về dinh dưỡng cho trẻ sơ sinh. Đồng thời giúp bé tăng cường chất sắt, vitamin và khoáng chất quan trọng.

Như vậy, websosanh.vn đã giới thiệu với các mẹ 7 loại sữa hữu cơ của Mỹ được tiêu dùng nhiều nhất. Hy vọng các mẹ có thể chọn được sản phẩm sữa organic tốt nhất cho bé yêu nhà mình.

Tin tức về Sữa công thức

TOP 5 sữa tăng chiều cao cho thanh niên 17 - 18 tuổi

TOP 5 sữa tăng chiều cao cho thanh niên 17 - 18 tuổi

Sữa là sản phẩm cung cấp dinh dưỡng thiết yếu không thể bỏ qua trong giai đoạn trưởng thành. Hiện nay có rất nhiều loại sữa hỗ trợ cải thiện vóc dáng, phát triển chiều cao dành cho người lớn, dưới đây là 5 dòng sữa tăng chiều cao tuổi 17 hiệu quả tốt mà bạn nên tham khảo.
Giải đáp thắc mắc: Thành phần sữa Meiji có Lactose không

Giải đáp thắc mắc: Thành phần sữa Meiji có Lactose không

Hệ tiêu hóa của một số trẻ khi uống sữa có đường lactose sẽ bị đầy hơi, tiêu chảy... nên các mẹ rất quan tâm thành phần sữa Meiji có lactose không. Hãy cùng Websosanh.vn tìm ra câu trả lời ngay trong bài viết sau để lựa chọn được dòng sản phẩm sữa phù hợp với cơ thể của bé.
Đánh giá chi tiết sữa Little Étoile giúp bé phát triển toàn diện

Đánh giá chi tiết sữa Little Étoile giúp bé phát triển toàn diện

Sữa Little Étoile là sản phẩm nhập khẩu 100% từ Úc đạt các tiêu chuẩn thực phẩm tiên tiến, sữa chứa nguồn protein an toàn đến từ 100% sữa bò Úc nuôi bằng cỏ, không thêm đường Sucrose tốt cho trẻ nhỏ giúp trẻ phát triển toàn diện. Ngay sau đây hãy cùng Websosanh.vn đánh giá chi tiết về sản phẩm này:
So sánh sữa Aptamil và Similac cho bé qua 6 tiêu chí

So sánh sữa Aptamil và Similac cho bé qua 6 tiêu chí

Sữa Aptamil và Similac đều là sản phẩm cao cấp đến từ thương hiệu uy tín, có chức năng cung cấp những dưỡng chất thiết yếu giúp trẻ phát triển toàn diện. Tuy nhiên, mỗi loại sẽ có những điểm mạnh riêng do đó hãy cùng Websosanh.vn so sánh chi tiết nhé!
Đánh giá sữa France Lait giúp bé tăng cân khỏe mạnh

Đánh giá sữa France Lait giúp bé tăng cân khỏe mạnh

Bé nhà mẹ thấp còi, nhẹ ký muốn sử dụng thêm sữa để bổ sung chất dinh dưỡng cho bé sau bữa ăn. Ngay sau đây hãy cùng Websosanh.vn đánh giá sữa France Lait giúp bé tăng cân khỏe mạnh cho bé nhà mình nhé!
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!