Top điều hòa Panasonic Nhật chuẩn đầu 36 giá dưới 30 triệu đáng sắm

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Điều hòa Panasonic Nhật chuẩn đầu 36 là cách gọi điều hòa Panasonic Nhật nội địa có công suất 14000BTU nhưng chỉ tiêu thụ điện 3,6kW tương đương với mức điện tiêu thụ của điều hòa 12200BTU ở Việt Nam, cho thấy sự tiết kiệm điện của hàng Nhật nội địa. Sau đây là TOP điều hòa Pana đầu 36 đáng sắm:

Hàng nội địa Nhật là hàng được sản xuất và thiết kế cho người Nhật Bản tiêu dùng ở đất nước của họ. Dù chất lượng vẫn còn tốt nhưng rất những món đồ Nhật nội địa khi bị hết hạn sử dụng thường được người Nhật bỏ đi. Và điều hòa Nhật nội địa cũng thế.

Tại thị trường Việt Nam, điều hòa nội địa của thương hiệu Panasonic, Daikin, Hitachi, Sharp,… đều rất được ưa chuộng cho dù đó là đồ mới hay cũ. Với Panasonic thì điều hòa Nhật chuẩn đầu 36 khá được ưu tiên lựa chọn vì phù hợp với nhiều không gian làm mát / sưởi ấm của các gia đình.

Điều hòa Panasonic Nhật chuẩn đầu 36 là cách gọi điều hòa Panasonic Nhật nội địa có công suất 14000BTU nhưng chỉ tiêu thụ điện 3,6kW tương đương với mức điện tiêu thụ của điều hòa 12200BTU ở Việt Nam, cho thấy sự tiết kiệm điện của hàng Nhật nội địa. Tuy sở hữu công suất lớn hơn, làm mát cho không gian lớn hơn nhưng mức điện tiêu thụ thực tế chỉ tương đương dòng máy điều hòa công suất thấp. Nếu bạn là một tín đồ của Panasonic và có một đam mê lớn với điều hòa Nhật nội địa hãng này thì đây chính là 2 gợi ý lựa chọn đáng tham khảo trong tầm giá dưới 30 triệu vnđ:

1. Điều hòa Panasonic CS-360DJ2 (14000btu)

Điều hòa Panasonic CS-360DJ2 (14000btu) là dòng điều hòa Nhật nội địa bền bỉ có khả năng 2 chiều vừa làm lạnh vừa sưởi ấm hiệu quả, máy có thiết kế khá đơn giản nhưng rất tao nhã và sang trọng phù hợp với mọi không gian. Bên cạnh đó, điều hòa Panasonic CS-360DJ2 còn trang bị công nghệ Inverter tiên tiến giúp tiết kiệm điện năng tối đa. Một ưu điểm nổi bật của điều hòa nội địa Nhật so với dòng máy thông thường là chức năng hút ẩm sẽ không dẫn đến tình trạng khô da, có điều hòa Panasonic CS-360DJ2 bạn hoàn toàn yên tâm không sợ da bị khô bởi máy có công nghệ cân bằng ẩm giúp hạn chế tình trạng mất nước.

Top điều hòa Panasonic Nhật chuẩn đầu 36 giá dưới 30 triệu đáng sắm
Điều hòa Panasonic CS-360DJ2 (14000btu) có khả năng làm lạnh và sưởi ấm

Hơn nữa, máy điều hòa Panasonic nội địa Nhật còn có khả năng diệt vi khuẩn lên đến 99% giữ cho bầu không khí được trong lành, công nghệ Nanoe X với khả năng khử được ít nhất 5 mùi hôi khó chịu phổ biến quanh bạn đem lại cho bạn làng không khí trong lạnh nhất. Đặc biệt, các hạt nhân NanoeX siêu nhỏ (nanoe) tiêu diệt hết mức các loại vi khuẩn trong không khí. Máy làm lạnh nhanh, sử dụng khí gas R32 hoàn toàn thân thiện với môi trường.

Giá tham khảo: 25.500.00 vnđ

2. Điều hòa Panasonic CS-361DGX (14000btu)

Điều hòa Panasonic CS-361DGX (14000btu) cũng tương tự như model chuẩn Nhật đầu 36 trên đều có 2 khả năng là làm lạnh và sưởi ấm siêu hiệu quả. Máy cũng có những công nghệ bảo vệ sức khỏe cho người tiêu dùng như: bộ lọc không khí Clean Filter giúp loại bỏ bụi mịn và phấn hoa giúp bảo vệ những người có hệ hô hấp yếu như trẻ con, người bị dị ứng với phấn hóa.Máy cân bằng ẩm cũng rất tốt giúp da không bị tình trạng mất nước, công nghệ AI giúp điều khiển máy từ xa.

Top điều hòa Panasonic Nhật chuẩn đầu 36 giá dưới 30 triệu đáng sắm
Điều hòa Panasonic CS-361DGX (14000btu) mang đến cho bạn nhiều trải nghiệm tốt

Đặc biệt, điều hòa Panasonic CS-361DGX (14000btu) đã phát triển công nghệ tự làm sạch để mang đến cho người dùng trải nghiệm thoải mái nhất, an toàn với chi phí tiết kiệm nhất. Sau một thời gian vận hành máy bị bám bụi bẩn nên vận hành sẽ chậm đi ảnh hưởng đến người tiêu dùng trong quá trình sử dụng do đó có công nghệ tự làm sạch là quá tuyệt vời.

Giá tham khảo: 27.500.000 vnđ

Trên đây là top 2 điều hòa Panasonic Nhật chuẩn đầu 36 giá dưới 30 triệu bền và làm lạnh, sưởi ấm hiệu quả. Do đó nếu bạn muốn mua điều hòa chuẩn Nhật đầu 36 giá tốt xài bền thì 2 model trên rất đáng để tham khảo nhé. Cảm ơn bạn đã luôn quan tâm và theo dõi Websosanh.vn nhé!

Tin tức về Điều hòa

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!