Top điện thoại giá 7 triệu chơi game tốt nhất 2022

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Cùng với sự phất triển của công nghệ, hiện tại người sử dụng có khá nhiều các lựa chọn điện thoại chất lượng trong tầm giá 7 triệu đồng trên thị trường hiện nay.

Bạn muốn sở hữu một chiếc smartphone chơi game tốt nhất hiện nay nhưng còn băn khoăn với quá nhiều sự lựa chọn trong tầm giá 7 triệu. Chúng tôi xin tổng hợp một số mẫu điện thoại 7 triệu chơi game tốt nhất 2022 nếu bỏ lỡ sẽ rất tiếc nuối, cùng xem nhé.

Tiêu chí lựa chọn điện thoại 7 triệu chơi game tốt

Tiêu chí lựa chọn điện thoại 7 triệu chơi game tốt
Tiêu chí lựa chọn điện thoại 7 triệu chơi game tốt

Để chọn được smartphone 7 triệu chơi game tốt nhất, bạn cần căn cứ vào những tiêu chí sau đây:

Chip xử lý

Bạn nên tìm kiếm một chiếc điện thoại được trang bị con chip Snapdragon 660 trở lên hoặc Helio P65/G80 trở lên. Những con chip này sẽ cho tốc độ xử lý ổn định, qua đó giúp hạn chế được tình trạng giật lag khi chơi game ở mức đồ họa cao, nhằm mang đến cho người dùng những trải nghiệm tuyệt vời nhất.

Bộ nhớ RAM

Dung lượng RAM trên smartphone càng lớn thì độ đa nhiệm càng cao. Việc này sẽ giúp hạn chế được tình trạng tải lại tài nguyên trong game hoặc các ứng dụng khác trong khi sử dụng. Do đó, bạn nên chọn RAM có từ 4GB trở lên để quá trình chơi game diễn ra tốt nhất nhé.

Top 3 điện thoại 7 triệu chơi game tốt nhất 2022

Chúng tôi xin gợi ý một số mẫu điện thoại 7 triệu chơi game tốt nhất được nhiều người dùng yêu thích năm 2022 này để bạn tham khảo:

Điện thoại Realme 8 – giá bán từ 6,9 triệu đồng

Realme 8 6990 là chiếc điện thoại chơi game tốt
Điện thoại Realme 8 là chiếc điện thoại chơi game tốt

Điện thoại Realme 8 là một trong những phương án mà bạn nên cân nhắc khi chọn mua điện thoại giá rẻ chơi game tốt nhất hiện nay. Máy được trang bị màn hình 6.4 inch cùng nền Super AMOLED, hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn những giây phút thư giãn thoải mái với một góc nhìn khá rộng rãi. 

Ngoài ra, trải nghiệm khi chơi game cũng được cải thiện rõ rệt nhờ hình ảnh hiển thị sắc nét cùng chất lượng phân giải cao, màu sắc chân thực và sống động.

Xiaomi Redmi Note 11 Pro – giá bán từ 6,8 triệu đồng

Redmi Note 11 Pro sở hữu màn hình lớn mang lại một không gian hiển thị vô cùng rộng rãi với những trải nghiệm chơi game chân thực, đi kèm độ phân giải cao cho hình ảnh sắc nét và màu sắc tươi sáng.

Không chỉ vậy, máy còn hỗ trợ tần số quét 120Hz, cho thao tác chạm, lướt trở nên vô cùng mượt mà, giúp bạn có thể tận hưởng những trận combat cháy nhất mà không lo bị giật lag hay đơ màn hình. 

Chưa hết, nhờ công nghệ sạc nhanh 67W mà bạn có thể sử dụng Xiaomi Redmi Note 11 Pro liên tục trong nhiều giờ để thực hiện các tác vụ: lướt web, Youtube, xem phim, chơi game,…

Theo công bố của nhà sản xuất, bạn chỉ mất khoảng 55 phút để nạp đầy năng lượng cho chiếc smartphone của mình, giúp giảm thiểu tình trạng bị gián đoạn công việc cần làm do điện thoại hết pin.

OPPO A96 4G – giá bán 6,9 triệu đồng

OPPO A96 4G rất đáng để chọn mua để chơi game
OPPO A96 4G rất đáng để chọn mua để chơi game

OPPO A96 4G nổi bật với màn hình IPS LCD cùng kích thước lớn, mang đến một không gian hiển thị vừa đủ với hình ảnh chất lượng tốt cùng độ sắc nét cao. Ngoài ra, tần số quét khá cao cũng giúp các thao tác vuốt chạm trở nên mượt mà hơn và trải nghiệm chơi game của bạn cũng trở nên thú vị hơn, kể cả với những tựa game nặng như Liên Quân hay PUBG.

Bên cạnh đó, OPPO A96 4G còn sở hữu viên pin 5.000mAh, cho thời lượng sử dụng lâu hơn, và hỗ trợ sạc nhanh 33W. Tình trạng chai pin cũng được khắc phục khi OPPO đã tối ưu hóa tính năng sạc ban đêm nhằm tăng tuổi thọ cho pin. Do đó, bạn có thể thoải mái chiến game liên tục trong nhiều giờ đồng hồ rồi nạp năng lượng trở lại nhanh chóng chỉ trong 1-2 giờ đồng hồ.

Trên đây là top 3 điện thoại 7 triệu chơi game tốt nhất 2022 mà bạn không nên bỏ lỡ. Hy vọng bài viết này sẽ giúp bạn lựa chọn được một sản phẩm phù hợp nhất với nhu cầu sử dụng của mình. Nếu cảm thấy bài viết hữu ích thì đừng quên chia sẻ cho bạn bè và người thân được biết cùng nhé.

Tin tức về Điện thoại di động

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi mới đây đã bổ sung cho phân khúc smartphone giá rẻ nhất mẫu điện thoại Xiaomi Redmi A3 hoàn toàn mới. Không chỉ mang thiết kế đột phá khác biệt so với các thế hệ Redmi A1, Redmi A2 mà các trang bị cũng hết sức ấn tượng cho nhu cầu sử dụng thường ngày. 
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!