Đánh giá sữa Colos Gain pha sẵn cho bé chậm tăng cân

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Đánh giá chất lượng sữa Colos Gain pha sẵn sau sẽ giúp cho các mẹ có thêm thông tin chi tiết, đầy đủ trước khi quyết định có nên đầu tư chọn mua thay thế sữa bột Colos Gain lon 800g. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu kỹ hơn trong bài viết dưới đây.

*Khuyến cáo: Sữa mẹ là nguồn dinh dưỡng tốt nhất cho con trong độ tuổi từ 0-2.

1. 4 tiêu chí đánh giá sữa Colos Gain pha sẵn cho bé chậm tăng cân

Công ty sữa VitaDairy đã cho ra mắt dòng sữa bột pha sẵn Colos Gain tiện dụng để các mẹ lựa chọn. Tuy nhiên nhiều mẹ phân vân không biết có nên chọn thay thế sữa bột Colos Gain 800g hay không? Những tiêu chí đánh giá dưới đây sẽ giúp mẹ giải đáp được các thắc mắc này. 

Các tiêu chí đánh giá sữa Colos Gain pha sẵn hiện nay
Sữa Colos Gain pha sẵn – Giải pháp thay thế tiện lợi cho sữa bột Colos Gain 800g lon thiếc (Ảnh: Suathumy).

1.1. Về quy cách đóng hộp

Hiện tại sữa VitaDairy Colos Gain pha sẵn được đóng thành 2 dung tích hộp là Colos Gain 110ml và Colos Gain 180ml để phù hợp với định lượng uống của từng bé. Nếu mua theo thùng thì cả 2 loại đều được đóng thùng carton với quy cách 48 hộp/ thùng.

1.2. Về chất lượng sữa bên trong 

Chất lượng sữa bên trong là tiêu chí được các mẹ quan tâm nhiều nhất khi quyết định lựa chọn sữa cho con. Sữa bột pha sẵn Colos Gain 110ml và 180ml được nghiên cứu với công thức riêng biệt dành riêng cho trẻ chậm tăng cân và biếng ăn với sự bổ sung sữa non ColosIgG24h độc quyền từ Mỹ, 2’FL-HMO, MCT, Vitamin và DHA đa dạng, mang đến nhiều lợi ích cho sự phát triển toàn diện của trẻ. 

  • Trẻ tăng cân nhanh nhờ nguồn năng lượng cao có trong sữa 1 kcal/1ml sữa, Whey Protein dễ hấp thu và tăng cường dinh dưỡng, giúp trẻ cải thiện cân nặng rõ rệt sau 1 thời gian sử dụng. 
  • Tăng cường hệ miễn dịch khỏe mạnh: Trong sữa pha sẵn Colos Gain 110ml và 180ml có chứa sữa non ColoslgG24h chứa kháng thể tự nhiên, kết hợp bổ sung Kẽm, Selen tạo ra một màng bảo vệ miễn dịch cho bé hoàn toàn khỏe mạnh, chống lại các virus. 
  • Ngăn ngừa táo bón cho bé nhờ bổ sung chất xơ hòa tan FOS/Inulin bên trong thành phần sữa. Đồng thời các dưỡng chất như Vitamin B, Lysine sẽ giúp kích thích bé ăn ngon miệng hơn, giảm biếng ăn rõ rệt sau 1 thời gian sử dụng sữa. 
  • Tăng cường phát triển trí não và thị giác cho bé nhờ bộ dưỡng chất Choline, Taurine và DHA có trong sữa. 

1.3. Về độ tuổi sử dụng sữa bột pha sẵn Colos Gain

Độ tuổi sử dụng phù hợp cho dòng sữa Colos Gain pha sẵn là từ 1 tuổi trở lên. Lúc này bé đã có thể hút được sữa từ hộp pha sẵn để thuận tiện khi mang theo ra ngoài hoặc những chuyến đi chơi xa. Còn những bé dưới 1 tuổi vẫn được ưu tiên sử dụng sữa mẹ hoặc sữa bột công thức pha nước ấm để đảm bảo hệ tiêu hóa của bé ổn định nhất. 

Sữa Colos Gain pha sẵn được dùng cho trẻ từ 1 tuổi trở lên
Thùng sữa bột pha sẵn Colos Gain 110ml cho bé trên 1 tuổi (Ảnh: Shopee).

1.4. Giá bán sữa bột pha sẵn Colos Gain 110ml và 180ml

Cuối cùng là tiêu chí về giá thành bán ra, tùy thuộc vào điểm bán, thời điểm khuyến mãi mà mức giá sữa bột pha sẵn Colos Gain sẽ có sự chênh lệch khác nhau tùy từng dung tích 110ml hay 180ml. Dưới đây là bảng giá để các mẹ tham khảo: 

  • Giá sữa Colos Gain 110ml theo lốc 4 hộp bán ra trên dưới khoảng 34.000 đồng/ lốc.
  • Giá sữa Colos Gain 110ml mua theo thùng 48 hộp bán ra dao động trong khoảng từ 355.000 đồng – 419.000 đồng/ thùng.
  • Giá sữa Colos Gain 180ml theo lốc 4 hộp bán ra trên dưới khoảng 48.000 đồng/ lốc.
  • Giá sữa Colos Gian 180ml theo thùng 48 hộp bán ra dao động trong khoảng 529.000 đồng – 631.000 đồng/ thùng.

*Lưu ý đây là mức giá cập nhật tháng 1/2024, mức giá sẽ có thể lên xuống theo từng thời điểm  và nơi bán nên các mẹ nên khảo giá trước khi mua.

2. Giải đáp các thắc mắc về sữa Colos Gain pha sẵn 

Sữa bột pha sẵn Colos Gain cũng là dòng sữa cho bé nhẹ cân, biếng ăn nên trong quá trình sử dụng nhiều mẹ sẽ có thắc mắc, phân vân về cách dùng, cách bảo quản sữa sao cho đạt chuẩn nhất. 

2.1. Hướng dẫn sử dụng đúng chuẩn cho các bé

Cách sử dụng sữa Colos Gain pha sẵn cho bé đơn giản hơn rất nhiều so với sữa bột Colos Gain 800g. Theo đó, sữa đã được pha sẵn theo định lượng 110ml và 180ml nên mẹ cho bé uống trực tiếp từ hộp hoặc đổ ra bình sữa. Trước khi uống nên lắc đều hộp sữa, mỗi ngày sử dụng 2 – 3 hộp để đảm bảo đạt được hiệu quả tốt nhất. 

Hướng dẫn sử dụng đúng chuẩn sữa Colos Gain cho các bé
Sữa bột pha sẵn Colos Gain 110ml và 180ml được khuyên dùng mỗi ngày từ 2-3 hộp (Ảnh: Lazada).

2.2. Cách bảo quản sữa Colos Gain pha sẵn sau khi mở 

Để đảm bảo bé nhận đầy đủ dưỡng chất có trong thành phần sữa bột pha sẵn Colos Gain 110ml và 180ml, hãng khuyến khích nên cho bé sử dụng hết ngay sau khi mở hoặc tối đa là 1 giờ. Bởi hộp sữa đã mở quá lâu dễ bị vi khuẩn xâm nhập, hoặc bị biến đổi chất nên nếu cố tình sử dụng sẽ cho hiệu quả sử dụng kém và còn tiềm ẩn nhiều nguy cơ không tốt cho sức khỏe.

Nếu lượng ăn của bé ít mẹ có thể chọn dung tích hộp nhỏ 110ml thay vì hộp lớn dung tích 180ml. Tuyệt đối không cho bé ăn lại sữa thừa của cữ trước.

2.3. Đánh giá về khả năng phát triển chiều cao của sữa bột pha sẵn Colos Gain

Xét về khả năng phát triển chiều cao thì sữa Colos Gain chưa thực sự tối ưu. Mặc dù bên trong thành phần sữa vẫn có đủ các dưỡng chất như Canxi, Vitamin D3 và Photpho. Thế nhưng định lượng không đủ để có thể phát triển chiều cao vượt bậc. 

Hơn nữa, đây là dòng sữa được đặc chế dành riêng cho trẻ chậm tăng cân nên thành phần sữa sẽ chú trọng nhiều hơn vào cân nặng. Nếu mẹ muốn phát triển tối ưu chiều cao cho con thì nên ưu tiên sang dòng sữa khác. 

Trên đây là toàn bộ những thông tin chi tiết nhất về đánh giá sữa Colos Gain pha sẵn để các mẹ tham khảo trước khi quyết định đầu tư cho bé. Hy vọng sẽ hữu ích để giúp các mẹ có thêm sự lựa chọn để đồng hành cùng sự phát triển toàn diện của bé yêu.  

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Sữa công thức

Sữa Ensure không đường: Tất tật những điều cần biết!

Sữa Ensure không đường: Tất tật những điều cần biết!

Sữa Ensure không đường ngoài khả năng cung cấp đầy đủ các chất dinh dưỡng và khoáng chất cần thiết như các loại sữa Ensure thông thường, thì còn không chứa đường giúp ngăn ngừa nguy cơ tiểu đường. Vì vậy, sản phẩm này rất được tin dùng cho người già, người bệnh sức đề kháng yếu.
Ý nghĩa mã vạch 070074117591 và 8710428999849 trên sữa Ensure nhập khẩu

Ý nghĩa mã vạch 070074117591 và 8710428999849 trên sữa Ensure nhập khẩu

Sữa Ensure nhập khẩu là dòng sữa cao cấp bổ sung dưỡng chất cho người lớn tuổi, người mới phẫu thuật hay mẹ bầu. Tuy nhiên, mỗi nơi bán đôi khi bạn sẽ thấy một mã vạch mới khiến nhiều người hoài nghi về nguồn gốc sản phẩm. Vậy bạn đã thực sự hiểu rõ về ý nghĩa của dãy số này trên các lon sữa Ensure.
TOP 5 sữa tăng chiều cao cho thanh niên 17 - 18 tuổi

TOP 5 sữa tăng chiều cao cho thanh niên 17 - 18 tuổi

Sữa là sản phẩm cung cấp dinh dưỡng thiết yếu không thể bỏ qua trong giai đoạn trưởng thành. Hiện nay có rất nhiều loại sữa hỗ trợ cải thiện vóc dáng, phát triển chiều cao dành cho người lớn, dưới đây là 5 dòng sữa tăng chiều cao tuổi 17 hiệu quả tốt mà bạn nên tham khảo.
Giải đáp thắc mắc: Thành phần sữa Meiji có Lactose không

Giải đáp thắc mắc: Thành phần sữa Meiji có Lactose không

Hệ tiêu hóa của một số trẻ khi uống sữa có đường lactose sẽ bị đầy hơi, tiêu chảy... nên các mẹ rất quan tâm thành phần sữa Meiji có lactose không. Hãy cùng Websosanh.vn tìm ra câu trả lời ngay trong bài viết sau để lựa chọn được dòng sản phẩm sữa phù hợp với cơ thể của bé.
Đánh giá chi tiết sữa Little Étoile giúp bé phát triển toàn diện

Đánh giá chi tiết sữa Little Étoile giúp bé phát triển toàn diện

Sữa Little Étoile là sản phẩm nhập khẩu 100% từ Úc đạt các tiêu chuẩn thực phẩm tiên tiến, sữa chứa nguồn protein an toàn đến từ 100% sữa bò Úc nuôi bằng cỏ, không thêm đường Sucrose tốt cho trẻ nhỏ giúp trẻ phát triển toàn diện. Ngay sau đây hãy cùng Websosanh.vn đánh giá chi tiết về sản phẩm này:
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!