Top 8 xe tay ga tiết kiệm nhiên liệu nhất hiện nay

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Honda đứng đầu trong danh sách các xe tay ga tiết kiệm xăng và cũng là hãng có nhiều xe "giật top" nhất.

Cuộc sống hiện đại, càng ngày người tiêu dùng càng có mong muốn sở hữu những chiếc xe tay ga bởi dáng vẻ sang trọng và những tiện ích mà dòng xe này mang lại. Tuy nhiên, xe tay ga có một nhược điểm là tiêu hao nhiều nhiên liệu hơn xe số. Chính vì lẽ đó, các mẫu xe tay ga tiết kiệm nhiên liệu nhất luôn được mọi người quan tâm tìm hiểu và lựa chọn.

1. Honda Vision

Đứng đầu trong danh sách các xe tay ga tiết kiệm xăng nhất hiện nay là Vision của Honda. Với mức tiêu hao nhiên liệu trong khoảng 56 đến 62.5km/lít xăng tùy điều kiện đường sá và tốc độ, Vision đưa ra phong phú lựa chọn cho người tiêu dùng với 3 phiên bản: thanh lịch, thời trang và cao cấp.

visionVision 2015

2. SYM Attila Venus 125 EFI

venusAttila Venus

Ở tốc độ 30 – 40km/h, Attila Venus tiêu thụ hết 1 lít xăng khi đi được 62.5km. Xe sử dụng động cơ SES thế hệ mới tích hợp hệ thống phun xăng điện tử EFI hiện đại và hệ thống dừng thông minh Smart Idle.

3. Honda Lead

Đi được từ 40 – 60km với 1 lít xăng nhờ được trang bị động cơ eSP thông minh thế hệ mới với hệ thống phun nhiên liệu điện tử và ngắt động cơ tạm thời, Honda Lead được rất nhiều người ưa chuộng. Xe có 2 phiên bản: tiêu chuẩn và cao cấp.

leadLead 2015

4. Yamaha Grande

Grande 2015

Yamaha Grande được ứng dụng công nghệ Blue Core giúp giảm mức tiêu hao nhiên liệu lên tới 50% so với các dòng xe trước đây của Yamaha. Mỗi lít xăng, xe đi được khoảng 56km. Với 2 bản Standard và Deluxe, Grande mang đến sự sang trọng và đẳng cấp cho người sở hữu.

5. SYM Attila V 125

Có mức tiêu thụ nhiên liệu 55km/lít ở vận tốc 50km/h, Attila V được trang bị hệ thống dừng thông minh giúp giảm hao xăng, bảo vệ môi trường và tăng tuổi thọ của động cơ.

attila-vAttila V

6. Yamaha Nozza

Sử dụng hệ thống phun xăng điện tử YMJET FI độc quyền của Yamaha đồng thời đạt độ cân bằng lý tưởng giữa độ bám đường của bánh xe và mức tiêu hao nhiên liệu, Nozza đi được khoảng 53km với 1 lít xăng.

nozzaNozza 2015

7. Honda SH Mode

Mẫu xe SH Mode tạo ấn tượng nhờ khả năng vận hành đáng ngạc nhiên: dù tiết kiệm nhiên liệu (1 lít xăng đi được 45 – 50km) nhưng xe vẫn rất bốc và đằm, cho cảm giác lái êm ái ở tốc độ cao.

sh-modeSH Mode

8. Honda Air Blade

Mức tiêu hao nhiên liệu của Air Blade là 40 – 50km với 1 lít xăng, tùy điều kiện đường sá.

Air Blade mới

Honda cung cấp khá nhiều phiên bản ấn tượng cho Air Blade: tiêu chuẩn, cao cấp, thể thao, sơn mờ, sơn từ tính, giúp mẫu xe này luôn có chỗ đứng chắc chắn trên thị trường hiện nay.

Tin tức về Xe máy

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!