Top bếp từ đôi giá rẻ 3 triệu đồng lắp đặt âm cho căn bếp hiện đại

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bếp từ đôi tầm giá 3 - 4 triệu đồng có nhiều thương hiệu uy tín như dòng bếp từ Nhật Bản hay các loại bếp từ nổi tiếng trong nước với công nghệ tiên tiến, công suất bếp cao đáp ứng tốt nhu cầu của các gia đình.

Đưa ra lựa chọn bếp từ người tiêu dùng sẽ có nhiều lợi thế để phục vụ nấu nướng, chế biến thực phẩm hàng ngày như bếp từ nấu nhanh hơn, tiết kiệm điện và an toàn hơn. Bếp từ cũng có nhiều loại tùy theo nhu cầu của mỗi gia đình để chọn như bếp từ đôi, bếp từ 3, 4 vùng nấu, bếp từ kết hợp hồng ngoại v.v.. Nếu bạn đang quan tâm đến dòng bếp từ âm giá cả hợp lý và kích thước, công suất vừa phải đủ tốt để nấu nướng hàng ngày cho gia đình 4-5 thành viên thì những mẫu bếp từ đôi giá rẻ chỉ 3 – 4 triệu đồng dưới đây sẽ là gợi ý đáng tham khảo nhất nửa đầu 2018:

bếp từ đôi lắp âm giá 4 triệu đồng

Bếp từ đôi Taka TK-I02C

Giá tham khảo rẻ nhất: 4.069.000 đồng

bếp từ giá rẻ Taka Nhật Bản

Bếp từ giá rẻ Taka TK-I02C Nhật Bản

Bếp từ đôi Taka TK-I02C đến từ thương hiệu Nhật Bản có mặt tại thị trường Việt Nam từ năm 2006; sản phẩm cho đến nay ngày càng đa dạng với những model bếp từ đôi, bếp điện từ hồng ngoại kết hợp hay bếp có số lượng vùng nấu từ 3 – 4 vùng nấu. Đặc điểm của thương hiệu Taka là phần mặt bếp nấu rộng rãi cho người dùng bếp thoải mái sử dụng những loại nồi xoong lớn khi chế biến thức ăn và hạn chế bị bỏng do trào nước..

Bếp từ đôi LaTino LT-V2II

Giá tham khảo rẻ nhất: 4.400.000 đồng

bếp từ đôi giá rẻ Latino

Bếp từ đôi LaTino LT-V2II là bếp từ đến từ thương hiệu Ý; kích thước bếp: 730 x 430 mm.

Kích thước khoét đá: 710 x 400 mm với 2 vùng nấu từ có độ lớn bằng nhau; bếp dùng mặt kính ceramic cao cấp sáng bóng; bảng điều khiển dễ sử dụng với nút bấm cảm ứng tăng giảm nhiệt độ và chức năng hẹn giờ, khóa trẻ em; có khả năng nhận diện nồi nấu tuy nhiên không có chức năng san nhiệt.

Bếp điện từ đôi Sunhouse SHB-9100V

Giá tham khảo rẻ nhất: 3.499.000 đồng

bếp từ giá rẻ Sunhouse SHB-9100V

Bếp từ giá rẻ Sunhouse SHB-9100V

Bếp điện từ đôi Sunhouse SHB-9100V là sản phẩm nổi bật củathương hiệu Sunhouse, mẫu bếp từ này có vùng nấu từ và nấu hồng ngoại 2 vòng nhiệt với công suất cao đạt 4500W cho khả năng đun nấu tốt nhiều kích cỡ nồi xoong và chế biến thực phẩm lượng nhỏ đến khối lượng lớn phục vụ nhiều người ăn. Lắp đặt âm bếp từ hồng ngoại Sunhouse người dùng cũng nhận được ưu thế của cả 2 dòng bếp từ và bếp hồng ngoại.

Bếp từ đôi Lorca TA-1007C

Giá tham khảo rẻ nhất: 2.500.000 đồng

bếp từ đôi giá rẻ Lorca nhập khẩu tây ban nha

Bếp từ đôi giá rẻ Lorca Tây Ban Nha có giá chỉ từ 2,5 triệu đồng

Bếp từ đôi Lorca TA-1007C là mẫu bếp từ thương hiệu Tây Ban Nha được sản xuất tại Malaysia với phím điều khiển điện tử riêng biệt, mỗi bếp có 9 mức nấu(1-9) tùy vào yêu cầu món ăn cần nấu nướng bạn có thể điều chỉnh từng mức. Màn hình hiển thị đèn Led nên vô cùng dễ dàng sử dụng; mức điều chỉnh công suất với 9 mức độ nhiệt tương ứng đáp ứng được nhu cầu chế biến thức ăn của các gia đình. Trong tầm giá 4 triệu đồng bếp từ đôi Lorca TA-1007C sở hữu tất cả những tính năng cần thiết của bếp từ lắp đặt âm trong căn bếp khép kín.

Bếp từ đôi Sanaky SNK-22WBT

Giá tham khảo rẻ nhất: 2.990.000 đồng

bếp từ đôi giá rẻ 3 triệu loại nào tốt

Bếp từ đôi giá rẻ 3 triệu Sanaky SNK-22WBT có công suất cao

Bếp từ đôi Sanaky SNK-22WBT là thương hiệu gia dụng Trung Quốc có uy tín lâu năm trên thị trường Việt Nam, bếp có tổng công suất vận hành 3500W kết hợp khả năng gia tăng nhiệt độ cực đại trong thời gian ngắn đem tới khả năng nấu nướng nhanh chóng, tiết kiệm thời gian. Bộ phận cảm biến của bếp sẽ tự ngắt khi nhiệt độ vượt qua ngưỡng giới hạn cho phép, rất an toàn cho người sử dụng. Chức năng khóa bàn phím an toàn cho gia đình có trẻ nhỏ.

Bếp từ đôi Lorca TA1008C

Giá tham khảo rẻ nhất: 3.000.000 đồng

bếp từ đôi giá rẻ 4 triệu loại nào tốt

Bếp từ đôi giá rẻ 3 triệu đồng Lorca TA1008C có điều khiển slide tiện ích

Bếp từ đôi Lorca TA1008C có kích thước bếp: 710 x 435mm; kích thước khoét đá: 670 x 400 mm; khá nhỏ gọn so với nhiều mẫu bếp từ đôi khác. Nếu muốn lựa chọn bếp từ đôi trong căn bếp nhỏ và có thể lắp đặt âm trong tầm giá từ 4 – 5 triệu đồng và có đầy đủ chức năng như điều chỉnh công suất và hẹn giờ, đồng thời sử dụng linh kiện chất lượng cao thì nên lựa chọn những mẫu bếp từ nhập khẩu từ các thương hiệu châu Âu sản xuất tại nước thứ 3.

So sánh với thời điểm tháng đầu năm 2017 thì sang năm nay 2018, bếp từ đôi có mức giá giảm khá mạnh mẽ nhiều sản phẩm từ 4 – 5 triệu đồng có xu hướng giảm xuống từ 3 – 4 triệu đồng, trong đó khá nhiều thương hiệu bếp từ giữ vững giá cả có mức giảm nhẹ trong khoảng vài trăm nghìn đồng như bếp từ Sunhouse, bếp từ Taka , bếp từ Latino ..

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

Tin tức về Nhà cửa & Đời sống

So sánh bếp từ Bosch PXE601DC1E và Fagor IF-730AS: Điểm giống và khác nhau

So sánh bếp từ Bosch PXE601DC1E và Fagor IF-730AS: Điểm giống và khác nhau

Trước sự đa dạng và phong phú của thị trường bếp từ, việc so sánh và tìm hiểu sự khác biệt giữa các mẫu bếp là điều cần thiết. Websosanh.vn sẽ so sánh hai mẫu bếp từ nổi bật trên thị trường hiện nay là bếp từ Bosch PXE601DC1E và Fagor IF-730AS để giúp bạn đưa ra quyết định mua hàng thông minh nhé.
Công dụng của 8 chương trình rửa trên máy rửa bát Bosch SMD6ECX57E

Công dụng của 8 chương trình rửa trên máy rửa bát Bosch SMD6ECX57E

Máy rửa bát Bosch SMD6ECX57E được trang bị đến tám chương trình rửa, mỗi chương trình lại có thiết kế riêng nhằm đáp ứng các nhu cầu làm sạch của người dùng. Trong bài viết này, cùng Websosanh.vn tìm hiểu công dụng của các chương trình rửa trên máy rửa bát Bosch SMD6ECX57E.