TOP các dòng yên xe đạp êm mông được yêu thích nhất hiện nay

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bạn đang tìm kiếm một chiếc xe đạp với yên xe êm ái để đồng hành cùng bạn trong mọi nẻo đường. Hãy tham khảo ngay TOP các dòng yên xe đạp êm mông mà chúng tôi chia sẻ dưới đây nhé.

Bên cạnh mẫu mã, thiết kế độc lạ thì người dùng cũng rất quan tâm đến sự thoải mái khi điều khiển xe đường xa. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ gợi ý TOP các dòng yên xe đạp êm mông được yêu thích nhất hiện nay để bạn tham khảo và lựa chọn nhé.

Yên xe đạp Active

Yên xe đạp Active

Ưu điểm nổi bật của yên xe đạp Active là siêu mềm siêu êm cho xe đạp thể thao. Sản phẩm được thiết kế dạng có rãnh ở giữa để bảo vệ vùng đáy chậu của người ngồi. Rãnh này giúp giảm áp lực lên vùng đáy chậu để máu tuần hoàn tốt hơn và luân chuyển không khí, nhằm đem lại cảm giác thoải mái trên những cung đường dài.

Yên xe đạp có lớp vỏ bọc bền bỉ để chịu sự thay đổi của thời tiết, rộng bề ngang, có lớp đệm dày vừa phải tạo sự êm ái nhưng vẫn đảm bảo không cản trở việc đạp xe, mũi yên ngắn cho cảm giác ngồi thoải mái.

Chất liệu PU Foam được biết đến với đặc điểm nhẹ, bền, có khả năng tạo thành nhiều hình khối khác nhau, cùng khả năng hấp thụ chuyển động tốt đã được ứng dụng trong sản xuất các sản phẩm nệm cao cấp với độ cứng vừa phải, giúp duy trì tư thế tự nhiên của cột sống, mang đến sự thoải mái và an toàn cho người dùng. Không chỉ vậy một số loại PU Foam còn sở hữu độ thoáng khí cao, giúp ngăn chặn sự ẩm mốc ngay cả trong thời tiết nóng, độ ẩm cao của mùa hè.

Yên xe đạp Recovery Zone

Yên xe đạp Recovery Zone cũng là một trong những dòng xe đạp êm mông được ưa chuộng hiện nay. Sản phẩm có kích thước 250x20x90m, trọng lượng 715g và mang màu sắc Đen đỏ bắt mắt. 

Yên xe được làm bằng chất liệu da PU, đệm mút bọt biển đàn hồi cao, bề mặt da chịu mài mòn cao, cho cảm giác thoải mái, mềm mại và thoáng khí hơn với thiết kế khí động học. Đáy PP kết hợp với lò xo chống sốc và miếng dán phản quang giúp  đạp xe an toàn ban đêm hơn. 

Yên xe đạp Velo

Yên xe đạp Velo

Yên xe đạp Velo có kích thước 273 × 175mm, trọng lượng 402g (0,88 ld), đệm xe mật độ cao cấp độ 2 êm ái. Vật liệu đáy làm bằng nhựa gia cố sợi thủy tinh, cung thép chrome molybdenum (CR-MO) và chất liệu bìa PU.

Yên xe đạp Velo được sản xuất trong một quá trình đúc duy nhất. Không có đường chỉ may, hình thức đẹp. Chống thấm nước và chống ẩm. Chất độn được làm bằng GEL cho tuổi thọ cao. Chất liệu bề mặt được làm bằng da nhân tạo cao cấp PU, đồng thời có khả năng chống mài mòn và thoáng khí. Yên xe Velo chắc chắn sẽ là sự lựa chọn đáng tiền.

Yên xe đạp SADDLE

Yên xe đạp SADDLE là mẫu yên xe đạp giá rẻ dành cho các dòng xe đạp thể thao địa hình, xe đạp touring đường phố,… Yên xe được thiết kế với kiểu dáng đơn giản, tiện dụng, kích thước chiều dài 25.8cm x chiều rộng 16cm.

Yên xe đạp SADDLE được thiết kế với nhiều màu sắc đa dạng và phong phú như đen, đen đỏ, đen xanh lá và đen xanh dương. Khung yên bằng thép bền bỉ chắc chắn, chịu được áp lực và tải trọng lớn khi sử dụng

Đệm yên dày êm ái giúp tránh đau mỏi hay ê mông khi ngồi lâu, tăng độ thoải mái khi đạp xe.

Đệm bằng xốp dày dày và rộng, với bề mặt da PVC ngoài trời chống thấm nước tạo cảm giác thoải mái, đàn hồi tốt và rất mềm mại, bảo vệ tốt hơn mông và lưng. Với yên xe đạp SADDLE, bạn không phải lo lắng về việc đi xe trong những ngày mưa hoặc tận hưởng chuyến đi dài ngày khỏe mạnh và vui vẻ.

Trên đây là TOP các dòng yên xe đạp êm mông tốt mà bạn không nên bỏ qua. Nếu thấy bài viết này hay và hữu ích thì đừng quên chia sẻ cho mọi người cùng biết nhé.

Tin tức về Điện thoại di động

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi mới đây đã bổ sung cho phân khúc smartphone giá rẻ nhất mẫu điện thoại Xiaomi Redmi A3 hoàn toàn mới. Không chỉ mang thiết kế đột phá khác biệt so với các thế hệ Redmi A1, Redmi A2 mà các trang bị cũng hết sức ấn tượng cho nhu cầu sử dụng thường ngày. 
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!