Top 9 tinh dầu hoa anh thảo tốt nhất của Đức Mỹ Hàn giá từ 500k

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Hiện nay các bạn gái đang truyền tai nhau việc dùng tinh dầu hoa anh thảo để trị mụn và làm đẹp. Vậy tinh dầu hoa anh thảo loại nào tốt? Vậy hãy để Websosanh giới thiệu về một số sản phẩm có mặt trên thị trường nhé!

1. Tinh dầu hoa anh thảo của Đức

1.1 Tinh dầu hoa anh thảo của Đức Warnke Nachtkerzenol

Tinh dầu được chiết xuất từ hoa anh thảo hay với tên gọi khác là hoa dạ thảo. Với xuất xứ từ thương hiệu Warnke của Đức, mỗi viên tinh dầu có hàm lượng là 500mg. Một hộp tinh dầu bao gồm 100 viên được dùng với liều lượng cho người lớn là 2 viên/ngày và trẻ em là 1 viên/ngày. Và thực phẩm chức năng làm đẹp được nhiều chị em phụ nữ truyền tai này được sử dụng sau mỗi bữa ăn.

Mức giá của một hộp tinh dầu này trên thị trường hiện nay là 385.000 đồng. Tinh dầu hoa anh thảo đem đến cho người dùng khá nhiều công dụng hữu ích như trị mụn, giảm sưng đau, rụng tóc, hỗ trợ điều trị bệnh tim, tiểu đường,… và đặc biệt rất tốt cho hormone của cơ thể phụ nữ.

Và nó cũng tác động đến việc giảm cholesterol nên khi điều trị bệnh xơ gan cũng được cải thiện. Tuy nhiên, tùy vào cơ địa khác nhau mà hiệu quả sử dụng tinh dầu là khác nhau.

Tinh dầu hoa anh thảo từ thương hiệu Warnke của ĐứcTinh dầu hoa anh thảo từ thương hiệu Warnke của Đức (Nguồn: kenhxachtayduc.com)

1.2. Nachtkerzenöl Kapseln

Tinh dầu Nachtkerzenol Kapseln được xem là một bí quyết làm đẹp cho phải đẹp bởi những hiệu quả mà nó đem lại từ những dưỡng chất trong hoa anh thảo và các vitamin A. Các chất này giúp cho làn da trở nên khỏe mạnh hơn, cân bằng lượng hormone nữ và giảm các triệu chứng gây khó chịu của các kinh nguyệt.

Hơn thế nữa, nhờ có vitamin A được thêm vào các viên uống nên có thể duy trì thị lực và hệ thống miễn dịch của cơ thể.

Một hộp tinh dầu hoa anh thảo này có mức giá là 520000 đồng bao gồm 60 viên. Tùy thuộc vào mục đích bạn sử dụng tinh dầu để điều trị bệnh hay tăng cường hiệu quả làm đẹp mà liều lượng sử dụng là khác nhau. Chính vì vậy bạn nên cần có sự tìm hiểu thật kỹ hoặc hỏi ý kiến của các dược sĩ, bác sĩ tư vấn.

Tinh dầu hoa anh thảo có tác dụng gì?Tinh dầu hoa anh thảo có tác dụng gì? (Nguồn: carstens-stiftung.de)

2. Tinh dầu hoa anh thảo của Mỹ

2.1. Tinh dầu hoa anh thảo của Mỹ Spring Valley Evening

Bạn đang có câu hỏi tinh dầu hoa anh thảo loại nào tốt thì tinh dầu hoa anh thảo Spring Valley Evening được xem là một thực phẩm chức năng không thể thiếu của các gia đình ở Mỹ bởi khả năng cải thiện sức khỏe một cách toàn diện. Hiện nay trên thị trường tinh dầu này có mức giá là 469.000 đồng/75 viên.

Sản phẩm được chiết xuất từ những tinh chất của hoa anh thảo – loại hoa mọc nhiều ở Bắc Mỹ. Để phát huy một cách tối đa công dụng như ngăn ngừa các bệnh của phụ nữ và các bệnh về da hay hỗ trợ điều trị vết thương, tinh dầu Spring Valley Evening hoàn toàn không sử dụng những chất phụ gia, chất bảo quản.

Spring Valley Evening được chiết xuất từ tinh dầu hoa anh thảo, nguồn gốc thiên nhiên tác dụng  tốt cho sức khỏeSpring Valley Evening được chiết xuất từ tinh dầu hoa anh thảo, nguồn gốc thiên nhiên tác dụng  tốt cho sức khỏe (Nguồn: personanutrition.com)

2.2. Puritan’s Pride Evening Primrose Oil của Mỹ

Tinh dầu Evening Primrose Oil được coi là thần dược với sức khỏe của chị em phụ nữ ở bất kì giai đoạn độ tuổi nào. Cũng có công dụng giống như các tinh dầu hoa anh thảo khác tinh dầu anh thảo từ thương hiệu Puritan’s Pride xuất xứ Mỹ có mức giá nhẹ hơn so với loại tinh dầu trên cũng có xuất xứ từ Mỹ. Một hộp tinh dầu này có mức giá là 450.000 ngàn cho 120 viên. Vì vậy, bạn cũng nên có sự cân nhắc hợp lý khi quyết định chọn mua viên uống tinh dầu thảo đẹp da Puritan’s Pride nhé!

Một sự lựa chọn khác cho bạn trong việc mua tinh dầu anh thảo có xuất xứ từ MỹMột sự lựa chọn khác cho bạn trong việc mua tinh dầu anh thảo có xuất xứ từ Mỹ

(Nguồn: nutycosmetics.vn)

3. Tinh dầu hoa anh thảo của Hàn Quốc

3.1. Hanmi gamma linolenic acid

Tinh dầu hoa anh thảo Hàn Quốc đến từ một đất nước mà phụ nữ rất ưa chuộng việc làm đẹp. Chính vì vậy nếu bạn là fan của những sản phẩm làm đẹp của Hàn Quốc hay ngại việc đặt hàng quá lâu từ các nước châu Âu thì đây là một sản phẩm bạn nên sử dụng thử.

Với mức giá là 850.000 đồng/hộp mà công dụng từ tinh dầu anh thảo đem lại cho sức khỏe và vẻ đẹp của phụ nữ rất tốt như cân bằng hormone, cải thiện làn da, hỗ trợ trong điều trị bệnh viêm khớp hay tiểu đường,… thì tại sao bạn không thử loại tinh dầu hoa anh thảo Hàn Quốc này ngay.

3.2. Vital Beautie Primrose

Lại là một sản phẩm khác của tinh dầu anh thảo Hàn Quốc Vital Beautie Primrose cũng được những người tiêu dùng khá ưa thích. Tuy nhiên mức giá của tinh dầu này lại khá cao. Một hộp 120 viên uống của sản phẩm có giá 1 triệu 850.000 đồng.

Tác dụng của dầu tinh thảo tốt cho sức khỏe và sắc đẹp phụ nữ Tác dụng của dầu tinh thảo tốt cho sức khỏe và sắc đẹp phụ nữ (Nguồn:beliefnet.com)

4. Tinh dầu hoa anh thảo của Úc

4.1. Viên uống bổ sung tinh dầu hoa anh thảo Blackmores Evening Primrose Oil của Úc

Nếu bạn chưa tìm được tinh dầu hoa anh thảo loại nào tốt thì hãy thử Blackmores – thương hiệu chăm sóc sức khỏe của Úc uy tín trong thị trường từ các sản phẩm được chiết xuất từ thiên nhiên. Với những cam kết của mình về chất lượng của các thảo dược, vitamin hay thực phẩm chức năng Blackmores đã nhận được rất nhiều sự tin cậy từ người tiêu dùng nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm sử dụng sản phẩm của công ty.

Đối với tinh dầu hoa anh thảo Evening Primrose Oil đem đến cho người sử dụng những chất béo cần thiết để cân bằng hormone nội tiết tố trong cơ thể để từ đó cái thiện tình trạng của da, tóc hay rất phù hợp cho những người giảm cân, ăn kiêng.

Một chai thuốc bao gồm 190 viên có mức giá 785.000 ngàn. Và được khuyên nên có sự hướng dẫn chỉ định dùng của bác sĩ hoặc sử dụng theo mức quy định của nhà sản xuất: đối với người lớn 1-3 viên/ngày, trẻ em 6 tới 12 tuổi dùng 1-2 viên/ngày và 2 tới 6 tuổi uống 1 viên mỗi ngày.

Tinh dầu hoa anh thảo của Úc hỗ trợ chăm sóc sức khỏe cho tất cả thành viên trong gia đình bạnTinh dầu hoa anh thảo của Úc hỗ trợ chăm sóc sức khỏe cho tất cả thành viên trong gia đình bạn (Nguồn: hangxachtayusa.net)

4.2. Health N Nature Evening Primrose Oil của Úc

Một thương hiệu khác khá nổi tiếng chuyên về các sản phẩm tự nhiên là hãng thực phẩm chức năng Health N Nature của công ty Homart Pharmaceuticals Ltd, Australia. Với những kiểm định rất chặt chẽ trong hàm lượng chất và độ an toàn đã khiến cho thương hiệu nhận được sự tin tưởng của rất nhiều khách hàng.

Tinh dầu hoa anh thảo này với những chất được chiết xuất từ hoa đem đến những công dụng vượt bậc cho phụ nữ ở những độ tuổi khác nhau. Một hộp có 90 viên với mức giá là 650.000 ngàn. Tuy nhiên, bạn có thể lựa chọn hộp có nhiều kích cỡ khác nhau cho gia đình hay bạn bè để sử dụng chung với mình. Một ngày bạn có thể uống 3 lần mỗi lần 1 viên hoặc để chắc chắn liều lượng phù hợp với mình bạn nên có sự chỉ dẫn của bác sĩ.

4.3. Tinh dầu hoa anh thảo Costar của Úc

Một hộp tinh dầu Costar này có giá 550.000 ngàn cung cấp cho bạn đầy đủ các chức năng của hoa anh thảo như ngăn ngừa lão hóa, sáng mịn làn da, ổn định nội tiết tố cho cơ thể,… Bạn cũng hoàn toàn có thể yên tâm chất lượng của sản phẩm của thương hiệu này để cân nhắc lựa chọn sử dụng cho mình. Sau khi chọn mua được sản phẩm phù hợp với nhu cầu, bạn cũng đừng quên những lưu ý khi nào uống tinh dầu hoa anh thảo để đạt được hiệu quả tốt nhất.

Một hộp tinh dầu hoa anh thảo xuất xứ từ Úc này tăng thời gian sử dụng của bạn lên rất lâu khi có thể có đến 300 viênMột hộp tinh dầu hoa anh thảo xuất xứ từ Úc này tăng thời gian sử dụng của bạn lên rất lâu khi có thể có đến 300 viên (Nguồn: imgur.com)

Với những giới thiệu về các sản phẩm tinh dầu hoa anh thảo loại nào tốt của Websosanh hy vọng sẽ giúp bạn có những thông tin bao quát về một số sản phẩm sức khỏe chăm sóc vẻ đẹp rạng rỡ từ hoa anh thảo.

Tin tức về Sức khoẻ

Dùng gối kê chân giãn tĩnh mạch: Nên hay không?

Dùng gối kê chân giãn tĩnh mạch: Nên hay không?

Gối kê chân giãn tĩnh mạch đang được nhiều người quan tâm tìm hiểu, đặc biệt là với người bị suy giãn tĩnh mạch. Vậy gối kê chân giãn tĩnh mạch là gì, có nên mua hay không? Hãy cùng websosanh.vn tìm hiểu cụ thể nhé!
Top 4 gối trào ngược dạ dày được tìm mua nhiều nhất hiện nay

Top 4 gối trào ngược dạ dày được tìm mua nhiều nhất hiện nay

Trên thị trường có rất nhiều loại gối trào ngược dạ dày được bày bán nên gây khó khăn cho khách hàng khi chọn mua vì không biết đâu là sản phẩm tốt. Dưới đây là thông tin về 4 gối trào ngược dạ dày được tìm khách hàng mua nhiều nhất hiện nay vì có chất lượng tốt bạn có thể tham khảo.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!