Top 8 bình nóng lạnh Picenza dung tích 15 lít chất lượng tốt trên thị trường 2022

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bình nóng lạnh Picenza được đánh giá là sản phẩm có chất lượng tốt, giá thành rẻ. Nếu ngân sách mỏng, gia đình ít người thì đây là top 8 bình nóng lạnh Picenza 15 lít chất lượng tốt bạn không thể bỏ qua:

1. Bình nóng lạnh Picenza dung tích 15 lít V15et 

Sở hữu thiết kế bình vuông nhỏ gọn thích hợp với các phòng tắm nhỏ, trần cao, bình nóng lạnh Picenza 15l V15et có ưu điểm nổi bật là sở hữu công nghệ Nano kháng khuẩn. Các ion bạc hoạt động trong môi trường nước giúp tiêu diệt sự sinh sôi của vi khuẩn. Nhờ vậy mà đem đến nguồn nước sạch, an toàn để sử dụng. 

Giá tham khảo: 1.490.000 đồng. 

2. Bình nóng lạnh Picenza V15ei dung tích 15 lít

Cũng có dáng bình tắm nóng lạnh vuông, Picenza V15ei sử dụng thanh đốt tiên tiến nhất hiện nay Incoloy. Loại vật liệu này có hiệu suất tỏa nhiệt cao trong thời gian ngắn siêu bền và tăng khả năng đun nóng nước. 

Top 8 bình nóng lạnh Picenza dung tích 15 lít chất lượng tốt trên thị trường
Picenza V15ei sử dụng thanh đốt Incoloy tiên tiến nhất hiện nay

Giá tham khảo: 1.680.000 – 1.900.000 đồng. 

3. Bình nóng lạnh Picenza dung tích 15 lít V15ew

Bình nóng lạnh Picenza 15l V15ew là sản phẩm mới ra mắt trên thị trường vào năm 2021. Bình có công nghệ chủ động mức nhiệt và tiêu thụ điện theo thời tiết đặc biệt. Nhờ vậy mà so với các loại bình thông thường tiết kiệm điện lên đến 20%. 

Giá tham khảo: 2.760.000 đồng. 

4. Bình nóng lạnh Picenza N15lux dung tích 15 lít

Điểm cộng của sản phẩm bình nóng lạnh 15 lít này là có lớp cách nhiệt không chứa CFC thân thiện và an toàn với môi trường. Lớp bọt tổng hợp Polyurethane giúp ngăn ngừa thất thoát nhiệt và giữ nước nóng nhiều giờ đồng hồ. 

Giá tham khảo: 1.950.000 đồng. 

5. Bình nóng lạnh Picenza S15e dung tích 15 lít

Bình nóng lạnh Picenza S15e 15l sử dụng công nghệ tráng men titanium theo công nghệ hoàn toàn mới. Lớp men này giúp giữ cho ruột bình không bị ăn mòn, đóng cặn và oxy hóa theo thời gian. Nhờ vậy mà tuổi thọ của bình sử dụng cũng được nâng lên đáng kể. 

Top 8 bình nóng lạnh Picenza dung tích 15 lít chất lượng tốt trên thị trường
Picenza S15e 15l có công nghệ tráng men titanium hoàn toàn mới

Giá tham khảo: 1.299.000 – 1.999.000 đồng. 

6. Bình nóng lạnh Picenza S15lux dung tích 15 lít

Bình nóng lạnh Picenza S15lux (15l) với cơ chế làm nóng gián tiếp phù hợp cho gia đình sống ở nơi có nhiệt độ thấp vào mùa đông. Trên thân bình có trang bị đèn LED hiển thị trạng thái hoạt động của bình. 

Nhờ vậy, người dùng sẽ dễ dàng biết được khi nào bình sẵn sàng nước nóng để sử dụng. Ngoài ra, bình nóng lạnh Picenza S15lux dung tích 15 lít còn có nút xoay điều chỉnh nhiệt độ cho phép tùy ý điều chỉnh nhiệt độ dùng phù hợp, đảm bảo nước duy trì ở ngưỡng ổn định. 

Giá tham khảo: 1.590.000 đồng. 

7. Bình nóng lạnh Picenza S15ex dung tích 15 lít

Bình nóng lạnh Picenza S15ex có chất liệu làm từ inox siêu bền, hạn chế được biến dạng khi có va đập xảy ra. Cọc đốt của bình làm bằng đồng siêu bền cho hiệu suất làm nóng cao và tiết kiệm điện, ngoài ra còn có chức năng cách điện tốt. 

Thanh đốt làm từ Magie với kích thước lớn xử lý các kim loại trong nước và chống bám cặn cặn. Dưới bình có tích hợp van xả cặn thuận tiện cho vệ sinh, bảo dưỡng bình. 

Top 8 bình nóng lạnh Picenza dung tích 15 lít chất lượng tốt trên thị trường
Bình nóng lạnh Picenza S15ex có chất liệu làm từ inox siêu bền

Giá tham khảo: 1.650.000 – 2.550.000 đồng.

8. Bình nóng lạnh ngang Picenza N15ew 15l

Bình nóng lạnh ngang Picenza N15ew 15l có công suất hoạt động 2500W rút ngắn thời gian đun nóng. Thêm vào đó trang bị thiết bị bảo vệ người dùng ELCB chống giật khi phát hiện rò rỉ. Hệ thống rơ-le 2 cổng kép giúp tự động ngắt và bật để duy trì nhiệt độ nước ổn định, tránh tình trạng gây bỏng đột ngột. 

Giá tham khảo: 1.720.000 đồng. 

Trên đây là tổng hợp top 8 bình nóng lạnh Picenza dung tích 15 lít chất lượng tốt trên thị trường hiện nay. Tham khảo ngay để chọn được cho gia đình bạn một sản phẩm bình nóng lạnh phù hợp nhất nhé! 

Hy vọng những thông tin mà websosanh.vn vừa mới chia sẻ có ích với gia đình bạn. Cảm ơn bạn đã luôn quan tâm và theo dõi chúng tôi. Sự ủng hộ của bạn là động thực để chúng tôi phát triển.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Có nên mua bình nóng lạnh Picenza Se Plus 15l cho gia đình không?

Có nên mua bình nóng lạnh Picenza Se Plus 15l cho gia đình không?

Nhu cầu sử dụng nước nóng trong mùa đông ngày càng tăng cao. Trên thị trường hiện nay có rất nhiều bình nóng lạnh khác nhau gây khó khăn để chọn lựa. Cùng tham khảo bài viết dưới đây xem có nên mua bình nóng lạnh Picenza Se Plus 15l cho gia đình không nhé!

Tin tức về Bình tắm nóng lạnh

Giá trọn bộ máy nước nóng năng lượng mặt trời lắp gia đình 2024

Giá trọn bộ máy nước nóng năng lượng mặt trời lắp gia đình 2024

Không chỉ giảm phát thải khí CO2 ra ngoài môi trường, máy nước nóng năng lượng mặt trời còn là lựa chọn bền vững và tiết kiệm hóa đơn mỗi tháng. Xem ngay báo giá trọn bộ lắp gia đình các thương hiệu tốt nhất 2024 sau để ra quyết định đúng đắn khi có nhu cầu:
Hướng dẫn lắp máy nước nóng Beko 30l BWH 30 SDH chi tiết

Hướng dẫn lắp máy nước nóng Beko 30l BWH 30 SDH chi tiết

Beko 30l BWH 30 SDH đun nóng nước nhanh với nhiệt độ tối đa tới 80 độ C. Nếu tự mua bình nước nóng Beko 30l BWH 30 SDH cho gia đình mà chưa biết lắp máy nước nóng thế nào thì hướng dẫn chi tiết sau đây sẽ giúp ích cho bạn:
Cách sử dụng máy nước nóng Beko 2024 cho người mới mua

Cách sử dụng máy nước nóng Beko 2024 cho người mới mua

Nếu bạn vừa mua máy nước nóng Beko BWH 30 SDH 30 lít và Beko BWH 20 SMH 20 lít mẫu mới nhất của hãng mà chưa biết cách sử dụng thì hướng dẫn cách sử dụng máy nước nóng Beko được Websosanh.vn hướng dẫn chi tiết sau sẽ hữu ích cho bạn. Nào cùng theo dõi và tham khảo ngay:
Phân tích ưu nhược điểm máy nước nóng Ariston Nuos Primo HC

Phân tích ưu nhược điểm máy nước nóng Ariston Nuos Primo HC

Nuos Primo HC là một dòng máy nước nóng bơm nhiệt của thương hiệu Ariston tới từ Ý. Tuy sở hữu nhiều ưu điểm nhưng máy nước nóng Ariston Nuos Primo HC cũng có những nhược điểm nhất định. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu thêm về sản phẩm này để hiểu rõ trước khi ra quyết định:
Đánh giá máy nước nóng Ariston Nuos Plus Wifi tất tật từ A-Z

Đánh giá máy nước nóng Ariston Nuos Plus Wifi tất tật từ A-Z

Ariston Nuos Plus Wifi là sản phẩm mới nhất của dòng máy nước nóng Ariston bơm nhiệt vừa được hãng lên kệ và dự kiến sẽ bán chạy trong năm 2024 nhờ sở hữu nhiều ưu điểm lớn. Cùng Websosanh.vn đánh giá chi tiết sản phẩm này để hiểu rõ và ra quyết định đúng đắn nhé!
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!