Top các model máy lọc nước Karofi 9 lõi chất lượng hiện nay 2023

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu bạn đang có nhu cầu tìm mua hoặc thay mới một chiếc máy lọc nước thì không nên bỏ qua bài viết này. Hãy đọc đến cuối bài viết để cùng chúng tôi khám phá những dòng máy lọc nước Karofi 9 lõi đang được ưa chuộng nhất trên thị trường hiện nay nhé!

Giới thiệu về máy lọc nước Karofi 9 lõi

Máy lọc nước ra đời nhằm phục vụ nhu cầu nước sạch, nâng cao chất lượng cuộc sống của con người lên một tầm cao mới. 

Sở hữu một chiếc máy lọc nước, người dùng sẽ không cần phải đun nước như thường nữa mà có thể sử dụng nguồn nước trực tiếp từ thiết bị máy lọc nước bởi sản phẩm đã lọc sạch toàn bộ các tạp chất và độc tố có trong nước ra ngoài.

Máy lọc nước Karofi 9 lõi là một trong những sản phẩm được đánh giá cao trên thị trường hiện nay. Với 9 lõi lọc khác nhau, sản phẩm này có khả năng lọc nước hiệu quả, đảm bảo nguồn nước sạch và an toàn cho sức khỏe của gia đình bạn.

Các lõi lọc trong máy lọc nước Karofi 9 lõi bao gồm:

  • Lõi lọc Carbon: Loại bỏ mùi hôi và hương vị khó chịu của nước.
  • Lõi lọc KDF: Khử trùng và ngăn chặn sự phát triển của vi khuẩn.
  • Lõi lọc đá Bazan: Tăng độ kiềm cho nước, giúp cân bằng pH của nước uống.
  • Lõi lọc Ceramic: Lọc bụi và tạp chất có kích thước lớn.
  • Lõi lọc siêu mỏng: Lọc bụi và tạp chất có kích thước nhỏ hơn so với lõi ceramica.
  • Lõi lọc ion bạc: Khử trùng và diệt khuẩn trong nước.
  • Lõi lọc RO: Loại bỏ tạp chất và các chất độc hại trong nước.
  • Lõi lọc UF: Lọc các tạp chất có kích thước nhỏ hơn so với lõi RO.
  • Lõi lọc khoáng: Cung cấp khoáng chất cần thiết cho cơ thể.

Với công nghệ lọc nước hiện đại, máy lọc nước Karofi 9 lõi có khả năng lọc nước lên đến 99.9%, loại bỏ các chất độc hại và tạp chất trong nước, mang lại cho bạn một nguồn nước uống sạch và an toàn. Sản phẩm này cũng được thiết kế với kiểu dáng hiện đại, tiện lợi và dễ dàng sử dụng, phù hợp cho mọi gia đình.

Top các model máy lọc nước Karofi 9 lõi chất lượng

1. Máy lọc nước Karofi 9 lõi Livotec 612

Máy lọc nước Karofi 9 lõi Livotec 612 có thiết kế hiện đại ấn tượng với phần tủ kính tràn viền vô cùng độc lạ, họa tiết bắt mắt và có khả năng chống trầy xước, vệ sinh lau chùi dễ dàng.

Sản phẩm phù hợp để lắp đặt tại mọi không gian khác nhau, từ phòng khách, nhà bếp, phòng ngủ đến văn phòng làm việc…

Máy lọc nước Karofi 9 lõi Livotec 612
Máy lọc nước Karofi 9 lõi Livotec 612

Thiết bị này được thiết kế với 9 lõi lọc khác nhau, giúp loại bỏ các tạp chất, vi khuẩn, virus, kim loại nặng và các chất độc hại khác trong nước, mang lại cho bạn một nguồn nước uống sạch và an toàn.

Karofi Livotec 612 có công suất lọc nước mạnh mẽ lên đến 20 lít/giờ, phục vụ tối đa nhu cầu sử dụng nước của các gia đình đông thành viên, văn phòng, bệnh viện, trường học…

Ngoài khả năng cung cấp nguồn nước sạch tinh khiết, thiết bị còn có khả năng làm nóng, làm lạnh nguồn nước một cách nhanh chóng, vô cùng tiện lợi cho người dùng trong cả mùa hè lẫn mùa đông.

2. Máy lọc nước 9 lõi Karofi ERO80 + Đèn UV

Máy lọc nước 9 lõi Karofi ERO80 + Đèn UV là một sản phẩm máy lọc nước cao cấp của thương hiệu Karofi, ra đời nhằm loại bỏ các tạp chất và các chất độc hại khác trong nước, giúp cung cấp nguồn nước uống sạch và an toàn cho sức khỏe.

Sản phẩm sử dụng công nghệ lọc RO (reverse osmosis) có tác dụng loại bỏ các tạp chất và các chất độc hại khác trong nước, đồng thời còn được tích hợp đèn UV để khử trùng và diệt khuẩn trong nước. 

Máy lọc nước 9 lõi Karofi ERO80 + Đèn UV
Máy lọc nước 9 lõi Karofi ERO80 + Đèn UV

Với thiết kế 9 lõi lọc khác nhau giúp máy có khả năng loại bỏ các kim loại nặng, vi khuẩn, virus và các chất gây ô nhiễm khác, giúp cho nguồn nước trở nên an toàn hơn.

Ngoài ra, thiết bị còn được tích hợp các chức năng thông minh khác như đèn báo thay lõi lọc, bảo vệ quá áp, quá tải và bộ đếm thể tích nước đã lọc và nước thải. Thiết kế đồng hồ đo áp lực và đồng hồ đo chất lượng nước giúp người dùng có thể kiểm tra chất lượng nước một cách dễ dàng.

3. Máy lọc nước không tủ Karofi Slim S-s038 + lõi ORP

Máy lọc nước không tủ Karofi Slim S-s038 + lõi ORP là một sản phẩm máy lọc nước tiện dụng và hiệu quả của thương hiệu Karofi. Được thiết kế để giúp loại bỏ các tạp chất và các chất độc hại khác trong nước, giúp cung cấp nguồn nước uống sạch và an toàn cho sức khỏe.

Sản phẩm được tích hợp công nghệ lọc 9 lõi, trong đó có lõi ORP, giúp điều hòa pH trong nước, tăng cường khả năng kháng khuẩn, giảm thiểu tác hại của các gốc tự do trong cơ thể và chống lão hóa. Sản phẩm cũng tích hợp các lõi lọc khác nhau giúp loại bỏ các tạp chất, vi khuẩn và các chất gây ô nhiễm khác trong nước.

Máy lọc nước không tủ Karofi Slim S-s038 + lõi ORP
Máy lọc nước không tủ Karofi Slim S-s038 + lõi ORP

Máy lọc nước Karofi Slim S-s038 có thiết kế không tủ nhỏ gọn, tiện lợi và dễ dàng lắp đặt trong mọi không gian như bếp, phòng khách hoặc phòng ngủ. Sản phẩm còn có đèn LED hiển thị thông tin chất lượng nước và thời gian thay lõi lọc vô cùng tiện lợi.

Karofi Slim S-s038 cũng được trang bị các tính năng an toàn như bảo vệ quá áp và quá tải, giúp máy hoạt động ổn định và tăng tuổi thọ cho thiết bị.

Trên đây là tổng hợp các thông tin về máy lọc nước Karofi 9 lõi và gợi ý các model máy lọc nước Karofi 9 lõi bạn nên mua. Hy vọng bạn sẽ sớm tìm được cho mình sản phẩm máy lọc nước phù hợp để cung cấp nguồn nước sạch an toàn cho sức khỏe nhé!

Tin tức về Máy lọc nước

Top các model máy lọc nước Karofi 9 lõi chất lượng hiện nay 2023

Top các model máy lọc nước Karofi 9 lõi chất lượng hiện nay 2023

Nếu bạn đang có nhu cầu tìm mua hoặc thay mới một chiếc máy lọc nước thì không nên bỏ qua bài viết này. Hãy đọc đến cuối bài viết để cùng chúng tôi khám phá những dòng máy lọc nước Karofi 9 lõi đang được ưa chuộng nhất trên thị trường hiện nay nhé!
Những thông tin chi tiết về giá của máy lọc nước Aqua

Những thông tin chi tiết về giá của máy lọc nước Aqua

Giá máy lọc nước Aqua được đánh giá là phù hợp, phải chăng nhất đối với người dùng. Bài viết dưới đây của Websosanh sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về giá máy lọc nước Aqua để khách hàng có được những lựa chọn ưng ý nhất.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!