Top các dạng máy lọc nước công nghiệp nên mua nhất 2023

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy lọc nước công nghiệp đang nhận được quan tâm nhiều trên thị trường. Với khả năng lọc tối ưu rất phù hợp với những môi trường có chất lượng nguồn nước thấp. Cùng Websosanh tìm hiểu thêm về loại máy lọc nước này nhé.

Ngày nay, với nhu cầu ngày càng cao, người tiêu dùng không ngại chi tiền cho các sản phẩm phục vụ nhu cầu sức khỏe. Máy lọc nước công nghiệp cũng nằm trong số đó. Tuy nhiên, máy lọc nước công nghiệp lại còn khá xa lạ với người dân ở thôn quê. Cùng Websosanh tìm hiểu thêm về loại máy lọc nước này nhé.

Giải thích máy lọc nước công nghiệp là gì?

Hiểu theo một cách đơn giản, dễ hiểu thì máy lọc nước công nghiệp là một hệ thống lọc nước có công suất lớn. Nước sau khi được xử lý bởi hệ thống đều đạt chuẩn nước sạch theo yêu cầu của bộ y tế. Kết quả mà chứng nhận được là những giọt nước tinh khiết và trong lành.

Lý do khiến máy lọc nước công nghiệp được nhiều người tin dùng

Nhu cầu người tiêu dùng ngày càng khắt khe, do đó sự đa dạng công suất và phân loại sản phẩm, cùng với khả năng lọc nước lớn đã giúp máy lọc nước công nghiệp chiếm trọn trái tim người tiêu dùng, dường như hình ảnh của máy lọc nước công nghiệp đều hiện diện ở những nơi như hộ gia đình, chung cư, trường học, bệnh viện, …

Phân loại máy lọc nước công nghiệp

Hiện tại trên thị trường, có khá nhiều loại hệ thống máy lọc nước công nghiệp. Trong đó có thể kể đến hệ thống lọc thô công nghiệp, hệ thống softener, hệ thống khử khoáng công nghiệp DI, EDI hay là hệ thống lọc nước RO công nghiệp.

Các loại máy lọc nước công nghiệp
Các loại máy lọc nước công nghiệp

1. Hệ thống lọc thô công nghiệp

Hệ thống lọc thô bao gồm 3 cột lộc hoặc có thể thay thế bằng cột composite hay cột inox. Loại cột này là loại cột lọc tối ưu dùng cho những nguồn nước kém chất lượng. Bộ lọc giúp loại bỏ khử mùi tanh, sắt, mangan, nâng pH, khử khoáng (canxi, magiê …), … Đây là hệ thống phổ biến nhất tại các hộ gia đình, chung cư hay tòa nhà cao tầng.

2. Hệ thống máy lọc softener – Hệ thống làm mềm

Hệ thống softener hay còn có tên gọi khác là hệ thống làm mềm. Hệ thống này thường được sử dụng cho mục đích xử lý nước sinh hoạt thông thường. Hệ thống này có khả năng loại bỏ những ion kim loại nặng tồn tại trong nước, qua đó nước sẽ được an toàn hơn cho người dùng.

3. Hệ thống lọc nước công nghiệp RO

Là hệ thống lọc máy lọc nước công nghiệp khá được đánh giá cao. Hệ thống lọc nước RO công nghiệp được ứng dụng rộng rãi từ hộ gia đình cho tới các nhà máy sản xuất nước tinh khiết. Lý do là vì công nghệ thẩm thấu ngược, với công nghệ này thì những kim loại, tạp chất, vi khuẩn, vi sinh đều sẽ bị loại bỏ. Qua đó mang tới nguồn nước tinh khiết nhất.

Hệ thống máy lọc nước công nghiệp RO
Hệ thống máy lọc nước công nghiệp RO

4. Hệ thống máy lọc nước khử khoáng công nghiệp DI, EDI

Đây là hệ thống máy lọc nước công nghiệp được đánh giá là hiện đại và tiên tiến nhất hiện nay. Hệ thống tích hợp giữa công nghệ RO và công nghệ khử khoáng điện tử EDI. Với khả năng xử lý nước vượt trội hơn hẳn so với những đối thủ khác, mang đến nguồn nước tinh khiết nhất có thể.

Top các sản phẩm máy lọc nước công nghiệp hot nhất

Hiện nay trên thị trường xuất hiện nhiều sản phẩm máy lọc nước công nghiệp từ nhiều nhà sản xuất. Vậy người tiêu dùng cần ưu tiên những thương hiệu nào?

1. Máy lọc nước Karofi

Máy lọc nước Karofi 
Máy lọc nước Karofi

Máy lọc nước công nghiệp Karofi là sản phẩm thuộc Công ty Cổ phần Karofi Việt Nam. Tính từ ngày thành lập đến nay, Karofi đã gặt hái được không ít thành công, điều đó đã khẳng định vị thế dẫn đầu thị phần lọc nước tại Việt Nam và xuất khẩu hơn 50 nước trên thế giới.

2. Máy lọc nước A.O.Smith

Máy lọc nước A.O.Smith
Máy lọc nước A.O.Smith

Máy lọc nước A.O.Smith không còn là thương hiệu quá xa lạ đối với chúng ta, đây là thương hiệu uy tín và lâu đời đến từ xứ sở cờ hoa (Mỹ). Với khả năng lọc tuyệt vời không hề thua kém những đối thủ khác, A.O.Smith đã thành công đánh dấu thương hiệu ở trên toàn thế giới. Khi gia nhập vào thị trường Việt Nam, máy lọc nước đến từ A.O.Smith trở thành sự ưu tiên của nhiều gia đình Việt.

3. Máy lọc nước Kangaroo

Máy lọc nước Kangaroo
Máy lọc nước Kangaroo

Nắm trong tay nhiều ưu điểm vượt trội, công nghệ tiên tiến, cho người dùng nguồn nước tinh khiết, an toàn cho sức khỏe. Không khó lý giải tại sao máy lọc nước Kangaroo dễ dàng chiếm trọn trái tim người dùng Việt.

Kết luận

Thế giới ngày càng phát triển song song với đó là sự suy cấp của môi trường, nguồn nước không được đảm bảo. Để bảo vệ sức khỏe của chính bản thân và gia đình, chúng ta nên trang bị một máy lọc nước công nghiệp. Websosanh chúc bạn có thể chọn được một loại máy lọc nước phù hợp với nhu cầu của gia đình mình.

Tin tức về Máy lọc nước

Top các model máy lọc nước Karofi 9 lõi chất lượng hiện nay 2023

Top các model máy lọc nước Karofi 9 lõi chất lượng hiện nay 2023

Nếu bạn đang có nhu cầu tìm mua hoặc thay mới một chiếc máy lọc nước thì không nên bỏ qua bài viết này. Hãy đọc đến cuối bài viết để cùng chúng tôi khám phá những dòng máy lọc nước Karofi 9 lõi đang được ưa chuộng nhất trên thị trường hiện nay nhé!
Những thông tin chi tiết về giá của máy lọc nước Aqua

Những thông tin chi tiết về giá của máy lọc nước Aqua

Giá máy lọc nước Aqua được đánh giá là phù hợp, phải chăng nhất đối với người dùng. Bài viết dưới đây của Websosanh sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về giá máy lọc nước Aqua để khách hàng có được những lựa chọn ưng ý nhất.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!