TOP 7 nguồn hàng tết giá sỉ được các cửa hàng, siêu thị nhập nhiều nhất 2023

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Dịp Tết luôn là thời điểm mà nhu cầu về các mặt hàng đặc biệt tăng cao. Vì vậy, các cửa hàng và siêu thị thường tìm kiếm những nguồn hàng Tết giá sỉ để đảm bảo cung ứng đa dạng và đầy đủ. Bài viết dưới đây sẽ cung cấp danh sách top 7 nguồn hàng Tết giá sỉ được các cửa hàng và siêu thị ưa chuộng.

1. Sơ lược thị trường nguồn hàng tết

Thị trường hàng Tết vốn luôn đem lại sự sôi động và náo nhiệt trong bước chuyển giao giữa năm cũ và năm mới. Đây là thời điểm vàng để các cửa hàng, siêu thị tập trung vào việc nhập và phân phối các mặt hàng, quà tặng độc đáo, đáp ứng nhu cầu đa dạng của người tiêu dùng cũng như thu một nguồn lợi nhuận khổng lồ nhờ vào sức tiêu thụ hàng hóa mạnh mẽ.

Vào khoảng tầm tháng 7 âm lịch, thị trường hàng Tết dường như vẫn đang trong giai đoạn nghỉ ngơi, chưa sôi nổi. Các cửa hàng, siêu thị chỉ đang bắt đầu tìm kiếm nguồn cung và nhập hàng số lượng ít. Tới tầm tháng 8 – 10 âm lịch nhiều cửa hàng, siêu thị bắt đầu nhen nhúm kế hoạch nhập số lượng lớn nguồn hàng Tết giá sỉ để dự trữ bán dần, phòng cận tết giá cả hàng hóa tăng cao.

Giai đoạn tháng 11 – 12 âm lịch mới là đỉnh điểm của sự sôi động trong thị trường hàng tết, bởi đây cũng là lúc mọi người tập trung vào việc mua sắm và kinh doanh để chào đón dịp lễ quan trọng nhất trong năm – Tết Nguyên Đán. Thời điểm này giá cả các mặt hàng đều có xu hướng tăng thêm từ 5% – 10%, nhiều mặt hàng thu hút khách có thể tăng từ 10% – 25% tùy thời điểm. Do đó, việc dự trữ được một lượng nguồn hàng Tết giá sỉ từ thời điểm trước Tết sẽ giúp các cửa hàng, doanh nghiệp tăng doanh số cuối năm ấn tượng và có thêm lợi nhuận.

2. TOP 7 nguồn hàng tết giá sỉ được các cửa hàng, siêu thị nhập nhiều nhất 2023

Dưới đây là danh sách TOP 7 nguồn hàng Tết giá sỉ được các cửa hàng và siêu thị nhập về nhiều nhất 2023, đáp ứng nhu cầu đa dạng của người tiêu dùng trong dịp Tết dương lịch và Tết âm lịch cổ truyền:

2.1 Bia

Bia là một trong những sản phẩm không thể thiếu trong mỗi bữa tiệc gia đình, bạn bè, đặc biệt là dịp Tết. Các thương hiệu bia như bia Hà Nội, bia Sài Gòn, bia Tiger và bia Heineken là những lựa chọn hàng đầu trong danh sách nguồn hàng Tết giá sỉ vì có độ phổ biến và giá cả vừa túi.

Bên cạnh đó, các loại bia này vào dịp Tết thường ra thêm các phiên bản Tết với bao bì bắt mắt, đa dạng về hình thức như lốc 6 lon, thùng nhỏ 12 lon,… kèm theo nhiều chương trình giật nắp lon bia trúng thưởng nhiều phần quà tặng giá trị đáp ứng đa dạng các nhu cầu thưởng thức và biếu tặng của người tiêu dùng.

TOP 7 nguồn hàng tết giá sỉ được các cửa hàng, siêu thị nhập nhiều nhất
Bia Hà Nội, bia Sài Gòn, bia Tiger và bia Heineken là những lựa chọn hàng đầu trong danh sách nguồn hàng giá sỉ Tết vì có độ phổ biến và giá cả vừa túi.

2.2 Nước ngọt, nước giải khát

Tương tự như bia, nhu cầu nhập nguồn hàng Tết giá sỉ là nước giải khát và nước ngọt luôn tăng cao trong dịp Tết. Không chỉ đáp ứng nhu cầu giải khát, các loại nước ngọt còn tạo điểm nhấn vô cùng quan trọng cho mâm cỗ Tết thêm rực rỡ sắc màu. Các thương hiệu nước giải khát nổi tiếng như Coca-Cola, Pepsi và Fanta, cùng với các loại nước suối Lavie, Aquafina đã tạo nên sự phong phú và đa dạng trong danh sách nguồn hàng giá sỉ Tết.

2.3 Bánh kẹo tết

Tết cũng không thể thiếu các loại bánh kẹo truyền thống. Những thương hiệu bánh kẹo nổi tiếng như Kinh Đô, Bibica với hơn nửa thế kỷ hoạt động trong ngành thực phẩm đã góp phần quan trọng vào việc duy trì và phát triển hương vị Tết truyền thống. Các loại bánh quy, bánh bông lan với bao bì bắt mắt được sản xuất bằng kỹ thuật hiện đại đem lại sự đa dạng cho quý khách hàng chọn lựa để bày biện ngày Tết.

bánh kẹo nguồn hàng tết giá sỉ
Các loại bánh kẹo có nguồn hàng giá sỉ nên nhập sớm trước Tết.

2.4 Yến sào và chế phẩm từ yến

Yến sàocác chế phẩm từ yến như nước yến với giá trị dinh dưỡng cao, có tác dụng tốt cho sức khỏe, đã trở thành một lựa chọn không thể bỏ qua khi tìm kiếm quà tặng cao cấp trong dịp đặc biệt này. Được biết đến như một biểu tượng của tình thân và sự quan tâm, yến sào thể hiện lòng trân trọng và sự tri ân đối với ông bà, bố mẹ, cấp trên và những người thân yêu. Không những có giá trị dinh dưỡng, yến sào còn mang trong mình thông điệp của sự phồn thịnh và may mắn.

Những thương hiệu yến sào, nước yến, cháo tổ yến nổi tiếng như Yến Sào Khánh Hòa, Yến Việt, Red Nest các vị gừng, nhân sâm, vani, dâu, hạt sen, collagen,… cháo tổ yến thịt Red Nest là những cái ứng cử viên sáng giá cho nguồn hàng Tết giá sỉ, được các cửa hàng, siêu thị tìm kiếm. Với quy trình chọn lọc nguyên liệu tự nhiên và quy trình sản xuất tiên tiến, yến sào của những thương hiệu trên đều mang đến hương vị tinh tế và chất lượng vượt trội.

Yến sào và chế phẩm từ yến
Nước yến sào trẻ em các vị gừng, nhân sâm, vani, dâu, hạt sen.

2.5 Các loại mứt tết

Mứt Tết là một phần không thể thiếu trong không gian ấm áp của mâm cỗ xuân. Nhiều thương hiệu mứt Tết uy tín như thương hiệu Hữu Nghị Food, Lạc Xuân,… đã gìn giữ và phát triển hương vị truyền thống, được các siêu thị, cửa hàng xem như là một nguồn hàng Tết giá sỉ chủ chốt. Những loại mứt dừa, mứt gừng, mứt cà rốt,… với màu sắc tươi sáng, mỗi loại mứt đều gắn liền với những giá trị truyền thống và ý nghĩa tượng trưng, mang đậm nét văn hóa Việt sẽ là một thức quà mà người tiêu dùng Việt luôn dụng tâm tìm kiếm và chọn lựa.

2.6 Thực phẩm gia vị tết

Để chế biến những mâm cỗ ngon ngày Tết, không thể không nhắc tới sự hỗ trợ đắc lực của các loại gia vị Tết. Hiểu được điều đó, từ nước mắm, hạt nêm, mì chính cho tới gia vị thịt kho tàu, sốt bò kho,… tất cả đều được các cửa hàng, siêu thị nhập sỉ, đảm bảo rằng các gia đình đều có thể mua để chuẩn bị những mâm cỗ Tết trọn đầy hương vị.

Thực phẩm gia vị tết
Các loại thực phẩm gia vị Tết không thể thiếu.

2.7 Sữa nước

Sữa nước với hàm lượng dinh dưỡng vượt trội cũng trở thành một sự lựa chọn không thể bỏ qua trong dịp Tết. Không chỉ bổ sung dinh dưỡng mà sữa nước như: sữa Anlene, Nuti, Fami canxi,… Alpha Gold, Dielac Grow, Pedia Plus, Nuvita Grow,… sữa tiệt trùng, sữa hạt điều, hạnh nhân, yến mạch, sữa chua uống,… còn là món quà tặng sức khỏe ý nghĩa cho người được nhận là những người có tuổi và trẻ nhỏ. Các thương hiệu sữa như Vinamilk, Dutch Lady và TH True Milk,… đều là những cái tên nổi tiếng đứng ở vị trí hàng đầu trong danh sách các nguồn hàng tết giá sỉ, đảm bảo sức khỏe tốt cho người tiêu dùng.

sữa nước nguồn hàng Tết giá sỉ
Sữa nước, sữa bột người già, trẻ nhỏ cũng là mặt hàng bán chạy trong dịp Tết.

3. Bật mí 1 địa chỉ cung cấp nguồn hàng tết cho các cửa hàng, siêu thị giá sỉ nhất

Nếu như các cửa hàng, siêu thị đang tìm kiếm một địa chỉ cung cấp nguồn hàng Tết giá sỉ uy tín thì không thể bỏ qua HT Sài Gòn. Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực cung cấp hàng hóa, HT Sài Gòn đã xây dựng được mối quan hệ chặt chẽ với các nhà sản xuất và nhà cung ứng, từ đó đảm bảo nguồn hàng giá sỉ Tết chất lượng .

Một trong những điểm nổi bật khiến HT Sài Gòn trở thành lựa chọn hàng đầu cho các cửa hàng, siêu thị là khả năng cung ứng nguồn hàng Tết phong phú, từ bia, nước ngọt, cho tới bánh kẹo, gia vị,… Đội ngũ chuyên viên tư vấn của HT Sài Gòn luôn sẵn sàng hỗ trợ các cửa hàng, siêu thị trong việc lựa chọn những mặt hàng Tết phù hợp với thị hiếu của người tiêu dùng cũng như thu được lợi nhuận cao.

Bên cạnh đó, HT Sài Gòn không chỉ đơn thuần là địa chỉ cung ứng nguồn hàng Tết giá sỉ chất lượng, mà đây còn là điểm đến uy tín cho những ai cần tư vấn mở cửa hàng tạp hóa hoặc tìm kiếm nguồn cung ứng sản phẩm mẹ và bé cùng với việc cung cấp sỉ hàng từ thiện.

Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ:

HỆ THỐNG CHUỖI CỬA HÀNG HT SÀI GÒN

Website: www.htsaigon.com.vn

Email: htsaigon54@gmail.com

SĐT: 0902872158

TIN TỨC LIÊN QUAN

Bảng giá nước ngọt mới nhất thị trường Tết Nguyên Đán 2023

Bảng giá nước ngọt mới nhất thị trường Tết Nguyên Đán 2023

Bên cạnh bia, nước ngọt là một trong những loại nước giải khát có lượng tiêu thụ rất cao trong các dịp Tết Nguyên Đán, nếu bạn đang quan tâm xem giá nước ngọt các loại trên thị trường bao nhiêu tiền dịp Tết 2023 thì đây sẽ là thông tin hữu ích dành cho bạn:

Tin tức về Thị trường

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Đối với những người yêu thích âm nhạc và trải nghiệm nghe nhìn thì Denon luôn là một trong trong những thương hiệu được lựa chọn hàng đầu bởi sự nghiêm túc đầu tư vào chất lượng sản phẩm, áp dụng công nghệ hiện đại và tạo ra những sản phẩm đỉnh cao, mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng.
TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

Canon 2900 luôn là một "lão làng" trên thị trường máy in đáp ứng nhu cầu in văn phòng, quy mô nhỏ. Tuy nhiên, với top 3 máy in dưới đây người sử dụng không chỉ được trải nghiệm những tính năng hiện đại hơn, lại có giá bán rất dễ chịu. 
Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Mùa hè đang đến gần, chính vì thế mà nhu cầu sử dụng điều hòa đang tăng cao. Bạn đang muốn mua điều hòa nhưng chưa biết hãng nào, dòng nào dùng bền mà tốn ít tiền điện. Bài viết này của Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn 3 mẫu điều hòa LG đang hot nhất mùa hè này.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!