Top đệm massage ô tô giá rẻ được ưa chuộng đầu năm 2021

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Việc lái xe thường xuyên làm cho cánh tài xế gặp các vấn đề về đau mỏi xương khớp, việc lựa chọn một chiếc đệm massage ô tô giá rẻ lại có công dụng tốt sẽ giúp thư giãn và mang lại cảm giác lái xe thoải mái.

Trên thị trường hiện nay có quá nhiều dòng sản phẩm đệm massage ô tô giá rẻ nhưng bạn ại không biết phải lựa chọn sản phẩm nào là phù hợp và đúng với nhu cầu của mình. Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn tìm hiểu top đệm massage ô tô giá rẻ được ưa chuộng đầu năm 2021 và dễ dàng mua cho mình một sản phẩm phù hợp.

Top đệm massage ô tô giá rẻ được ưa chuộng đầu năm 2021

Trước hết chúng ta hãy cùng tìm hiểu xem đệm massage ô tô là gì và công dụng của chúng là như thế nào.

Đệm massage ô tô là gì?

Đệm massage là thiết bị chăm sóc sức khỏe được nhiều hãng như Beurer, Lanaform hay Maxcare phát triển. Chúng được thiết kế để ngồi dưới dạng ghế massage, xóa bóp, rung … mang lại hiệu quả cao, giảm đau nhức, mệt mỏi hiệu quả cho vùng vai, cổ, gáy, lưng… giảm căng thẳng khi lái xe nhất là lái xe đường dài.

đệm massage ô tô giá rẻ

Công dụng của đệm massage ô tô

Một số loại đệm massage ô tô dùng chức năng massage Shiashu, loại này thường chứa các đầu bi và chúng xoáy vào lưng, vai, cổ… mang lại cảm giác thư thái, giảm căng thẳng, giảm đau nhức, mệt mỏi.

Một số loại đệm massage ô tô dùng phương thức massage theo chế độ rung lưng, vai, cổ, gáy… thường loại đệm này đặt nhiều mô tơ rung ở các vị trí khác nhau, chúng rung ở nhiều điểm. Phương pháp massage này hiệu quả như phương pháp Shiashu.

Đệm massage ô tô không nhất thiết chỉ dành cho ô tô mà bạn có thể sử dụng cho ghế văn phòng, ghế sofa hay bất cứ nơi nào có thể đặt đệm để sử dụng.

Top đệm massage ô tô giá rẻ được ưa chuộng đầu năm 2021

Dưới đây là tổng hợp đệm massage ô tô giá rẻ và được ưa chuộng đầu năm 2021. Giá sản phẩm mang tính chất tham khảo và có thể thay đổi tùy thuộc vào đại lý.

1. Đệm Massage ô tô Lanaform LA110304 nhập khẩu Bỉ – giá tham khảo 1.550.000 VND

đệm massage ô tô giá rẻ

Đệm massage ô tô Lanaform LA110304 nhập khẩu từ Bỉ, là dòng đệm massage chuyên dụng dành cho ô tô. Đây là dòng đệm bán chạy nhất hiện nay với công dụng massage 4 vùng vai, hông, đùi… cho cảm giác tuyệt vời và hiệu quả nhất.

Đệm massage ô tô Lanaform LA110304 được thiết kế với 5 mô tơ gồm 4 chế độ rung và 1 chế độ rung tự động, máy có chế độ hẹn giờ 15, 30 và 60 phút, có chế độ sưởi bằng tia hồng ngoại, máy có động cơ rung mạnh mẽ và bạn có thể điều chỉnh massage từng vùng bạn thích, không nhất thiết phải massage toàn thân.

2. Đệm massage ô tô Beurer MG155 nhập khẩu Đức – giá tham khảo 1.530.000 VND

Đệm massage ô tô giá rẻ

Đệm massage Beurer MG155 nhập khẩu từ Đức được lập trình massage theo chế độ rung. Máy có 3 chương trình massage với 5 mô tơ rung, có 3 vùng cài đặt sẵn, bạn có thể chọn massage trên cả 3 vùng hoặc chọn từng vùng để sử dụng .

Đệm massage Beurer MG155 có độ rung mạnh, giúp xóa tan mệt mỏi, căng thẳng và các vùng đau nhức, mỏi lưng, mỏi cơ đùi… Mỗi vùng có 2 cường độ rung khác nhau, bạn có thể linh hoạt điều chỉnh cường độ cho từng vùng. Ngoài ra nệm còn được trang bị đèn hồng ngoại trị liệu có tác dụng sưởi ấm vào mùa đông.

3. Đệm massage ô tô Maxcare Max635 – giá tham khảo 1.530.000 VND

Đệm massage ô tô giá rẻ

Đệm massage ô tô Maxcare Max635 sử dụng công nghệ massage shiashu Nhật Bản, máy có 2 bi lăn di chuyển massage các huyệt đạo, vùng lưng, vai, cổ… đem đến cảm giác tuyệt vời, giảm căng thẳng, giảm đau mỏi cơ, lưng…

Đệm massage ô tô Maxcare Max635 có thể điều chỉnh massage theo từng vùng hoặc toàn bộ lưng. Ngoài tính năng massage shiashu Nhật Bản, máy còn được trang bị tính năng rung toàn thân như dòng đệm massage ô tô Lanaform.

Đệm massage ô tô Maxcare Max635 được trang bị chế độ DEMO được lập trình sẵn. Với tính năng này, toàn bộ chế độ massage sẽ được khởi động, máy sẽ thực hiện tổng hợp tất cả các chương trình massage, rung mông và massage nhiệt trong 2 phút. Máy sẽ tự động tắt sau khi chạy tối đa 15 phút.

Trên đây là 3 sản phẩm đệm massage có giá rẻ và được ưa chuộng, cùng như đến từ những thương hiệu nổi tiếng. Cho nên người tiêu dùng không cần phải lo lắng về chất lượng sản phẩm. Những loại này đều đã được bán trên các trang của đại lý hoặc các trang thương mại điện tử như Shopee, Lazada, Sendo…

Tin tức về Sức khoẻ

Dùng gối kê chân giãn tĩnh mạch: Nên hay không?

Dùng gối kê chân giãn tĩnh mạch: Nên hay không?

Gối kê chân giãn tĩnh mạch đang được nhiều người quan tâm tìm hiểu, đặc biệt là với người bị suy giãn tĩnh mạch. Vậy gối kê chân giãn tĩnh mạch là gì, có nên mua hay không? Hãy cùng websosanh.vn tìm hiểu cụ thể nhé!
Top 4 gối trào ngược dạ dày được tìm mua nhiều nhất hiện nay

Top 4 gối trào ngược dạ dày được tìm mua nhiều nhất hiện nay

Trên thị trường có rất nhiều loại gối trào ngược dạ dày được bày bán nên gây khó khăn cho khách hàng khi chọn mua vì không biết đâu là sản phẩm tốt. Dưới đây là thông tin về 4 gối trào ngược dạ dày được tìm khách hàng mua nhiều nhất hiện nay vì có chất lượng tốt bạn có thể tham khảo.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!