Top 7 sản phẩm bếp từ đôi Munchen đáng đầu tư hiện nay 2024

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bếp từ đôi Munchen là một trong những thương hiệu hàng đầu được ưa chuộng hiện nay. Với ưu điểm nổi bật, tính năng hiện đại, đảm bảo đáp ứng mọi nhu cầu nấu nướng của người tiêu dùng. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu top 7 sản phẩm nên mua hiện nay nhé.

1. Đôi nét về thương hiệu bếp từ đôi Munchen

Thương hiệu Munchen của Đức được biết đến rộng rãi với các sản phẩm bếp từ cao cấp, hiện đại, đầy đủ tính năng. Công nghệ tiên tiến kết hợp với thiết kế tinh tế, độc đáo là những đặc điểm nổi bật giúp Munchen tạo được dấu ấn mạnh mẽ trên thị trường. Bếp từ đôi Munchen không chỉ mang đến hiệu suất nấu ăn vượt trội mà còn đảm bảo an toàn tối đa cho người sử dụng nhờ sở hữu các tính năng an toàn, thông minh và độ bền cao.

Ngoài ra, thương hiệu này còn được khách hàng đánh giá cao về mức độ tiết kiệm năng lượng, giúp người dùng giảm bớt chi phí tiền điện hàng tháng. Với chính sách bảo hành bếp từ đôi Munchen chuyên nghiệp, thương hiệu luôn nhận được sự tin tưởng và hài lòng từ phía khách hàng.

Chế độ bảo hành của bếp từ đôi Munchen thường kéo dài từ 1 đến 2 năm, bao gồm việc sửa chữa hoặc thay thế các bộ phận bị lỗi do nhà sản xuất. Điều quan trọng là người dùng cần tuân thủ các hướng dẫn sử dụng và bảo quản để không vô tình làm mất quyền lợi bảo hành. Ngoài ra, quá trình yêu cầu bảo hành sẽ được hướng dẫn cụ thể thông qua các kênh hỗ trợ khách hàng, đảm bảo rằng người dùng có thể dễ dàng tiếp cận dịch vụ khi cần.

Mọi người có thể tham khảo thông tin từ trang web chính thức của Munchen hoặc liên hệ trực tiếp với nhà phân phối ủy quyền để có thông tin chi tiết và chính xác nhất về chế độ bảo hành!

2. 7 sản phẩm bếp từ đôi Munchen được khách hàng đánh giá cao

Với những ai đang quan tâm đến dòng bếp từ đôi Munchen, hãy tham khảo bộ sưu tập top 7 sản phẩm được ưa chuộng hiện nay:

2.1. Bếp từ đôi Munchen GM8926FS

Giá tham khảo: 25.500.000đ

Bếp từ đôi Munchen GM8926FS
Bếp từ đôi Munchen GM8926FS (Ảnh: Munchen).

Bếp từ đôi Munchen GM8926FS với kích thước mặt bếp 730 x 430 mm là sự kết hợp tinh tế giữa tính năng thông minh và thiết kế hiện đại. Munchen GM8926FS được trang bị kính Schott Ceran phủ lớp Sapphire chống xước đến 98%, cùng công nghệ Induction Zoneless tiên tiến, tự động nhận biết kích cỡ của xoong nồi, giúp quá trình nấu ăn trở nên linh hoạt và thuận tiện hơn.

Munchen GM8926FS được tích hợp hệ thống điều khiển cảm ứng trượt Slider với 9 mức công suất và chế độ tăng tốc Booster, đảm bảo quá trình nấu ăn diễn ra an toàn tuyệt đối. Ngoài ra, công nghệ IQ thông minh còn giúp nhận biết lệnh ngay cả khi tay ướt, xứng đáng để người tiêu dùng đầu tư cho căn bếp của mình.

2.2. Bếp từ đôi Munchen GM8226

Giá tham khảo: 16.900.000đ

Bếp từ đôi Munchen GM8226 thuộc Standard Series – Germany mang lại trải nghiệm nấu ăn tối ưu và an toàn cho người sử dụng. Munchen GM8226 được tích hợp nhiều tính năng thông minh như Automatic, Inverter, Safe, tự động nhận biết kích cỡ xoong nồi và vị trí đặt để cung cấp nhiệt độ phù hợp. Với chế độ nấu ủ ấm tự động và tăng nhiệt Booster lên đến 3,7kW cho từng vùng nấu, người dùng có thể dễ dàng kiểm soát toàn bộ quá trình nấu ăn.

Với công suất 2300W cho mỗi bên và tổng công suất là 3700W, bếp từ 2 vùng nấu Munchen GM8226 là sự lựa chọn lý tưởng cho mọi gia đình. Đặc biệt, chế độ bảo hành bếp từ Munchen lên đến 36 tháng, bạn có thể hoàn toàn an tâm khi sử dụng. Kích thước khoét đá của bếp là 668 x 375 mm, phù hợp với nhiều không gian bếp khác nhau.

2.3. Bếp từ đôi Munchen GM292IN

Giá tham khảo: 17.200.000đ

Bếp từ đôi Munchen GM292IN
Bếp từ đôi Munchen GM292IN (Ảnh: Munchen).

Bếp từ đôi Munchen GM292IN được trang bị chức năng nấu linh hoạt, cho phép bạn chọn chế độ nấu bằng công suất hoặc nhiệt độ, cùng với công nghệ Induction Zoneless tiên tiến, tự động nhận biết kích cỡ xoong nồi, giúp tối ưu hóa hiệu suất sử dụng.

Bếp đôi cảm ứng Munchen GM292IN còn có màn hình LED hiển thị rõ ràng nhiệt độ, công suất, thời gian hẹn giờ, khóa phím và cảnh báo dư nhiệt. Đặc biệt, với thời gian hẹn giờ tắt lên đến 480 phút, bạn có thể dễ dàng quản lý thời gian nấu ăn của mình.

Munchen GM292IN này được trang bị 15 bộ vi xử lý, đảm bảo bếp tự bảo vệ an toàn trước những cú sốc điện và tự động tắt bếp khi không có vật dụng nấu. Với kích thước khoét đá là 670 x 400 mm, sản phẩm phù hợp với nhiều không gian bếp khác nhau, mang lại sự tiện nghi và phong cách cho mọi gia đình.

2.4. Bếp từ đôi Munchen GM2285 plus

Giá tham khảo: 18.500.000đ

Bếp từ 2 vùng nấu Munchen GM2285 plus là sản phẩm tiêu biểu với nhiều tính năng thông minh cùng thiết kế trang nhã, hiện đại. Mặt kính Schott Ceran phủ lớp Sapphire có khả năng chống xước đến 98%, đồng thời mặt kính vát cạnh còn giúp tăng thêm vẻ đẹp sang trọng và an toàn cho người sử dụng. Công nghệ Induction Zoneless tự động nhận biết kích cỡ xoong nồi, giúp quá trình nấu nướng trở nên linh hoạt và tiện lợi hơn.

Hệ thống điều khiển linh hoạt của bếp từ Munchen GM2285 plus cung cấp các tính năng như Booster nhanh chóng, hẹn giờ thông minh, khóa bàn phím an toàn. Điều khiển tăng giảm công suất dễ dàng với nút “+/ -” và tăng tốc Booster, cùng với 36 vi xử lý thông minh, đảm bảo quá trình nấu ăn an toàn, chống cháy nổ hiệu quả.

2.5. Bếp từ đôi Munchen GM2266SA

Giá tham khảo: 19.900.000đ

Bếp từ 2 vùng nấu Munchen GM2266SA
Bếp từ 2 vùng nấu Munchen GM2266SA (Ảnh: Munchen).

Bếp từ đôi Munchen GM2266SA nổi bật với mặt kính Schott Ceran phủ lớp Sapphire cao cấp, cung cấp độ chống xước lên đến 98%. Công nghệ Induction Zoneless tiên tiến tự động nhận biết kích cỡ xoong nồi, giúp tối ưu hóa hiệu suất nấu ăn và mang lại sự tiện lợi hoàn hảo..

Bếp cảm ứng từ Munchen GM2266SA còn được tích hợp 36 vi xử lý thông minh giúp chống cháy nổ và nấu ăn an toàn hơn. Ngoài ra, Inverter giúp tiết kiệm đến 40% điện năng, làm cho sản phẩm không chỉ hiệu quả mà còn thân thiện với môi trường. Màn hình hiển thị rõ ràng thông tin về công suất, hẹn giờ tắt bếp, khóa bàn phím,…

Munchen GM2266SA còn được trang bị chức năng khóa trẻ em, 15 bộ vi xử lý đảm bảo an toàn trước những cú sốc điện, tự động tắt bếp khi không có vật dụng nấu cùng cảnh báo nhiệt dư “Hot”. Với công suất mỗi bên 2300W và Booster 3000W, tổng công suất lên đến 3700W, bếp từ 2 vùng nấu Munchen GM2266SA là sự lựa chọn lý tưởng cho những ai muốn sự hiệu quả và an toàn trong không gian bếp của mình.

2.6. Bếp từ đôi Munchen GM 8115

Giá tham khảo: 16.700.000đ

Bếp từ đôi Munchen GM 8115 thuộc Versteckt Series – Germany không chỉ là biểu tượng của thiết kế đẳng cấp mà còn là minh chứng cho công nghệ hiện đại, tiên tiến. Munchen GM 8115 được tích hợp các tính năng thông minh như tự động nhận biết kích cỡ xoong nồi, ba chế độ nấu thông minh, giữ ấm, giã đông, khả năng tăng nhiệt Booster lên tới 3.0kW cho mỗi vùng nấu, đảm bảo quá trình nấu nướng diễn ra nhanh chóng và hiệu quả.

Mặt bếp làm từ kính chịu nhiệt Schott Ceran vát 4 cạnh phủ Sapphire không chỉ làm tăng cường độ bền và mức độ an toàn mà còn cực kỳ thân thiện với môi trường. Bếp từ 2 vùng nấu Munchen GM 8115 sử dụng điều khiển cảm ứng trượt bàn phím Slider cung cấp đến 9 mức công suất khác nhau. Ngoài ra còn có 36 vi xử lý thông minh và công nghệ IQ đảm bảo quá trình nấu ăn diễn ra an toàn, chống cháy nổ, sản phẩm còn có thể nhận biết lệnh ngay cả khi tay ướt.

2.7. Bếp từ đôi Munchen GM6839

Giá tham khảo: 22.800.000đ

Bếp từ 2 vùng nấu Munchen GM6839
Bếp từ 2 vùng nấu Munchen GM6839 (Ảnh: Munchen).

Bếp từ 2 vùng nấu Munchen GM6839 với kích thước mặt bếp 730 x 430 mm là sự lựa chọn hàng đầu cho những ai đang tìm kiếm sự tiện nghi và hiệu quả trong không gian bếp. Đạt tiêu chuẩn EMC Directive 108/EC của Châu Âu, sản phẩm đảm bảo sự an toàn tuyệt đối, được tuân thủ theo các quy định nghiêm ngặt.

Với công nghệ tự động nhận biết kích cỡ xoong nồi, Munchen GM6839 cung cấp nhiệt độ chính xác và đều đặn, đồng thời chức năng Boost lên tới 3000W cho phép nấu nhanh, tiết kiệm thời gian mà vẫn đảm bảo chất lượng món ăn.

Bếp từ đôi Munchen GM6839 còn được trang bị hệ thống bảo vệ đa năng với 12 bộ vi xử lý, tự động san nhiệt IC5, hệ thống chống quá tải nhiệt và thiết bị ngắt điện tự động, đảm bảo an toàn tuyệt đối trong mọi tình huống. Màn hình hiển thị rõ ràng các thông tin về công suất, hẹn giờ và chế độ mặc định, giúp bạn dễ dàng theo dõi và điều chỉnh quá trình nấu ăn.

Trên đây là danh sách 7 mẫu bếp từ đôi Munchen được khách hàng ưa chuộng và đánh giá cao. Chúc các bạn sớm tìm được sản phẩm phù hợp với gia đình của mình nhé.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Bếp từ Munchen GM2266SA dành cho ai?

Bếp từ Munchen GM2266SA dành cho ai?

Bếp từ Munchen GM2266SA là thiết bị gia dụng được nhập khẩu nguyên chiếc từ Đức, có thiết kế sang trọng cùng những công nghệ tân tiến giúp công việc nấu ăn của bạn trở nên thuận tiện hơn.

Tin tức về Bếp các loại

Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Trên thị trường hiện nay, rất dễ để chúng ta tìm thấy những chiếc bếp từ có giá thành rẻ. Tuy nhiên để tìm được chiếc bếp có chất lượng và độ bền tốt thì không phải dễ. Để bạn có thêm nhiều lựa chọn, Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn top 4 bếp từ Bosch được sử dụng nhiều hiện nay.
Bếp từ Bosch PXX975DC1E: Nâng tầm đẳng cấp cho gian bếp của bạn

Bếp từ Bosch PXX975DC1E: Nâng tầm đẳng cấp cho gian bếp của bạn

Bếp từ Bosch PXX975DC1E là một trong những lựa chọn hàng đầu của những người yêu thích nấu ăn. Với nhiều tính năng thông minh và công nghệ tiên tiến, chiếc bếp từ này hứa hẹn sẽ mang lại trải nghiệm nấu nướng tuyệt vời cho người dùng. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu chi tiết dòng sản phẩm này nhé.
Bật mí cách sử dụng bếp từ Kangaroo KG20IC2 đúng cách

Bật mí cách sử dụng bếp từ Kangaroo KG20IC2 đúng cách

Bếp từ Kangaroo KG20IC2 không chỉ là một thiết bị nấu nướng thông thường mà còn mang lại cho người dùng nhiều sự tiện lợi và an toàn. Hãy cùng Websosanh.vn tìm hiểu chi tiết sản phẩm cũng như cách sử dụng bếp từ Kangaroo KG20IC2 một cách chính xác và hiệu quả nhé.
Bếp từ Lock&Lock EJI411: Sang trọng, hiện đại và có tính ứng dụng cao

Bếp từ Lock&Lock EJI411: Sang trọng, hiện đại và có tính ứng dụng cao

Với thiết kế đẹp mắt cùng các tính năng thông minh, bếp từ Lock&Lock EJI411 không chỉ mang lại sự tiện lợi trong việc nấu ăn mà còn đảm bảo an toàn và tiết kiệm năng lượng. Hãy cùng Websosanh.vn khám phá thêm về những tính năng ưu việt của bếp từ Lock&Lock EJI411 trong bài viết dưới đây.
Nấu ăn dễ dàng và thuận tiện cùng bếp từ Samsung NZ64B5066FK/SV

Nấu ăn dễ dàng và thuận tiện cùng bếp từ Samsung NZ64B5066FK/SV

Bếp từ Samsung NZ64B5066FK/SV là một sản phẩm tiến bộ vượt trội về công nghệ, nó còn là biểu tượng cho không gian bếp hiện đại. Hãy cùng Websosanh.vn khám phá chi tiết hơn về Bếp Từ Samsung NZ64B5066FK/SV và những lợi ích mà sản phẩm mang lại cho không gian bếp của bạn.
Bếp từ Sato: Lựa chọn hoàn hảo cho gian bếp Việt

Bếp từ Sato: Lựa chọn hoàn hảo cho gian bếp Việt

Nếu bạn đang phân vân rằng liệu dòng bếp từ Sato có thật sự tốt không thì hãy đến với bài viết của chúng tôi hôm nay. Websosanh.vn sẽ giới thiệu cho các bạn chi tiết về hãng Sato cùng top 3 sản phẩm hiện nay đang được ưa chuộng nhất.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!