Top 8 xe đạp điện 8 triệu cho học sinh thiết kế nhẹ nhàng trẻ trung

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Xe đạp điện là phương tiện di chuyển quen thuộc trong đời sống ngày nay, đặc biệt đối với học sinh và sinh viên. Hiện nay, thị trường có nhiều mẫu mã, kiểu dáng và thương hiệu xe đạp điện khác nhau. Websosanh sẽ tổng hợp cho bạn một số mẫu xe đạp điện 8 triệu thịnh hành, tốt nhất hiện nay

1. Xe đạp điện BMX khung sơn vành 22 inches

Xe đạp điện BMX nhỏ gọn, thân thiện môi trường và thuận lợi khi di chuyển trên đường phố đông phương tiện qua lại. Khung xe được bao bọc lớp sơn tĩnh điện cho độ bền cao, trang bị giỏ xe trước có kích thước rộng rãi. Sản phẩm có thời gian sạc từ 6-8 tiếng với quãng đường 40-50km trên một lần sạc. Ngoài ra, BMX có động cơ 250W với 3 pha cho vận tốc tối đa lên đến 40km/h cùng khả năng leo dốc 30 độ. Giá tham khảo: 8 triệu đồng.

BMX ấn tượng với kiểu dáng trẻ trung và khung thép chắc chắnBMX ấn tượng với kiểu dáng trẻ trung và khung thép chắc chắn.

2. Xe điện mini MiBike

Đây là phiên bản thế hệ mới được thiết kế gắn thêm ghế ở phía sau và 1 ghế phụ cho trẻ em, với tải trọng 120kg thì người dùng có thể dễ dàng chở được tối đa 3 người. Sản phẩm vẫn có đầy đủ các tính năng được kế thừa từ mẫu 2018: hệ thống đèn xe đạp trang bị công nghệ LED, đèn xi-nhan, hộp số hiển thị tình trạng pin, phanh ABS và chức năng gấp gọn gàng xe khi đi du lịch. Bên cạnh đó, xe có động cơ công suất 350W, vận tốc 25km/h và quãng đường 25km. Giá tham khảo: 5,2 triệu đồng.

Xe điện mini MiBike 2019Xe điện mini MiBike.

3. Xe đạp điện Draca E4

Với dòng xe đạp điện khoảng 8 triệu, Draca E4 là sự lựa chọn hàng đầu với động cơ được đặt ở bánh sau giúp xe vận hành mượt mà nhưng vẫn không tốn quá nhiều điện năng. Bình acquy lắp đặt dưới phần yên xe nên tiết kiệm được khá nhiều diện tích, giỏ xe chất liệu cứng cáp và có nắp đậy bảo vệ đồ dùng khi chứa đựng.

Trang bị hệ đèn LED chiếu sáng tốt, chỗ để chân chống trơn trượt có khoảng cách phù hợp và yên xe có thể điều chỉnh cao thấp linh hoạt. Giá tham khảo: 8,3 triệu đồng.

4. Xe đạp điện Tenbike Nijia

Nằm trong danh mục xe đạp điện Nijia sở hữu kiểu dáng cứng cáp, trang bị động cơ mạnh mẽ với công suất 250W cho tốc độ tối đa lên đến 50km/h và quãng đường xe đi được trên một lần sạc đầy là 60km. Hơn nữa, sản phẩm thuộc phân khúc xe đạp điện 8 triệu sử dụng loại pin lithium tuổi thọ cao nên giúp xe có công suất và độ bền cao. Ngoài ra, đây là sản phẩm nằm trong top 11 xe điện tốc độ cao, tính năng an toàn. Giá tham khảo: 8,5 triệu đồng.

Tenbike Nijia có cấu tạo khá hiện đại nhưng lại dễ dàng sử dụngTenbike Nijia có cấu tạo khá hiện đại nhưng lại dễ dàng sử dụng.

5. Xe đạp điện Giant M133L

Đây là sản phẩm xe đạp điện dưới 8 triệu được đánh giá tốt nhiều năm trở lại đây. Giant M133L có hệ thống phanh đĩa đảm bảo an toàn trong quá trình sử dụng, chỗ để chân thoải mái cho người lái.

Hơn nữa, sản phẩm còn có các loại phụ kiện xe đạp khác nhau: bình acquy 48V – 20A, công suất 250W cho vận tốc cũng như quãng đường lần lượt là 30km/h và 40km/1 lần sạc. Bên cạnh đó, xe còn có các chức năng như: giảm xóc trước, tự động ngắt điện sạc khi pin đầy, yên xe thiết kế ngồi thoải mái, chắn bùn,… Giá tham khảo: 8,2 triệu đồng.

Nên mua xe đạp điện 8 triệu nào?Nên mua xe đạp điện 8 triệu nào?

6. Xe đạp điện Aima Moka

Mẫu xe được lắp đặt giảm xóc sau giúp xe vận hành êm ái khi di chuyển qua nhiều địa hình khác nhau, khả năng tải trọng đến 140kg và có thể chở tối đa được 2 người. Xe sử dụng động cơ tác động trực tiếp lên bánh sau, thắng cơ an toàn điều chỉnh tốc độ cùng khóa xe chống trộm đảm bảo tài sản cho chủ sở hữu.

Thêm vào đó, Mocha Aima được lắp bánh trước với chất liệu vành đúc hợp kim cứng cáp, giỏ xe hợp kim thép tạo sự sang trọng và có chỗ để chân phù hợp thể trạng người Việt. Giá tham khảo: 7,45 triệu đồng.

Aima Moka có đa dạng sắc màu cho người mua chọn lựa Aima Moka có đa dạng sắc màu cho người mua chọn lựa.

7. Xe đạp điện Giant 133S Mini

Xe đạp điện 8 triệu đến từ thương hiệu Giant với phiên bản mini sẽ có nhiều tính năng được cải tiến. Đầu tiên, phần yên xe dài hơn so với bản cũ, hệ thống đèn LED chiếu ánh sáng tốt hơn, khả năng tiết kiệm điện tối ưu.

Động cơ xe đạt 350W với 4 bình acquy 12A cho vận tốc đến 35km/h và có quãng đường 45km. Thiết kế gọn nhẹ, trọng lượng không quá nặng và có chiều cao khá thấp nên xe thích hợp với người có nhu cầu không đi lại nhiều. Giá tham khảo: 7,2 triệu đồng.

8. Xe điện Nike Bike Q9

Nike Bike Q9 sẽ là mẫu xe đạp điện dưới 8 triệu bạn không thể bỏ lỡ với thiết kế đẹp mắt cùng mức giá thành phù hợp. Mẫu xe được sản xuất 4 màu sắc phù hợp với thị hiếu hiện nay cùng thiết kế hơi hướng cổ điển, gọn nhẹ sẽ giúp người dùng dễ di chuyển trong thành phố.

Nike Bike Q9 có công suất 350W giúp xe vận hành êm ái với vận tốc 40km/h cùng quãng đường 40km và khả năng đi dưới trời mưa thuận tiện. Giá tham khảo: 6,8 triệu đồng.

Xe điện Nike Bike Q9Xe điện Nike Bike Q9.

Tin tức về Xe điện

Giải đáp: Xe đạp điện chạy bằng pin hay ắc quy tốt hơn

Giải đáp: Xe đạp điện chạy bằng pin hay ắc quy tốt hơn

Chọn xe đạp điện chạy ắc quy hay pin là câu hỏi luôn “bay nhảy” trong đầu người tiêu dùng bởi ít người hiểu rõ được mặt lợi và hại của hai loại hình lưu trữ năng lượng này. Hãy cùng Websosanh đi tìm hiểu chi tiết nhé.
Đánh giá xe máy điện Vinfast Klara S 2023

Đánh giá xe máy điện Vinfast Klara S 2023

Những thông tin đánh giá xe máy điện Vinfast Klara S 2023 trong bài viết dưới đây sẽ giúp người sử dụng hiểu hơn về chất lượng xe điện này của thương hiệu Vinfast.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!