TOP bình tắm nóng lạnh chất lượng tốt nhất hiện nay

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bình tắm nóng lạnh có lẽ không còn xa lạ với mỗi gia đình Việt Nam, đặc biệt là trong những ngày mùa đông. Với những tiện lợi và mức giá khá phù hợp với túi tiền nên hầu hết các gia đình đều có ít nhất từ 1 bình nóng lạnh đễ đáp ứng nhu cầu các thành viên trong gia đình.

Với nhu cầu lớn, các nhà sản xuất cũng đã đưa ra thị trường đa dạng các dòng bình nóng lạnh khác nhau để đáp ứng nhu cầu từ phía người dùng.

1. Kinh nghiệm chọn mua bình nóng lạnh tốt nhất

Với rất nhiều các dòng bình nóng lạnh với công nghệ khác nhau, tuy nhiên nhìn chung, để chọn mua được bình nóng lạnh chất lượng tốt và phù hợp với điều kiện sử dụng thì người tiêu dùng cần chú ý tới các vấn đề sau:

– Chọn loại bình nóng lạnh phù hợp

Hiện nay trên thị trường có 2 dòng bình nóng lạnh là trực tiếp và gián tiếp. Loại bình nóng lạnh gián tiếp thường kèm theo bình chứa nước (dung tích từ 15 tới 50 lít, tùy số thành viên mà bạn lựa chọn cho phù hợp), nước nóng sẽ được đun nóng trước, sau đó nhờ hệ thống vòi nóng lạnh để hòa với nước lạnh để tạo ra nước ấm.

Trong khi đó, loại bình nóng lạnh trực tiếp sẽ trực tiếp làm nóng dòng nước chảy qua tới nhiệt độ phù hợp tùy bạn chỉnh, từ đó, bạn liên tục có dòng nước ấm để tắm mà không cần phải chờ nước đun sôi như trong bình nóng lạnh gián tiếp.

Nếu như lựa chọn bình nóng lạnh gián tiếp bạn cần chọn dung tích sao cho đáp ứng đủ số thành viên trong gia đình, còn bình nóng lạnh gián tiếp thì không cần.

– Chú ý tới các công nghệ an toàn trên bình nóng lạnh

Đặc biệt là với dòng bình nóng lạnh trực tiếp thì người dùng càng cần chú ý tới các công nghệ chống giật an toàn như ELCB, và bộ ổn định nhiệt TBST…giúp đảm bảo an toàn cho người sử dụng trong quá trình dùng bình tắm nóng lạnh.

Bên cạnh đó, việc sử dụng các chất liệu bình với khả năng cách điện và chống rò tốt cũng là điều quan trọng mà người dùng cần cân nhắc trong quá trình sử dụng bình nóng lạnh.

Ngoài ra, đối với các dòng bình nóng lạnh trực tiếp, người dùng cần chú ý tới việc hỗ trợ thêm bơm tăng áp để duy trì lượng nước trong quá trình sử dụng.

2. TOP bình nóng lạnh gián tiếp tốt nhất hiện nay

Mặc dù bình nóng lạnh trực tiếp cũng được sử dụng nhiều hơn nhưng phần lớn người tiêu dùng vẫn lựa chọn bình nóng lạnh gián tiếp nhờ sự an toàn và dễ sử dụng hơn.

Nếu như bạn đang cần mua bình nóng lạnh cho mùa đông này, thì dưới đây là một số gợi ý bình nóng lạnh gián tiếp tốt nhất để mua trên thị trường hiện nay:

Bình nóng lạnh Ariston Slim SL 30B

Dung tích: 30 lít Giá bán: 2,800,000 đồng

bình nóng lạnh tốt nhất

Là thương hiệu hàng đầu trong lĩnh vực bình nóng lạnh trên thị trường hiện nay, Ariston mang tới cho người sử dụng lựa chọn an toàn và chất lượng tốt. BÌnh nóng lạnh Ariston Slim SL 30B với dung tích bình chứa 30l đáp ứng tốt nhu cầu của các gia đình từ 5-7 thành viên, với thiết kế hiện đại, chắc chắn sẽ khiến không gian nhà tắm trở nên hiện đại hơn.

Bên cạnh đó, bình tắm nóng lạnh Ariston Slim SL 30B sử dụng thanh đốt bằng đồng vừa có hiệu suất đung nóng nhanh hơn, vừa có độ bền tuyệt vời trong quá trình sử dụng.

Ariston Slim SL 30B cũng được trang bị hệ thống an toàn đồng bộ tích hợp ELCB và bộ ổn định nhiệt TBST, giúp đảm bảo an toàn tuyệt vời trong quá trình sử dụng.

Bình nóng lạnh Ariston SLim2 20R

Dung tích: 20 lít Giá: 2,450,000 đồng bình nóng lạnh tốt nhất Với dung tích 20l, bình nóng lạnh Ariston SLim2 20R sẽ đáp ứng tốt nhu cầu các gia đình từ 3-5 thành viên. Bình sử dụng thanh đốt bằng đồng giúp tiết kiệm điện hơn và kéo dài tuổi thọ của bình so với các dòng bình nóng lạnh khác trên thị trường.

Sản phẩm còn đươc ticsh hợp lớp nhựa cách nhiệt poluurethane mật đồ dày giữa bình chứa và lớp vỏ bên ngoài, điều này giúp bình giữ được nhiệt độ lâu hơn, đồng thời tăng hiệu suất sử dụng.

Bình nóng lạnh Ariston SLim2 20R cũng tích hợp ELCB và bộ ổn định nhiệt TBST giúp đảm bảo an toàn trong quá trình sử dụng.

Bình nóng lạnh Ferroli QQEvo ME 20L

Dung tích: 20l Giá bán: 1,950,000 đồng

bình nóng lạnh tốt nhất Ferroli luôn là thương hiệu tuyệt vời dành cho người sử dụng với các sản phẩm có thiết kế hiện đại cùng việc áp dụng các công nghệ cao cấp. Dòng bình tắm nóng lạnh Ferroli QQEvo ME 20L với dung tích 20 lít, đáp ứng tốt nhu cầu sử dụng nóng lạnh của các gia đình từ 3-5 thành viên.

Sản phẩm được sản xuất với lớp vỏ bình được làm từ nhựa ABS giúp bền đẹp và đồng thời được trang bị lớp cách nhiệt giúp bình giữ nóng được lâu hơn.

Bình nóng lạnh Ferroli QQEvo ME 20L cũng được trang bị hệ thống rơ le kép chống cháy, van xả cặn giúp ngăn cản tình trạng tràn nước trở lạnh đường nước lạnh, và bình chứa tráng titan, giúp đảm bảo an toàn, chống rò rỉ, chống đóng cặn.

Bình nóng lạnh Panasonic DH-20HAMVW

Dung tích: 20l Giá bán: 2,690,000 đồng

bình nóng lạnh tốt nhất

Thương hiệu Panasonic quá thân thuộc đối với người tiêu dùng Việt Nam với các dòng sản phẩm chất lượng, bền bỉ và dòng bình tắm nóng lạnh Panasonic DH-20HAMVW cũng là một trong những lựa chọn tuyệt vời.

Không chỉ sở hữu thiết kế hiện đại, bình nóng lạnh Panasonic DH-20HAMVW còn được trang bị các công nghệ hiện đại như ELB, vỏ chống nước, chống giật. Sản phẩm cũng được tích hợp tấm xốp Styrofoam giúp bảo vệ nhiệt độ trong bình lâu hơn.

Hiện nay bình nóng lạnh được bán rộng rãi tại các siêu thị, cửa hàng điện máy tuy nhiên nếu như mua ở siêu thị điện máy mặc dù đảm bảo an toàn nhưng lại có giá đắt, trong khi các cửa hàng lại khó đảm bảo về mặt chất lượng.

Chính vì thế, bạn nên chọn những đơn vị là đại lý cấp 1 của các thương hiệu để vừa đảm bảo chất lượng chính hãng an toàn, vưa có được mức giá rẻ nhất trong quá trình sử dụng.

Điện máy Mạnh Tiến là một trong những địa chỉ uy tín được nhiều người lựa chọn. Bên cạnh là các đại lý từ các thương hiệu lớn, Mạnh Tiến còn có đội ngũ nhân viên, kỹ thuật viên giúp tư vấn và đưa ra các lựa chọn tốt cho người sử dụng. Bạn cũng được vận chuyển tới tận nhà và lắp đặt để đảm bảo an toàn trong quá trình sử dụng.

Chi tiết liên hệ

Điện máy Mạnh Tiến

Địa chỉ: LK6/1 KHU ĐẤU GIÁ NGÔ THÌ NHẬM -P HÀ CẦU -Q.HÀ ĐÔNG -TP HÀ NỘI

Số điện thoại: 0904.749.558 – 0913068724

Tin tức về Bình tắm nóng lạnh

Giá trọn bộ máy nước nóng năng lượng mặt trời lắp gia đình 2024

Giá trọn bộ máy nước nóng năng lượng mặt trời lắp gia đình 2024

Không chỉ giảm phát thải khí CO2 ra ngoài môi trường, máy nước nóng năng lượng mặt trời còn là lựa chọn bền vững và tiết kiệm hóa đơn mỗi tháng. Xem ngay báo giá trọn bộ lắp gia đình các thương hiệu tốt nhất 2024 sau để ra quyết định đúng đắn khi có nhu cầu:
Hướng dẫn lắp máy nước nóng Beko 30l BWH 30 SDH chi tiết

Hướng dẫn lắp máy nước nóng Beko 30l BWH 30 SDH chi tiết

Beko 30l BWH 30 SDH đun nóng nước nhanh với nhiệt độ tối đa tới 80 độ C. Nếu tự mua bình nước nóng Beko 30l BWH 30 SDH cho gia đình mà chưa biết lắp máy nước nóng thế nào thì hướng dẫn chi tiết sau đây sẽ giúp ích cho bạn:
Cách sử dụng máy nước nóng Beko 2024 cho người mới mua

Cách sử dụng máy nước nóng Beko 2024 cho người mới mua

Nếu bạn vừa mua máy nước nóng Beko BWH 30 SDH 30 lít và Beko BWH 20 SMH 20 lít mẫu mới nhất của hãng mà chưa biết cách sử dụng thì hướng dẫn cách sử dụng máy nước nóng Beko được Websosanh.vn hướng dẫn chi tiết sau sẽ hữu ích cho bạn. Nào cùng theo dõi và tham khảo ngay:
Phân tích ưu nhược điểm máy nước nóng Ariston Nuos Primo HC

Phân tích ưu nhược điểm máy nước nóng Ariston Nuos Primo HC

Nuos Primo HC là một dòng máy nước nóng bơm nhiệt của thương hiệu Ariston tới từ Ý. Tuy sở hữu nhiều ưu điểm nhưng máy nước nóng Ariston Nuos Primo HC cũng có những nhược điểm nhất định. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu thêm về sản phẩm này để hiểu rõ trước khi ra quyết định:
Đánh giá máy nước nóng Ariston Nuos Plus Wifi tất tật từ A-Z

Đánh giá máy nước nóng Ariston Nuos Plus Wifi tất tật từ A-Z

Ariston Nuos Plus Wifi là sản phẩm mới nhất của dòng máy nước nóng Ariston bơm nhiệt vừa được hãng lên kệ và dự kiến sẽ bán chạy trong năm 2024 nhờ sở hữu nhiều ưu điểm lớn. Cùng Websosanh.vn đánh giá chi tiết sản phẩm này để hiểu rõ và ra quyết định đúng đắn nhé!
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!