Top 9 serum dưới 1 triệu đồng dành cho da mặt tốt nhất

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nghe thấy cái tên serum - huyết thanh có lẽ nhiều người sẽ nghĩ rằng nó rất đắt đỏ, tốn kém tuy nhiên, nếu biết cách lựa chọn thì bạn vẫn có thể tìm được những sản phẩm phù hợp với túi tiền mà mang lại hiệu quả rất cao.

Serum là một loại mỹ phẩm tuyệt vời mà bất cứ người phụ nữ nào cũng nên thêm vào quy trình chăm sóc da hàng ngày. Serum được sử dụng sau bước rửa mặt, toner và trước bước dưỡng ẩm, nhờ phân tử rất nhỏ nên serum rất dễ thẩm thấu vào da.

Nghe thấy cái tên serum – huyết thanh có lẽ nhiều người sẽ nghĩ rằng nó rất đắt đỏ, tốn kém tuy nhiên, nếu biết cách lựa chọn thì bạn vẫn có thể tìm được những sản phẩm phù hợp với túi tiền mà mang lại hiệu quả rất cao. Dưới đây là 9 loại serum có giá dưới 1 triệu đồng bạn có thể tham khảo.

Boots No7 Protect & Perfect Advanced Serum

Boots No7 Protect & Perfect Advanced Anti Aging Serum Bottle - 1 oz

Những người đã từng sử dụng Boots No7 Protect & Perfect Advanced Serum đều nhận thấy những kết quả rất tích cực với làn da mềm mại, mịn màng chỉ sau vài tuần sử dụng. Trong thành phần của Boots No7 Protect & Perfect Advanced Serum chứa rất nhiều thành phần chống oxy hóa, trong đó có phức hợp chống oxy hóa đã được cấp bằng sáng chế giúp mang lại hiệu quả chống lão hóa mạnh mẽ, giúp bạn lấy lại được tuổi thanh xuân. Không những thế Boots No7 Protect & Perfect Advanced Serum cũng chứa axit salicylic giúp da sạch hơn, trị mụn và giảm các vết thâm, cũng như các khuyết điểm trên da.

Giá tham khảo: 29,99 $/30ml

Olay Regenerist Regenerating Serum

Olay Regenerist Regenerating Serum có cơ chế hoạt động khá lạ so với nhiều loại serum khác. Olay Regenerist Regenerating Serum giúp tẩy tế bào chết cho da, mang lại một làn da mịn màng hơn, tươi trẻ hơn. Ngoài ra nó cũng chứa các amino-peptide mà nhẹ nhàng làm mới và cải thiện làn da của bạn.

Olay Regenerist Regenerating Face Serum, Fragrance-Free 1.7 fl oz

Sau khi sử dụng Olay Regenerist Regenerating Serum nhiều phụ nữ đã cảm thấy khá hài lòng bởi làn da của họ mịn màng hơn, lỗ chân lông được thu nhỏ hơn, nếp nhăn cũng giảm đi nhanh chóng. Đặc biệt Olay Regenerist Regenerating Serum có thể sử dụng cho mọi loại da, từ da khô cho đên da dầu. Mặc dù vậy, một số người dùng phàn nàn rằng Olay Regenerist Regenerating Serum có mùi hương hơi nồng, nếu bạn không thích mùi hương thì có thể xem xét lựa chọn một loại serum khác.

Giá tham khảo: 14.68 $/50ml

Burt’s Bees Naturally Ageless Serum

Burt’s Bees Naturally Ageless Serum là một loại huyết thanh chữa trị chuyên sâu. Với cách tiếp cận nhẹ nhàng, tự nhiên, Burt’s Bees Naturally Ageless Serum sẽ giúp làn da của bạn trẻ trung, mịn màng hơn. Loại serum này của Burt’s Bees không những chứa thành phần mật ong mà còn được xây dựng trên công thức với 100% tinh chất lựu nguyên chất – một trong những chất chống oxy hóa mạnh mẽ, ngoài ra còn có hoa anh thảo, cây lưu ly – những chất giúp khóa ẩm tốt hơn.

Burt’s Bees Naturally Ageless Serum thực sự là một loại huyết thanh siêu dưỡng ẩm. Nếu bạn có làn da dầu, bạn có thể cảm thấy nhờn lúc đầu, nhưng các loại dầu tự nhiên trong công thức của loại serum này sẽ giúp cân bằng lượng dầu tự nhiên trên làn da của bạn nhanh chóng nên bạn sẽ vẫn thấy rất dễ chịu. Nếu bạn muốn có làn da khỏe mạnh, đây là một sản phẩm tuyệt vời để kết hợp vào chế độ chăm sóc da của bạn.

RoC Deep Wrinkle Serum

RoC Deep Wrinkle Serum, 1 Ounce

RoC Deep Wrinkle Serum được đánh giá rất cao từ người dùng. Serum này có công dụng chính là chống nhăn bởi trong thành phần có hàm lượng retinol rất cao – thành phần này mang sức mạnh chống lão hóa cực kỳ cao.

Bạn sẽ thấy vô cùng hài lòng chỉ sau một thời gian ngắn sử dụng RoC Deep Wrinkle Serum, một làn da mịn màng, không còn nếp nhăn, rạng rỡ và tươi trẻ hơn sẽ là những gì bạn nhân được.

Giá tham khảo: 14,15 $/30ml

Avalon Organics: Vitamin C Vitality Facial Serum

Nếu bạn muốn có một làn da tươi sáng và khỏe mạnh hơn thì đừng bỏ qua việc xem xét sử dụng Avalon Organics: Vitamin C Vitality Facial Serum. Vitamin C vốn là thành phần được sử dụng rộng rãi trong các sản phẩm chống lão hóa vì nó là một chất chống oxy hóa, giúp làn da của bạn chống lại các gốc tự do gây lão hóa.

Avalon Organics: Vitamin C Vitality Facial Serum giúp đẩy mạnh quá trình sản xuất collagen và elastin, kích thích tái tạo tế bào và tăng tuần hoàn khỏe mạnh. Nếu bạn muốn thoát khỏi các nếp nhăn lâu ngày thì có lẽ Avalon Organics: Vitamin C Vitality Facial Serum không hẳn là quá lý tưởng nhưng nếu bạn muốn có một làn da khỏe mạnh, trắng hồng tự nhiên thì đây chính là loại serum mà bạn nên tìm.

Giá tham khảo: 10,14 $/30ml

Derma E Firming Moisturizer

Derma E Firming Moisturizer đã từng được gọi với cái tên DMAE Alpha Lipoic C-Ester Retexturizing Crème. Derma E Firming Moisturizer phù hợp với tất cả các loại da, giúp da săn chắc, khỏe mạnh hơn. Sau khi sử dụng nhiều phụ nữ đã nhận xét rằng da họ mịn màng hơn, sáng hơn, các tổn thương do mặt trời hay mụn đều được giảm thiểu một cách đáng kể.

9 Highest-Rated Facial Serums Under $30: Derma E Firming Moisturizer

Trong thành phần của Derma E Firming Moisturizer chứa axit alpha lipoic, một chất chống oxy hóa mạnh mẽ, và DMAE – một chất giữ ẩm hàng đầu, cả hai thành phần này thường được tìm thấy trong các dòng serum cao cấp, nhưng nhờ Derma, bạn có thể sẽ được hưởng những hiệu quả từ nó.

Giá tham khảo: 12,17 $/30ml.

Kiss My Face Ester C Serum

Kiss My Face Ester C Serum là một sự lựa chọn tốt cho những ai muốn cải thiện sắc đẹp toàn diện nhưng nó không hẳn sẽ giúp bạn chữa trị sâu bên trong. uKiss My Face Ester C Serum có chứa thành phần lô hội giúp làm dịu và Ester C, một thành phần đa nhiệm được biết đến với khả năng làm sáng da, giảm nếp nhăn và xây dựng collagen.

9 Highest-Rated Facial Serums Under $30: Kiss My Face Ester C Serum

Mặc dù không thể xóa hết mọi nếp nhăn nhưng Kiss My Face Ester C Serum lại giúp cải thiện làn da, thu nhỏ lỗ chân lông, giảm tấy đỏ. Những người có làn da nhờn chắc chắn sẽ đánh giá cao khả năng thẩm thấu và kiểm soát nhờn của loại serum này.

Giá tham khảo: 15,54 $.

Beauty Without Cruelty Vitamin C Vitality Serum

9 Highest-Rated Facial Serums Under $30: Beauty Without Cruelty Vitamin C Vitality Serum

Beauty Without Cruelty Vitamin C Vitality Serum được xây dựng trên công thức dành cho tất cả mọi loại da. Trong thành phần có chứa vitamin C và CoQ10 – những thành phần làm sáng da và giúp cải thiện kết cấu da và rõ ràng. Nó cũng chứa một loạt các thành phần khác thân thiện với da như các chất hữu cơ, bao gồm vitamin A và E, tinh dầu hương thơm trị liệu làm dịu và bảo vệ da. Rất nhiều người dùng đã nhận thấy sự cải thiện tổng thể tích cực trong kết cấu da của họ.

Giá tham khảo: 12,46 $

L’Oreal Paris Youth Code Regenerating Skincare Serum

9 Highest-Rated Facial Serums Under $30: L'Oreal Paris Youth Code Regenerating Skincare Serum

L’Oreal Paris Youth Code Regenerating Skincare Serum giúp làm giảm dấu hiệu căng thẳng, mệt mỏi và lão hóa trên da. Không những thế loại serum này còn giúp làm giảm nếp nhăn, đặc biệt là vùng xung quanh mắt. Sau khi sử dụng bạn sẽ thấy làn da của mình trông tươi tắn, trẻ trung, sáng và mịn màng hơn.

Giá tham khảo: 13 $.

Lưu ý: Giá trên chưa tính thuế và phí ship.

G.H

Theo skincare.about.com

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

TIN TỨC LIÊN QUAN

Top 5 serum Vitamin C tốt nhất

Top 5 serum Vitamin C tốt nhất

Vitamin C là thành phần rất phổ biến trong các sản phẩm chăm sóc da, chống lão hóa. Ngoài bổ sung vitamin C bằng cách ăn uống, nếu muốn đẹp da bạn nên sử dụng các loại serum vitamin C sau đây.

Tin tức về Cuộc sống

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Đối với những người yêu thích âm nhạc và trải nghiệm nghe nhìn thì Denon luôn là một trong trong những thương hiệu được lựa chọn hàng đầu bởi sự nghiêm túc đầu tư vào chất lượng sản phẩm, áp dụng công nghệ hiện đại và tạo ra những sản phẩm đỉnh cao, mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng.
Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Nhiều người thường nghĩ đường có trong thức ăn là nguyên nhân chính dẫn đến tăng cân, béo phì. Vì vậy họ thường chọn cách uống sữa không đường để giữ dáng, vậy thực hư chuyện uống sữa không đường có béo không và cách uống đúng là như thế nào sẽ được chia sẻ trong bài viết sau.
TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

Canon 2900 luôn là một "lão làng" trên thị trường máy in đáp ứng nhu cầu in văn phòng, quy mô nhỏ. Tuy nhiên, với top 3 máy in dưới đây người sử dụng không chỉ được trải nghiệm những tính năng hiện đại hơn, lại có giá bán rất dễ chịu. 
Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Mùa hè đang đến gần, chính vì thế mà nhu cầu sử dụng điều hòa đang tăng cao. Bạn đang muốn mua điều hòa nhưng chưa biết hãng nào, dòng nào dùng bền mà tốn ít tiền điện. Bài viết này của Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn 3 mẫu điều hòa LG đang hot nhất mùa hè này.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!