Top 7 loại sữa mà người già cần nên uống để tăng cường sức khỏe

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nhìn thấy cha mẹ khỏe mạnh là niềm mong ước lớn lao của những người con. Để làm được điều này, bạn cần chọn loại sữa phù hợp với cơ thể và bổ sung vào bữa ăn hàng ngày của bố mẹ. Sau đây là Top 7 loại sữa mà người già cần nên uống để tăng cường sức khỏe bạn có thể tham khảo:

1. Sữa Royal AUSNZ Agedcare Formula

Royal Ausnz Agedcare Formula là một công thức hoàn chỉnh chứa các vitamin và khoáng chất cần thiết cho cơ thể bao gồm Canxi, Kẽm, Phốt pho, Kali, Protein, DHA, Vitamin A, D, C, B2, B6, B12 và Axit folic. Bổ sung dinh dưỡng để duy trì sức khỏe tinh thần và thể chất cho bệnh nhân trung niên, cao tuổi, bệnh nhân tiểu đường.

Sữa Royal AUSNZ luôn sử dụng nguồn nguyên liệu sạch, an toàn và luôn tuân theo những nguyên tắc nghiêm ngặt nhất để đảm bảo sữa luôn đạt tiêu chuẩn 4 không: Không chất bảo quản, không phẩm màu nhân tạo, không màu nhân tạo, không hương liệu tổng hợp và thành phần không biến đổi gen.

Giá tham khảo: 620.000đ/lon 900g.

sữa Royal AUSNZ Agedcare Formula
Sữa Royal AUSNZ Agedcare Formula

2. Sữa Ensure Gold và Ensure Gold Vigor nước

Thương hiệu Abbott là thương hiệu được bác sĩ khuyên dùng số 1 tại Hoa Kỳ Abbott được thành lập vào năm 1888 và đã có hơn 100 năm hoạt động và phát triển. Khi nói đến sữa cho người cao tuổi, chúng tôi cung cấp hai dạng vàng cụ thể phổ biến nhất hiện nay: Gold Powder và Sure Gold Bigger Liquid. Sản phẩm dùng được cho người lớn, người biếng ăn, người bệnh cần phục hồi sức khỏe nhanh.

Ensure Gold: 700.000đ – 750.000đ/lon 850g.

Ensure Gold Vigor: 47.500đ/chai/237ml.

Sữa Ensure Gold và Ensure Gold Vigor nước
Sữa Ensure Gold và Ensure Gold Vigor nước

3. Sữa Anlene Gold 3 khỏe

Anlene Gold 3 khỏe có công thức MovePro độc đáo chứa các chất dinh dưỡng thiết yếu phối hợp với nhau để chăm sóc cơ, xương và khớp đúng cách.

  • Các chất dinh dưỡng có lợi cho xương: canxi, vitamin D, magiê và kẽm. Dưỡng chất hỗ trợ khớp: Collagen, Vitamin C, Vitamin E.
  • Các chất dinh dưỡng thân thiện với cơ bắp: protein, magiê, vitamin B và vitamin D. 1200 mg Canxi – Giúp xương chắc khỏe.

Nhìn chung, đây là sản phẩm đa phần phù hợp với người lớn tuổi có vấn đề về xương khớp, giúp xương chắc khỏe, chống loãng xương.

Giá tham khảo:  360.000đ/lon 800g và 155.000/hộp 440g.

Sữa Anlene Gold 3 khỏe
Sữa Anlene Gold 3 khỏe

4. Sữa Nutren Optimum

Sữa Nutren Optimum cung cấp cho cơ thể nhiều chất dinh dưỡng cần thiết, là sản phẩm lý tưởng cho những người mệt mỏi, ốm yếu, người mới khỏi bệnh, phẫu thuật.

Giá tham khảo: 520.000đ/lon 800g.

5. Sữa Vinamilk Sure Prevent Gold

Sữa Vinamilk Sure Prevent Gold được sản xuất theo tiêu chuẩn FDA Hoa Kỳ. Sản phẩm này chứa nhiều vitamin và khoáng chất thiết yếu mang lại nhiều lợi ích cho sức khỏe. Sản phẩm thích hợp cho người lớn, người biếng ăn, người bệnh cần phục hồi sức khỏe nhanh, người bị dị ứng đường lactose, người bệnh cần phục hồi sức khỏe. Sữa có một số ưu điểm như:

  • Hỗ trợ trí nhớ ở người cao tuổi.
  • Tốt cho tim mạch.
  • Tăng sức đề kháng, hỗ trợ ăn ngủ ngon.
  • Giúp hệ xương chắc khỏe.

Giá tham khảo: 500.000đ/lon 900g.

Sữa Vinamilk Sure Prevent Gold
Sữa Vinamilk Sure Prevent Gold

6. Sữa Enplus Gold

Sữa EnPlus Gold với Công thức tăng cường dinh dưỡng Gold được chuyên gia dinh dưỡng Nutifood nghiên cứu và phát triển theo Tiêu chuẩn vàng về dinh dưỡng của WHO / FAO cho Việt Nam.

Đây là sản phẩm rất ít cholesterol, không chứa lactose và gluten, giúp người dùng tránh được tình trạng xơ vữa động mạch, không gây tiêu chảy, đầy bụng, khó chịu, dị ứng và an toàn cho sức khỏe. Sản phẩm này thích hợp cho người cao tuổi, người lớn bị thiếu hụt dinh dưỡng hoặc cần bồi bổ, bệnh nhân cần phục hồi nhanh và người bị dị ứng với đường lactose.

Giá tham khảo: 380.000đ/lon 900g.

Sữa Enplus Gold
Sữa Enplus Gold

7. Sữa Nutricia Fortimel Powder

Sữa bột Nutricia fortimel cung cấp dinh dưỡng giàu đạm, vitamin và khoáng chất cho người già, người suy dinh dưỡng, sau phẫu thuật và các bệnh lý liên quan đến suy dinh dưỡng.

Giá tham khảo: khoảng 350.000đ/lon 335g.

Qua 7 loại sữa tốt nhất cho người cao tuổi hiện nay và các thông tin liên quan trên, Websosanh.vn hy vọng bạn sẽ lựa chọn được loại sữa tốt giúp bảo vệ và nâng cao sức khỏe cho bố mẹ và những người thân yêu.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Đánh giá sữa Ensure Gold Strength Pro mới cho người già, người bệnh

Đánh giá sữa Ensure Gold Strength Pro mới cho người già, người bệnh

Ensure Gold Strength Pro là lựa chọn sữa Ensure Gold mới cho người già, người lớn tuổi ăn uống kém, người bệnh cần hồi phục sức khỏe nhanh của hãng Abbott ra mắt thị trường năm 2023. Để biết chất lượng sữa mới có tốt hơn loại sữa Ensure Gold cũ không, mời bạn cùng Websosanh.vn đánh giá chi tiết ngay

Tin tức về Sữa công thức

TOP 5 sữa tăng chiều cao cho thanh niên 17 - 18 tuổi

TOP 5 sữa tăng chiều cao cho thanh niên 17 - 18 tuổi

Sữa là sản phẩm cung cấp dinh dưỡng thiết yếu không thể bỏ qua trong giai đoạn trưởng thành. Hiện nay có rất nhiều loại sữa hỗ trợ cải thiện vóc dáng, phát triển chiều cao dành cho người lớn, dưới đây là 5 dòng sữa tăng chiều cao tuổi 17 hiệu quả tốt mà bạn nên tham khảo.
Giải đáp thắc mắc: Thành phần sữa Meiji có Lactose không

Giải đáp thắc mắc: Thành phần sữa Meiji có Lactose không

Hệ tiêu hóa của một số trẻ khi uống sữa có đường lactose sẽ bị đầy hơi, tiêu chảy... nên các mẹ rất quan tâm thành phần sữa Meiji có lactose không. Hãy cùng Websosanh.vn tìm ra câu trả lời ngay trong bài viết sau để lựa chọn được dòng sản phẩm sữa phù hợp với cơ thể của bé.
Đánh giá chi tiết sữa Little Étoile giúp bé phát triển toàn diện

Đánh giá chi tiết sữa Little Étoile giúp bé phát triển toàn diện

Sữa Little Étoile là sản phẩm nhập khẩu 100% từ Úc đạt các tiêu chuẩn thực phẩm tiên tiến, sữa chứa nguồn protein an toàn đến từ 100% sữa bò Úc nuôi bằng cỏ, không thêm đường Sucrose tốt cho trẻ nhỏ giúp trẻ phát triển toàn diện. Ngay sau đây hãy cùng Websosanh.vn đánh giá chi tiết về sản phẩm này:
So sánh sữa Aptamil và Similac cho bé qua 6 tiêu chí

So sánh sữa Aptamil và Similac cho bé qua 6 tiêu chí

Sữa Aptamil và Similac đều là sản phẩm cao cấp đến từ thương hiệu uy tín, có chức năng cung cấp những dưỡng chất thiết yếu giúp trẻ phát triển toàn diện. Tuy nhiên, mỗi loại sẽ có những điểm mạnh riêng do đó hãy cùng Websosanh.vn so sánh chi tiết nhé!
Đánh giá sữa France Lait giúp bé tăng cân khỏe mạnh

Đánh giá sữa France Lait giúp bé tăng cân khỏe mạnh

Bé nhà mẹ thấp còi, nhẹ ký muốn sử dụng thêm sữa để bổ sung chất dinh dưỡng cho bé sau bữa ăn. Ngay sau đây hãy cùng Websosanh.vn đánh giá sữa France Lait giúp bé tăng cân khỏe mạnh cho bé nhà mình nhé!
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!