Top các mẫu bếp hồng ngoại Kaff đáng đầu tư nhất hiện nay

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu yêu thích thương hiệu Kaff thì hãy cùng với Websosanh khám phá ngay top 3 sản phẩm bếp hồng ngoại Kaff tốt nhất hiện nay nhé. 

Thương hiệu Kaff là thương hiệu đến từ Đức được áp dụng công nghệ mới chuyên sản xuất các sản phẩm thiết bị gia dụng đặc biệt là bếp hồng ngoại.

THÔNG TIN THƯƠNG HIỆU KAFF

Khởi đầu từ đất nước Đức sau đó phát triển mạnh tại thị trường Ấn Độ, thương hiệu KAFF ngày một phát triển và vươn xa ở thị trường Châu Á. Năm 2010 thì thương hiệu Kaff bắt đầu có mặt tại thị trường Việt Nam.

Công ty được thành lập khá lâu và chuyên sản xuất các thiết bị gia dụng được người dân ưa chuộng nhiều. Kaff đạt được rất nhiều thành công lớn với các sản phẩm bán chạy như: Máy hút mùi, máy hủy rác, bếp điện từ, bếp hồng ngoại, bếp gas….

Bếp KAFF được đầu tư sử dụng các linh kiện cao cấp đến từ các tập đoàn hàng đầu như: Tập Đoàn E.G.O, Schott Ceran, Siemens… Đem đến chất lượng bền bỉ, tăng khả năng tiết kiệm điện, đa dạng các tính năng vượt trội.

Top 3 sản phẩm bếp hồng ngoại Kaff tốt nhất hiện nay

1. Bếp đôi hồng ngoại Kaff mã sản phẩm KF-FL101CC

Bếp mang thương hiệu Kaff KF-FL101CC là sản phẩm được thiết kế theo tiêu chuẩn công nghệ hàng đầu Châu Âu. Bếp đôi hồng ngoại này được thiết kế đơn giản với 2 vùng nấu điện không kén nồi, nhờ những tính năng ưu việt, dễ dàng sử dụng. Đặc biệt bếp có tính năng chia công suất giúp tiết kiệm điện năng được các gia đình Việt ưa chuộng.

Hệ thống điều khiển bếp bằng cảm ứng Slider độc lập cho từng vùng nấu
Hệ thống điều khiển bếp bằng cảm ứng Slider độc lập cho từng vùng nấu

Bếp với thiết kế hình chữ nhật vát cạnh độc đáo không sợ va chạm hoàn toàn an toàn khi sử dụng. Mặt kính Crystal của bếp siêu bền chịu lực, chịu nhiệt cao, chống sốc nhiệt. Hệ thống cảm ứng quá nhiệt giúp người tiêu dùng bảo vệ được bếp và cũng an tâm hơn khi sử dụng. Kaff KF-FL101CC có 9 dải công suất tự điều chỉnh phù hợp với từng loại thực phẩm chế biến phục vụ cho bữa ăn ngon đảm bảo dinh dưỡng của gia đình.

Hệ thống điều khiển bếp bằng cảm ứng Slider độc lập cho từng vùng nấu. Tính năng hẹn giờ giúp người dùng có thể tranh thủ làm những công việc khác. Bếp có 2 vòng nhiệt phù hợp với mọi kích cỡ nồi hoặc dùng để hâm nóng thức ăn mà vẫn tiết kiệm điện năng tiêu thụ.

2. Bếp điện từ hồng ngoại Kaff KF-073IC

Bếp điện Kaff KF-073IC là sự kết hợp giữa 1 vùng nấu điện và 1 vùng nấu từ với mặt kính Crystal. Sự kết hợp 1 điện và 1 từ giúp đem lại cho gia đình những món ăn ngon hơn, tiết kiệm thời gian hơn.

Bếp Kaff KF-073IC được trang bị công suất tối đa 2000Wx2200W chia làm 9 dãi công suất để người dùng dễ dàng lựa chọn.

Chế độ 02 vòng nhiệt của thiết bị rất hữu ích và tiện dụng
Chế độ 02 vòng nhiệt của thiết bị rất hữu ích và tiện dụng

Bếp đôi hồng ngoại điện từ Kaff KF-073IC được nhà sản xuất trang bị đầy đủ các tính năng siêu hiện đại và an toàn bao gồm:

  • Chế độ hẹn giờ tự động, tính năng khóa bảo vệ trẻ em thông minh, tiện dụng.
  • Chế độ 02 vòng nhiệt của thiết bị rất hữu ích và tiện dụng với các loại nồi lớn nhỏ.
  • Chức năng chia công suất của thiết bị cực kỳ tiết kiệm điện năng, bảo vệ bếp.
  • Cảm ứng quá nhiệt.
  • Chức năng nướng tiện lợi với bếp điện

3. Bếp hồng ngoại đôi Kaff mã sản phẩm KF-FL101IC

Bếp hồng ngoại điện từ đôi Kaff KF-FL101IC là dòng thiết bị nhà bếp cao cấp được công ty sản xuất trên dây chuyền áp dụng công nghệ hiện đại của Đức. Bếp khắc phục được các nhược điểm cơ bản của các loại bếp thông thường đồng thời phát huy được ưu điểm.

Bếp sử dụng dòng kính Crystal với đặc tính siêu bền
Bếp sử dụng dòng kính Crystal với đặc tính siêu bền

Về thiết kế thì bếp Kaff KF-FL101IC được người tiêu dùng đánh giá rất cao bởi vẻ đẹp sang trọng, màu sắc tinh tế với mặt kính đen cùng với các chi tiết cạnh kính được bo vát gọn gàng, đảm bảo an toàn cho bạn. Bếp sử dụng dòng kính Crystal với đặc tính siêu bền, chịu được lực, chịu được nhiệt tối đa 800 độ C. Bếp có khả năng chống trầy xước cao, truyền nhiệt rất tốt ổn định, lại dễ dàng vệ sinh lau chùi sau khi nấu nướng..

Bếp từ hồng ngoại đôi Kaff được nhà sản xuất trang bị mâm nhiệt cao cấp có độ bền cao, khả năng gia nhiệt của thiết bị khá tốt và bền bỉ. Bạn hoàn toàn không phải lo lắng về tổng lượng điện tiêu thụ của sản phẩm, bởi bếp đã tích hợp chức năng Inverter cực kỳ thông minh giúp tiết kiệm điện năng đồng thời tiết kiệm chi phí hiệu quả cho người tiêu dùng tối đa.

Bếp hồng ngoại Kaff luôn đồng hành cùng với chị em nội trợ mang đến những món ăn ngon và chất lượng nhất. Hy vọng bài viết của Websosanh sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về các sản phẩm của thương hiệu này.

Tin tức về Bếp các loại

Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Trên thị trường hiện nay, rất dễ để chúng ta tìm thấy những chiếc bếp từ có giá thành rẻ. Tuy nhiên để tìm được chiếc bếp có chất lượng và độ bền tốt thì không phải dễ. Để bạn có thêm nhiều lựa chọn, Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn top 4 bếp từ Bosch được sử dụng nhiều hiện nay.
Bếp từ Bosch PXX975DC1E: Nâng tầm đẳng cấp cho gian bếp của bạn

Bếp từ Bosch PXX975DC1E: Nâng tầm đẳng cấp cho gian bếp của bạn

Bếp từ Bosch PXX975DC1E là một trong những lựa chọn hàng đầu của những người yêu thích nấu ăn. Với nhiều tính năng thông minh và công nghệ tiên tiến, chiếc bếp từ này hứa hẹn sẽ mang lại trải nghiệm nấu nướng tuyệt vời cho người dùng. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu chi tiết dòng sản phẩm này nhé.
Bật mí cách sử dụng bếp từ Kangaroo KG20IC2 đúng cách

Bật mí cách sử dụng bếp từ Kangaroo KG20IC2 đúng cách

Bếp từ Kangaroo KG20IC2 không chỉ là một thiết bị nấu nướng thông thường mà còn mang lại cho người dùng nhiều sự tiện lợi và an toàn. Hãy cùng Websosanh.vn tìm hiểu chi tiết sản phẩm cũng như cách sử dụng bếp từ Kangaroo KG20IC2 một cách chính xác và hiệu quả nhé.
Bếp từ Lock&Lock EJI411: Sang trọng, hiện đại và có tính ứng dụng cao

Bếp từ Lock&Lock EJI411: Sang trọng, hiện đại và có tính ứng dụng cao

Với thiết kế đẹp mắt cùng các tính năng thông minh, bếp từ Lock&Lock EJI411 không chỉ mang lại sự tiện lợi trong việc nấu ăn mà còn đảm bảo an toàn và tiết kiệm năng lượng. Hãy cùng Websosanh.vn khám phá thêm về những tính năng ưu việt của bếp từ Lock&Lock EJI411 trong bài viết dưới đây.
Nấu ăn dễ dàng và thuận tiện cùng bếp từ Samsung NZ64B5066FK/SV

Nấu ăn dễ dàng và thuận tiện cùng bếp từ Samsung NZ64B5066FK/SV

Bếp từ Samsung NZ64B5066FK/SV là một sản phẩm tiến bộ vượt trội về công nghệ, nó còn là biểu tượng cho không gian bếp hiện đại. Hãy cùng Websosanh.vn khám phá chi tiết hơn về Bếp Từ Samsung NZ64B5066FK/SV và những lợi ích mà sản phẩm mang lại cho không gian bếp của bạn.
Bếp từ Sato: Lựa chọn hoàn hảo cho gian bếp Việt

Bếp từ Sato: Lựa chọn hoàn hảo cho gian bếp Việt

Nếu bạn đang phân vân rằng liệu dòng bếp từ Sato có thật sự tốt không thì hãy đến với bài viết của chúng tôi hôm nay. Websosanh.vn sẽ giới thiệu cho các bạn chi tiết về hãng Sato cùng top 3 sản phẩm hiện nay đang được ưa chuộng nhất.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!