TOP điều hoà Daikin inverter siêu tiết kiệm điện cho gia đình

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Có một sự thật chắc ai cũng biết đó chính là việc điều hoà máy lạnh Daikin khi sử dụng trong một thời gian dài thì rất bền bỉ và hoạt động rất tốt, không những thế nó còn siêu tiết kiệm điện năng nhờ công nghệ inverter.

Khi mua hè nắng nóng trở nên bất thường, cảm giác thật khó chịu mỗi khi đi làm về và bước vào phòng để nghỉ ngơi, ngay cả với trẻ em trong gia đình cũng vậy, không khí chính là thứ quyết định đến bầu không khí trong gia đình bạn, bạn có tin điều đó không. Hãy để chúng tôi giúp bạn giải quyết chuyện đó với Top điều hoà Daikin inverter giá rẻ cho chất lượng tốt nhất trên thị trường.

1 . Điều hòa – Máy lạnh Daikin inverter FTKC20PVMV 1 chiều

Giá tham khảo: 8.200.000 vnđ

Điều hòa - Máy lạnh Daikin FTKC20PVMV 1 chiều thiết kế hiện đại trang bị công nghệ inverter V siêu tiết kiệm điện năng tiêu thụ
Điều hòa – Máy lạnh Daikin FTKC20PVMV 1 chiều thiết kế hiện đại trang bị công nghệ inverter V siêu tiết kiệm điện năng tiêu thụ

Điều hòa Daikin 8500 BTU FTKC25PVMV với thiết kế đường cong nụ cười thân thiện, tạo cảm giác gần gũi với người sử dụng. Công suất làm lạnh 8500 BTU khá phù hợp với những căn phòng diện tích nhỏ, dưới 15 mét vuông, như phòng ngủ, phòng học và làm việc, phòng ăn…

Ngoài ra, chiếc điều hoà Daikin inverter này được trang bị công nghệ xúc tác quang Apatit Titan, giúp hấp thụ bụi bẩn vào bên trong phin lọc, đồng thời tiêu diệt, phân hủy vi khuẩn, cho bạn một bầu không khí trong lành. Đi cùng với đó là chế độ Econo giúp tiết kiệm điện tối ưu nhờ vào khả năng giới hạn mức tiêu thụ điện, tăng thêm sự bền bỉ và ổn định cho điều hòa, hơn nữa nó còn đem lại khả năng vận hành êm ái, nhẹ nhà và dẽ dàng cho người dùng lau chùi vệ sinh sản phẩm.

2. Điều hòa Daikin inverter 8500 BTU FTKS25GVMV

Giá tham khảo: 9.890.000 vnđ

Điều hòa Daikin 8500 BTU FTKS25GVMV thiết kế độc đáo sang trọng thu hút mọi ánh nhìn
Điều hòa Daikin 8500 BTU FTKS25GVMV thiết kế độc đáo sang trọng thu hút mọi ánh nhìn

Điều hòa Daikin 8500 BTU FTKS25GVMV sở hữu thiết kế theo phong cách Châu Âu, đẹp mắt và sang trọng hứa hẹn sẽ gây ấn tượng lớn cho không gian nội thất của bạn bằng vẻ đẹp hiện đại, tinh tế vốn có của nó.

Cảm biến mắt thần thông minh: Với thiết kế mắt thần cảm biến thông minh, điều hòa Daikin FTKS25GVMV có thể theo dõi sự chuyển động của người dùng trong phòng và đưa ra nhiệt độ thích hợp, nhằm tiết kiệm điện nhưng vẫn đảm bảo khả năng làm lạnh tối ưu.

Làm lạnh nhanh chóng: chế độ làm lạnh nhanh Powerful của điều hòa Daikin FTKS25GVMV nhanh chóng làm lạnh cả gian phòng. Gia đình bạn sẽ được thư giãn với luồng không khí mát lạnh ngay khi vừa vào phòng.

3. Điều hòa – Máy lạnh Daikin FTKC25RVMV 1 chiều 9000BTU Inverter

Giá tham khảo: 8.400.000 vnđ

Điều hòa - Máy lạnh Daikin FTKC25RVMV 1 chiều 9000BTU Inverter đem đến khả năng tiết kiệm điện vượt trội nhờ công nghệ inverter hiện đại
Điều hòa – Máy lạnh Daikin FTKC25RVMV 1 chiều 9000BTU Inverter đem đến khả năng tiết kiệm điện vượt trội nhờ công nghệ inverter hiện đại

Máy lạnh Daikin 1 HP FTKC25RVMV thuộc dòng sản phẩm tiêu chuẩn của hãng đến từ Nhật Bản. Mặt nạ dàn lạnh máy được thiết kế với hình dáng cong của nụ cười, đây có lẽ là thiết kế đặc trưng của series FTKC, mang lại vẻ hiện đại, thân thiện với môi trường. Công suất 1 HP phù hợp cho không gian dưới 15 m2.

Ngoài ra, nó còn có khả năng tiết kiệm tối ta điện năng tiêu thụ nhờ khả chức năng nhận biết khi đã đạt đến nhiêt độ cài đặt, công nghệ biến tần Inverter sẽ kiểm soát máy hạ công suất xuống, đủ để đảm bảo độ mát nhưng tận dụng tối đa nguồn năng lượng để tiết kiệm điện năng. Với công nghệ này, bạn có thể tiết kiệm từ 40% đến 60% điện năng so với các loại máy lạnh thông thường hiện có trên thị trường.

4. Điều hòa – Máy lạnh Daikin FTXM25HVMV 2 chiều 9000BTU Inverter

Giá tham khảo: 9.600.000 vnđ

Điều hòa - Máy lạnh Daikin FTXM25HVMV 2 chiều 9000BTU Inverter với 2 chế độ làm lạnh và sưởi ấm bạn sẽ không còn lo mùa đông hay mùa hè có thể ảnh hưởng đến sức khoẻ các thành viên trong gia đình mình nữa
Điều hòa – Máy lạnh Daikin FTXM25HVMV 2 chiều 9000BTU Inverter với 2 chế độ làm lạnh và sưởi ấm bạn sẽ không còn lo mùa đông hay mùa hè có thể ảnh hưởng đến sức khoẻ các thành viên trong gia đình mình nữa

Điều hòa – Máy lạnh Daikin FTXM25HVMV 2 chiều 9000BTU Inverter mang thiết kế đơn giản, vuông vắn, phù hợp với mọi không gian nội thất trong gia đình.

Ngoài ra, chiếc điều hoà này còn được trang bị hai tính năng làm lạnh và sưởi ấm, điều hòa Daikin FTXM25HVMV vừa có thể làm mát vào những ngày hè nóng nực, vừa sưởi ấm hiệu quả vào những ngày đông lạnh giá, giúp ổn định nhiệt độ của gia đình bạn hiệu quả.

Điều hòa Daikin 2 chiều inverter  1 HP Daikin FTXM25HVMV với dàn nóng được xử lý chống ăn mòn. Điều này giúp cho máy vận hành bền bỉ và lâu dài theo thời gian. Ngăn không cho điều hòa của bạn bị ảnh hưởng nhiều bởi khí hậu và môi trường bên ngoài, chính vì thế bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi tin tưởng khả năng làm việc rất tốt trên chiếc điều hoà Daikin giá rẻ này.

Tin tức về Điều hòa

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!