Top 7 sữa bột tốt hàng đầu tốt nhất mẹ nên biết

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Sữa là nguồn dinh dưỡng chính của trẻ nhỏ, lựa chọn loại sữa bột tốt và phù hợp để giúp con phát triển tốt hơn. Vì lý do này mà nhiều bà mẹ sẵn sàng đầu tư mua những loại sữa đắt tiền cho con.

Trên thị trường có rất nhiều thương hiệu sữa khiến các mẹ gặp khó khăn khi lựa chọn sữa cho con. Thấu hiểu được điều đó Websosanh.vn xin giới thiệu đến các mẹ top 7 các dòng sữa nổi tiếng mà các mẹ có thể tham khảo cho bé sử dụng.

1. Sữa Friso Gold 3 

Sữa Friso Gold 3 chứa Choline, Taurine, DHA, AA và SA đáp ứng nhu cầu dinh dưỡng của trẻ từ 1-3 tuổi. Ngoài việc giàu vitamin D, sản phẩm này còn giúp củng cố hệ xương và răng chắc khỏe, mang đến cho trẻ giai đoạn phát triển toàn diện về thể chất và trí não để trở thành những nhà thám hiểm tài ba.

Giá tham khảo: 185,000đ/ 400g.

Sữa Friso Gold 3
Sữa Friso Gold 3

2. Sữa Dielac Alpha Step 1

Đây là dòng sữa dành cho trẻ em được Vinamilk sản xuất với công thức tuyệt vời phù hợp với trẻ nhỏ tại Việt Nam. Sữa bột Alpha Step 1 có chứa sữa non, sữa non, các vi chất kẽm, vitamin A, vitamin C và vitamin D giúp tăng cường sức đề kháng để giữ cho trẻ nhỏ khỏe mạnh.

Ngoài ra, thành phần của sữa Vinamilk Dielac Alpha còn có bổ sung chất xơ hòa tan Fos và pro- Biotics.

Giá tham khảo: 285,000đ/900g.

Sữa Dielac Alpha Step 1
Sữa Dielac Alpha Step 1

3. Sữa Dielac Grow 1+ cho bé 1 – 3 tuổi

Sữa Dielac Grow 1+ của Vinamilk cung cấp các dưỡng chất cần thiết như đạm, năng lượng, chất béo, vitamin và khoáng chất giúp trẻ phát triển. Dielac Grow chứa gấp đôi Vitamin D3 và thêm 30% Canxi giúp trẻ phát triển hệ xương và chiều cao.

Vinamilk Dielac Glow chứa axit linoleic, DHA, taurine, choline và axit alpha-linolenic rất cần thiết cho sự phát triển trí não của bé. Ngoài ra, sữa còn giúp cải thiện chức năng thị lực và trí nhớ ở trẻ.

Giá tham khảo: 210,000đ/ 900g.

Sữa Dielac Grow 1+ cho bé 1 – 3 tuổi
Sữa Dielac Grow 1+ cho bé 1 – 3 tuổi

4. Sữa Nan Optipro

Sữa Nan Optipro là sự lựa chọn tốt cho sự phát triển của trẻ. Sản phẩm của thương hiệu Nestlé nổi tiếng với những lợi ích tốt nhất là công thức cân bằng dễ hấp thu cho trẻ và ngăn ngừa các bệnh về đường tiêu hóa ở trẻ.

Các chất dinh dưỡng khác trong sữa Nan là vitamin và vi chất dinh dưỡng. DHA giúp bé tăng cân đều để bé có cân nặng phù hợp và bình thường.

Giá tham khảo: 375,000đ/900g.

 

Sữa Nan Optipro
Sữa Nan Optipro

5. Sữa Abbott Grow G-Power 3 plus 900g

Với thành phần vượt trội bổ sung Choline, Taurine và DHA, sữa Abbott Glow G-Power 3 Plus 900g giúp hỗ trợ trí nhớ của trẻ bằng cách cung cấp dồi dào dưỡng chất hỗ trợ phát triển thị giác, trí tuệ và khả năng học hỏi của trẻ, giúp trẻ cải thiện và học tập tốt hơn.

Ngoài ra, loại sữa này còn là nguồn dinh dưỡng lý tưởng, cung cấp đầy đủ các chất cần thiết để xây dựng và phát triển hệ xương chắc khỏe cho bé khỏe mạnh.

Giá tham khảo: 345,000đ.

Sữa Abbott Grow G-Power 3 plus 900g
Sữa Abbott Grow G-Power 3 plus 900g

6. Sữa Dielac Grow Plus 2+

Dielac Grow Plus 2 giàu đạm whey dễ hấp thu bổ sung 9 tỷ lợi khuẩn và chất xơ hòa tan giúp hệ tiêu hóa khỏe mạnh, cao lớn và giảm tỷ lệ mắc bệnh. Là sản phẩm bổ sung dinh dưỡng hàng ngày cho trẻ kém phát triển với công thức đột phá GP3. bắt kịp đà tăng trưởng. Các vitamin nhóm B cùng với kẽm và lysine thúc đẩy quá trình chuyển hóa năng lượng và giúp trẻ ăn ngon miệng.

Giá tham khảo: 330,000đ/ 850g.

Sữa Dielac Grow Plus 2+
Sữa Dielac Grow Plus 2+

7. Sữa Pediasure Grow&Gain

Pediasure Grow & Gain là sản phẩm sữa dành cho trẻ khó tiêu, biếng ăn và thấp còi đến từ thương hiệu Abbott danh tiếng của Hoa Kỳ. Kết hợp với 3 nguồn đạm chất lượng cao giúp kích thích sự thèm ăn, cung cấp năng lượng cân bằng và khuyến khích sự phát triển ở trẻ. Là sự kết hợp hài hòa giữa probiotics và rebiotics, sản phẩm với công thức synbiotic giúp tăng cường hệ miễn dịch khỏe mạnh và giúp hình thành hàng rào bảo vệ trong đường ruột chống lại các vi khuẩn có hại.

Giá tham khảo: 420,000đ/ 400g.

Sữa là nguồn dinh dưỡng chính của trẻ nhỏ, lựa chọn loại sữa phù hợp để giúp con phát triển tốt hơn. Vì lý do này mà nhiều bà mẹ sẵn sàng đầu tư mua những loại sữa đắt tiền cho con. Tuy nhiên, sữa tốt thôi chưa đủ, cần đặc biệt lưu ý trong quá trình sử dụng.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Bảo vệ bé từ bên trong với sữa bột Friso Gold 3 và NAN Pro 3

Bảo vệ bé từ bên trong với sữa bột Friso Gold 3 và NAN Pro 3

Tăng cường hệ miễn dịch và hệ tiêu hóa sẽ giúp bé luôn khỏe mạnh. Sữa bột Friso Gold 3 và NAN Pro 3 chứa công thức hỗ trợ hệ miễn dịch của bé và các dưỡng chất giúp bé phát triển toàn diện trong dòng sữa dành cho độ tuổi từ 1-3 tuổi.

Tin tức về Sữa công thức

Sữa Ensure không đường: Tất tật những điều cần biết!

Sữa Ensure không đường: Tất tật những điều cần biết!

Sữa Ensure không đường ngoài khả năng cung cấp đầy đủ các chất dinh dưỡng và khoáng chất cần thiết như các loại sữa Ensure thông thường, thì còn không chứa đường giúp ngăn ngừa nguy cơ tiểu đường. Vì vậy, sản phẩm này rất được tin dùng cho người già, người bệnh sức đề kháng yếu.
Ý nghĩa mã vạch 070074117591 và 8710428999849 trên sữa Ensure nhập khẩu

Ý nghĩa mã vạch 070074117591 và 8710428999849 trên sữa Ensure nhập khẩu

Sữa Ensure nhập khẩu là dòng sữa cao cấp bổ sung dưỡng chất cho người lớn tuổi, người mới phẫu thuật hay mẹ bầu. Tuy nhiên, mỗi nơi bán đôi khi bạn sẽ thấy một mã vạch mới khiến nhiều người hoài nghi về nguồn gốc sản phẩm. Vậy bạn đã thực sự hiểu rõ về ý nghĩa của dãy số này trên các lon sữa Ensure.
TOP 5 sữa tăng chiều cao cho thanh niên 17 - 18 tuổi

TOP 5 sữa tăng chiều cao cho thanh niên 17 - 18 tuổi

Sữa là sản phẩm cung cấp dinh dưỡng thiết yếu không thể bỏ qua trong giai đoạn trưởng thành. Hiện nay có rất nhiều loại sữa hỗ trợ cải thiện vóc dáng, phát triển chiều cao dành cho người lớn, dưới đây là 5 dòng sữa tăng chiều cao tuổi 17 hiệu quả tốt mà bạn nên tham khảo.
Giải đáp thắc mắc: Thành phần sữa Meiji có Lactose không

Giải đáp thắc mắc: Thành phần sữa Meiji có Lactose không

Hệ tiêu hóa của một số trẻ khi uống sữa có đường lactose sẽ bị đầy hơi, tiêu chảy... nên các mẹ rất quan tâm thành phần sữa Meiji có lactose không. Hãy cùng Websosanh.vn tìm ra câu trả lời ngay trong bài viết sau để lựa chọn được dòng sản phẩm sữa phù hợp với cơ thể của bé.
Đánh giá chi tiết sữa Little Étoile giúp bé phát triển toàn diện

Đánh giá chi tiết sữa Little Étoile giúp bé phát triển toàn diện

Sữa Little Étoile là sản phẩm nhập khẩu 100% từ Úc đạt các tiêu chuẩn thực phẩm tiên tiến, sữa chứa nguồn protein an toàn đến từ 100% sữa bò Úc nuôi bằng cỏ, không thêm đường Sucrose tốt cho trẻ nhỏ giúp trẻ phát triển toàn diện. Ngay sau đây hãy cùng Websosanh.vn đánh giá chi tiết về sản phẩm này:
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!