Giá bán điện thoại OPPO A96 tại Việt Nam và những tính năng nổi bật

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Mới đây OPPO đã bổ sung thêm A96 tại thị trường Việt Nam và thu hút sự quan tâm của nhiều người sử dụng. Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn hiểu hơn về điện thoại OPPO A96 chính hãng tại Việt Nam.

Từ đầu năm 2022, OPPO đã đưa tới thị trường khá nhiều các dòng sản phẩm ở tất cả các phân khúc khác nhau và mới đây hãng sản xuất Trung Quốc lại tiếp tục bổ sung cho thị trường Việt Nam chiếc điện thoại OPPO A96.

Do OPPO A96 có 2 phiên bản là bản 4G và 5G nên nhiều người đang thắc mắc phiên bản mới phân phối tại Việt Nam là 4G hay 5G, và giá bán bao nhiêu tiền? Để trả lời câu hỏi này, cùng chúng tôi tìm hiểu và cho mình câu trả lời.

oppo a96 chính hãng giá bao nhiêu
OPPO A96 chính hãng tại Việt Nam là bản 4G hay 5G.

1. Điện thoại OPPO A96 chính hãng tại Việt Nam là bản 4G hay 5G

Câu trả lời là: OPPO A96 4G

Trên thực tế thì trước đó, vào tháng 3/2022 thì OPPO A95 5G đã được giới thiệu, nhưng nó chỉ được bán duy nhất tại thị trường Trung Quốc và sử dụng chip xử lý Snapdragon 695 5G.

Cùng thời gian này thì OPPO cũng bán ra OPPO A96 trên thị trường quốc tế nhưng chỉ là bản OPPO A96 4G sử dụng chip Snapdragon 680 4G – đây chính là bản được OPPO phân phối chính hãng tại Việt Nam từ 1/7/2022 vừa qua.

Ngoài sự khác biệt về chip xử lý thì thiết kế và các trang bị trên bộ đôi smartphone OPPO A96 4G và OPPO A96 5G không có nhiều khác biệt. Và trong bài viết này, cùng chúng tôi tìm hiểu sâu hơn về dòng điện thoại OPPO A96 4G được phân phối chính hãng tại thị trường Việt Nam.

2. Giá điện thoại OPPO A96 4G chính hãng tại Việt Nam

OPPO chỉ bán ra duy nhất phiên bản OPPO A94 4G 8GB/128GB với giá bán 6,99 triệu đồng. Mức giá bán này thuộc vào phân khúc tầm trung và phù hợp với túi tiền của nhiều người sử dụng.

Ngoài ra, ngay khi bán ra thị trường thì giá OPPO A96 4G đã được nhiều nơi bán giảm vài trăm nghìn đồng. Do đó, theo dữ liệu thống kê từ Websosanh.vn thì người sử dụng có thể mua chiếc điện thoại OPPO này với giá khoảng 6,5 triệu đồng.

Giá bán OPPO A96 4g chính hãng tại Việt Nam
Giá OPPO A96 4G chính hãng tại Việt Nam được niêm yết ở mức 6,99 triệu đồng.

Với mức giá bán dưới 7 triệu đồng, điện thoại OPPO A96 4G tham gia vào phân khúc có khá nhiều các đối thủ. Vậy so với các đối thủ thì điện thoại A96 4G có những trang bị gì nổi bật không.

3. Các tính năng nổi bật của điện thoại OPPO A96 4G

3.1. Thiết kế OPPO Grow thời thượng

Với hoàn thiện bề mặt nhám, cùng họa tiết lung linh khiến OPPO A96 4G có được bề ngoài khá là thời thượng và trẻ trung đồng thời ít bám dấu vân tay. Cụm camera chính của máy được đặt gọn trong module chữ nhật, trong khi các viền cạnh có xu hướng bo cong về phía trước. Cạnh máy có hơi hướng làm phẳng nhưng vẫn  có độ cong nhất định mang tới khả năng cầm nắm thoải mái cho người sử dụng.

Bên cạnh đó, điện thoại OPPO A96 4G cũng sở hữu màn hình tràn viền với camera trước nằm trong màn hình, khóa vân tay tích hợp nút nguồn cạnh bên nên mang tới cho máy màn hình khá là thoáng, thoải mái cho các trải nghiệm.

Máy cũng được trang bị khả năng chống bụi nước đạt chuẩn IP54 cùng với việc duy trì jack cắm tai nghe 3.5mm, cổng sạc USB Type C mang tới cho người sử dụng nhiều tiện lợi khi dùng máy.

điện thoại OPPo A96 4G thiết kế
Điện thoại OPPO A96 4G sở hữu thiết kế thời thượng.

3.2 Màn hình 90Hz

OPPO trang bị cho A96 màn hình IPS LCD 6,59 inch, đây là chất liệu tấm nền rẻ, nhưng bù lại máy có độ phân giải FullHD+ 1080 x 2412 pixel nên máy cũng có khả năng hiển thị khác sắc nét, độ chính xác màu sắc cao.

Đặc biệt, việc được trang bị tần số làm mới màn hình tới 90Hz mang tới các thao tác sử dụng mượt mà ấn tượng cho người sử dụng, tăng các trải nghiệm khi xem video, chơi game…

điện thoại oppo a96 4g MÀN HÌNH
Điện thoại OPPO A96 4G sở hữu cấu hình mạnh mẽ.

3.3 Cấu hình mạnh trong phân khúc giá

Điện thoại OPPO A96 4G sở hữu chip xử lý Qualcomm Snapdragon 680 – con chip được đánh giá khá cao về hiệu năng trong phân khúc tầm trung. Đi kèm với đó là RAM lên tới 8GB mang tới khả năng đa nhiệm tốt và bộ nhớ trong 128GB khá thoải mái cho nhu cầu lưu trữ dữ liệu của người sử dụng.

Đáng tiếc là điện thoại OPPO A96 4G chỉ được tích hợp hệ điều hành ColorOS 11.1 trên nền tảng Android 11, trong khi đàn em của ns là OPPO A57 cùng trình làng cùng ngày lại được trang bị hệ điều hành Android 12.

3.4 Camera chất lượng

OPPO khá ưu ái về camera cho điện thoại OPPO A96 4G khi trang bị cho máy cụm camera chính gồm 2 ống kính gồm:

Camera Chính: 50MP, f/1.8, FOV 77°, ống kính 5P, AF

Camera Bokeh: 2MP, f/2.4, FOV 88.8°, ống kính 3P, FF

Cùng với đó là camera trước: 16MP, f/2.0, FOV 79.3°, ống kính 5P.

Máy cũng được hỗ trợ hàng loạt các tính năng chụp ảnh, quay phim ấn tượng như: Ban đêm, Chuyên gia, Panorama, Chân dung, Time-lapse, Sticker, Quay chậm, Quét văn bản, ống kính Google, Siêu HD, Cận cảnh. Mang tới những trải nghiệm tuyệt vời cho người sử dụng.

oppo a96 chính hãng pin
Điện thoại OPPO A96 4G sở hữu pin khủng cộng với công nghệ sạc nhanh ấn tượng.

3.5 Pin khủng, sạc nhanh

Điện thoại OPPO A96 4G được trang bị thỏi pin dung lượng 5000 mAh, mang tới thời lượng sử dụng lâu dài cho người sử dụng. Đi kèm với đó là công nghệ sạc nhanh 33W giúp rút ngắn thời gian sạc, mang tới nhiều tiện lợi cho người sử dụng.

Nhìn chung, điện thoại OPPO A96 4G có giá bán phù hợp với túi tiền của nhiều người sử dụng, trong khi các trang bị, đặc biệt là về thiết kế, màn hình và camera đều thuộc hàng top tốt trong phân khúc giá. Do đó, nếu như bạn đang cần mua điện thoại giá rẻ dưới 7 triệu thì OPPO A96 4G chắc chắn là sự lựa chọn “đáng đồng tiền bát gạo”.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Điện thoại di động

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi mới đây đã bổ sung cho phân khúc smartphone giá rẻ nhất mẫu điện thoại Xiaomi Redmi A3 hoàn toàn mới. Không chỉ mang thiết kế đột phá khác biệt so với các thế hệ Redmi A1, Redmi A2 mà các trang bị cũng hết sức ấn tượng cho nhu cầu sử dụng thường ngày. 
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!