TOP 7 xe máy tay ga 50cc tốt nhất năm 2021

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu như bạn đang cần mua một chiếc xe tay ga không cần bằng lái thì dưới đây sẽ là những lựa chọn tốt nhất cho năm 2020.

Nếu nói về tính chất toàn diện trong phân khúc xe máy không cần bằng lái thì các dòng xe tay ga chạy xăng có được ưu thế hơn hẳn so với những chiếc xe máy điện nhờ tính bền bỉ, chi phí vận hành rẻ đồng thời có được nhiều tính năng tiện lợi cho người sử dụng.

Hiện nay, cùng với sự hoạt động tích cực từ các nhà sản xuất, người sử dụng đã có thể có khá nhiều các sự lựa chọn khi mua xe tay ga 50cc. Và nếu như bạn đang chưa biết lựa chọn chiếc xe nào tốt thì dưới đây sẽ là một số gợi ý cho bạn.

1. Xe tay ga SYM 50cc: giá rẻ

SYM là nhà sản xuất phổ biến nhất trong phân khúc xe máy không cần bằng lái với việc đưa ra khá nhiều các lựa chọn xe tay ga giá rẻ nhất đáp ứng nhu cầu người sử dụng trong khi kiểu dáng lại khá đa dạng phù hợp với nhiều đối tượng người dùng.

Hãy cùng điểm qua một số mẫu xe tay ga 50cc SYM được nhiều người ưa chuộng nhất hiện nay nhờ chất lượng.

– Xe tay ga SYM Elite 50cc

SYM Elite mang tới cho người sử dụng dòng xe tay ga với kiểu dáng thời thượng, gọn nhẹ phù hợp với đối tượng người dùng trẻ. Bên cạnh đó, xe còn có một số các trang bị tiện dụng như cốp chứa đồ rộng rãi, nắp bình xăng đặt ngoài bên ngoài…tất cả mang tới cho người sử dụng một chiếc xe máy đầy tiện lợi khi sử dụng.

xe tay ga 50cc
SYM Elite 50cc bản đặc biệt.

Xe có 2 phiên bản cho người sử dụng lựa chọn với mức giá tương ứng là:

+ SYM Elite 50 bản đặc biệt: 22,590,000 đồng

+ SYM Elite 50 bản tiêu chuẩn: 22,090,000 đồng

Hai phiên bản này chỉ khác nhau ở màu sơn với việc sử dụng sơn nhám đen cho phiên bản đặc biệt còn phiên bản tiêu chuẩn thì vẫn là sơn thông thường.

xe tay ga 50cc
SYM Elite bản tiêu chuẩn.

– Xe tay ga SYM Attila 50

Giá bán của Attila 50 là 25,190,000 đồng, và với thiết kế mang hơi hướng cổ điển châu Âu, chiếc xe ga này chắc chắn sẽ là lựa chọn hợp ý dành cho nhiều người sử dụng thích phong cách cổ điển.

Bên cạnh đó, xe còn sở hữu nhiều trang bị tiện dụng như nắp bình xăng đặt phía sau xe, cốp chứa đồ rộng rãi đi kèm với đó là là các móc treo đồ tiện lợi.

xe tay ga sym 50cc
SYM Attila 50.

– Xe tay ga SYM Passing 50

Dựa trên nguyên mẫu chiếc tay ga vốn được ưa chuộng từ thương hiệu SYM – Attila Passing, chiếc xe ga này mang tới cho người sử dụng sự lựa chọn phù hợp với nhiều người sử dụng từ những người trẻ tới những người cao tuổi cần một chiếc xe ga nhỏ gọn tiện dụng, tiết kiệm xăng.

xe tay ga 50cc sym
SYM Passing 50.

2. Xe tay ga KYMCO 50cc: rẻ, nhiều trang bị hiện đại

Nằm trong phân khúc giá rẻ, KYMCO cũng là một trong những thương hiệu khá nổi tiếng tới từ Đài Loan chuyên mang tới cho người sử dụng những chiếc xe tay ga không cần bằng lái phù hợp nhu cầu của các bạn sinh viên.

Hãy cùng điểm danh một số dòng xe máy tay ga từ thương hiệu này:

– Kymco Candy Hi 50

Mẫu tay ga từ Kymco mang tới cho người sử dụng một trong những lựa chọn linh hoạt cho đường phố trong phân khúc 50cc. Với thiết kế nhỏ gọn, chiếc xe 59cc này còn sở hữu các trang bị khá tiện lợi như cốp chứa đồ rộng rãi, nhiều móc treo đồ, sàn để chân thoải mái.

xe ga 50cc kymco
Kymco Candy Hi 50cc.

 

Giá bán của Kymco Hi 50cc được niêm yết là 23,100,000 đồng.

– Kymco Like 50

Là một trong những dòng xe tay ga 50cc với thiết kế cổ điển, Kymco Like 50 còn tích hợp đồng hồ dễ quan sát, bình xăng đặt phía ngoài đầu xe, đi kèm với đó là cốp chứa đồ khá rộng rãi.

xe ga 50cc kymco
Kymco Like 50cc.

 

Cả lốp trước và sau của xe đều là lốp không săm, giúp mang tới sự ổn định trong quá trình vận hành, trong khi mức giá bán cả xe là 25,200,000 đồng cũng khá phù hợp với túi tiền của người sử dụng.

3. Xe tay ga Honda 50cc: tốt nhất

Honda là nhà sản xuất xe máy lớn nhất tại Việt Nam ở thời điểm hiện tại và nhiều năm liên tiếp trước đó. Tuy nhiên, trong mảng 50cc, hãng chưa sản xuất các dòng xe 50cc cho thị trường Việt Nam và do đó hầu hết xe máy Honda 50cc đều được nhập khẩu trực tiếp từ Nhật Bản.

Mặc dù có chất lượng khỏi chê về cả mặt thiết kế, vận hành hay sự bền bỉ nhưng xe tay ga 50cc từ Honda đều có nhược điểm là giá đắt.

Hai mẫu tay ga 50cc được ưa chuộng nhất từ thương hiệu Honda tại Việt Nam là Honda Giorno và Honda Dunk đều có mức giá bán trên 60 triệu đồng. Nếu bạn là người thoải mái về mặt tiền bạc và cần một chiếc xe tay ga 50cc thì chắc chắn đây sẽ là một trong những lựa chọn tốt nhất dành cho bạn.

xe ga 50cc honda
Honda Giorno 50 với thiết kế nữ tính, giá khoảng 70 triệu đồng.
xe ga 50cc honda
Honda Dunk với thiết kế lạ mắt, giá bán đang ở mức từ 65-70 triệu đồng.

 

Tin tức về Xe máy

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!