Top 7 sản phẩm làm đẹp được các mỹ nhân Thái ưa chuộng

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Cách làm đẹp của các cô gái Thái hiện nay đang được rất nhiều hot girl Việt yêu thích. Làn da chính là bước chăm sóc đầu tiên và quan trọng nhất của các cô gái đất nước Chùa Vàng và những sản phẩm dưới đây là "bí mật" làm nên sức hút tuyệt vời ấy.

Song song với cơn sốt làm đẹp kiểu Hàn Quốc thì cơn sốt làm đẹp kiểu Thái Lan cũng không hề kém cạnh trong thời gian gần đây. Nếu những cô gái Hàn Quốc được cho là đẹp – nhưng đó là cái đẹp “trăm người như một” thì các cô gái Thái lại đẹp mỗi người một vẻ.

Mặt nạ “cao su” (mặt nạ dạng kem)

Mặt nạ là một trong những thứ không thể thiếu được nếu muốn có một làn da đẹp. Nếu Hàn Quốc nổi tiếng với mặt nạ giấy thì Thái Lan lại có cơn sốt với mặt nạ “cao su”. Thực ra, mặt nạ cao su đơn thuần cũng giống như các loại kem dưỡng thông thường, tuy nhiên khi thoa đều lên da để trong 20 phút kem sẽ khô lại và bám trên da như một loại mặt nạ để đắp mặt.

Mặt nạ “cao su” có dạng kem nên nó có đầy đủ các chất dưỡng ẩm, chăm sóc, làm dịu da, hơn hẳn các loại mặt nạ khác. Khi thoa kem, bạn có thể kết hợp massage nhẹ nhàng rồi thư giãn chờ kem khô và các dưỡng chất có thời gian ngấm sâu vào da hơn. Nhìn chung, so với các loại mặt nạ giấy của Hàn Quốc thì mặt nạ kem dưỡng của Thái Lan có vẻ có nhiều ưu điểm hơn.

Mặt nạ “sủi bọt”

Mặt nạ “sủi bọt” cũng là một dòng sản phẩm mới đối với phụ nữ Việt và nó cũng là sản phẩm được rất nhiều cô gái Thái yêu thích. Sản phẩm này có tên gọi khá lạ tai và đặc điểm của nó cũng y như tên gọi vậy.

Mặt nạ “sủi bọt” là những gói bột chứa dưỡng chất tự nhiên như tinh chất chanh, trà xanh… khi hòa tan trong nước sẽ có hiện tượng sủi bọt lăn tăn. Theo như nghiên cứu, các hạt nước li ti dạng bọt này sẽ tác động sâu vào từng lỗ chân lông, tăng tối đa khả năng làm sạch và cung cấp dưỡng chất cho da.

Bạn đắp mặt nạ này bằng cách hòa tan gói bột vào nước rồi dùng bọt của mặt nạ cho lên mặt. Vừa đắp vừa massage nhẹ nhàng để các dưỡng chất ngấm sâu vào làn da, chăm sóc da từ sâu bên trong.

Kem nền dạng thỏi

Có lẽ chúng ta thường quen với kem nền Hàn Quốc với chất kem mềm mại, mịn màng. Tuy nhiên, với kem nền dạng thỏi, cấu tạo của nó đặc biệt hơn các loại kem nền khác. Ưu điểm của nó là rất gọn gàng, dễ sử dụng, an toàn, vệ sinh và vô trùng tuyệt đối.

Cách dùng loại kem nền dạng thỏi này vô cùng đơn giản: bạn chỉ cần xoay nhẹ là phần kem lộ ra rồi thoa đều lên da mặt mà không cần sự hỗ trợ của bông trang điểm hay dùng tay để tán kem. Hơn nữa phụ nữ Thái luôn coi trọng vấn đề an toàn và tiệt trùng cho bất kỳ sản phẩm trang điểm hay làm đẹp nào áp dụng trên khuôn mặt nên kem nền dạng thỏi luôn khiến họ yên tâm mỗi khi sử dụng.

Nước tẩy trang

Ai cũng biết nước tẩy trang rất quan trọng đối với các cô gái, đặc biệt là những nàng thường xuyên trang điểm hoặc dùng kem chống nắng. Nước tẩy trang từ Thái Lan là dạng nước tinh khiết nhưng vẫn chứa đựng những dưỡng chất cần thiết với khả năng làm sạch sâu và loại bỏ mọi tích tụ của bụi bẩn, lớp trang điểm và các tế bào chết trên da.

Sản phẩm tẩy trang dạng nước mang lại cảm giác nhẹ nhàng, mát lành cho bạn gái mỗi khi áp dụng lên làn da của mình, và đây cũng làm một trong những bí mật làm đẹp tuyệt vời mà các cô gái Thái đang nắm giữ.

Sản phẩm tẩy da chết dạng bông cotton

Nói đến sản phẩm tẩy da chết, các bạn gái có thể kể ra hàng tá các loại, từ dạng nước cho đến dạng kem, dạng gel… Tuy nhiên, sản phẩm tẩy da chết dạng bông cotton là một thế hệ sản phẩm tẩy tế bào chết hoàn toàn mới có công dụng vượt trội hơn cả.

Các miếng bông có sẵn dưỡng chất với khả năng làm sạch sâu từng tế bào da, mỗi khi áp dụng bạn chỉ cần lấy một miếng bông rồi lau sạch toàn bộ khuôn mặt, các tế bào chết sẽ bám vào bông và tách ra khỏi bề mặt da. Sản phẩm rất hợp cho những làn da nhạy cảm hay đang bị hư tổn bởi mụn vì nó không cần xâm nhập quá sâu mà vẫn có thể loại bỏ hết tế bào dư thừa.

Khăn ướt thấm dầu

Khăn ướt thấm dầu là một trong những sản phẩm không thể thiếu trong túi trang điểm của các cô gái Thái. Bạn có thể hình dung đến các sản phẩm khăn ướt thông thường, tuy nhiên, sự thật là loại khăn ướt thấm dầu này còn có thêm khả năng làm sạch, trung hòa lượng dầu bám trên da và có thể dùng để tẩy trang rất hiệu quả đối với những cô nàng lười biếng hay mệt mỏi. Nếu đi du lịch hoặc đi ra ngoài thì rõ ràng giấy ướt thấm dầu là vô cùng cần thiết và tiện lợi.

Các sản phẩm dưỡng da có thành phần lên men tự nhiên

Nói đến các sản phẩm dưỡng da, nhiều cô gái sẽ đề cao các sản phẩm của Hàn Quốc hơn cả bởi họ có công nghệ và lại vô cùng sáng tạo trong việc sản xuất mỹ phẩm. Tuy vậy, Thái Lan cũng đã có những bước tiến đáng khen ngợi trong lĩnh vực chăm sóc sắc đẹp.

Khoa học đã chứng minh công dụng tuyệt vời của các dưỡng chất lên men tự nhiên đối với sức khỏe, và hiện nay các dưỡng chất ấy được tích hợp thêm trong các sản phẩm chăm sóc da để giúp phái đẹp có thể tận dụng tối đa mọi công năng thần kỳ của nó. Axit amin, các loại dầu lên men chứa vi khuẩn có lợi có thể đẩy lùi quá trình lão hóa, kích thích khá năng tái tạo tế bào da… giúp làn da vừa được bảo vệ bên ngoài lại được hấp thụ tận sâu bên trong đem lại hiệu quả chăm sóc da trọn vẹn nhất.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

TIN TỨC LIÊN QUAN

Các cách tán kem nền hoàn hảo mà không phải bạn gái nào cũng biết

Các cách tán kem nền hoàn hảo mà không phải bạn gái nào cũng biết

Để có được lớp nền đẹp mịn màng, đều màu, bạn không chỉ phải tìm được sản phẩm phù hợp với làn da của mình mà còn cần biết cách tán kem nền. Đánh nền có thể sử dụng đa dạng các dụng cụ trang điểm từ cọ, bông mút... và với mỗi dụng cụ thì hiệu quả lại khác nhau.

Tin tức về Cuộc sống

Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Nhiều người thường nghĩ đường có trong thức ăn là nguyên nhân chính dẫn đến tăng cân, béo phì. Vì vậy họ thường chọn cách uống sữa không đường để giữ dáng, vậy thực hư chuyện uống sữa không đường có béo không và cách uống đúng là như thế nào sẽ được chia sẻ trong bài viết sau.
TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

Canon 2900 luôn là một "lão làng" trên thị trường máy in đáp ứng nhu cầu in văn phòng, quy mô nhỏ. Tuy nhiên, với top 3 máy in dưới đây người sử dụng không chỉ được trải nghiệm những tính năng hiện đại hơn, lại có giá bán rất dễ chịu. 
Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Mùa hè đang đến gần, chính vì thế mà nhu cầu sử dụng điều hòa đang tăng cao. Bạn đang muốn mua điều hòa nhưng chưa biết hãng nào, dòng nào dùng bền mà tốn ít tiền điện. Bài viết này của Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn 3 mẫu điều hòa LG đang hot nhất mùa hè này.
HaLinh Audio – Trải nghiệm âm thanh đỉnh cao và đa dạng!

HaLinh Audio – Trải nghiệm âm thanh đỉnh cao và đa dạng!

Bạn là người yêu thích âm nhạc và công nghệ âm thanh chất lượng cao, đặc biệt hứng thú với những model có tính di động cao như loa không dây? Vậy thì HaLinhAudio chính là điểm đến lý tưởng dành cho bạn với sự đa dạng và chất lượng hàng đầu.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!